พามาป้ายยาพอต ks lumina สีใหม่ บอกเลยว่า แค่ได้มี….ได้ใช้ก็สบายใจไปหนึ่งเปราะ กับความน่าสนใจบนพอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ KARDINAL STICK มารอบนี้เปิดคอลใหม่เล่นสีสันสดใส เอาใจวัยมันส์สาวกพอต ks โดนตกมาก็หลายรุ่น รวมถึงรุ่นนี้ก็มีแววจะโดนตกไม่แพ้กัน

สำหรับ ks lumina ที่มีออกนวัตกรรมใหม่ อัพเกรดบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นรูปแบบ Pod System หรูหราหมาเห่ากันตั้งแต่ดีไซน์เครื่อง มาพร้อมสีใหม่ใส่ความพาสเทล เพิ่มความละมุนละไม แถมดีต่อใจเพราะหวานฉ่ำไปด้วยสีสันน่าใช้บนตัวพอต

และที่ปังกว่านั้นคือ น้องมาในคุณภาพสุดเริ่ด ไม่อ่อมแม้มีออกมาหลายคอลติด แต่ที่ติดคือ รุ่นนี้ดีกว่าเดิมเพิ่มเติมความพรีเมี่ยมขั้นสุด นอกจากโดยรวมจะน่าใช้แล้ว เราก็ชื่นใจด้วยราคาที่มาแบบน่ารักน่าชัง เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่ใครกำลังเล็งๆ ไว้บอกเลยว่า เตรียมเลือกสีเลยค่ะ!

พอตรุ่นใหม่ล่าสุด จากค่ายดัง Ks รุ่นฮิตสีพาสเทล น่ารักไม่มีเอาต์

อย่างที่บอกว่า เราจะมาป้ายยาพอตรุ่นใหม่ล่าสุด ks lumina จากทางแบรนด์ Kardinal Stick หลังจากที่ซีรีย์รุ่นก่อนๆ ทำยอดขายถล่มทลาย กวาดฐานลูกค้าเข้าสังกัดเพียบ ล่าสุดทางแบรนด์ก็เปิดตัวรุ่นใหม่ มาสนองเหล่าคอสูบให้ไม่พักกันไปเลยอย่าง ks lumina รีวิว พอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด กับระดับความน่าสนใจตั้งแต่ดีไซน์สวย ชูโรงมาด้วยสีสันบนตัวเครื่อง ที่เน้นสีพาสเทลน่ารักสดใสเอาใจสายสูบอย่างมีระดับ

กับนวัตกรรมการพัฒนาฟังก์ชันการใช้งานที่ล้ำสมัย ตอบโจทย์การใช้งานด้วยฟิลสูบเหนือบรรยาย และคุณจะไม่เคยได้พบเจอที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน พร้อมด้วยคุณสมบัติพิเศษบนพอตไฟฟ้า ที่มีเพิ่มระบบไฟ 2 โหมดอย่าง Multicolour และ Standard ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้กับเหล่าคอสูบได้มากขึ้น

หากว่ามีการแตะ 3 ครั้งบริเวณขั้วชาร์จแบตเตอรี่ จะมีไฟแสดงผลเปอร์เซ็นต์ตามการใช้งาน คือ ไฟสีขาว แบตเตอรี่ 50-100% ไฟสีน้ำเงิน แบตเตอรี่ 30-49% ไฟสีแดง แบตเตอรี่น้อยกว่า 25% และอีกโหมดฟังก์ชันแสดงไฟ LED บนตัวเครื่องอย่าง Multicolour ช่วยเพิ่มลูกเล่นในการสูบพอตให้สนุกกว่าที่เคย

