ของถูกและดีมีอยู่จริง พอตงบหลักร้อยแต่งฟิลสูบได้ถึง 3 ระดับกับ relx infinity 2 ราคา ถูก รุ่นใหม่ล่าสุด จากร้าน oppapod.com พร้อมส่งสินค้าลิขสิทธิ์แท้ 100% ส่งตรงจากโรงงาน แหล่งรวมไอเทม Relx ที่เหล่าคอสูบพลาดไม่ได้ ด้วยชื่อเสียงการันตีความที่สินค้ามีคุณภาพระดับโลก ส่งโปรดักส์สินค้าประสิทธิภาพเกินราคาให้กับเหล่าคอสูบต่อเนื่อง ผ่านรุ่นต่อรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น ยิ่งหนึ่งในรุ่นที่เป็นที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

อย่าง RELX Infinity 2 พอตตัวใหม่ล่าสุดของปี 2023 จัดว่าติดท๊อป 3 พอตเปลี่ยนหัว หรือ พอต Closed System ที่ดีที่สุด ด้วยยอดขายและกระแสความนิยม กับการพัฒนาโปรดักส์ที่ต่อยอดจากรุ่นเดิม ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่รูปทรงภายนอก ไปจนถึงฟังก์ชันการใช้งานภายใน โดยรวมถือว่ายอดเยี่ยมหาใครเทียบได้ ยิ่งฟิลสูบที่คงความเป็น RELX อย่างไม่จางหาย ส่งผ่านความนุ่มละมุนที่ลงตัว แต่ไม่โล่งจนเกินไป กลิ่นชัดสะใจแม้หยดสุดท้ายก็ยังไม่เลือนราง

บุหรี่ไฟฟ้า RELX Infinity 2 Pods พอตหลักร้อย คุณภาพหลักพัน ด้วยฟังก์ชันสุดเจ๋ง

เดียวนี้จะหาพอตไฟฟ้าแบรนด์ดังๆ คุณภาพหลักร้อยไม่เกินหลักพันได้ที่ไหน ถ้าไม่ใช่ของแบรนด์ RELX หนึ่งในผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพสูง แต่มาในราคาเอาสังคมแบบสุดๆ เพราะบางตัวเริ่มต้นขายกันที่หลักร้อยเท่านั้น อย่างรุ่น RELX Infinity 2 เริ่มต้นที่ราคา 800-900 บาทเท่านั้น จ่ายแบงค์พันยังมีทอน พร้อมได้ของคุณภาพดีที่มีฟังก์ชันการใช้งาน เหนือพอตราคาหลักพันของบางแบรนด์อีกด้วย

เพราะ พอต relx infinity 2 ตัวนี้ ใส่ใจรายละเอียดกันตั้งแต่ดีไซน์ทันสมัย ดูน่าจับน่าถือเพราะมันรูปทรงพรีเมี่ยมสุดๆ กับความจุของแบตเตอร์รี่ในตัว 440 mAh มาในไซส์ที่ใหญ่กว่ารุ่นเดิมอีกเท่าตัว รวมถึงรองรับการชาร์จไว Type – C ใช้เวลาการชาร์จเต็มเพียง 45 นาทีหรือน้อยกว่านั้น

และเป็นที่ฮือฮาของฟังก์ชัน ที่ถูกแต่งเติมเสริมลูกเล่นเข้ามา ก็คือ นวัตกรรมปรับโหมดการสูบได้ 3 ระดับ พาฉีกกฎพอตเปลี่ยนหัวแบบเดิมๆ ไปโดยปริยาย ซึ่งโหมด 3 ระดับ คือ Eco Mode , Smooth Mode และ Boost เล่นฟิลสูบได้อิสระ เสริมไฟโชว์ระหว่างใช้งานกลางตัวเครื่องให้อีกด้วย

รวมถึงทางแบรนด์ใส่ใจยันการป้องกันน้ำยากระเด็นเข้าปาก ตัวนี้ใส่เทคโนโลยีป้องกันน้ำยาเยิ้ม และน้ำยารั่วซึมหรือกระเด็นเข้าปากให้อีกขั้น ปลอดภัยดูแลใส่ใจกันสุดๆ รวมถึงมือใหม่หลายๆ คนอาจจะกังวลว่า พอตที่มีฟังก์ชั่นการปรับโหมดทำงานได้ มักจะมีวิธีการใช้ที่ยุ่งยาก แต่ไม่ใช่กับรุ่นนี้แน่นอน เพราะการใช้งานเพียงกดปุ่มด้านข้างตัวเครื่อง และเลือกโหมดการทำงานได้ตามต้องการได้ทันที ไม่มีพิธีรีตองอะไรซับซ้อนทั้งนั้น  

พอต RELX Infinity 2 ใช้งานร่วมกับหัวพอตประเภทไหนได้บ้าง?

