Kardinal Stick Pod โดนใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัส

 

สัมผัสเต็มอิ่มจาก Kardinal Stick Pod คุณก็รู้สึกได้

พอตไฟฟ้าแบรนด์คุณภาพ ที่ไม่ว่าใครก็รู้จักกับพอตไฟฟ้าแบรนด์ Kardinal stick หรือผู้ใช้งานทั่วไปมักจะเรียกว่า Kardinal Stick Pod เป็นพอตไฟฟ้าจากประเทศมาเลเซีย ที่มีมาตรฐานการผลิตในระดับสากล มีส่งออกจำหน่ายไปมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก และยังได้การยอมรับว่าเป็นพอตไฟฟ้าระบบปิดที่ดีที่สุดของปี ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็มียอดขายถล่มทลายทุกรุ่น และยังมีเปนพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งที่ผลิตและออกจำหน่ายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีจำหน่ายหลากหลายช่องทาง สามารถหาซื้อได้ง่ายกว่าเดิมในปัจจุบัน เพราะด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ที่เข้าถึงตัวผู้ใช้งานได้ง่ายกว่าเดิม โดยปัจจุบันพอตไฟฟ้า Kardinalstick ที่เป็น พอตไฟฟ้าระบบปิดแบบเปลี่ยนหัวน้ำยา ได้รับความนิยมอย่างมากอย่างรุ่น KS Kurve Basic Kit และ KS Kurve lite และพอตไฟฟ้าระบบปิดแบบใช้แล้วทิ้งอย่าง KS Quik ที่มีทั้งรุ่น 800 puff และ 2000 puff นั่นเอง

 

Kardinal Stick Pod พอตไฟฟ้าของคนรุ่นใหม่

พอตไฟฟ้าระบบปิด Kardinalstick ถือเป็นพอตไฟฟ้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร และยังโดดเด่นในทุกๆ มุมมอง ที่ทำให้ผู้ใช้งานเหมือนกับสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น อีกทั้งยิ่งถ้าหากได้ลองสัมผัสใช้งานแค่เพียงครั้งแรกก็เหมือนกับโดนมนต์สะกดจากฟีลการสูบที่สมูทไม่เหมือนใคร ทั้งนุ่ม ลื่น สบายคอ ละมุน แต่ยังคงเต็มอิ่มกับสัมผัสของนิโคตินอย่างพอตีๆ ไม่แรงแสบคอ คันคอหรือระคายคอให้กวนใจ โดยแต่ละรุ่นนั้น ต่างก็มีจุดเด่นแตกต่างกันไป ซึ่งเราจะมาแนะนำถึง 3 รุ่นหลักของแบรนด์ ที่รับประกันความถึงใจ ดียิ่งกว่าใครแน่นอน

KS Kurve Basic Kit

ต้องยกให้เป็นตัว Top ตัวตึง ตัวสุดของรุ่น ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยไม่เหมือนใคร และยังไม่เคยมีแบรนด์พอตไฟฟ้าระบบปิดไหน นำเทคโนโลยีนี้มาปรับใช้งานตัวพอตมาก่อน ด้วยการใช้หม้อต้มเซรามิคที่หนากว่า 4 ชั้น ทำงานร่วมกันกับการทำความร้อนของแบตเตอรี่ภายใน และมีซิปเซ็ทรุ่นล่าสุดอย่าง KARDINAL4 ปรับทำงานร่วมกัน มีอัตราการตอบสนองเร็วสูงสุดที่ 0.008 วินาที ช่วยทำให้ฟีลสูบนั้น นุ่มนวล สมูท แต่ให้ความอิ่มของนิโคตินตามสไตล์ของ Kardinal อย่างชัดเจน กลิ่นและรสสัมผัสไม่เจือจางแม้หยดสุดท้ายของหัวน้ำยาพอตก็ตาม มาพร้อมกับระบบป้องกันน้ำยาพอตรั่วซึมได้อย่างดีเยี่ยม แบตเตอรี่สูงถึง 450 mAh และยังมีระบบ Super Fast Charger ใช้เวลาในการชาร์จตัวพอตเพียง 18 นาที แบตเตอรี่ก็เต็ม 100% พร้อมใช้งานยาวนานตลอดวันอย่างไม่สะดุด ต่างจากพอตไฟฟ้ารุ่นก่อนๆ ที่มักจะใช้เวลาในการชาร์จประมาณ 30-45 นาทีเป็นอย่างน้อย ดีไซน์รูปทรงก็หรูหรา เหนือระดับยิ่งกว่าใคร ด้วยวัสดุที่ผลิตนั้น เป็นวัสดุเดียวกันกับในอุตสาหกรรมเดียวกันกับในแวดวงการบิน ทำให้ทั้งดูสวยงาม แข็งแกร่ง ทนทาน และยังผ่านการทดสอบจากด่านสุดหฤโหด ไม่ว่าจะในอุณหภูมิติดลบ และในอากาศที่ร้อนจัดกว่า 60 องศาเซลเซียล หรือผ่านการใช้งานที่ความสูงเหนือระดับน้ำทะเลกว่า 6,000 ฟุต (บนอากาศยาน) ก็สามารถใช้งานได้อย่างไม่มีติดขัด ที่สำคัญน้ำยาพอตนั้น ยังมีขั้วแม่เหล็กที่ผลิตออกมาเพื่อรองรับกับเทคโนโลยีที่หลากหลายให้ได้มากขึ้น สามารถนำไปใช้งานกับพอตไฟฟ้าแบรนด์เดียวกันแต่ต่างรุ่นได้ เช่น ใช้กับตัวพอตอย่าง Kardinal Stick Classic รุ่นแรก หรือกับ KS Kurve lite ก็ได้ และหัวน้ำยายังมีปริมาณถึง 2.1 มิลลิลิตร ประกอบกับการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูง ทำให้ลดการใช้งานน้ำยาสิ้นเปลืองได้ดีกว่าพอตไฟฟ้ารุ่นอื่น เพิ่มการใช้งานของน้ำยาได้อีก 15% จากการใช้งานตามปกติอีกด้วย

