บุหรี่ไฟฟ้า Pod ตัวไหนดี

บุหรี่ไฟฟ้าในประเภทการใช้งานอย่างพอตไฟฟ้าระบบปิดนั้น เป็นที่นิยมมากขึ้นในปัจจุบัน เพราะด้วยจุดเด่นที่ใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว และยังให้ฟีลสูบและสัมผัสที่เต็มอิ่มกับนิโคตินแบบกำลังดี และที่สำคัญนั้น ไม่เป็นอันตรายเหมือนกับการสูบบุหรี่มวนธรรมดา ไม่เก็บรักษายุ่งยาก และปัจจัยหลักๆ ที่ทำให้ผู้ใช้งานหลายท่านถึงกับเปลี่ยนใจมาใช้งานจากพอตไฟฟ้ แต่หลายคนคงสงสัย pod ตัวไหนดี ราคาเป็นตัวแปรสำคัญ โดยสำหรับบุหรี่มวนธรรมดานั้น มีการขึ้นราคาภาษีของใบยาสูบจากกรมสรรพสามิต ทำให้ราคาบุหรี่มวนธรรมดาอย่างต่ำ ขั้นเริ่มต้นนั้นตกเฉลี่ยแล้ว หนึ่งซองไม่ต่ำกว่า 100 บาท แต่กับพอตไฟฟ้าระบบปิดนั้น เมื่อมีตัวพอตแล้วก็จะใช้เพียงหัวน้ำยาพอตสำหรับการใช้งานในครั้งต่อๆ ไป คุ้มค่าและประหยัดกว่าหลายเท่าตัวอีกด้วย

บุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดี มีเกณฑ์เลือกง่ายๆ

บุหรี่ไฟฟ้าในประเภทพอตไฟฟ้านั้น มีอยู่ 2 ประเภท คือ พอตไฟฟ้าระบบเปิด มีหลักการทำงานด้วยการใช้แบตเตอรี่ทำความร้อน แต่หัวน้ำยานั้นจะเป็นแบบเติมน้ำยาได้ แต่ทั้งนี้พอตไฟฟ้าระบบเปิดนั้น ไม่ได้รับความนิยมมากเท่าที่ควร เพราะมีข้อเสียอย่าง การเติมน้ำยานั้น นอกจากจะทำให้การใช้งานดูยุ่งยากมากไปกว่าเดิมแล้ว ยังมีผลต่อประสิทธิภาพการใช้งาน การสูบที่อาจได้รับฟีลสัมผัสไม่เต็มอิ่มเท่าที่ควร ส่วนพอตไฟฟ้าอีกประเภทการใช้งาน อย่างพอตไฟฟ้าระบบปิดนั้น เป็นพอตไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะมีจุดเด่นในเรื่องของการใช้งานที่ง่ายไม่ยุ่งยาก สะดวกสบาย และยังมีดีไซน์สวยไม่เหมือนใคร สะกดทุกสายตาได้ตั้งแต่แรกเห็น ที่สำคัญฟีลสูบและสัมผัสเมื่อได้ใช้งานนั้น ดีต่อสุขภาพยิ่งกว่าการสูบบุหรี่มวนหลายเท่าตัว แต่ให้ความเต็มอิ่มของนิโคตินได้ไม่แตกต่างกันเลย มีปริมาณของไอควันใกล้เคียงกับการสูบบุหรี่มวนแต่ทั้งนี้มีหลักการทำงานต่างกัน ทำให้กลิ่นที่ออกมาจากการสูบนั้น ไม่มีกลิ่นเหม็นไหม้ หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ โดยบุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดี ที่จะเหมาะกับสไตล์การใช้งานของคุณ โดยพอตไฟฟ้าแต่ละแบรนด์เองนั้น ต่างก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนกัน ซึ่งคุณสามารถนำไปเป็นเกณฑ์การตัดสินใจเลือกซื้อได้อีกด้วย

