ทรงคุณค่า เหนือกาลเวลากับ Kardinal Stick รีวิว เป็นเวลามานานแล้วปีแล้วที่สังคมเราได้เริ่มรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้ากันมากขึ้น เป็นหนึ่งทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดีกว่าเดิม ที่ผู้บริโภคสามารถเลือกได้ สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์ผู้ผลิตอย่าง Kardinal Stick เป็นผู้ผลิตชั้นนำระดับสากล มีส่งออกจำหน่ายไปแล้วมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ตัวบุหรี่ไฟฟ้าเป็นประเภทการใช้งานแบบพอตไฟฟ้าระบบปิด ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้สูบบุหรี่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หลีกเลี่ยงสารเคมีเป็นพิษที่เกิดจากการเผาไหม้เหมือนกับการสูบบุหรี่มวนธรรมดา ทำให้ผู้ใช้งานได้รับนิโคตินในแบบที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า และยังเอื้อประโยชน์หลากหลายมากกว่าที่คิด ตัวบอดี้ หรูหราสวยงามเหนือระดับ เป็นพอตไฟฟ้าที่ทรงคุณค่า และสามารถครองใจผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานประจำ หน้าเก่า กลุ่มสิงห์อมควัน หรือแม้แต่ยังดึงดูดให้ผู้ใช้งานหน้าใหม่ที่มีความต้องการเปลี่ยนจากการสูบบุหรี่มวนธรรมดามาเป็นบุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตไฟฟ้า ด้วยการเริ่มต้นกับ Kardinal Stick ก็ได้เช่นกันด้วย

Kardinal Stick ราคาคุ้มค่า เข้ากับยุคเศรษฐกิจปัจจุบัน

พอตไฟฟ้าระบบปิด Kardinal Stick นั้น ออกแบบและผลิตจากประเทศมาเลเซียที่แรกเริ่มทางผู้ผลิตเองมีความต้องการให้ผู้สูบบุหรี่นั้น ได้นิโคตินแบบที่ไม่มีสารเคมีที่เกิดจากการเผาไหม้เจือจน อย่างสารทาร์ (Tar) ซึ่งเป็นผู้ร้ายตัวจริงที่อยู่ในบุหรี่มวนธรรมดา ทำให้ผู้ที่มีความต้องการสูบบุหรี่เพื่อรับนิโคตินมักจะได้รับสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกายนี้เข้าไปด้วย และถึงแม้ว่า นิโคตินนั้นจะเป็นสารเสพติดก็ตาม แต่นิโคตินยังเป็นสิ่งที่มีทั้งประโยชน์และโทษในตัวเอง หากใช้งานในปริมาณที่พอเหมาะพอตีต่อร่างกายแล้วจะเกิดประโยชน์มากกว่าโทษ ดังนั้น การเลือกใช้งานพอตไฟฟ้าอย่าง Kardinal Stick นั้น จะมีหลักการทำงานด้วยการใช้แบตเตอรี่เป็นตัวตั้งต้นทำความร้อนจนอยู่ในระดับที่ได้ตามมาตรฐานและจะดึงเอาน้ำยาพอตมาทำการควบแน่น จนเกิดเป็นไอควันระเหยสู่ภายนอก เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สูดดมกลิ่นเข้าสู่ร่างกาย โดยไอควันระเหยเหล่านี้จะมีอนุภาคที่เล็กละเอียดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ผู้สูบรู้สึกเหมือนกับว่าร่างกายได้รับนิโคติน หรือเป็นอาการที่กลุ่มผู้สูบบุหรี่มักจะเรียกกันเป็นภาษาง่ายๆ ว่า “อิ่มเร็ว” มากยิ่งขึ้น เป็นผลดีสำหรับผู้ที่อยู่ในระหว่างการควบคุมการใช้งาน เพื่อรับนิโคตินเข้าสู่ร่างกาย หรือแม้แต่กับผู้ที่ใช้บุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตไฟฟ้าเป็นทางออกสำหรับการเลิกสูบบุหรี่ให้ได้ในที่สุดอีกด้วย เพราะใช้วิธีการควบคุมจำนวนครั้งการใช้งานและยังสามารถทราบถึงจำนวนของนิโคตินที่เข้าสู่ร่างกายได้เป็นตัวเลขที่ค่อนข้างแน่นอนกว่าด้วย ตัวพอตทำจากวัสดุอย่างโลหะผสมอลูมิเนียมทำให้มีความทนทานในการใช้งานสูง และยังมีน้ำหนักเบา ทนต่อแรงกระแทกและร่องรอยขีดข่วนได้ในระดับหนึ่ง มีการเคลือบชั้นสีตัวพอตแบบเดียวกันกับในสมาร์ทโฟน ทำให้เปล่งประกายระยิบระยับแม้ในยามค่ำคืน สวยงามหรูหราเหนือระดับ เลอค่าในแบบที่จับต้องได้ ไม่ต้องกังวลว่า Kardinal Stick นั้นจะมีราคาแพง เพราะมีราคาที่คุ้มค่าและหากใช้งานในระยะยาวแล้ว จะยิ่งช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าสตางค์ให้กับผู้ใช้งานได้อีกหลายเท่าตัวด้วยเช่นกัน สำหรับตัวพอตของ Kardinal Stick นั้นจะมีราคาที่ 1,150 บาท หรือหากจากที่ทางทีมการตลาดเคยสำรวจมาจะมีราคาเริ่มต้นที่หลักพันนิดๆ ไม่เกิน 1,500 บาท ตัวพอตจะมีหลากหลายสีสันให้เลือก และมีแบตเตอรี่ภายในตัวพอตที่ 450 mAh ใช้งานได้อึดตลอดวันอย่างไม่มีสะดุด ใช้สายชาร์จตัวพอตแบบ USB Type-C เหมือนสายชาร์จสมาร์ทโฟนทั่วไป และใช้เวลาในการเสียบชาร์จแบตเตอรี่ตัวพอตที่ 30-40 นาทีเท่านั้น แบตเตอรี่ก็เต็ม 100% ใช้งานได้แบบยาวๆ คุ้มๆ (แต่ทั้งนี้หากเป็นผู้ใช้งานหนัก สูบจัด ประจำบ่อยครั้งในทุกวัน หรือวันละหลายๆ รอบ แนะนำให้หมั่นชาร์จแบตเตอรี่ตัวพอตทุกวัน) ใช้งานง่ายสะดวก และไม่มีสวิทช์ปุ่มกดยุ่งยาก น้ำยาพอตจาก Kardinal Stick เองมีหลากหลายกลิ่นทั้งโทนกลิ่นร้อนและโทนกลิ่นเย็น โดยปริมาณของน้ำยาพอต 1 หัว จะมีขนาดที่ 2 มิลลิลิตร ใช้งานได้ประมาณ 350-500 สูบ หากสูบใช้งานตามปกติน้ำยาพอต 1 หัว สามารถใช้งานได้ประมาณ 7-10 วัน แต่ทั้งนี้จะต้องขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคล รวมถึงพฤติกรรมการสูบอีกด้วย เช่น หากสูบบ่อยครั้ง หรือมักจะสูบแบบลากยาว น้ำยาพอตก็มักจะหมดเร็วมากยิ่งขึ้นเช่นกัน

