ks 5000 พอตไซส์ใหญ่ปริมาณความจุดีต่อใจ สะดวกที่งบไหนเลือกเลยค่ะ! กับความคุ้มค่าบนการใช้งานที่ยาวนานกว่าเดิม ต้องยกให้เค้าคนนี้ KS Quik 5000 พอตใช้แล้วทิ้งแบรนด์ดังอย่าง Kardinal Stick อีกหนึ่งแบรนด์ผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก ได้ที่รับการยอมรับทั้งเรื่องคุณภาพ และความเป็นมาตรฐาน กับทุกโปรดักส์ที่ออกวางจำหน่าย ยิ่งตอนนี้กระแสความนิยม พอตใช้แล้วทิ้ง ขยายวงกว้างและเข้าถึงได้กับผู้สูบทุกเพศทุกวัย

หนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่าง ks quik ก็สามารถเข้าครองตลาดได้โดยง่าย ยิ่งพอตรุ่นใหญ่ไซส์บิ๊กเบิ้ม พี่ใหญ่สุดในกลุ่มอย่าง KS Quik 5000 กลายเป็นหนึ่งในพอตใช้แล้วทิ้งตัวเต็ง ที่มีจุดเด่นมากมาย ทั้งฟังก์ชันการใช้งาน ความคุ้มค่าที่มาในราคาประหยัด รับจบทุกการสูบพอตราคาถูกแต่คุณภาพดีไปโดยปริยาย จนสิงค์อมควันหลายๆ คนต้องยกให้เป็น พอตไซส์เบิ้มสุดคุ้ม กับฟิลสูบที่ตรึงใจ ควันโขมงใส หอมฟุ้งไปทุกอณู

ฟังก์ชันการใช้งานโดยรวม พอตใช้แล้วทิ้ง Quik 5000

พอตไซส์ใหญ่ ถึงใจด้วยปริมาณสุดคุ้ม KS Quik 5000 คือ พอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ที่มีฟังก์ชันการใช้งานโดยรวมน่าเล่น ที่ไม่เพียงเป็นพอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ กับปริมาณการสูบสูงสุดกว่ารุ่นอื่นๆ ในเครือ แต่ยังมีคุณสมบัติภายในที่ครบเครื่องอีกมากมาย ดังต่อไปนี้

  • ดีไซน์สวยดูทันสมัย รูปทรงกลมกระบอก ลักษณะเป็นแท่งด้ามจับถนัดมือ ไซส์เล็กกะทัดรัด ด้วยน้ำหนักโดยรวม 18 กรัม ทำให้เป็นพอตที่พกพาไปไหนมาไหน ได้สะดวกสบายขั้นสุด โดยที่มีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าบรรจุปริมาณสูงสุด 10 มิลลิลิตร
  • แบตเตอร์รี่ 350 mAh รองรับการชาร์จไว USB Type C ถูกออกแบบมาให้รองรับกระแสไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี โดยที่การชาร์จพอต จะใช้เวลาเพียง 20-30 นาทีเท่านั้น ก็สามารถนำหยิบมาใช้งานต่อได้เลยทันที ไม่มีเสียเวลาชาร์จซ้ำเป็นชั่วโมง
  • พอตใช้แล้วทิ้งที่สูบได้สูงสุด 5000 puff แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้งานขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละบุคคล แต่เมื่อเอามาเทียบปริมาณการใช้งาน กับการสูบบุหรี่มวลโดยทั่วไป แน่นอนว่าพอต Quik 5000 1 แท่ง คุ้มค่ากว่าหลายเท่าตัว เพราะมันสามารถใช้งานได้เทียบเท่า กับบุหรี่มวลถึง 2,000 มวลเลยทีเดียว ตีเฉลี่ยบุหรี่ 9-10 ซอง หรือถ้าตีเป็นปริมาณวันที่สามารถใช้ได้ พอตตัวนี้สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 4 สัปดาห์ หรือ 1 เดือนเต็ม ซึ่งถือว่าคุ้มค่ากับความฉ่ำ ในปริมาณที่ใช้งานได้ผ่านพอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ
  • ฟิลสูบดี ให้กลิ่นชัด นิคแน่น ควันโขมง ยิ่งใครที่เป็นสายชอบควันแน่นๆ ยิ่งต้องจัด รวมถึงกลิ่นและรสชาติที่เข้มข้นสะใจ เต็มคำจนหยดสุดท้าย ทั้งยังมีกลิ่นในเลือกเล่นมากมาย กว่า 30 กลิ่นยอดนิยม รวมถึงกลิ่นของพอต Quik ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่กลิ่นผลไม้ กลิ่นขนมหวาน และน้ำอัดลม ที่เข้าถึงได้ง่ายกับทุกวัย รวมถึงมีกลิ่นแปลกใหม่ออกมาให้ลิ้มลอง ผสมผสานรสชาติที่ไม่เหมือนใคร  

