Kardinal Stick

Kardinal Stick เป็นที่สุดแห่งแบรนด์ที่นำเสนอนวัตกรรม บุหรี่ไฟฟ้า ที่น่าครอบครองลิ้มลองมากที่สุดแห่งปี โดยในตอนนี้ยังได้มีการเปิดตัวพอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่มาแรงเป็นอย่างยิ่ง กับเรื่องจริงที่หลายๆ คนนั้นต้องหาโอกาสเข้ามาสัมผัสกันอย่างไม่พลาด ในตอนนี้ยังมีการ present Item รุ่น Ks Lumina ที่จะนำเสนอและอัพเกรดเทคโนโลยีมาใหม่ล่าสุดไว้แบบ All in one เพียงหนึ่งเดียว เรียกได้ว่าจุใจและโดนหลายๆ ค่ายนั้นอิจฉาตาร้อนอยากจะนำเสนอความร้อนแรงในระดับนี้บ้าง แต่แน่นอนว่าในนาทีนี้ไม่มีในไหนที่จะเกินและแซงหน้า KS ไปได้ โดยถ้าว่าคุณเป็นผู้หนึ่งที่อยากจะเข้าใกล้กับความสมบูรณ์แบบแห่งปีในระดับนี้แล้วละก็ การเริ่มต้นเข้ามาสัมผัสสามารถเริ่มต้นได้แล้วในทุกวันนี้กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วย KS ที่สุดแห่ง บุหรี่ไฟฟ้า pod System ที่ไม่เป็นสองรองใครบนโลกใบนี้ 

ไขความลับสิ่งที่ทำให้ Kardinal Stick Lumina  เป็นที่ร้อนแรงที่สุดแห่งปี

ในตอนนี้คาดว่าหลายๆ คนคงอยากจะรู้กับความลับที่ทำให้ Ks Lumina ถูกยกย่องและจัดลำดับจะว่าเป็นความฮิต และร้อนแรงที่สุดแห่งปี ซึ่งสิ่งต่างๆ ต่อไปนี้คือเรื่องจริงที่มีอยู่ภายใน

·       สุดยอดความเพอร์เฟคแห่งน้ำยาคุณภาพที่ไม่มีใครเทียบเคียง แล้วตอนนี้ยังสามารถพบกับเทคโนโลยีแห่งความสุดยอดทางด้านการนำเสนอน้ำยาที่มีคุณภาพสูงในเกรดเวิร์ด Class กับกลิ่นต่างๆ ที่ทางเราภูมิใจนำเสนออย่างไม่ขาดสาย เรียกได้ว่าหาความซ้ำซากจำเจไม่เจอจริงๆ 

·       นวัตกรรมทางด้านการออกแบบที่ล้ำสมัยในสไตล์ KS อาจกล่าวได้ว่าเทคโนโลยีแห่งบุหรี่ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ KS แห่งนี้จะเป็นความสำรวจที่ทำให้คุณนั้นได้หลงเสน่ห์กับความหรูหราและดูอลังการงานสร้างในทุกๆ ครั้งที่เข้ามาสัมผัสกับเรา เป็นหนึ่งในแบรนด์แห่งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของจริง 

·       เป็นที่ที่สุดแห่ง Item ที่พัฒนาเทคโนโลยีต่อยอดจากรุ่นเดิมๆ เสมอ ในวินาทีนี้ถ้าคุณกำลังสนใจกับเทคโนโลยีที่มีการต่อยอดและนำเสนอความไฮเทคต่อจากรุ่นเดิมๆ และแน่นอนว่าจะมีการเพิ่มเติมแก้ไขจุดบกพร่องที่มีอยู่ภายในอย่างครบครันทางด้านการนำเสนอเทคโนโลยีดีๆ เพื่อผู้ใช้งานจริงอยู่เสมอนั่นเอง 

·       ไอเทมขั้นเทพที่สามารถใช้งานได้แบบ Infinity ในตอนนี้ทุกท่านยังสามารถสัมผัสและใกล้ชิดกับเทคโนโลยีดีๆ ที่มีการนำเสนอให้ทุกคนได้พบเจอแต่ความสมบูรณ์แบบ และแน่นอนว่าจะมีระยะของการใช้งานที่เนิ่นนานมากกว่าแบรนด์อื่นใดที่มีอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งยังมีการได้รับการการันตีคุณภาพการใช้งานตลอดอายุการใช้งานกันเลยทีเดียว ซึ่งจะเป็นความเพอร์เฟคที่คุณสามารถพบได้เพียงหนึ่งเดียวใน KS เท่านั้น

