ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจุบันบุหรี่มวนธรรมดานั้น มีจำนวนผู้ใช้งานลดลง เพราะมีการขึ้นราคาภาษีจากกรมสรรพสามิต เกี่ยวผลิตภัณฑ์ใบยาสูบ รวมถึงทุกคนต่างก็ทราบถึงโทษและอันตรายจากการสูบบุหรี่มวนธรรมดาแล้ว ทำให้หลายคนเปลี่ยนมาใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าที่จะช่วยทดแทนความต้องการนิโคตินได้ ทั้งนี้หากเป็นผู้ใช้งานเดิมที่อาจจะติดการสูบบุหรี่อย่างมากอย่าง lm storm ที่เป็นอีกหนึ่งบุหรี่มวนยอดนิยม แต่ Lm storm กลิ่น แบบไหนที่จะโดนใจ และมีบุหรี่ไฟฟ้าประเภทไหน แบบใดบ้างที่จะให้ความรู้สึกในการสูบมีสัมผัสที่ใกล้เคียงกัน ให้ความสดชื่น และความเย็นสุดขั้วได้เช่นเดียวกับการสูบบุหรี่มวนอย่าง lm storm ที่เป็นกลิ่นยอดนิยมของกลุ่มสิงห์อมควันนักสูบทั้งหมดอีกด้วย ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้าในประเภทการใช้งานอย่างพอตไฟฟ้า แบรนด์ยอดฮิตอย่าง Kardinal stick เองนั้น จะให้ฟีลที่สัมผัสที่ดีกว่า lm storm หลายเท่าตัวแน่นอน

