กลับมาอีกครั้ง เติมเต็มทุกฟีลสูบขั้นเทพทุกระดับกับ KS Kurve pod

KS kurve pod หอมชัด เย็นจริง ฟีลดี ใครก็สู้ไม่ได้

ห่างหายกันไปนาน สำหรับพอตไฟฟ้าที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพอตไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบที่สุดของยุค ชนิดที่หาใครเทียบได้ยาก กับพอตไฟฟ้าแบรนด์ผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกอย่าง Kardinal Stick ซึ่งมีบริษัทหลักอยู่ ณ ประเทศมาเลเซีย ได้ออกแบบ และจำหน่ายพอตไฟฟ้ามาแล้วมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก และได้มีพอตไฟฟ้ารุ่นยอดฮิตได้รับความนิยมอย่างมาก กับพอตไฟฟ้าในตระกูล KS Kurve ซึ่งจะมีหัวน้ำยาพอตที่เป็น KS kurve pod  หรือ หัวพอต ks เป็นหัวน้ำยาพอตเฉพาะตัวที่สามารถใช้งานได้กับรุ่น Kurve 1 , Kurve 2 , Ks lite ทั้งรุ่น 1 และรุ่น 2 ด้วยความพิเศษกว่าใครตรงที่ ฟีลสูบของ Kurve จะเป็นเอกลักษณ์และสไตล์เฉพาะตัวที่ชัดเจน หัวน้ำยาพอตมีความพิเศษ ผลิตจากวัสดุคุณภาพตามมาตรฐานของ Food Grade ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อร่างกายอีกทั้งยังมีกลิ่นและรสชาติให้เลือกมากมาย ทั้งโทนกลิ่นร้อนและโทนกลิ่นเย็น มีระดับนิโคตินให้เลือกได้ตามความต้องการ หรือความถี่ในการสูบใช้งานอีกด้วย

KS kurve pod กับกลิ่นน้ำยาพอตสุดฮอตที่ต้องห้ามพลาด

พอตไฟฟ้าอย่าง Kurve นั้น นอกจากจะมีจุดเด่นไม่เพียงแต่ตัวพอตที่มีความสมบูรณ์ และสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ชนิดไร้เทียมทานอย่างที่สุดแล้ว จะไม่ยกความดี ความชอบกับกับความน้ำยาพอตอย่าง Kurve pod เลยคงไม่ได้ เพรายังคงถือว่าเป็นหนึ่งในตัวชูโรง ที่ทำให้ผู้ใช้งานหลายท่านต่างก็ติดอกติดใจในการใช้งานไม่น้อย เพราะด้วยสไตล์ของหัวน้ำยาพอตของ kurve นั้น นอกจากจะให้ความหอมของกลิ่นที่ชัดเจน ไม่จางแล้ว ยังบวกับความหวานแบบพอดีๆ ของน้ำยาแต่ละกลิ่นเข้าไปด้วย ยิ่งมีความเย็นชนิดที่หากเป็นสายสูบน้ำยาโทนกลิ่นเย็นด้วยแล้วต้องปลื้ม เพราะสำหรับ kurve เอง แม้จะไม่เน้นความหวานมาก แต่ให้ความเย็นจัดเป็นที่ถูกใจผู้ใช้งานหลายท่านด้วย หัวน้ำยาพอตนั้นจะมีขนาด 2.1 มิลลิลิตร ทำให้สามารถสูบใช้งานได้สูงสุดที่ 350-500 คำ (แต่ทั้งนี้จะต้องขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบใช้งานของแต่ละบุคคลด้วยเช่นกัน) ปัจจุบันน้ำยาพอตของ kurve นั้นมีทั้งหมด 29 กลิ่นรสชาติ ทั้งนี้ กลิ่นที่ขายดีติดอันดับ และกลิ่นที่ต้องลองไม่ควรพลาด มีดังนี้

