เมื่อ KS Quik 2000 puff กลายเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นขายดีบนท้องตลาด ตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย ด้วยความทันสมัยในนวัตกรรมพอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่ใส่ฟังก์ชันมาเต็ม แม้เป็นพอตแบบใช้แล้วทิ้งก็ตาม ทั้งใช้งานง่าย ราคาขายเป็นมิตร ตกคอสูบตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เปิดสัมผัส มาพร้อมกลิ่นและรสสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร กลายเป็นอีกหนึ่งจุดขายของแบรนด์ Ks และไม่มีแบรนด์ไหนสามารถทำเหมือน หรือลอกเลียนแบบ Kardinal Stick ได้อีกด้วย

ตอบโจทย์ความชอบของสายสูบที่ต้องการพอตใช้แล้วทิ้ง ที่ให้กลิ่นแน่นชัดไม่เจือจาง แม้ใช้งานติดต่อกันยาวนานก็ยังคงความเข้มข้นจนหยดสุดท้าย ทำให้ซีรีย์ KS Quik 2000 puff กลายเป็นอีกหนึ่งรุ่นขายดีและเป็นกระแส แม้จำนวนคำที่ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป แต่ตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี เพราะถือว่าเพียงพอต่อการสูบ ด้วยจำนวน puff กับราคาที่มาในราคาหลักร้อย ถือว่าคุ้มค่าน่าสะสมแบบสุดๆ

Quik 2000 puff สนุกใช้งานง่าย กับหลากหลายรสชาติที่เลือกสรร

สำหรับพอตใช้แล้วทิ้ง ks quik มาพร้อมขนาดเล็กกะทัดรัด จับถนัดมือด้วยน้ำหนักโดยรวม ที่ไม่ถึง 500 กรัม ถือว่าสะดวกต่อการพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ รูปทรงเรียวยาวดีไซน์เรียบหรู รุ่นนี้บรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ 7 ml. มีแบตเตอรี่ภายในตัว 350 mAh รวมถึงรองรับการชาร์จไว USB Type C ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมด เพิ่มเติมฟังก์ชันพิเศษอย่างไฟ LED บริเวณก้นตัวพอต ช่วยแสดงสถานะการใช้งานได้อีกด้วย

และที่พลาดไม่ได้ ถ้าถามว่า ks quik 2000 มีกลิ่นอะไรบ้าง ทางแบรนด์เค้าจัดใหญ่ไฟกระพริบ ด้วยการผลิตกลิ่นและรสชาติที่มีให้เลือกมากกว่า 20 กลิ่น โดยทุกกลิ่นคงสไตล์ความเป็น Quik ไว้อย่างเหนียวแน่น โดยกลิ่นจะมีทั้งโทนร้อน และโทนเย็น ประกอบไปด้วยนิโคติน 3% ซึ่งถือว่ากำลังพอดีไม่แทงคอแน่นอน

สำหรับกลิ่นที่มีให้เล่นตอนนี้จะมีทั้งหมด 27 กลิ่นยอดนิยม ยังไม่รวมกลิ่นใหม่ๆ ที่จะออกมาให้ยลโฉมต่อเนื่องทุกเดือน เอาเป็นว่าตามเก็บกันไม่หวาดไม่ไหวแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นคลาสสิกยาสูบ กลิ่นคาราเมลป๊อนคอร์น กลิ่นกล้วย กลิ่นแตงโม กลิ่นสัปปะรด กลิ่นองุ่น กลิ่นลิ้นจี่ กลิ่นเมลอน กลิ่นฝรั่ง กลิ่นบลูเบอรี่ กลิ่นมะม่วง กลิ่นมะนาว กลิ่นโคล่าเลมอน กลิ่นนมสด กลิ่นน้ำแร่ กลิ่นเลมอนโซดา กลิ่นเอนเนอร์จี้ดริ๊งค์ กลิ่นน้ำเขียวโซดา กลิ่นโยเกิร์ต กลิ่นแยมบลูเบอรี่ กลิ่นน้ำชา กลิ่นพุดดิ้งคัสตาร์ด กลิ่นชานม กลิ่นไอติมสตรอเบอรี่ กลิ่นแยมสตรอเบอรี่ กลิ่นมิ้นท์ เป็นต้น