Kardinal Stick พอตไฟฟ้าที่ให้ความรู้สึกดีกว่า lm storm กลิ่นไหนๆ หลายเท่า

บุหรี่ไฟฟ้าประเภทการใช้งานด้วยพอตไฟฟ้าระบบปิดอย่าง Kardinal Stick เป็นพอตไฟฟ้าที่ให้ฟีลสูบและสัมผัสดีกว่าเดิม ไร้สารเคมีเป็นพิษอันตรายต่อร่างกายทั้งตัวผู้ใช้งานเอง และคนใกล้ชิด มีหลักการทำงานที่ใช้แบตเตอรี่เป็นตัวขับเคลื่อนการทำงาน เริ่มต้นด้วยการทำความร้อนจนอยู่ในระดับตามมาตรฐานที่ตั้งมาจากโรงงาน และดึงเอาน้ำยาพอตทำปฎิกิริยาควบแน่น ซึ่งเป็นหลักการทางวิทยาศาสตร์ จนเกิดออกมาเป็นไอควันระเหยสู่ภายนอก เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สูดดมกลิ่น จุดเด่นของ Kardinal Stick ที่กินขาด ชนะตัวบุหรี่อย่าง lm storm กลิ่นใดๆ ก็ตาม เพราะตัวน้ำยาพอตจาก Kardinal Stick ที่เป็นองค์ประกอบสำคัญของตัวพอตนั้น มีความโดดเด่น สไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างชัดเจน โดยในน้ำยาพอตของ Kardinal Stick น้ำยา จะมีส่วนประกอบหลักสำคัญอยู่  4ชนิด ที่เป็นสารเคมีที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ได้แก่ นิโคติน เป็นสารเสพติดที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ทั้งนี้ก็มีทั้งประโยชน์และโทษ หากใช้งานอย่างถูกวิธีและในปริมาณที่พอตีต่อร่างกายก็สามารถได้รับประโยชน์ได้เช่นกัน สารเคมีอย่างโพรไพลีนไกลคอนเป็นสารอีกชนิดหนึ่งที่เป็นส่วนประกอบในน้ำยาพอต ทำให้เกิดเป็นไอควันระเหยขึ้น โดยสำหรับพอตไฟฟ้านั้นจะมีไอควันระเหยออกมาในปริมาณที่ใกล้เคียงกับการสูบบุหรี่มวนธรรมดามากที่สุดในกลุ่มบุหรี่ไฟฟ้าด้วยกัน ทำให้เมื่อใช้งานแล้ว ผู้สูบไม่รู้สึกถึงความแตกต่างมากเกินไป หรือรู้สึกเคอะเขิน หากต้องใช้งานนอกสถานที่ ที่อาจจะไม่ใช่พื้นที่ส่วนอย่างบริเวณบ้าน เป็นต้น ตัวต่อมาอย่างสารเคมีอย่างกลีเซอรีน เป็นสารเคมีทางวิทยาศาสตร์ที่เรามักจะคุ้นชื่อได้ง่าย เพราะเป็นหนึ่งในส่วนผสมของอาหารทั่วไป ที่เรามักจะเคยทานกันมาบ้างแล้ว มีลักษณะเป็นของเหลวไม่มีสี เป็นสีใสๆ และข้นหนืดเล็กน้อย มักจะพบในยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก หรืออาหารบางชนิด เพราะเป็นสารที่ให้ความหวาน เมื่อนำมาเป็นส่วนประกอบของน้ำยาพอต Kardinal Stick นั้น เมื่อสูบใช้งานจะรู้สึกได้ถึงความหวาน โดยจะมีระดับความหวานมากหรือน้อยนั้น จะขึ้นอยู่กับกลิ่นของน้ำยาพอตที่ทางผู้ผลิตได้จัดสรรเป็นส่วนผสมลงไป และไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เหมาะสำหรับวัยรุ่น หรือผู้ใช้งานในยุคใหม่ เพราะไม่เน้นความเป็นนิโคตินจัดเหมือนกับเหล่าบรรดาสิงห์อมควันเกินไป และสารเคมีตัวสุดท้ายอย่าง สารแต่งกลิ่นและสี เป็นสารที่ผ่านการรับรองจากทางองค์การอาหารและยา (อย.) ว่าปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายอย่างแน่นอน โดยสารแต่งกลิ่นและสีนั้นจะเป็นส่วนประกอบของน้ำยาพอตเล็กน้อยไม่มาก เป็นการสร้างอีกหนึ่งสีสันในการใช้งานให้รู้สึกอิน และฟินไปกับสัมผัสได้มากยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี่ จึงกลายเป็นน้ำยาพอต KS Pod ที่ให้ฟีลสูบและสัมผัสได้อย่างเย็นสดชื่น สดใสซ่าบซ่ายิ่งกว่าใคร ฟีลสูบรู้สึกดีกว่า lm storm หลายเท่าตัว แม้แต่ผู้ที่เคยสูบบุหรี่ lm storm กลิ่นใดๆ อย่างหนักมาก่อนก็ตาม เมื่อได้ลองเปลี่ยนมาใช้งานพอตไฟฟ้า Kardinal Stick แล้ว จะทำให้ลืมสัมผัสเดิมๆ ไปแบบไม่รู้ตัว อีกทั้งการเลือกใช้พอตไฟฟ้านั้น ยังดีต่อสุขภาพมากกว่า ทั้งการเก็บรักษาพอตไฟฟ้านั้นง่ายดายไม่ยุ่งยาก ด้วยขนาดเล็กกะทัดรัด ทำให้ง่ายและสะดวกต่อการพกพา แตกต่างกับบุหรี่อย่าง lm storm ที่เป็นบุหรี่มวนธรรมดา หากเก็บรักษาได้ไม่ดีพอ อาจทำให้ไม่เก็บกลิ่นและรสสัมผัสเมื่อใช้งาน อีกทั้งยังแตกหัก ฉีกขาดได้ง่ายอีกด้วย ทำให้การเลือกใช้งานพอตไฟฟ้านั้น มีข้อดีที่ชนะขาดลอยในทุกๆ ด้านแบบไม่ต้องสงสัยเลยอีกด้วย

พอตไฟฟ้า Kardinal Stick ฟีลสูบที่ดียิ่งกว่า lm storm กลิ่นไหนๆ

อย่างไรก็ตามพอตไฟฟ้า Kardinal Stick เป็นตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า และหากคำนวณค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนแล้ว ยังประหยัดกว่าการเลือกสูบบุหรี่มวนธรรมดาอีกด้วย ทั้งยังฟีลสัมผัส ความเย็นสดชื่นดีกว่า lm storm หลายเท่าตัว อีกทั้งน้ำยา พอต จาก Kardinal Stick ส่วนใหญ่นั้นจะเป็นโทนกลิ่นเย็น โดยจะมีระดับความเย็นที่แตกต่างกันไปตั้งแต่เย็นในระดับกลางๆ ไปจนถึงเย็นจัดแบบเย็นสุดขั้วโลก เช่น กลิ่นมิ้นท์ ที่จะมีความเย็นจัด เหมาะกับอากาศร้อนๆ ในบ้านเรา และยังให้ฟีลสูบเต็มอิ่มกับนิโคตินแบบเน้นๆ เต็มคำ ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน ไม่ต้องกังวลใจว่าจะเป็นอันตรายต่อคนใกล้ชิดหรือไม่มีด้วย เปลี่ยนจากการสูบบุหรี่แบบเดิมที่มีแต่ทำลายสุขภาพ เป็นมาใช้งานพอตไฟฟ้าเพื่อสิ่งที่ดีกว่า เพื่อตัวเอง

Lm storm กลิ่น

Lm storm กลิ่น