KS พอตไฟฟ้าคุณภาพจากเพื่อนบ้านมาเลเซีย

 

KS พอตไฟฟ้าตัวจริงของคนรักสุขภาพ

พตอไฟฟ้าที่มีจำหน่ายปัจจุบันนั้นมีหลากหลายแบรนด์ และต่างละแบรนด์ ต่างก็พยายามโชว์ศักยภาพการทำงาน รวมถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป แต่สำหรับพอตไฟฟ้าจากแบรนด์ Kardinal Stick หรือที่ผู้ใช้งานมักจะรู้จัก คุ้นชื่อ คุ้นหู เรียกกันแบบง่ายๆ ว่า พอต KS ซึ่งเป็นพอตไฟฟ้าระบบปิดนำเข้าจากประเทศมาเลเซีย มีออกจำหน่ายไปมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก มีคุณภาพและได้มาตรฐานที่ยอมรับเป็นทางการแบบสากล บางประเทศในทางการแพทย์ พอตไฟฟ้าจากแบรนด์ Kardinalstick เอง ยังได้ใช้เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ช่วยเหลือทางการแพทย์ สำหรับการบำบัดรักษาโรคอัลไซเมอร์ในระยะเริ่มต้น เพียงแต่จะต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เป็นพอตไฟฟ้าที่เหมาะกับทั้งผู้ใช้งานประจำ หรือผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพ และผู้ที่ต้องการใช้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นแนวทางหรือตัวช่วยในการเลิกสูบบุหรี่ลงให้ได้อย่างถาวรก็ได้เช่นกัน ทั้งยังปรับบุคลิกภาพภายนอก เสริมสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันได้ดีกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีราคาคุ้มค่าโดนใจผู้ใช้งานทุกเพศ ทุกวัย เข้าถึงได้ง่ายกับทุกชนชั้น และไม่เป็นภาระต่อกระเป๋าสตางค์ของผู้ใช้งานมากเกินไปอีกด้วย

 

KS พอต ตัวตึง ตัวเก่งของทุกวงการ

บุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตไฟฟ้า Kardinal stick เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมติดอันดับ Top 5 จากผู้ใช้งานมากที่สุด เพราะด้วยความโดดเด่นอย่างฟีลสูบที่เป็นเอกลักษณ์ชัดเจน กลิ่นและรสสัมผัสไม่เจือจาง แต่กลับเข้มข้นตลอดการใช้งานจนน้ำยาในหัวพอตหมดหยดสุดท้าย อิ่มนิโคตินเน้นๆ เต็มคำ และให้ฟีลสูบที่สมูท ละมุนกว่าเดิม ตัวพอตใช้หลักการทำงานด้วยแบตเตอรี่ควบคู่กับการควบแน่นน้ำยาของหัวพอต แต่พิเศษกว่าเดิม เพราะรุ่นใหม่อย่าง KS Kurve Basic Kit ได้ใช้เทคโนโลยีทันสมัย เข้ามาเป็นหลักการทำงานร่วมกับด้วยการเพิ่มหม้อต้มเซรามิคภายในที่มีความหนากว่า 4 ชั้น เพื่อให้การจ่ายไฟนั้น ทำงานได้เสถียรมากยิ่งขึ้น พร้อมกับซิปเซ็ทภายในอย่าง KARDINAL 4 ตัวล่าสุด มีความเร็วตอบสนองการสูบใช้งานที่ 0.008 วินาที ช่วยลดการใช้งานน้ำยาพอตสิ้นเปลืองได้ดีกว่า และเพิ่มการใช้งานน้ำยาได้อีก 15% (จากการสูบตามปกติ) พร้อมระบบป้องกันน้ำยาพอตรั่วซึมได้ดียิ่งขึ้น ตัดปัญหากวนใจเรื่องน้ำยาพอต หก รั่ว ซึมเข้าตัวพอตได้ดีกว่าเคย อีกทั้ง Kurve ยังเป็นรุ่นที่มีระบบ Supre Fast Charger ที่ใช้เวลาในการชาร์จประมาณ 18-20 นาที แบตเตอรี่ตัวพอตก็เต็ม 100% หากใช้งานแบบปกติสามารถอยู่ได้นานสูงสุดที่ 2 วัน (แต่ทั้งนี้จะต้องขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคล หากใช้งานประจำ หรือสูบถี่ สูบจัดทุกวัน การชาร์จแบตเตอรี่ตัวพอตก็หมั่นควรทำทุกวัน อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง) ระบบความปลอดภัยด้านสุขภาพของ Kardinalstick ก็ไม่น้อยหน้า เพราะมีการแจ้งเตือนด้วยระบบสั่น เมื่อสูบใช้งานติดต่อกันเกินกว่า 12 ครั้ง ภายในเวลา 5 นาที เหมาะสำหรับผู้ที่เลือกพอตไฟฟ้าเป็นแนวทางการเลิกสูบบุหรี่ให้ได้อย่างถาวร หรือแม้แต่กับผู้ที่อยู่ในระหว่างควบคุมการสูบใช้งานให้ได้ปริมาณที่พอตีกับความต้องการของร่างกายอีกด้วย แต่ทั้งนี้พอตไฟฟ้า Kardinal นั้น บางรุ่นจะไม่มีระบบสั่น เช่น พอตไฟฟ้ารุ่น KS Kurve lite เพราะเป็น พอตไฟฟ้าตัวเล็ก เน้นการใช้งานแบบประหยัดพลังงาน สไตล์มินิมอลให้ได้มากที่สุด ด้วยขนาดของตัวพอตที่เล็กลง ทำให้แบตเตอรี่ภายในมีขนาดเพียง 350 mAh แต่ไม่มีปัญหาในแง่การใช้งาน เพราะสามารถใช้งานได้ตลอดวันเช่นกัน และได้ตัดระบบสั่นแจ้งเตือนการทำงานออกเพื่อเป็นการประหยัดแบตเตอรี่ แต่ก็ยังสามารถสังเกตสถานะการใช้งานได้จาก สังเกตที่สัญญาณไฟแจ้งเตือน บริเวณสัญลักษณ์กลางตัวพอตได้เช่นกัน