  • หัวพอต RELX Pod Pro 2 หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด เป็นหัวพอตที่ตรงรุ่นกับ Infinity 2 บรรจุน้ำยาที่ 1.9 ml ด้วยระดับความเข้มข้นของนิโคตินที่ 3-5%
  • หัวพอต INFY หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากค่ายแบรนด์ดังอย่าง This is Salt มาพร้อมความพิเศษของหัวน้ำยาใส บรรจุน้ำยาที่ 2 ml ด้วยระดับความเข้มข้นของนิโคตินที่ 3%
  • หัวพอต RELX Infinity หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมของแบรนด์ RELX บรรจุน้ำยาที่ 1.9 ml ด้วยระดับความเข้มข้นของนิโคตินที่ 3-5%
  • หัวพอต 7-11 หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีการเลียบแบบรสชาติใน 7-11 บรรจุน้ำยาที่ 2 ml ด้วยระดับความเข้มข้นของนิโคตินที่ 3%
  • หัวพอต Marbo Zero หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอีกหนึ่งแบรนด์ยอดนิยมจากค่าย Salt Hub บรรจุน้ำยาที่ 2.2 ml ด้วยระดับความเข้มข้นของนิโคตินที่ 3%
  • หัวน้ำยา Play More หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นผลไม้ ที่มีให้เลือกถึง 6 กลิ่นยอดนิยม บรรจุน้ำยาที่ 2 ml ด้วยระดับความเข้มข้นของนิโคตินที่ 5%

relx infinity พอตไฟฟ้าราคาถูก คุณภาพเกินราคา หาสินค้าของแท้ ต้องที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

แน่นอนว่าปัจจุบัน ของดีมักจะมีสินค้าลอกเลียนแบบเกิดขึ้นอย่างแน่นอน รวมถึงในวงการพอตไฟฟ้าบ้านเราก็ด้วย ที่มักจะมีผู้ผลิตรายย่อย นำสินค้าไปดัดแปลงจนผิดแบบ สเปกต่ำกว่ามาตรฐานเพื่อใช้ช่วยลดต้นทุนในการผลิต และนำออกมาจำหน่าย โดยไร้ความสนใจในความปลอดภัยของผู้บริโภค เป็นเรื่องที่คุณต้องระวังเป็นอย่างดี

แต่ถ้าใครต้องการพอต Relx ที่การันตีของแท้ล้านเปอร์เซ็นต์ ส่งตรงจากโรงงาน และได้ราคาถูกที่สุด ต้องที่ oppapod.com เท่านั้น ร้านช็อปบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ชั้นนำในไทย หรือถ้าคุณซื้อสินค้าจากร้านเราไป ต้องการเช็คว่าของแท้จริงไหม

เราก็มีเทคนิคง่ายๆ มาแนะนำ แค่สแกนคิวอาร์โค้ดด้านหลังตัวกล่อง เช็คได้เลยว่าหมายเลขซีเรียลนัมเบอร์ตรงกันหรือไม่ หรือไม่ก็เช็คจากราคากลางตามท้องตลาด ไม่ถูกจนเกินไป ไม่มีใครขายของไม่เอากำไรกันหรอกใช่ไหม ถ้ายิ่งเป็นของแท้แล้วตัดราคากัน ก็คงอยู่ไม่ได้แน่นอน

สรุป

แค่เป็นพอตเปลี่ยนหัวได้ที่มาพร้อมโหมดให้เลือกสูบได้ถึง 3 ระดับ ก็พากันว๊าวไปทุกหย่อมหญ้าแล้ว พอตรุ่นนี้ยังเต็มไปด้วยฟังก์ชัน การใช้งานที่ตอบโจทย์คอสูบได้ทุกรูปแบบ รวมถึงใส่ใจไปถึงความปลอดภัยอย่างเต็มที่ ถือเป็นพอตเปลี่ยนหัวราคาดีที่เหล่าสาวก RELX พลาดไม่ได้ หาความครบเครื่องที่ใช้งานได้อย่างตรงใจ แถมราคาไม่แรง ต้องจัดไปสักเครื่องจริงๆ นาทีนี้

relx infinity 2 ราคา