KS Kurve ในตอนนี้ได้มีการพัฒนาและเปิดตัวในไทยที่แรกในโลกกับแบรนด์สุดฮิตอย่าง KS หรือ Kardinal  Stick ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมขั้นสูงที่จะทำให้การสูบบุหรี่นั้นเป็นยิ่งกว่ารูปแบบธรรมดาหลายเท่าตัว และทุกท่านยังสามารถสัมผัสได้กับแบรนด์สัญชาติมาเลเซียผู้มีความ genius ในการสรรค์สร้างการผลิตพอตบุหรี่ไฟฟ้าขึ้นเพื่อใช้งานบนโลกใบนี้ โดยการสร้างสรรค์ดังกล่าวนั้นเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก พร้อมทั้งเป็นการสร้างสรรค์ความสุนทรียภาพที่เต็มอิ่มในการพัฒนาบุหรี่ไฟฟ้าจากรูปแบบเดิม ๆ เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สามารถใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วย pod ที่อยู่ในรูปแบบระบบ Close System  ที่เป็นนวัตกรรมสุดล้ำและทำให้ทุกท่านได้ก้าวทันเทคโนโลยีการสูบที่ทางเราภูมิใจนำเสนอเป็นที่สุดกันเลยเริ่มจาก

 

 Kurve กับการเฉลยนวัตกรรมขั้นสูงที่คุณต้องลอง

 

KS Kurveถูกจัดอันดับได้ว่าเป็น  pod  ที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำแห่งแบรนด์ KS ซึ่งทุกคนจะสามารถพบเจอและภาคภูมิใจไปกับสิ่งต่าง ๆ ดังต่อไปนี้กับเราเริ่มจาก 

 

  •     สีสันสดสวยรูปแบบใหม่ เปิดตัวฉีกแนวกับความสวยอย่างไม่ซ้ำกับ 4 สีสวย ในสไตล์ของ  KS Kurve ที่ทุกคนจะสามารถเป็นเจ้าของได้ ซึ่งมีให้เลือกได้แก่ Pacific Blue,  Red, Champagne Gold, Jet Black ซึ่งแต่ละสีจะบอกถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผู้ใช้งานได้อย่างโดดเด่นสุด ๆ เลย 

 

  •     ระบบ Fast Charge ที่เป็นเอกลักษณ์แบบสุด ๆ สิ่งที่ pod ไฟฟ้าหลาย ๆ รุ่นนั้นไม่มีก็เห็นจะได้แก่เรื่องนี้ ซึ่งทุกท่านยังสามารถที่จะใช้ช่องทางชาร์จแบบ usb Type C  ที่ชาร์จเร็วแบบสุด ๆ เพียงแค่ 18 นาทีก็ชาร์จเต็มได้อย่างสบาย ๆ ซึ่งสะดวกเป็นอย่างมากสำหรับทุก ๆ คน 

 

  •     ระบบป้องกันน้ำยาไหลเยิ้มที่แข็งแกร่งสุด  สำหรับ KS ในรุ่นนี้ยังมีการอัปเดตประสิทธิภาพของการป้องกันรั่วซึมสูงถึง 12 ชั้นพร้อมทั้งมีระบบอัลตร้าโซนิค cleaning ที่ช่วยให้ภายในเครื่องสะอาดปราศจากฝุ่นได้เป็นอย่างดี

 

  •     เพิ่มปริมาณการสูบที่มากยิ่งขึ้น  เติมเต็ม การสูบที่สามารถทำได้มากกว่าเดิมหลายเท่าตัวซึ่งสามารถสูบได้มากถึง 450 กรัมในกลิ่นและรสชาติที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายซึ่งทุกคนต้องพิสูจน์ให้ได้ด้วยตัวเอง

 

  •     ความหรูหรามีระดับกับฟิลลิ่งแห่งการสูบ  เรื่องนี้การันตีได้เลยว่า KS ในรุ่นนี้จะส่งตรงทุกความรู้สึกทุกสัมผัสในการสูบที่ให้อารมณ์สมูธขึ้นแบบที่ไม่มีพอตในรุ่นใดที่จะให้คุณได้แบบนี้มาก่อน ซึ่งเรื่องนี้การันตีได้เลย

 

 KS Kurve pod กับปริมาณของนิโคตินที่คุณสั่งได้

 

