พอตไฟฟ้าจากแบรนด์ Relx เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ผู้ผลิตที่มีผู้คนนิยมใช้งานจำนวนมาก โดยพอตไฟฟ้าระบบปิดอย่าง Relx Infinity นั้น ถือเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในบรรดาพอตไฟฟ้าระบบปิดจากแบรนด์ Relx ด้วย ไม่ว่าจะเป็นหลักการทำงานที่นิ่มนวล นุ่มละมุน ให้ฟีลสูบเบาๆ ไม่จำเป็นต้องสูบแรงก็สามารถเต็มอิ่มกับนิโคตินได้อย่างพอตีกับความต้องการ และต้องยอมรับว่าพอตไฟฟ้าอย่าง Relx Infinity เองไม่ได้มีดีแค่เพียงหลักการทำงานที่เต็มประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ดีไซน์ที่สวยงามกินขาด การันตีด้วยรางวัลออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจากงาน Red Dot Award 2020 ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้พอตไฟฟ้าอย่าง Relx Infinity นั้นสวยงามโดดเด่นไม่เหมือนใครอีกด้วย แต่สิ่งที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลยคือ องค์ประกอบสำคัญอย่างน้ำยาของ Relx Infinity หรือ Relx Infinity กลิ่นไหนดี นั้น เป็นสีสันในการใช้งาน ที่ดึงดูดให้ผู้ใช้งานสนใจมากยิ่งขึ้นด้วย โดยน้ำยาของ Relx Infinity กลิ่นไหนที่เหมาะกับคุณ สามาถรถเลือกได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ดังนี้

Relx Infinity น้ำยาที่ใช่ ในแบบที่ชอบ

Relx Infinity  น้ำยานั้น เป็นน้ำยา พอต แบบ Salt Nicotine ที่มีความเข้มข้นสูง มีส่วนประกอบอย่างนิโคติน โพรไพลีนไกลคอล กลีเซอรีน สารแต่งกลิ่นและสี ซึ่งสารบางชนิดยังผ่านการรับรองจากทางองค์การอาหารและยา (อย.) ว่าไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ซึ่งน้ำยา Relx Infinity นั้น มีทั้งโทนกลิ่นร้อนและโทนกลิ่นเย็นให้เลือกตามความชื่นชอบ และจะมีนิโคตินเป็นส่วนประกอบโดยประมาณที่ 3-5% แล้วแต่กลิ่นของน้ำยา หัวน้ำยาทำจากวัสดุตามมาตรฐาน Food Grade ที่มั่นใจได้ว่าปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย โดยเราจะคัดเอา Relx Infinity น้ำยาพอตที่สุดฮอต สุดฮิต ขายดีติดอยู่ในอันดับต้นๆ ที่สายนุ่ม สายเบา คอ Relx ตัวจริงต้องไม่พลาดทุกประการ ดังนี้

Relx Infinity ยาสูบเข้ม – เป็นน้ำยาจาก Relx Infinity โทนกลิ่นร้อนที่ขายดีอยู่ในอันดับต้นๆ ตลอดกาล ผู้ใช้งานติดใจและชื่นชอบกันไม่น้อย ด้วยสไตล์ยาสูบแท้ๆ ที่ไม่แสบคอ ระคายคอ แต่กลับให้ความรู้สึกนุ่มนวลยิ่งกว่าใคร และยังได้นิโคตินที่เต็มอิ่มแบบเน้นๆ เป็นน้ำยาโทนร้อนสุดคลาสสิกที่สำหรับสิงห์อมควันคอทองแดงต้องไม่พลาด

Relx Infinity มิ้นท์ขั้วโลก – น้ำยา Relx infinity ที่ได้รับความนิยมไม่เป็นสองรองใคร โดยจะมีนิโคตินที่ 5% เหมาะกับสายสูบจัด เน้นความเย็นสุดขั้วอย่างเต็มอิ่ม และยังเป็นกลิ่นที่ผู้ใช้งานทั้งหลายต่างก็ชื่นชอบ เพราะด้วยความเย็นไม่เหมือนใคร เบาสบายคออีกด้วย

Relx Infinity โคล่า – กลิ่นจากเครื่องดื่มยอดฮิตที่กลายๆ เป็นอีกกลิ่นน้ำยามาตรฐานที่ทุกพอตไฟฟ้าต้องมี เป็นกลิ่นน้ำยาที่เรียกความสดชื่น รีเฟรชร่างกายได้แบบชนิดที่เรียกได้ว่า รู้สึกถึงตั้งแต่สัมผัสแรกที่ได้ใช้งาน

