Relx Pod คุณภาพที่ผู้ใช้งานต่างให้การยอมรับ

Relx Pod พอตไฟฟ้าใช้ง่าย ครบ จบ แค่ตัวเดียว

หากนึกถึงพอตไฟฟ้าแบรนด์คุณภาพ เจ้าแรก เจ้าดัง นาทีนี้ย่อมไม่มีใครไม่รู้จักกับพอตไฟฟ้าอย่าง Relx Pod พอตไฟฟ้าระบบปิดจากประเทศจีน และยังเป็นพอตไฟฟ้ารายแรกที่มีเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย หลังจากผู้คนต่างก็เริ่มหันมาให้ความสนใจการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ากันมากขึ้น เพียงแต่ในช่วงแรกนั้น การใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ายังเป็นเรื่องที่ดูยุ่งยาก เพราะหากเป็นผู้ที่ไม่เคยใช้งานมาก่อนนั้น อาจไม่เข้าใจวิธีการที่มีหลายขั้นตอนกว่าจะใช้งานได้ แต่สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าในประเภทพอตไฟฟ้าระบบปิดนั้น เป็นเหมือนบุหรี่ไฟฟ้าที่จะทำให้เข้าถึงผู้ใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ที่มีขนาดเล็ก และจุดเด่นสำคัญอย่างการใช้งานที่ง่ายไม่ยุ่งยาก และยังให้ฟีลสูบที่คล้ายคลึงกับบุหรี่มวนธรรมดามากที่สุด จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจว่าเมื่อพอตไฟฟ้าแบรนด์ Relx เมื่อเปิดตัวจำหน่ายเป็นครั้งแรกก็เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ใช้งานได้ทั้งผู้ใช้งานประจำ และผู้ใช้งานหน้าใหม่ที่ต่างก็มีความสนใจในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าทั้งสิ้น

 

Relx Pod ตอบโจทย์ได้เต็มทุกความต้องการผู้ใช้งาน

พอตไฟฟ้าแบรนด์ Relx นั้น มีหลากหลายรุ่นการผลิตในปัจจุบัน ทั้งยังเป็นพอตไฟฟ้าแบรนด์แรกที่มีเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยโดยเริ่มต้นจากรุ่น Relx Classic หรือหลายท่านอาจจะคุ้นชื่อ คุ้นหู กับชื่อ Relx Zero ที่เป็นพอตไฟฟ้าระบบปิดให้ฟีลสูบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยฟีลสูบระบบ FeelM ที่นุ่มนวล แต่หนักแน่นกับนิโคตินอย่างพอตี เบาสบายคอ ไม่แสบคอ ระคายคอ และยังมีปริมาณของนิโคตินเริ่มต้นที่ 0% , 1.8% , 3% ไปจนถึงมากที่สุดที่ 5% เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เลือกตามความชื่นชอบ ยิ่งหากเป็นผู้ที่อยู่ในระหว่างควบคุมปริมาณการสูบในแต่ละวัน เพื่อจะได้นำไปสู่หนทางการเลิกสูบบุหรี่ได้อย่างถาวร มักจะเลือกใช้งานพอตไฟฟ้าแบรนด์ Relx มาเป็นอันดับแรก ตัวพอตมีดีไซน์สวยงาม ฐานเป็นทรงเหลี่ยม วางตั้งกับพื้นราบได้ มีทั้งสีเดี่ยว สีทูโทน ทำจากวัสดุเหล็กผสมอลูมิเนียม มีความทนทนในการใช้งานสูง และมีสัญลักษณ์เป็นรูปหยดน้ำกลางตัวพอต มีไฟแสดงสถานะการทำงานซึ่งสังเกตได้จากสัญลักษณ์ตรงกลางเครื่องนั่นเอง หัวน้ำยามีขนาด 2 มิลลิลิตร ทรงหัวตัด ทำให้รูลมเปิดกว้าง ฟีลสูบจึงโล่ง โปร่ง สบายมากยิ่งขึ้น ได้สัมผัสอย่างเต็มอิ่ม ชัดเจน และมีแบตเตอรี่ตัวพอต 350 mAh สามารถใช้งานได้ตลอดวัน ต้องยอมรับว่าเป็นหนึ่งในพอตไฟฟ้าในตำนานที่ยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันด้วย

 