สุดยอดแห่งความสมบูรณ์แบบเรือธงแห่งแบรนด์ KS ต้อง Ks Lumina  

สำหรับใครก็ตามทีที่อยากรู้จักใกล้ชิดกับเทคโนโลยียอดฮิตสำหรับเหล่าสาวกของ KS แห่งนี้ โดยที่นี่จะเป็นการเปิดตัวสุดยอดของบุหรี่ไฟฟ้าในรูปแบบของ pod  System ที่เน้นเลยว่าคุณจะต้องประทับใจกับความสมบูรณ์แบบกับเทคโนโลยีอัจฉริยะระบบที่ไม่มีใครเหมือน ที่มาพร้อมกับการดูแลรักษาที่ง่ายดายพกพาสะดวกแบบสุดๆ และคุณยังเป็นหนึ่งในผู้ที่กำลังสัมผัสกับการใช้งานตัวเครื่องที่มหัศจรรย์เป็นที่สุดนับตั้งแต่เคยมีการ present ผลิตภัณฑ์ KS มากันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเรามากับความไฮคลาสและสัมผัสใหม่ที่มีประสิทธิภาพเหนือระดับในทุกๆ การใช้งาน ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็สามารถที่จะได้รับกับฟิลลิ่งแห่งไอเทมที่กลั่นกรองสารนิโคตินทำให้คนฟินและรู้สึกถึงความสมูทในการสูบ กับความหอมที่ล้ำลึกพร้อมดีไซน์ที่มากันแบบไม่มีใครปฏิเสธได้ โดยยังมาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีน้ำหนักเพียงแค่ 27 กรัมและยังเป็นเทคโนโลยีของความสมบูรณ์แบบในหม้อต้มเซรามิก 4 ชั้น นับว่าแบรนด์ของเราเป็นเจ้าแรกที่เคยมีมาในเอเชียกันเลยทีเดียว ซึ่งยังเป็นไอเท็มที่มีความจุแบตเตอรี่ทำให้คุณสูบได้แบบหนักๆ ถูกใจตลอด 24 ชั่วโมงกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 450 mAh ที่มาพร้อมกับระบบป้องกันน้ำยารั่วซึมสูงถึง 12 ชั้น และยังทำให้คุณนั้นได้พบกับเทคโนโลยีแห่งแสงไฟที่บ่งบอกในทุกสถานะการทำงานภายในตัวเครื่อง เรียกได้ว่ามาพร้อมกับความโดดเด่นที่สุดสะเทือนในระบบ chipset Generation ที่ 5 ที่ทำให้คุณสัมผัสกับความรวดเร็วในการใช้งานแห่งปี และยังเติมเต็มความสมบูรณ์แบบขั้นสุดยอดกับระบบตัดไฟอัตโนมัติที่หลายๆ แบรนด์นั้นยังไม่สามารถพัฒนามาถึง นี่คือหนึ่งในความสมบูรณ์แบบที่คุณนั้นจะต้องตะลึงกับเราภายใต้แบรนด์ที่มาจากสัญชาติมาเลเซียต้นสังกัดแห่งความเร้าใจอย่าง Kardinal Stick แห่งนี้กันเลย

เปิดตัวกับกลิ่นที่เหล่าสาวกมือโปรคลั่งไคล้ใน Ks Lumina 

ในตอนนี้ทางเรานั้นภูมิใจนำเสนอจัดเต็มกับกลิ่นหัวน้ำยาล่าสุดแห่ง KS ที่ทำให้ทุกรสสัมผัสนั้นรู้สึกถึงความเพอร์เฟคมากยิ่งขึ้นหลายเท่าตัว พร้อมทั้งยังรู้สึกอิ่มในนิโคตินแบบไม่ต้องกลัวน้ำยารั่วซึมในความเพอร์เฟคที่คุณสามารถ Feeling ถึงความชัดเจนได้แบบจัดจ้านไม่มีใครเกินเลยทีเดียว 

·       Lumina pod Staw berryCandy

·       Lumina pod Southern Peach Iced Tea

·       Lumina pod Mandarin

·       Lumina pod Lemon Mint Black Tea