Kardinal Stick รีวิว พอตล้ำๆ ของคนทันสมัย

แม้ว่าปัจจุบันนั้น มีทั้ง บุหรี่ไฟฟ้า หลากหลายประเภทจำหน่ายมากยิ่งขึ้น และมีการผลิตพอตไฟฟ้าหลายๆ แบบออกใหม่ เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้เพิ่มขึ้น แต่สำหรับ Kardinal Stick นั้น ยังคงเป็นพอตไฟฟ้าที่อยู่ในใจของผู้ใช้งานเสมอมา เพราะด้วยสไตล์และเอกลักษณ์ที่โดดเด่น น่าจับตามองและยังไม่สามารถมีใครลอกเลียนแบบได้ ด้วยฟีลสูบที่เข้มข้นถึงใจ จ่ายไฟแรงจัด แต่ไม่กระชากไฟ ลดอาการแสบคอ คันคอ หรือระคายคอในเมื่อขณะที่ใช้งานได้ดีกว่าเดิม ทั้งยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันได้มากยิ่งขึ้น เพราะไอควันที่ออกมาจากการทำงานของตัวพอตนั้น ไม่มีกลิ่นเหม็นไหม้ หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์เหมือนกับการสูบบุหรี่มวนธรรมดา แต่จะให้กลิ่นหอมอ่อนตามกลิ่นน้ำยาพอตที่เลือกใช้งาน ทั้งยังมีการรับประกันจากทางผู้ผลิตที่ดีเยี่ยมไม่เหมือนใคร ทั้งนี้ผู้ใช้งานสามารถติดต่อสอบถามได้จากตัวแทนผู้จัดจำหน่ายถึงรายละเอียดการใช้งานต่างๆ พร้อมทั้งการรับประกัน และบริการทั้งก่อนและหลังการขายที่ดีจากตัวแทนผู้จัดจำหน่ายอีกด้วย

Kardinal Stick