ของดีไม่ต้องจ่ายแพง แม้แต่ซื้อบุหรี่ไฟฟ้าที่เดียวนี้มีให้เลือกหลายเรทราคา ตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน สำหรับใครที่มีงบจำกัดก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะเรามี บุหรี่ไฟฟ้าราคาไม่เกิน 300 บาท มาป้ายยากัน เป็นเจ้าของได้ไม่เกินเอื้อมกับบุหรี่ไฟฟ้าราคาไม่เกิน 300 บาท ถูกและคุณภาพดี นี่คือสโลแกนบุหรี่ไฟฟ้าที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้

สำหรับใครที่อยากหันมารันวงการบุหรี่ไฟฟ้า อยากเลิกบุหรี่มวนด้วยการเริ่มต้นสูบบุหรี่ไฟฟ้าทดแทน หรืออยากลองเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ แต่มีข้อจำกัดที่งบหลักร้อย แต่ขอสอยของดี ถามว่ามีไหม? มีแน่นอน วันนี้เราจะมาแนะนำบุหรี่ไฟฟ้าประเภท พอตใช้แล้วทิ้ง Disposable POD รวมถึงมีรูปแบบที่ใช้งานง่าย และราคาน่าคบหา มาดูกันว่าจะมีตัวไหนเข้าตาคุณบ้าง ไปกันเลย

มัดรวมบุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 300 บาท ของถูกและดีที่ต้องแนะนำ

สำหรับ บุหรี่ไฟฟ้าราคาไม่เกิน 300 บาท คือ บุหรี่ไฟฟ้าสินค้าราคาหลักร้อยที่มีคุณภาพ จากแบรนด์ดังชั้นนำต่างๆ และให้การการันตีว่าบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก ไม่อันตรายแน่นอน เมื่อเลือกแบรนด์ที่มีคุณภาพ ผู้ใช้งานสามารถไว้วางใจได้ 100% รวมถึงได้รับการยอมรับในระดับสากล

ทั้งยังมั่นใจได้ถึงการได้รับนิโคตินที่ดี ไม่เป็นอันตราย แต่มาในราคาประหยัด เข้าถึงได้ทุกกลุ่มผู้เล่น แม้ลงทุนเพียงหลักร้อย ก็สามารถเข้าถึงบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพแบรนด์ดัง ที่จะเข้ามาช่วยปรับเปลี่ยนให้คุณดูดีขึ้นทันตาเห็น โดยเฉพาะคนที่อยากเลิกบุหรี่มวน แล้วหันมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าทดแทน ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้มากขึ้น

  • KS Quik 2000 คำ

ฟิลสูบกำลังดีแถมสบายกระเป๋า ไปกับ พอตใช้แล้วทิ้ง แบรนด์ดัง ks quik 2000 เริ่มต้นในราคาเบาๆ แต่ได้คุณภาพงานพอตที่คุณภาพเกินเรื่อง สำหรับรุ่น KS Quik 2000 puff เป็นพอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ Kardinal Stick ที่มาในราคาสุดคุ้ม รวมถึงมีหลายคำให้เลือกตั้งแต่ 800 puff 2000 puff และ 5000 puff แต่รุ่น ks quik 2000 มีกลิ่นอะไรบ้าง จะบอกว่าเป็นรุ่นยอดนิยมเลยก็ว่าได้ ไซส์กลางๆ ที่มาพร้อมจุดขายของกลิ่นและรสสัมผัสที่เข้มข้น ทั้งตัวพอตไม่ใหญ่จนเกินไป พกพาง่าย สูบได้สูงสุดถึง 2000 คำ แถมมีกลิ่นให้เลือกเล่นเยอะมากๆ มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 350 mAh รองรับการชาร์จไว USB Type C แต่มาในราคาคุ้มค่าไม่ถึง 300 บาท ถือว่าพอตตัวนี้ตอบโจทย์ของถูกคุณภาพดีแบบสุดๆ ราคาเอื้อมถึงแม้คนที่อยากเริ่มต้นเล่นพอตครั้งแรก จ่ายจบไม่ผิดหวังแน่นอน