Relx Infinity แตงโม – ผู้ใช้งานพอตไฟฟ้าอย่าง Relx Infinity ทุกคน ไม่มีใครไม่รู้จักกับน้ำยากลิ่นแตงโม เป็นอีกกลิ่นที่ได้รับความนิยมโดยให้ความหวานฉ่ำชื่นใจของแตงโมเต็มคำ สดชื่น และยังรู้สึกเบาๆ ละมุนไปกับการใช้งานได้ง่าย

Relx Infinity เขียวโซดา – น้ำยา Relx Infinity กลิ่นน้ำเขียวโซดา ที่ให้ความซาบซ่าไม่เหมือนใคร อีกกลิ่นน้ำยาขายดีจาก Relx Infinity ที่มีผู้นิยมมาก ไม่ติดหวานจัด แต่ให้ความสดชื่นเหมือนได้ดื่มน้ำเขียวโซดาซาบซ่าไม่เหมือนใคร ให้นิโคติน 3% ให้ฟีลสูบที่นุ่มนวลและละมุนสุดกว่าใครด้วย

Relx Infinity ส้มโซดา – ส้มซ่า สดชื่น ซ่อนเปรี้ยว ให้นิโคติน 3% เต็มอิ่ม และยังสนุกไปการการสูบพอตไฟฟ้าได้ง่ายๆ เหมาะทั้งกับสายเบา ไม่เน้นการสูบจัด เบานุ่มสบายคอที่สุดด้วย

Relx Infinity สตรอเบอรี่ – ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสุดยอดกลิ่นน้ำยาของ Relx Infinity ที่ขายดี และมีผู้นิยมชื่นชอบติด 1 ใน 5 น้ำยาพอตขายดีแน่นอน ให้ความรู้สึกหวานละมุน ไม่หวานเลี่ยนอีกด้วย

Relx Infinity ยาสูบขั้วโลก – กลิ่นยาสูบสไตล์ดั้งเดิม แต่เป็นโทนกลิ่นเย็น เบาสบายคอ ยิ่งกว่าใคร ให้นิโคตินเต็มอิ่มที่ 5% ยิ่งถ้าหากเป็นผู้ที่ชอบสไตล์การสูบบุหรี่แบบใกล้เคียงกับบรรดาบุหรี่มวนอย่างพวก LM Storm หรือ LM เขียวเมนทอลเล็กๆ เบานุ่มไม่เหมือนใคร รอให้คุณได้มาสัมผัส

Relx Infinity องุ่น – อีกกลิ่นน้ำยาจาก Relx Infinity ที่มีผู้นิยมเช่นกัน ด้วยความชัดเจนของกลิ่นทำให้ผู้สูบสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้งาน แม้จะไม่เย็นจัด เพราะจัดว่าเป็นน้ำยากลิ่นที่อยู่ในโทนเย็นกลางๆ แต่กลิ่นชัด และเมื่อใช้งานก็จะรู้สึกถึงกลิ่นองุ่นตั้งแต่คำแรกด้วยซ้ำไป

Relx Infinity น้ำยาที่มีคุณภาพ

น้ำยา Relx Infinity นั้น เป็นอีกสีสันที่ทำให้ผู้ใช้งานนั้น สนใจและเลือกใช้พอตไฟฟ้าแบรนด์ Relx ทั้งยังมีกลิ่นแปลกใหม่ที่หมั่นออกมาอยู่อย่างเป็นประจำสม่ำเสมอ แต่สิ่งหนึ่งที่มักจะเป็นปัญหาให้กับผู้ใช้งานของ Relx ได้เจออยู่เป็นประจำคือ เมื่อใช้งานไปซักพักแล้วรู้สึกเหมือนกับกลิ่นของน้ำยาพอตจางลงไป แนะนำให้ใช้จุกซิลิโคนปิดหัวน้ำยาทุกครั้งที่ไม่ได้ใช้งาน เพื่อจะได้เป็นการเก็บกลิ่นให้คงอยู่ได้นานขึ้นอีกทางหนึ่ง หรือทำความสะอาดด้านในภายในตัวพอต เพื่อทำให้การทำงานของตัวพอตนั้น ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วย การันตีว่าการเลือกน้ำยา Relx Infinity จะเป็นหนึ่งในสีสันของการใช้งานที่ผู้สูบจะสนุกสนานไปได้อย่างแน่นอน

Relx Infinity pod

Relx Infinity pod