KS Kurve pod ราคาถูก กลิ่นไหน ขายดีหอมแน่น ติดนาน

พอตไฟฟ้าจากแบรนด์ Kardinal Stick ในรุ่นของ Kurve ถือเป็นพอตไฟฟ้าแบบ Close pod system ที่สมบูรณ์แบบ และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในปัจจุบัน นอกเหนือจากระบบที่มีประสิทธิภาพการทำงานดีเยี่ยมแล้ว ยังมีสิ่งที่สามารถดึงดูดความสนใจจากผู้ใช้งานได้ไม่น้อย อย่างกลิ่นและน้ำยาหรือที่เรียกสั้นๆ ว่า Kurve pod เป็นหัวน้ำยาพอตที่สามารถใช้ได้กับทั้งรุ่น Basic Kit , lite และ lite 2 เพราะที่ก้นหัวน้ำยาพอตนั้น มีขั้วแม่เหล็กที่สามารถรองรับเทคโนโลยีเดียวกันได้ทั้งหมด ที่สำคัญ KS Kurve pod ราคา ยังสมน้ำสมเนื้อ ไม่มีราคาแพง สมตัวและมีคุณภาพ ได้มาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับได้ในระดับสากล โดยปัจจุบันกลิ่นของหัวน้ำยาพอตของ kurve นั้น มีมากกว่า 29 กลิ่น (ทั้งนี้อาจมีมากกว่า 30 กลิ่น เพียงแต่บางกลิ่นได้เลิกผลิตไปแล้ว ด้วยเหตุผลของส่วนการตลาด) ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นจากผลไม้สุดยอดนิยม หรือกลิ่นจากเครื่องดื่ม และยังเพิ่มด้วยกลิ่นขนมหวานสไตล์คาเฟ่ ที่สายหวาน สายขนมต้องเลิฟอีกด้วยแน่นอน

รีวิว กลิ่น KS Kurve pod ทีเด็ด เอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร

ผู้ใช้งานหลายท่านต่างก็มีกลิ่นในดวงใจ อาจเป็นกลิ่นที่มักจะสูบใช้งานเป็นประจำหรืออาจเป็นกลิ่นที่สูบแล้วรู้สึกถูกจริต หรือสูบแล้วอิ่มนิโคตินมากพอ นุ่มสบายคอไม่เหมือนใคร ซึ่งส่วนใหญ่นั้น มักจะมีกลิ่นที่ชื่นชอบส่วนใหญ่จะ 4-5 กลิ่น แต่น้ำยาพอตของ Kurve pod นั้น มีมากถึง 29 กลิ่น แต่ละกลิ่นนั้นล้วนคงสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ยังคงความเป็น Kardinalstick ไว้อย่างชัดเจน รีวิวจากผู้ใช้งานจริง โดยบางกลิ่นจะอยู่ในกลุ่ม max หรือกลิ่นที่เย็นจัด และรับประกันว่าทั้ง 29 กลิ่น หากคุณได้ลองแล้วจะรักแน่นอน มาดูว่า KS kurve pod กลิ่นไหนดี กัน

  1. กลิ่นแตงโม

สุดยอดกลิ่นขายดีที่ทุกคนให้การยอมรับ หอมหวานแบบสดชื่น ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง หรือชาวต่างชาติ ให้นิโคตินที่ 3% อิ่มนิคแบบกำลังดี ยิ่งหากอากาศร้อนๆ ยิ่งสดชื่น เย็นสบาย เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นขายดีอันดับ 1 ของ kurve pod อีกด้วย

  • กลิ่น โคล่า

กลิ่นจากเครื่องดื่มสุดฮิต หวานซ่า เหมือนดื่มน้ำโคล่าเย็น สดชื่น กลิ่นหอมบวกกับรสชาติที่ไม่เหมือนใคร ทำให้กลิ่นโคล่าเป็นอีกกลิ่นที่มีผู้ใช้งานชื่นชอบไม่น้อย ด้วยสไตล์ความหวานซ่าบซ่านี่เอง

  • กลิ่นบลูเบอรี่ max

กลิ่น max เป็นกลิ่นที่เพิ่มอัดความเย็นจัดให้กับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบความเย็นมากเป็นพิเศษ ไม่แพ้กลิ่นบลูเบอรี่แบบธรรมดาที่หอม หวานเย็นเช่นกัน แต่บลูเบอรี่ max จะให้ความเย็นมากกว่า และกลิ่นชัดมากยิ่งขึ้น หวานบลูเบอรี่ที่ไม่หวานจัด ไม่แสบคอ หรือระคายคอ ทำให้ได้รับความนิยมอยู่ในอันดับต้นๆ ด้วยเช่นกัน

