บุหรี่ไฟฟ้า ที่มีผู้ใช้งานปัจจุบันนั้น มีหลากหลายประเภท เพราะต่างก็ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อให้ตอบรับกับความต้องการของผู้คนในยุคปัจจุบันเพิ่มขึ้น บุหรี่ไฟฟ้าที่เรามักจะรู้จักกันทั่วไป ก็จะมีทั้งประเภทแบบหยดน้ำยา ประเภทแบบแท็งค์เก็บน้ำยา และประเภทที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันอย่างพอตไฟฟ้าระบบปิด เป็นบุหรี่ไฟฟ้าในประเภทการใช้งานที่ได้รับความนิยมอย่างมากที่สุดด้วย แต่ทั้งนี้ทุกอย่างก็มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้บุหรี่ไฟฟ้าในประเภทการใช้งานใหม่อย่างล่าสุดในแบบ พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ก็เริ่มตีตลาดและได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยสำหรับบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งนั้น จะอยู่ในรูปแบบการทำงานอย่างพอตไฟฟ้าระบบปิด และยังมีจุดเด่นหลากหลาย ทำให้ผู้ใช้งานหลายท่าน ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานเดิม หรือแม้แต่ผู้ใช้งานหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยลองใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ามาก่อน ก็ให้ความสนใจและต้องการหันมาทดลองใช้งานกันเพิ่มขึ้นอีกด้วย

พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง คุ้มกว่าเพื่อสุขภาพของคุณ

สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง เริ่มมีจำหน่ายมาในประเทศไทยได้หลายปี และเริ่มมีผู้ใช้งานมากขึ้น โดยมีจุดเด่นที่ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ไม่จำเป็นต้องดูแลรักษาวุ่นวาย เพราะเมื่อใช้งานจนหมด ก็สามารถทิ้งได้ทันที สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่โดดเด่นและเป็นที่น่าจับตามองในตลาดจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าปัจจุบันนั้น ต้องยกให้กับบุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตไฟฟ้าจากแบรนด์ผู้ผลิตระดับโลกอย่าง Kardinal Stick ที่ออกแบบบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งในชื่อรุ่นของ KS Quik ที่เป็นพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างเต็มที่ และยังคงสไตล์และเอกลักษณ์ความเป็นเอกลักษณ์ของ Kardinal Stick ไว้อย่างเหนียวแน่น ชัดเจน เพราะให้ฟีลสูบที่ไม่เหมือนใคร เน้นๆ แน่นๆ กับนิโคตินที่ทำให้ผู้ที่สูบประจำสามารถเต็มอิ่มได้ โดยไม่ต้องหวนกลับไปใช้งานหรือสูบบุหรี่มวนธรรมดาซ้ำเป็นการทำลายสุขภาพ กลิ่นและรสสัมผัสชัดเจนไม่เจือจางแม้จะใช้งานติดต่อกันก็ตาม และยังมีปริมาณที่มากพอตัว ทั้งยังมีราคาคุ้มค่ามากกว่าการเลือกสูบบุหรี่มวนด้วยซ้ำไป โดยสำหรับบุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งอย่าง KS Quik นั้น จะมี 2 รุ่นด้วยด้วย ได้แก่ KS Quik 2000 puff และ KS Quik 800 puff ซึ่งความแตกต่างของทั้งสองรุ่นนี้มีไม่มาก ดังนี้

พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง KS Quik 2000 puff

เป็นพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งอีกรุ่นจากแบรนด์ผู้ผลิต Kardinal stick ที่มีความโดดเด่นทั้งในฟีลการสูบที่เข้มข้นสุดฤทธิ์ และขึ้นชื่อ จนผู้ใช้งานหลายๆ ท่านต่างก็ติดใจไม่น้อย และยังได้รับความนิยมอย่างมาก โดยกลิ่นและรสสัมผัสนั้น ยังเป็นหนึ่งในสีสันการใช้งานที่ไม่แพ้ใคร ทั้งแนวขนมหวานคาเฟ่ ต้องไม่พลาด หรือจะเป็นกลิ่นผลไม้ก็เข้มขึ้นถึงใจ มีจำนวนการใช้งานที่ปริมาณ 2,000 คำ หรือ 2,000 สูบ เทียบเท่ากับบุหรี่มวนธรรมดาได้ถึง 5 ซอง และยังพิเศษขึ้น เพราะ KS Quik 2000 puff นั้น สามารถชาร์จตัวพอตได้ โดยจะมีรูชาร์จที่ก้นของแท่งพอต และไฟสถานะแจ้งบอกถึงการทำงานของตัวพอต และในระหว่างที่ชาร์จแท่งพอตด้วยได้เช่นกัน ลักษณะของพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งอย่าง KS Quik จะเป็นทรงกระบอกแท่งกลม น้ำหนักพอตีมือ ไม่เกิน 500 กรัม หัวพอตทำจากวัสดุในมาตรฐาน Food Grade ที่มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และยังมีขนาดที่รับพอตีกับริมฝีปาก มีระบบป้องกันน้ำยาพอตรั่วซึมได้ดี ตัดปัญหาเรื่องน้ำยาหกเลอะเทอะกวนใจทิ้งไปได้เลย ถือเป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ที่ผู้ใช้งานต่างก็ชื่นชอบและถามหากันอย่างสม่ำเสมอ จนมีบางช่วงที่สินค้าขาดตลาดก็มี

พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง KS Quik 800 puff

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ในประเภทการใช้งานแบบพอตไฟฟ้าระบบปิดใช้แล้วทิ้ง อีกหนึ่งรุ่นจาก Kardinal Stick ที่เป็นพอตใช้ทิ้ง มีปริมาณ 800 คำ ต่อตัวพอต 1 แท่ง และสำหรับ KS Quik 800 puff นั้น จะไม่สามารถชาร์จตัวพอตได้ เพราะในรุ่น KS Quik 800 puff นั้น ทางผู้ผลิตได้คำนวณมาแล้วว่า แบตเตอรี่ภายในตัวพอตนั้น จะเพียงพอ และพอตีต่อการใช้งาน แต่สำหรับฟีลสูบและสัมผัสในการใช้งานนั้น ยังคงสไตล์และเอกลักษณ์ความเป็น Kardinal Stick ไม่เปลี่ยนแปลง กลิ่นและรสสัมผัสชัดเจน เข้มข้นไม่เจือจาง และยังมีกลิ่นที่ใกล้เคียงกับพอตไฟฟ้าของ Kardinal Stick ในรุ่นต่างๆ อีกด้วย โดยแต่ละกลิ่นนั้นจะมีความสดชื่น เย็นสบาย หรือจะเป็นโทนกลิ่นร้อนอย่างยาสูบคลาสสิกก็ให้ความเข้มข้นของนิโคตินได้เช่นกัน KS Quik 800 puff นั้นจะมีนิโคตินที่เลือกได้ที่ 3-5% แล้วแต่กลิ่นของน้ำยาเองอีกด้วย

พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ง่ายๆ แถมประหยัดกว่า

หากคุณยังไม่เคยได้ลองใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า และมีงบประมาณที่จำกัด หรืออาจต้องการทดลองก่อนว่าจะเข้ากันได้ดี และชอบหรือไม่ ก็สามารถเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง หรือพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง มาทดลองก่อนก็ได้ เพราะจะได้รับสัมผัสเดียวกันกับบุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตไฟฟ้าอื่นๆ แต่อยู่ในราคาที่ประหยัดและคุ้มค่า โดยที่ยังมั่นใจได้ว่าปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งานอย่างแน่นอน ผู้บริโภคมีสิทธิ์เลือกสิ่งที่ดีกว่าเพื่อสุขภาพตนเอง ลองเลือกใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง และคุณจะติดใจจนต้องลืมการสูบบุหรี่มวนธรรมดาไปได้แน่นอน

ks quik 2000 puffs

ks quik 2000 puffs