รวมถึงรุ่นนี้ยังเพิ่มฟังก์ชันล็อคตัวเครื่อง เพื่อป้องกันการใช้งานที่ไม่พึงประสงค์ อย่างเช่น เด็กน้อยหรือคนอื่นเอาไปสูบ มันสามารถแตะ 5 ครั้งบริเวณขั้วชาร์จแบตเพื่อทำการล็อคเครื่องได้เลยทันที รวมถึงรุ่นนี้ใส่แบตให้มาเต็มที่ ปริมาณสูงสุดถึง 450 mAh รองรับการชาร์จไว เร็วทันใจกว่ารุ่นเดิมถึง 2 เท่ากันไปเลย

ks lumina ล่าสุด เปิดตัวสีใหม่ กับความสดใจที่คุณสะดุดตา มีสีอะไรบ้าง

สำหรับใครหลายๆ คนที่ยังไม่รู้ว่า ks lumina สีใหม่ คือ มีสีอะไรบ้าง ซีรีย์นี้เราบอกได้เลยว่า มาพร้อมเฉดสีที่เข้าได้กับทุกสไตล์ ทุกความชอบของคอสูบ ด้วยการเลือกเฉดสีที่ไม่ได้มีแค่สีสันสดใสเอาใจวัยมันส์ เพียงอย่างเดียว แต่ก็ยังมีสีเรียบหรูดูแพง เพื่อคนลักซูโดยเฉพาะกับ 5 เฉดสี ดังต่อไปนี้

  • สี Champagne Gold
  • สี Oceanic Blue
  • สี Slate Grey
  • สี Coral Red
  •  สี Moss Green

ตอบโจทย์ทุกความสนุกแค่เลือก KS lumina พอตรุ่นใหม่ สวยเหนือระดับ

แค่ความสวยก็กินใจ ยังใส่กลิ่นให้เลือกเยอะขึ้นกว่าเดิมกับ ks lumina รีวิว รุ่นใหม่ล่าสุด นอกจากจัดเต็มฟังก์ชันระดับสิบ แต่เล่นกลิ่นและรสชาติได้อย่างหลากหลาย และไม่เพียงว่าตัวเครื่อง lumina ใช้ได้กับหัวน้ำยารุ่นเดียวกัน แต่ยังสามารถใช้งานร่วมกันกับพอตไฟฟ้าแบรนด์อื่นๆ ได้อีกด้วย

ไม่ว่าจะเป็น Jues , Relx Infinity , Relx Infinity Plus+ , Marbo Zero , Relx lite , Relx Phantom และ Infy ก็สามารถนำพอต lumina ไปใช้ด้วยกันได้อย่างไม่มีปัญหา และไม่ติดขัดทุกการหาฟิลสูบที่ดีกว่าเดิม เพิ่มเติมความสนุกได้อย่างไม่รู้จบ รวมทั้งในทางกลับกัน หัวน้ำยาแบรนด์ดังต่างๆ ก็สามารถนำมาใช้ร่วมกันกับพอต lumina ได้เช่นกัน ให้คอสูบได้หาความสนุกพร้อมประสบการณ์ที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม

สรุป

อีกหนึ่งความสนุกกับทุกการสูบพอตรุ่นใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ Kardinal Stick พอตระบบปิดที่มีการเพิ่มเติมฟังก์ชันการใช้งานแบบจัดเต็มครบจบ ไม่ต้องมองหาตัวเลือกอื่นเพิ่ม ทั้งยังน่าเล่นตั้งแต่สีสันและดีไซน์สวย พาสะกดทุกสายตาไม่พอ ยังมาพร้อมนวัตกรรมหัวน้ำยาแบบใส ใส่ใจไปถึงการมองเห็นน้ำยาภายใน ได้อย่างชัดเจน

กลายเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์! ของแบรนด์ไปแล้วก็ได้ กับความสนุกในการสูบพอตที่ฟินกว่าเดิม ยิ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีกลิ่นและรสชาติให้เลือกหลากหลายกลิ่น ยิ่งทำให้กลายเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าคอสูบได้อีกระดับ กับความคุ้มค่าในราคาประหยัด แบงค์พันมีทอนพร้อมคุณภาพคับแน่น เป็นใครก็ควรลอง ไม่งั้นระวังเสียดายกันภายหลังเอาน่ะ

ks lumina สีใหม่