แนะนำ 5 กลิ่นที่ต้องจัด ชัดทุกอณูความอร่อย ที่คอสูบห้ามพลาด

สำหรับ ks quik 2000 มีกลิ่นอะไรบ้าง คือ มีทุกกลิ่นยอดนิยมให้เลือกสรรมากกว่า 20 กลิ่น หลายคนอาจจะเลือกกันไม่ถูก เราเลยจะมาแนะนำ 3 กลิ่นที่ต้องจัด คู่ใจทุกปาร์ตี้ที่ต้องมีติดตัวไว้ ดังต่อไปนี้

  • กลิ่นองุ่น (Grape) กลิ่นผลไม้ที่อยากแนะนำ ยกให้เป็นที่สุดในบรรดากลิ่นผลไม้ที่คุณต้องสอยกลิ่นองุ่นไว้กลิ่นแรก เพราะมันทั้งหอมหวาน ละมุนละไมถึงใจแบบสุดๆ ทั้งยังมีความเปรี๊ยวที่ปลายสัมผัส ผสมผสานความสดชื่น เปรี้ยวหวานลงตัวพอดีกัน ซึ่งกลิ่นองุ่นถือว่าได้รับความนิยมมากที่สุด ในบรรดากลิ่นผลไม้ในเครือของ ks quik 2000 ทั้งหมด ขายดีแถมกระแสไม่มีตกเลยด้วย เพราะฉะนั้นพลาดไม่ได้
  • กลิ่นโคล่าเลมอน (Cola Lemon) กลิ่นเครื่องดื่มยอดนิยม น้ำอัดลมสุดคลาสสิก กับการผสมผสานความเปรี้ยวจากเลเม่อน ยกระดับความสดชื่นของโคล่าให้ซ่าบซ่ามากกว่าที่เคย เป็นกลิ่นหวานซ่อนเปรี้ยวที่เข้ากันอย่างลงตัว และยังเหมาะกับอากาศร้อนๆ ในบ้านเราดีเลยด้วย ใครที่ต้องการปลุกความสดชื่นในตัวคุณ ต้องห้ามพลาดกลิ่นนี้
  • กลิ่นแยมสตรอเบอรี่ (Strawberry Jam) กลิ่นขนมหวาน หวานเอยกลอยใจสุดๆ ใครที่เป็นสายหวาน ชอบเติมความหวานให้กับตัวเอง เราจัดกลิ่นนี้ให้เลยถูกใจสายหวานแน่นอน ให้กลิ่นหอมน่าหม่ำแบบสุดๆ แต่บอกก่อนว่ากลิ่นนี้ไม่หวานเลี่ยน แต่เป็นหวานอมเปรี้ยวติดปลายลิ้นนิดๆ เย็นกำลังดี อีกหนึ่งกลิ่นที่อยากแนะนำ ถือว่าสูบง่ายเหมาะกับมือใหม่อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ks quik ยังมีกลิ่นน่าเล่นอีกมากมาย และรสสัมผัสใหม่ๆ ที่อยากให้คอสูบได้เข้ามาลิ้มลอง เปิดประสบการณ์ความสนุกไปกับกลิ่น และรสชาติที่เลือกสรรได้อย่างไม่รู้จบ หรือใครที่ไม่อยากพลาดกลิ่นใหม่ๆ ที่จะมีมาอัพเดทในทุกๆ เดือน สามารถติดตามข่าวสาร การอัพเดทกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ได้ทางเว็บไซต์ https://oppapod.com/ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สรุป

พอตใช้แล้วทิ้งแบรนด์ดัง KS Quik หนึ่งในพอตไฟฟ้าที่ถูกออกแบบมาอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมด้วยปริมาณสะใจ สูบสูงสุดได้ถึง 2000 คำ กับราคาหลักร้อย แถมมีกลิ่นให้เล่นมากกว่า 20 กลิ่นยอดนิยม คุ้มค่าในราคาที่ใครก็เอื้อมถึง เป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งคุณภาพดี การันตีคุณภาพระดับโลก ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ks quik 2000
ks quik 2000