KS Kurve pod ยังพร้อมเติมเต็มความสุขให้กับผู้ใช้งานด้วยพอตที่มีความสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะสามารถเลือกสรรนิโคตินได้ตามความต้องการ ซึ่งจะมีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 3% และ 5% พร้อมกันนั้นยังมีการวัฏจักรความเย็น 1-3 พร้อมหลากหลายกลิ่นที่จะทำให้ทุกคนได้เลือกสรรได้อย่างหลากหลาย ซึ่งขอแนะนำเลยว่ากลิ่นขายดียอดนิยมสายผลไม้ก็ยังมีให้ทุกท่านได้เลือกลิ้มลอง ได้แก่ กลิ่นองุ่น กลิ่นสับปะรด กลิ่นแตงโม กลิ่นเลมอน และกลิ่นขายดียี่ห้อยอดนิยมของสายเครื่องดื่ม เช่น โคล่า เป็นต้น ซึ่งในตอนนี้ก็ยังมีกลิ่นที่มาใหม่ล่าสุดอย่างช็อกโกแลตมิ้น ที่จะทำให้ทุกท่านได้ทดสอบกันตามอัธยาศัยกันเลยทีเดียว 

 

 KS นวัตกรรมที่ทำให้ได้รับคะแนนรีวิวสูงสุดที่คุณต้องลอง

 

KS Kurveนับว่าเป็นรูปแบบ pod ที่มาในระบบ close System จากผู้ผลิตสุดล้ำสู่การใช้งานจริงที่ทำให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสถึงประสบการณ์ใหม่ที่ยอดเยี่ยมทุกครั้งกว่าที่เคย มีมาตั้งแต่ความนุ่มละมุนและความเงียบของระบบที่ทำงานจากระบบทิศทางของลมแบบดับเบิ้ลแอร์ Intel ซึ่งผ่านสู่ช่องระบายอากาศ  Matrix Airway ที่มีการทำงานร่วมกับชิปเซ็ต  ที่สามารถตอบสนองได้เป็นอย่างดีในทันทีที่คุณสูบในความรวดเร็วระดับ 0.008 วินาที ซึ่งมีความรวดเร็วยิ่งขึ้นกว่ารุ่นเดิม ๆ ถึง 40% ไปจนถึงความเข้มข้นและรสชาติที่เหนือยิ่งกว่า ที่ถูกส่งตรงจากขุมกำลังความร้อนที่เพียงพอ จึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้มากที่สุดพร้อมทั้งยังสามารถลดอัตราการใช้น้ำยาลงได้ถึง 15% อีกด้วย ที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือจะเป็นความอัจฉริยะที่มาภายใต้ Design Unibody ที่ทำการเคลือบผิววัสดุด้วยเทคนิคเดียวกันกับสมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก คุณยังสามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจไร้กังวล 

 

Kurve กับเหตุผลที่นวัตกรรมนี้เป็นที่สุดของแบรนด์ 

 

ถ้าจะกล่าวถึง KS แบรนด์แห่งความสวยหรูยอดนิยมและมีรูปทรงที่โค้งเรียวมนจนน่าหลงใหลเลยทีเดียว ซึ่งสิ่งนี้ก็มีมาพร้อมกับเหตุผลหลัก ๆ ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้โดดเด่นเป็นที่สุดในวินาทีนี้กันเลยเริ่มจาก

 

  •       ยกระดับการออกแบบดีไซน์ด้วยวัสดุเกรดพรีเมียมที่มีการใช้ในอุตสาหกรรมในการบินกันเลย
  •       Chipset รูปแบบใหม่ Gen 4 กับการตอบสนองที่เร็วยิ่งขึ้นสูงถึง 40%
  •       ระบบความร้อน 4 ชั้น เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพน้ำยาเพิ่มจำนวนการสูบให้มากขึ้นสูงถึง 15%
  •       ฉีดทุกกฎเกณฑ์กับนวัตกรรมยกระดับ Feeling การสูบสร้างมาตรฐานใหม่แห่งวงการ pod ไฟฟ้าในปีนี้

 

ด้วยสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้จึงทำให้การใช้งานของ KS Kurve นั้นเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งแน่นอนว่าคุณจะไม่โดดเดี่ยวเพราะมีคนทั่วโลกกำลังใช้แบรนด์ KS รุ่นสุดฮิตดังกล่าวนี้อยู่ทุกมุมโลกเลยทีเดียว สุนทรียภาพแห่งการสูบบุหรี่เทรนใหม่กับเราที่นี่ KS Kurve