  • กลิ่นบลูเบอรี่ max ยกให้เป็นอันดับ 1 ของกลิ่นหอมชัดขายดี และยังเป็นกลิ่นที่หวานแบบพอดี ไม่หวานแสบคอ หรือบาดคอ ให้นิโคตินที่ 3% และยังหอมหวานไปได้ทั้งวัน แม้จะเป็นกลิ่นบลูเบอรี่อีกแบบ ก็มีความหอมหวานเช่นกัน เพียงแต่สำหรับกลิ่น max จะให้ความเย็นกว่านั่นเอง
  • กลิ่นเลมอนฮันนี่ หรือ กลิ่นเมลอน (Melon) เป็นอีกกลิ่นที่หอมหวาน ยั่วยวนใจเป็นที่สุด ด้วยความหอมของเมลอน กับหวานพอดี ไม่หวานจัดบาดคอ แต่กลับหอมแบบนุ่มนวลกำลังดี มีนิโคตินประกอบที่ 3% เป็นอีกกลิ่นยอดฮิตติด Top 5 ขายดีของ kurve ด้วย
  • กลิ่นกีวี่สตรอเบอรี่ หอมซ่อนเปรี้ยวสำหรับกีวี่สตรอเบอรี่ เพราได้ความหวาน และหอมยั่วๆ จากสตรอเบอรี่ และความเปรี้ยวปลายลิ้นกับกีวี่ ผนวกกันออกมาได้อย่างลงตัวที่สุด ท้าให้ลองรับรองว่าจะติดใจ
  • กลิ่นโคล่า จากเครื่องดื่มสุดฮอต สู่กลิ่นน้ำยาพอตที่หอมสดชื่น เรียกความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า และยังตื่นตัวได้เสมอ หวานซ่า ดับกระหายได้ดีพอๆ เปรียบเหมือนกับการได้ดื่มน้ำอัดลมโคคา โคล่าที่เย็นซ่า สะใจ และยังเป็นกลิ่นที่ไม่ว่าผู้ใช้งานท่านใดก็ยกนิ้วให้ตลอดกาล
  • กลิ่นแตงโม หวาน เย็น สดชื่น เป็นที่นิยมทั้งสำหรับคนไทย และชาวต่างชาติ หวานแบบพอดีๆ เรียกความสดชื่นได้ไม่ยาก และยังเหมาะกับอากาศร้อนๆ ของประเทศไทยได้ไม่ยาก
  • กลิ่นน้ำแร่ เป็นกลิ่นที่หลายคนอาจสงสัยว่า จะได้กลิ่นหรือมีรสชาติอย่างไร เพราะน้ำแร่อาจจะเหมือนกับน้ำเปล่าก็เป็นไปได้ แต่ทั้งนี้ ความจริงแล้ว กลิ่นน้ำแร่จะให้ความหวานแบบจางๆ และหอมอ่อนๆ แต่กลับให้ความรู้สึกเย็นสบาย โล่งคอ ฟีลสูบโปร่ง เบา สบายไม่เหมือนใครด้วย
  • กลิ่นสตรอเบอรี่แคนดี้ หอมหวานแบบสไตล์ขนมหวาน ที่หลายคนชื่นชอบ ไม่แสบคอ แต่ออกแนวหวานชุ่มคอ กลิ่นหอมจัดจ้านโดนใจ กลิ่นชัดไม่จางทั้งวัน
  • กลิ่นมิ้นท์ขั้วโลก หรือกลิ่น มิ้นท์ max เป็นกลิ่นคลาสสิกของน้ำยาโทนกลิ่นเย็น แต่สำหรับมิ้นท์ขั้วโลก เพิ่มความเย็นยิ่งกว่าอีกหลายระดับ แต่ยังคงให้ความหอมของมิ้นท์อ่อนๆ แต่ความเย็นให้เต็มสุดขีดแน่นอน

KS kurve pod คุณภาพตัวจริงที่คุณวางใจได้ทุกการใช้งาน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าปัจจุบันจะมีพอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ออกจำหน่ายในท้องตลาดมากมาย เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่เปิดกว้างมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับพอตของ KS kurve ยังคงถือว่าเป็นหนึ่งในใจของผู้ใช้งานเสมอมา และยากที่จะหาใครมาเทียบได้ เพราะด้วยฟีลสูบที่ไม่เหมือนใคร ทำให้แม้น้ำยาพอตจะขาดตลาดไปช่วงหนึ่ง แต่เมื่อกลับมา Restock อีกครั้ง ก็สามารถเรียกคะแนนนิยมจากผู้ใช้งานได้เสมอมา ทั้งนี้ โปรโมชั่นที่ผู้ใช้งานจะได้รับอย่างต่อเนื่องสำหรับ ks kurve pod โปรโมชั่น คือ เมื่อซื้อน้ำยาพอต ks kurve  หัวละ 125 บาท เมื่อซื้อครบ 8 หัวจะได้จัดส่งฟรี ด้วยขนส่งเอกชน (จัดส่งแบบพัสดุ 1-3 วันโดยประมาณ) หรือสามารถติดต่อสอบถามกับทางตัวแทนผู้จัดจำหน่ายได้ทั่วประเทศแล้วตั้งแต่วันนี้ ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

กลับมาอีกครั้ง เติมเต็มทุกฟีลสูบขั้นเทพทุกระดับกับ KS Kurve pod