KS Kurve lite

เป็น พอตไฟฟ้า ตัวเล็ก ที่แทบจะถอดแบบจากรุ่นพี่อย่าง KS Kurve ตัว Top มาเกือบทุกกระเบียดนิ้ว ทั้งยังใช้วัสดุเดียวกัน ซิปเซ็ทเดียวกัน ไม่มีการลดเกรดวัสดุการผลิต และยังสามารถใช้หัวน้ำยาพอตเดียวกันได้อย่างไม่มีปัญหา จะต่างก็ตรงที่ ตัวพอตจะมีแบตเตอรี่น้อยกว่า โดยมีความจุของแบตเตอรี่ที่ 350 mAh แต่ก็ไม่มีปัญหาในการใช้งาน เพราะได้ตัดฟังก์ชั่นการทำงานบางอย่างออกเพื่อเป็นการประหยัดพลังงาน และยังมีขนาดของตัวพอตที่เล็กกว่า เน้นความเป็นมินิมอลมากยิ่งขึ้น ไม่มีระบบสั่นแจ้งเตือนการทำงาน แต่ก็ยังสามารถสังเกตสถานะการทำงานได้จากสัญญาณไฟแจ้งเตือนที่สัญลักษณ์กลางตัวพอตได้ และยังใช้สายชาร์จแบบเดียวกันคือ สาย USB Type C ได้ ใช้เวลาในการชาร์จประมาณ 30 นาทีก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว

KS Quik

เป็นพอตไฟฟ้าระบบปิดแบบใช้แล้วทิ้งที่มีทั้งแบบ 800 puff และ 2000 puff ให้ฟีลสูบที่เข้มข้น จัดจ้านถึงใจไม่แพ้พอตไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัว จุดเด่นที่การใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก และยังให้ความเข้มข้นของกลิ่นชัดเจนเป็นที่สุด รวมถึงยังมีราคาประหยัดคุ้มค่า เหมาะทั้งกับผู้ที่เน้นใช้ง่าย หรือต้องการเพิ่มสีสันในการใช้งานอีกระดับ หรือจะเป็นผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้งานครั้งแรก อยากทดลองก็ได้เช่นกันด้วย

 

มั่นใจกับ Kardinal Stick Pod ได้มากกว่า สบายใจหายห่วง

แม้พอตไฟฟ้าในปัจจุบันมีหลากหลายแบรนด์ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ใช้งานได้มากขึ้น แต่สำหรับพอตไฟฟ้า Kardinalstick ถือเป็นแบรนด์ผู้ผลิตพอตไฟฟ้าที่ยืนหนึ่งและครองใจผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานประจำ หรือดึงดูดผู้ใช้งานหน้าใหม่ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถหาซื้อได้ง่าย มีรายละเอียดของสินค้า และการรับประกันที่ชัดเจน ทำให้กลายเป็นพอตไฟฟ้าในดวงใจของใครหลายคนได้ไม่ยากแน่นอน

 

Kardinal Stick Pod โดนใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัส

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