แนะนำวิธีการสังเกตพอตหมด เช็คยังไงว่าต้องเปลี่ยนใหม่ เมื่อใช้จนหมด

น่าจะเป็นปัญหากวนใจสายสูบหลายๆ คนที่นิยม พอตใช้แล้วทิ้ง แต่ไม่มีวิธีเช็คหรือดูว่ามันหมดรึยัง? จะได้หามาเปลี่ยนใหม่ให้ทันใช้งานได้ต่อเนื่อง เรามีวิธีสังเกตง่ายๆ มาบอกกัน ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งการสังเกตน้ำยาหมด เข้าใจได้ว่าการใช้งานสิ้นสุดลง และจำเป็นต้องทิ้ง มีอยู่จุดเดียวที่สังเกตได้ง่ายเลยคือ เมื่อไรก็ตามที่คุณได้กลิ่นไหม้ๆ จากการสูบพอต

นั่นเท่ากับว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในตัวเครื่องหมดแล้ว สามารถทิ้งแล้วเปลี่ยนใหม่ได้เลยทันที แต่ถ้าในกรณีที่สูบไม่ขึ้น หรือไม่มีควันออกมา บางคนคิดว่าน้ำยามันอาจจะหมด แต่ไม่เสมอไปบางทีแค่แบตเตอร์รี่ไม่มี ลองชาร์จดูก่อนกรณีนี้ แล้วค่อยกลับเอามาสูบใหม่อีกที อย่าพึ่งทิ้งน่ะ!

พอตราคาไม่แรงแค่คุณภาพเริ่ด ต้องยกให้ KS Quik 5000 puff

ซื้อตุนยิ่งคุ้มใช้งานได้ยาวๆ กับพอตใช้แล้วทิ้งราคาไม่แรง ของแรร์ไม่จำเป็นต้องแพง เริ่มต้นแท่งละ 350-400 บาทเท่านั้น ใครที่เป็นสายตุนยิ่งคุ้มขึ้นอีก เพราะทางเว็บ https://oppapod.com/ มีจัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้า ซื้อเยอะยิ่งได้ลดราคา แถมยังมีบริการจัดส่งฟรีให้อีกด้วย

รวมถึงสายอยากเลิกบุหรี่มวล พอตรุ่นนี้ยังช่วยซัพพอร์ตคุณได้เป็นอย่างดี เมื่อมันมีปริมาณนิโคตินเพียงพอต่อคนที่สูบบุหรี่มวลจัด แล้วอยากหันมาสูบพอตทดแทน จะด้วยเหตุผลอยากประหยัด หรือสุขภาพที่ดีกว่า เราแนะนำรุ่นนี้คือครบจบ ตอบโจทย์การใช้งานได้ดีแน่นอน รวมถึงปริมาณความจุสุดสะใจ เหมือนแบรนด์เค้าขายเอาสังคม ไม่เน้นกำไรยังไงก็คุ้มค่ากับการใช้ สูบต่อเนื่องได้ยาวๆ

สรุป

พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นฮิตติดกระแส พอตสุดคุ้มด้วยปริมาณสูบได้สูงสุดถึง 5000 คำ กับราคาหลักร้อยไม่ถึงพัน ทั้งยังให้ฟิลสูบดี เข้มข้นถึงใจ ยังไงก็ไม่ควรพลาด ยิ่งสายสูบที่ชอบความคุ้มค่า เด็ดที่ความจุ ช่วยเพิ่มปริมาณการสูบได้ลากยาว ไม่อยากเปลี่ยนพอตบ่อย ไปตามสอยกันให้เร็วเลย

KS 5000