อย่าเลิกบุหรี่แบบหักดิบ นอกจากเสี่ยงอาการลงแดง ยังทำให้อยากมากกว่าเดิม ลองหันมาใช้ พอตใช้แล้วทิ้ง ks artisan ทดแทน ตัวเลือกที่ปลอดภัยกว่า แถมยังให้ฟิลสูบคล้ายกันแบบสุดๆ เหมือนพี่น้องกาสะลองซ้องปีบยังไงยังงั้น! เรียกว่าเป็นพอตจากค่ายแบรนด์ดัง Ks ที่ถูกพัฒนามาเพื่อคนชอบสูบบุหรี่ แต่อยากหาพอตทดแทนโดยเฉพาะ ที่ยังให้ฟิลสูบแน่นกระแทกคอ แต่ปลอดภัยมากกว่าบุหรี่มวลทั่วไป ตัวนี้แหละเคาะเลย!

พอตใช้แล้วทิ้ง คืออะไร? พอต ks artisan ทำไมถึงน่าสนใจ

ก่อนอื่นสำหรับใครที่ไม่รู้จัก พอตใช้แล้วทิ้ง หรือ Disposable Pod System หนึ่งในประเภทบุหรี่ไฟฟ้า ที่ถูกออกแบบการใช้งานที่ง่าย ด้วยลักษณะของพอตที่ไม่ต้องมีอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม อย่างเช่น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ถ่านบุหรี่ไฟฟ้า หรือแม้แต่ที่ชาร์จต่างๆ แต่มีความคล่องตัวสูงด้วยฟังก์ชันการใช้ ที่สูบได้เลยทันทีไม่ต้องมีการตั้งค่าใดๆ ไม่ต้องเปลี่ยนคอยล์ ไม่ต้องเติมน้ำยา ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่เหมือนพอตไฟฟ้าทั่วไป

และไม่ต้องดูแลทำความสะอาด เมื่อสูบจนน้ำยาหมดก็ทิ้งได้เลย ยิ่งปัจจุบันนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า พอตใช้แล้วทิ้ง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของเหล่าสายสูบ ที่ได้รับความนิยมสูงมาก เพราะมันหาซื้อได้ง่าย แถมราคาน่ารักเป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์สุดๆ และยังมีกลิ่นและรสชาติให้เลือกหลากหลาย

ยิ่งมือใหม่ไม่ต้องมานั่งกังวล เรื่องการประกอบอุปกรณ์ต่างๆ พอตใช้แล้วทิ้งสามารถแกะซองแล้วเปิดสูบใช้งานได้ทันที ยิ่งมีฟิลสูบที่คล้ายบุหรี่จริง แถมยังพกพาง่าย ด้วยขนาดเครื่องที่มีความเล็กกะทัดรัด กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคอสูบหลายๆ คน รวมถึงเป็นที่น่าสนใจสำหรับมือใหม่ ที่อยากเปลี่ยนจากบุหรี่จริงมาเล่นพอตทดแทน

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่างที่เห็น ตลาดพอตใช้แล้วทิ้งมีโปรดักส์จากหลายๆ แบรนด์ออกมามากมาย ซึ่งการจะตัดสินใจซื้อแต่ละครั้ง ก็ต้องเลือกให้ดีไม่เน้นแค่ราคาถูกแต่ต้องถูกใจคอสูบด้วยเช่นกัน เพื่อให้มันคุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพที่จะได้รับ ซึ่งหนึ่งในพอตใช้แล้วทิ้งที่อยากแนะนำเป็น พอต ks artisan ที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจแบบสุดๆ

Kardinal Artisan Pod 5000 Puffs พอตรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Kardinal Stick ขอนิยามให้เลยว่าเป็นพอตของคนชอบสูบของจริง กับทุกการออกแบบและพัฒนาพอตใช้แล้วทิ้ง เพื่อคนที่ต้องการใช้งาน ทดแทนบุหรี่มวลโดยเฉพาะ ตัวนี้บรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ความเข้มข้น NIC 3% ปริมาณสูงสุด 10 ml นอกจากราคาถูกใช้งานง่าย ให้ความปลอดภัยสูง ยังจัดเต็มมอบฟิลสูบได้อย่าง feel good เพราะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีการใส่เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง meshKoil เป็น Organic cotton fiber

มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 600 mAh รองรับการชาร์จไว USB Type C เป็นพอตที่สูบได้สูงสุดถึง 5000 คำกับกลิ่นและรสชาติที่ถูกออกแบบมาให้เลือกสรรกันถึง 8 กลิ่นยอดนิยม รับมงอีกหนึ่ง จนผู้ใช้งานหลายคนยกให้เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่คุ้มค่า แรร์ไอเทมอีกหนึ่งชิ้นกันไปแล้ว

ข้อดีของพอตใช้แล้วทิ้ง Kardianl Artisan 5000 Puffs

  •  พอตใช้แล้วทิ้ง ที่สูบได้สูงสุดถึง 5000 คำ ใช้งานได้จุใจ
  • แบตเตอรี่ขนาด 600 mAh อึดทนใช้งานได้ยาวนาน รองรับการชาร์จไว Type-C
  • มีเทคโนโลยีป้องกันการรั่วซึมของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า
  • ได้รับนิโคตินที่เพียงพอ ทำให้อิ่มนิโคตินไวขึ้น
  • มีฟังก์ชันไฟ เมื่อเปิดใช้งานขณะสูบ
  • ให้ฟิลสูบเหมือนบุหรี่จริง นิคแน่น เข้มข้น

Kardinal Artisan 5000 Puffs เหมาะกับใครมากที่สุด

จริงๆ แล้ว พอตใช้แล้วทิ้ง ks artisan คือ พอตที่ถูกออกแบบมาเพื่อคนสูบทุกเพศทุกวัย ใครก็เข้าถึงง่ายเพราะมันค่อนข้างตอบโจทย์การใช้งานได้ครบครัน เท่าที่พอตใช้แล้วทิ้ง 1 แท่งจะให้ได้ รวมถึงสายสูบบุหรี่อยากหันมาใช้พอตไฟฟ้าทดแทน ตัวนี้ยิ่งตอบโจทย์เพราะมันให้ฟิลสูบคล้ายบุหรี่จริง ด้วยปริมาณนิโคตินที่เพียงพอ

แต่ไม่เป็นอันตราย ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว รวมถึงสายชอบความคุ้ม ซื้อพอตใช้แล้วทิ้งโดยดูจำนวน puff คือ จำนวนคำที่เราสามารถสูบได้ ตัวนี้ให้ที่สูงสุด 5000 คำ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สูบได้ยาวๆ เน้นกลิ่นเดิมที่คุ้นเคย ไม่ต้องเปลี่ยนกลิ่นบ่อย ตัวนี้ยิ่งตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี นี่แหละสินค้าที่เราคู่ควร ไม่ต้องหวนวงการบุหรี่มวลอีกต่อไป ถ้าใครได้ลิ้มลองเป็นต้องชอบทุกราย ฟันธงให้เลย

สรุป

อีกหนึ่งประสบการณ์ความสนุก กับพอตใช้แล้วทิ้งราคาถูกแต่คุณภาพคับแก้ว Kardinal Artisan 5000 Puffs พร้อมให้คุณได้เข้ามาลิ้มลองพอตที่ให้ฟิลสูบดี แถมยังคล้ายคลึงกับบุหรี่จริง ยิ่งดีในแง่ของความปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้งาน ยิ่งทำให้พอต ks artisan น่าสนใจมากขึ้นอีกหลายเท่าตัว แล้วเราจะใช้แบบเดิมๆ อยู่ทำไมกัน! ในเมื่อมันมีตัวที่ดีกว่า ราคาถูกกว่า พกพาง่ายกว่า ปลอดภัยกว่า แถมหวานฉ่ำด้วยรสสัมผัสที่ไม่ต่างจากบุหรี่มวล เพราะงั้นห้ามพลาดเลยจริงๆ

พอตใช้แล้วทิ้ง ks artisan
พอตใช้แล้วทิ้ง ks artisan