  • กลิ่นกีวี่สตรอเบอรี่

กลิ่นกีวี่สตรอเบอรี่ เป็นอีกกลิ่นในกลุ่ม max ขายดี กลิ่นกีวี่สตรอเบอรี่ มีทั้งความหอมจากสตรอเบอรี่ และซ่อนเปรี้ยวเล็ก จากกีวี่ ไม่หวานเลี่ยน ยิ่งสูบ ยิ่งเพลิน ทำให้เป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมอย่างง่ายๆ หากยังไม่เคยลอง ต้องไม่พลาด

  • กลิ่นเมลอน หรือ ฮันนี่ เลมอน (Honey Melon)

กลิ่นหวานๆ จากเมลอน ไม่หวานแสบคอ แต่หอมนวล ละมุนไปทั้งวัน กลิ่นเมลอน จะไม่เหมือนกลิ่นอื่น ตรงที่มีความนุ่มนวลของกลิ่น ไม่ฉุน ที่สำคัญกลิ่นจะหอมติดตัวไปแทบทั้งวัน หวานนุ่มๆ ทำให้เป็นอีกกลิ่นที่ควรอยู่ใน list ที่หลายคนชื่นชอบด้วย

  • กลิ่นน้ำแร่

กลิ่นอ่อนๆ ของน้ำแร่ ทำให้สูบสบายคอ ไม่หวานมาก ให้ความเย็นกำลังดี นิโคตินเบาๆ ที่ 3% หากเป็นสายที่เคยสูบแนวไลท์มาก่อน ต้องชื่นชอบ เพราะยิ่งสูบ ยิ่งเพลิน เป็นอีกกลิ่นสำหรับผู้ที่ไม่ชอบรสสัมผัสที่หวานจัด เพราะน้ำแร่เน้นความเบาสบาย และความเย็นมากกว่า

  • กลิ่นมิ้นท์ max

ความจริงแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นมิ้นท์ธรรมดา ที่มีนิโคติน 5% หรือจะเป็นมิ้นท์ max หรือเรียกอีกอย่างว่า มิ้นท์ขั้วโลก ต่างก็มีความเย็นจัดพอๆ กัน เพียงแต่มิ้นท์ขั้วโลกนั้น จะมีความเย็นโดดนำมากกว่า และมีนิโคตินที่ 3% แต่สำหรับมิ้นท์ธรรมดานั้น จะมีนิโคตินที่ 5% เหมาะสำหรับสายสูบจัด ต้องการนิโคตินค่อนข้างมากอีกด้วย

  • กลิ่นน้ำเขียวโซดา

กลิ่นน้ำเขียวโซดา เป็นอีกกลิ่นยอดฮิต หวานซ่าของน้ำเขียวโซดา แบบเฮลบลูบอย เหมาะกับสายหวานต้องไม่พลาด

  • กลิ่นสตรอเบอรี่ฝรั่ง

กลิ่นสตรอเบอรี่แทรกปลายๆ กับกลิ่นฝรั่งไม่หวานจัด แต่นุ่มแบบเบาๆ หากไม่เน้นความหวานจัด เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่น่าสนใจเช่นกัน

  1. กลิ่นโยเกิร์ต (ยาคูลท์)

กลิ่นโยเกิร์ต หรือ ยาคูลท์ เป็นกลิ่นเดียวกัน ให้ฟีลความหอมแบบนมเปรี้ยว หวานๆ เปรี้ยว เรียกความสดชื่นได้ในทุกครั้งที่สูบใช้งาน

  1. กลิ่นพ๊อพคอร์น (ป๊อบคอร์น)

ฉีกแนวกลิ่นเย็นๆ ออกไปได้เลย เพราะกลิ่นป๊อบคอร์นนั้น ออกจะติดแนวกลิ่นโทนร้อน เหมาะสำหรับคนไม่ชอบกลิ่นเย็นจัด แต่ไม่ร้อนเหมือนกับสไตล์คลาสสิกมากเกินไปด้วย

  1. กลิ่นไอติมสตรอเบอรี่

กลิ่นหวานๆ ติดเย็นสบาย แนวความหวานคล้ายลูกอมฮาร์ทบีทกลิ่นสตรอเบอรี่ แต่ให้ความเย็นมากกว่า สายขนมหวานต้องลอง

KS Kurve pod หอมฟินๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องเสียลุค

อย่างไรก็ตามกลิ่นของ Kurve pod นั้น ถือว่ามีเอกลักษณ์ทุกกลิ่น ที่สำคัญหัวน้ำยาพอตที่ผนวกกับการทำงานของตัวเครื่องที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จะช่วยป้องกันการรั่วซึมของหัวน้ำยาได้ดีกว่า พร้อมกับระบบป้องกันน้ำยารั่วถึง 12 ชั้น ทำให้การเลือกใช้ kurve นั้น ให้ฟีลและอรรถรสในการสูบได้อย่างดีเยี่ยม จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจ ว่าทำไม kurve pod นั้นจึงได้รับความนิยมอย่างมากนั่นเอง

KS Kurve pod ดีไหม กลิ่นหอมยั่วใจ กลิ่นนี้หรือกลิ่นไหนต้องโดน