  • KS Quik 5000 คำ

ขยับจากรุ่น ks quik 2000 มาที่ KS Quik 5000 คำ เป็นพอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์เดียวกัน ที่อาจจะไม่ได้รับความนิยมเท่ารุ่น 2000 puff แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่น ที่ได้กระแสบนท้องตลาดแบบสุดๆ เหมือนกัน ด้วยเหตุผลที่มันราคาถูก แถมใช้งานได้ง่าย และมาพร้อมแบตเตอรรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน รุ่นนี้มีแบตเตอรี่ในตัว 500mAh สูบได้สูงสุดถึง 5000 คำ กับราคาที่มาไม่ถึง 300 บาท ตอบโจทย์คอสูบที่ต้องการเพิ่ม puff ที่มากขึ้น หากคิดว่า 2000 puff มันยังไม่พอสะใจ ก็มาจัดที่ 5000 puff กันไปเลยคุ้มกว่าแน่นอน ช่วยเพิ่มระยะเวลาการใช้งานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น สายไม่ชอบเปลี่ยนพอตบ่อยน่าจะเลิฟ และรุ่นนี้ก็มีรสชาติให้เลือกเล่นหลากหลาย ฟิลสูบดีเพราะมีคอยล์แบบสำลีช่วยเพิ่มความชุ่มคอ ไม่ต้องกลัวแทงคอ มือใหม่สูบได้สบายๆ

  • Balmy pod 500 คำ

อีกรุ่นที่อยากแนะนำ เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีราคาไม่เกิน 300 บาท ขนาดเล็กกะทัดรัดแถมราคายังน่ารักแบบสุดๆ โดยเริ่มต้นที่ราคาแค่ 100 บาทเท่านั้น แต่เจ้า Balmy pod ต้องบอกก่อนว่า อาจจะให้อรรถรสในการสูบไม่รุนแรงสะใจเท่า KS Quik แต่ถือว่าใช้งานได้แถมมาในราคาที่คนงบน้อย จับจองได้สบายๆ มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัว 400 mAh สูบได้สูงสุดถึง 500 คำ ทั้งยังมีกลิ่นให้เลือกเล่นหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นลูกพีช กลิ่นโคล่าเลม่อน กลิ่นแตงโม กลิ่นสับปะรด กลิ่นยาสูบเย็น กลิ่นกาแฟลาเต้ เป็นต้น อีกหนึ่งรุ่นที่ราคาถูก ใช้งานง่าย ใครงบน้อยอยากเริ่มต้นพอตราคาประหยัด ห้ามพลาด

สรุป

สำหรับผู้เริ่มต้นใช้งานมือใหม่ อยากได้พอตไฟฟ้าราคาประหยัด และคุณภาพสูง ต้องเลือกที่มีแบรนด์การันตีเท่านั้น ปลอดภัยใช้งานได้ชัวร์ หรือจะไปลองจัดพอตใช้แล้วทิ้ง ที่เราเอามาแนะนำกัน 3 รุ่น 3 สไตล์ที่เข้าได้กับทุกคน เพราะมันราคาถูกใครก็หาซื้อมาจับจองกันได้แน่นอน แล้วคุณจะฟินกับความคุ้มค่าที่ได้ลอง

ยิ่งใครที่อยากเลือกบุหรี่มวน อยากลองเปลี่ยนมาเล่นบุหรี่ไฟฟ้าทดแทน เพราะน่าจะคุ้มกว่า เป็นความคิดที่ดี เพราะมันคุ้มค่าและราคาน่าคบหากว่าบุหรี่มวนแน่นอน หากเทียบราคาจ่ายไม่รวมถึงการสูบบุหรี่มวนทำร้ายสุขภาพร่างกายมากกว่า การหันมาลองสูบบุหรี่ไฟฟ้า นอกจากช่วยทดแทนการสูบบุหรี่มวนได้แล้ว ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ไปได้มากอีกด้วย

บุหรี่ไฟฟ้าราคาไม่เกิน 300 บาท
บุหรี่ไฟฟ้าราคาไม่เกิน 300 บาท