  1. Kardinal Stick – แบรนด์พอตไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก มีมาตรฐานในการผลิตอยู่ในระดับสากล มีความปลอดภัยในการใช้งาน และยังมีสไตล์เอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยฟีลสูบที่เข้มข้น ถึงใจ จ่ายไฟแรงจัด ได้นิโคตินชัดตั้งแต่คำแรกที่สูบใช้งาน สายสูบประจำ สูบจัด อย่างเหล่าสิงห์อมควันมักจะชื่นชอบมากเป็นพิเศษ อีกทั้งสำหรับพอตไฟฟ้าแบรนด์ Kardinal Stick รีวิว เอง ยังมีหลากหลายรุ่นการใช้งานที่มีสไตล์แตกต่างกันไปให้ผู้สูบได้เลือกตามความต้องการ และยังมีการรับประกันที่เหนือแบรนด์ใดๆ โดยมีการรับประกันตัวพอตแบบตลอดอายุการใช้งาน (ทั้งนี้จะต้องขึ้นอยู่กับรุ่นการผลิตของทางบริษัท และเงื่อนไขจากทางตัวแทนผู้จัดจำหน่ายด้วยเช่นกัน) เป็นพอตไฟฟ้ายอดฮิตที่ติดอันดับ บุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดี ที่คุณต้องได้ลองแบบห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด
  2. Relx – แบรนด์พอตไฟฟ้าระบบปิดที่มีต้นกำเนิด และแหล่งการผลิตที่ประเทศจีน มณฑลเซินเจิ้น อีกทั้งพอตไฟฟ้าแบรนด์ Relx เองยังเป็นพอตไฟฟ้าระบบปิดรุ่นแรกๆ ที่เริ่มเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย (ถัดจากบุหรี่ไฟฟ้าในประเภทอื่นๆ เช่น แบบ Sub-Ohm หรือแท็งค์เก็บน้ำยา) ชูสไตล์และเอกลักษณ์อย่างความนุ่มละมุน เบาสบายคอ ไม่แสบคอไม่ระคายคอ ดึงดูดผู้ใช้งานหน้าใหม่ๆ ที่เพิ่งเริ่มต้นใช้งานพอตไฟฟ้าเป็นครั้งแรกได้ง่ายมากขึ้น ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ไม่แพง และยังคุ้มค่า ประหยัดกว่าการเลือกสูบบุหรี่หลายเท่าตัว เพิ่มสีสันการใช้งานด้วยกลิ่นและรสสัมผัสที่เนียนนุ่ม มีหลากหลายกลิ่นการใช้งาน สนุกไปได้อย่างไม่มีเบื่อดีต่อสุขภาพมากอีกด้วย รุ่นยอดนิยม ที่พบเห็นใช้งานกันอย่างมากคือ Relx Infinity ที่พิเศษกว่าอย่างหัวน้ำยาพอตนั้น สามารถใช้งานกับรุ่นอื่นๆ ได้เช่น Relx Phantom หรือ Relx lite และอีกหนึ่งรุ่นที่เข้ามาบุกเบิกตลาดผู้ใช้งานพอตไฟฟ้าในประเทศไทยอย่าง Relx Classic หรือมักจะเรียกกันอย่างคุ้นหูว่า Relx Zero นั้นก็ยังมีจำหน่ายอยู่ให้เห็นบ้างเช่นกัน
  3. Infy – เป็นอีกหนึ่งแบรนด์พอตไฟฟ้าระบบปิดน้องใหม่ ที่ใช้จุดเด่นจุดขายด้วยการใช้หัวน้ำยาพอตแบบสีใส เห็นน้ำยาด้านในหัวพอตอย่างชัดเจน แตกต่างกันพอตไฟฟ้ารุ่นอื่นที่มักจะใช้หัวน้ำยาสีดำ โปร่งแสง แต่วัสดุการผลิตนั้น อยู่ในมาตรฐาน Food Grade ที่ปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายเช่นกัน ทั้งนี้พอตไฟฟ้าอย่าง Infy ยังเหมาะกับผู้ใช้งานวัยรุ่น หน้าใหม่ เพราะไม่เน้นความเป็นนิโคตินจัดเหมือนกับ Kardinal stick และ Relx ทำให้เมื่อใช้งานมักจะมีรสหวานกว่าด้วย

บุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดี ดูที่คุณภาพ และราคาสมน้ำสมเนื้อ

อย่างไรก็ตาม ของถูกและดีไม่มีในโลก หรือหากมีก็หากได้ยากเต็มที ดังนั้น การเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดี ที่จะเหมาะกับตัวเองมากที่สุด โดยการเลือกบุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดีนั้น ควรพิจารณาจากแบรนด์ผู้ผลิต ความน่าเชื่อ มีมาตรฐาน ระดับสากลและการรองรับความปลอดภัยไม่เป็นอันตราย และสไตล์การใช้งานของตัวผู้สูบเองว่า ชื่นชอบแบบไหนมากกว่ากันด้วย

บุหรี่ไฟฟ้า Pod ตัวไหนดี