 

อีกสิ่งหนึ่งที่จะไม่กล่าวถึงไม่ได้ หากนึกถึงพอตไฟฟ้าอย่าง Kardinalstick คือ น้ำยาพอต Kardinalstick นั้น เป็นน้ำยาพอตแบบ Salt Nicotine ที่มีความเข้มข้นสูง ทำให้เมื่อสูบใช้งานรู้สึกถึงกลิ่นและรสสัมผัสที่ชัดเจน อิ่มนิโคตินได้อย่างเต็มอิ่มถึงใจ โดยน้ำยาพอต 1 หัวจะมีนิโคตินเป็นส่วนประกอบที่ 3% – 5% แล้วแต่กลิ่นที่ผู้ใช้งานเลือก มีทั้งน้ำยาแบบโทนกลิ่นร้อนอย่างคลาสสิกยาสูบ กลิ่นยอดนิยมตลอดกาล และน้ำยาโทนกลิ่นเย็นอย่างกลิ้นมิ้นท์ เป็นกลิ่นมาตรฐานที่ต้องมี และไม่ควรพลาด รวมถึงยังมีน้ำยากลิ่นอื่นที่ขายดี ไม่ว่าจะเป็นน้ำยาโทนแนวกลิ่นผลไม้ เช่น กลิ่นแตงโม กลิ่นลิ้นจี่ กลิ่นองุ่น กลิ่นสัปปะรด กลิ่นเลมอน กลิ่นบลูเบอรี่ หรือจะเป็นน้ำยาโทนจากกลิ่นเครื่องดื่มยอดฮิตต่างๆ เช่น กลิ่นโคล่า กลิ่นชามะลิ กลิ่นเขียวโซดา ก็ล้วนแล้วแต่ได้รับความนิยมอีกด้วย

 

KS พอตไม่ได้มีดีแค่พอตแบบเปลี่ยนหัว

พอตไฟฟ้า Kardinal นั้นไม่ได้มีดีแค่เพียง KS Kurve และ KS Kurve lite แต่ยังมีพอตไฟฟ้าประเภทใช้แล้วทิ้งอย่าง KS Quik ที่มีราคาคุ้มค่า และยังมีกลิ่นและรสที่แปลกใหม่เป็นอีกหนึ่งสีสันการใช้งานอีกแบบ เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มใช้งาน หรือต้องการความสะดวกสบาย เพราะไม่จำเป็นต้องดูแลรักษายุ่งยาก เพราะเมื่อใช้งานหมดก็สามารถทิ้งตัวพอตได้ทั้งตัวทันที ที่สำคัญกลิ่นและรสยังเข้มข้นไม่เหมือนใคร โดยมีทั้งแบบ 800 puff ที่เมื่อสูบใช้งานหมดก็ทิ้งได้เลย และแบบ 2000 puff ที่เป็นพอตไฟฟ้าใช้ทิ้ง แต่ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ตัวพอตได้ จนกว่าน้ำยาภายในจะหมด โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาท สำหรับรุ่น 800 puff และ 290 บาท สำหรับรุ่น 2000 puff และสามารถใช้ได้ทันที ทำให้ได้รับความนิยมและเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ Kardinalstick อีกด้วย

KS พอตไฟฟ้าคุณภาพจากเพื่อนบ้านมาเลเซีย

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