ต่อทางทางผู้ผลิตเอง ได้มีการออกแบบคิดค้น พัฒนาและปรับปรุงไม่ว่าจะเป็นระบบหลักการทำงานภายในตัวพอต ดีไซน์ และความหลากหลายของกลิ่นและรสสัมผัสของน้ำยาพอตให้มากยิ่งขึ้น จนออกมาเป็นพอตไฟฟ้ารุ่น Relx Infinity ซึ่งถือเป็นรุ่นการผลิตรุ่นที่ 2 ของแบรนด์ และยังเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานมากที่สุดอีกด้วย โดยชูจุดเด่นสำคัญตั้งแต่หลักการทำงานที่ใช้หลักอากาศพลศาสตร์ เข้ามาปรับทำงานในระบบร่วมกับแบตเตอรี่ของตัวพอต เพื่อให้ฟีลสูบนั้น นุ่มนวล ลึกล้ำ เหมือนปุยนุ่นมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงให้กลิ่นและรสสัมผัสที่ชัดเจนไม่เจือจาง และยังได้นิโคตินแบบที่พอตีต่อความต้องการ แบตเตอรี่ภายในเพิ่มเป็น 380 mAh ใช้งานได้นานกว่าเดิม แต่ยังคงใช้สายชาร์จแบบ USB Type C ชาร์จแบบเดียวกันกับรุ่นแรกอย่าง Classic การันตีคุณภาพอีกระดับด้วยดีไซน์ของตัวพอตที่ใช้เหล็กผสมอลูมิเนียม มีการเคลือบชั้นสีที่เปล่งประกายระยิบระยับ โดดเด่นแม้ยามค่ำคืน มีสีสันที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสีดำ สีแดง สีทอง สีบรอนซ์เงิน สีน้ำเงิน สีเขียว หรือจะเป็นสีหายากอย่างสีฟ้าขาวทูโทน หรือ สี sky blush ฟ้าชมพู ก็ล้วนแล้วแต่ได้รับความนิยมอย่างมากเช่นกัน ที่สำคัญ หัวน้ำยาพอตนั้น นอกจากจะใช้หัวน้ำยาพอตตรงรุ่นได้แล้ว ยังสามารถใช้หัวน้ำยาพอตจากแบรนด์ Infy ที่เป็นหัวน้ำยาแบบหัวใส มองเห็นน้ำยาพอตด้านในได้อย่างชัดเจน สามารถนำมาใช้งานกับตัวพอตรุ่น Relx infinity ได้เช่นกัน สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเหมือนไม่ต่างกัน เป็นอีกสีสันจากการใช้งานพอตไฟฟ้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 

สนุกไปด้วยกันกับการใช้งาน Relx Pod

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากฟีลสูบที่เป็นเอกลักษณ์ของพอตไฟฟ้าแบรนด์ Relx คือความนุ่ม ละมุน เบาสบายคอแล้ว สิ่งที่จะไม่นึกถึงไม่ได้คือ การเลือกน้ำยาพอต เพราะมีทั้งน้ำยาโทนกลิ่นร้อนและโทนกลิ่นเย็น โดยจะมีน้ำยาพอตเป็น Salt Nicotine เข้มข้น ให้กลิ่นและรสสัมผัสที่เด่นชัด มีนิโคตินเป็นส่วนประกอบที่ 3-5% แล้วแต่กลิ่นของน้ำยา มีกลิ่นให้เลือกมากกว่า 25 กลิ่นขึ้นไป ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ตามความชื่นชอบ แต่สิ่งหนึ่งที่อาจยังเป็นปัญหาของแบรนด์ Relx คือ มักจะถูกลอกเลียนแบบสินค้าได้ง่าย ดังนั้น วิธีการสังเกตง่ายๆ ด้วยตัวเอง คือให้สแกน QR Code บนกล่องผลิตภัณฑ์ และเช็คว่าตรงกันกับหมายเลขซีเรียล นัมเบอร์ด้านหลังกล่องหรือไม่ อีกวิธีคือ พอตไฟฟ้าของแท้นั่นต้องผลิตและถูกส่งตรงจากประเทศจีนเท่านั้น รวมถึงฟีลสูบที่ทั้งนี้ผู้ที่เคยใช้งานมาก่อนแล้ว มักจะจับสัมผัสได้อย่างรวดเร็วว่า ใช้พอตไฟฟ้าของแท้หรือไม่ รวมไปถึงราคากลางที่ไม่ควรต่ำกว่าราคาจำหน่ายท้องตลาดเกินจริงอีกด้วย

Relx Pod คุณภาพที่ผู้ใช้งานต่างให้การยอมรับ

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