Relx Infinity นุ่มละมุนดุจปุยนุ่ม แต่อิ่มนิคพอตี

 

Relx Infinity เบาๆ แต่อิ่มจริง ได้ทุกสไตล์การใช้งาน

พอตไฟฟ้าหนึ่งในแบรนด์ที่ทุกคนต่างก็รู้จัก แค่เพียงได้ยินชื่อเท่านั้น กับพอตไฟฟ้าระบบปิดแบรนด์คุณภาพจากประเทศจีน กับ พอตไฟฟ้าแบรนด์ Relx ที่มีหลากหลายรุ่น และล้วนแล้วแต่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั่วประเทศ โดยพอตไฟฟ้าแบรนด์ Relx มีรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดต้องยกให้กับพอตไฟฟ้าระบบปิดอย่าง Relx Infinity ที่เป็นรุ่นการผลิตรุ่นที่สองของแบรนด์ แม้ว่าสำหรับพอตไฟฟ้าของแบรนด์ relx นั้นจะมีหลากหลายรุ่นมากกว่า 5-6 รุ่นในปัจจุบัน แต่สำหรับรุ่น Infinity นั้น ได้ชื่อว่าเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานมากที่สุด การันตีคุณภาพจากผู้ใช้งานจริง รวมถึงยังได้รับรางวัลการประกวด งานออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมในปี 2020 รวมยังมีความพิเศษอีกหลากหลาย จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจ ว่าเพราะเหตุใด บุหรี่ไฟฟ้า Relx Infinity นั้น จึงมียอดขายไม่ต่ำกว่า 1 ล้านตัวพอตต่อปีอีกด้วย

 

Relx Infinity คุณภาพ ตัวจริงยิ่งกว่าใคร

พอตไฟฟ้าแบรนด์คุณภาพอย่าง Relx นั้น ถือเป็นแบรนด์ผู้ผลิตพอตไฟฟ้ารายแรกที่มีเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย เพราะในช่วงแรกนั้น พอตไฟฟ้ายังไม่เป็นที่รู้จักนัก แต่ผู้คนส่วนใหญ่มักจะรู้จักบุหรี่ไฟฟ้าแบบหยดสูบ หรือแท็งค์เก็บน้ำยามากกว่า แต่เนื่องจากมีการใช้งานที่ยุ่งยาก ดูแลรักษาค่อนข้างวุ่นวาย ยิ่งถ้าหากไม่เคยเป็นคนที่ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ามาก่อน อาจยิ่งรู้สึกหงุดหงิดกับขั้นตอนการใช้งานเอาได้ง่ายๆ เหมือนกัน ทางผู้ผลิตจากประเทศจีนจึงได้ออกแบบและผลิตพอตไฟฟ้าในระบบปิดที่มีวิธีการใช้งานที่เน้นความสะดวกสบายอย่างมากที่สุด และยังต้องได้ฟีลสูบ สัมผัสที่อิ่มนิโคตินชัดเจน พอตีต่อความต้องการ รวมถึงต้องดีต่อสุขภาพของผู้สูบเอง และคนใกล้ชิดด้วย โดยพอตไฟฟ้าระบบปิดจากแบรนด์ relx ในรุ่นแรกอย่าง Relx Classic หรืออีกชื่อว่า Relx Zero ก็ได้การตอบรับจากผู้ใช้งานเป็นอย่างดี และเริ่มมีผู้ให้ความสนใจมากขึ้น จนเมื่อปี 2020 ทางผู้ผลิตเองได้มีการพัฒนา ปรับปรุงผลิตภัณฑ์เพิ่มมากขึ้น และได้ออกมาเป็นพอตไฟฟ้ารุ่น Infinity ซึ่งเป็นรุ่นที่สองของแบรนด์ โดยมีการพัฒนาหลากหลายจุด ทั้งหลักการทำงานภายในตัวพอต สีสัน กำลังของแบตเตอรี่ รวมถึงหัวน้ำยา โดยมีจุดเด่นทั้งหมด ที่แตกต่างกับรุ่นพี่ ดังนี้

  • แบตเตอรี่ กำลังของแบตเตอรี่ในรุ่น Infinity มีถึง 380 mAh เพิ่มจากรุ่นแรกที่มีเพียง 350 mAh ใช้งานได้นานมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงมีการชาร์จแบบเดียวกันคือ ใช้สายชาร์จแบบ USB Type C และใช้เวลาในการชาร์จประมาณ 30-40 นาที แบตเตอรี่ก็เต็ม 100% ใช้งานได้อย่างไม่มีสะดุด
  • ตัวพอต ผลิตจากวัสดุคุณภาพอย่างอลูมิเนียมผสมโลหะ ทำให้ทนทาน แข็งแรงต่อร่องรอยขีดข่วนเล็กน้อยได้เป็นอย่างดี มีน้ำหนักเบา และขนาดเล็กทำให้ง่ายและสะดวกในการพกพา สีสันเปล่งประกายสวยงามแม้ในยามค่ำคืน การันตีอีกขั้นไปกับรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจากงาน Red Dot Awards 2020 ซึ่งเป็นงานประกวดด้านดีไซน์ที่มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก แต่ Infinity สามารถคว้ารางวัลมาครองได้อีกด้วย
  • หลักการทำงานภายในตัวพอตของ Infinity จะใช้หลักทางวิทยาศาสตร์เข้ามาปรับช่วยในการทำงานอย่างหลักอากาศพลศาสตร์ ทำให้ฟีลสูบและสัมผัสเมื่อใช้งานนั้น นุ่มละมุนเหมือนปุยนุ่น แต่ยังคงเต็มอิ่มกับนิโคตินแบบเต็มอิ่ม กลิ่นชัดไม่จาง และยังหอมชัดเจน แบบที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อน
  • หัวน้ำยานั้น พิเศษยิ่งกว่า โดยน้ำยาพอตของ Infinity นั้น หัวน้ำยาทำจากวัสดุตามมาตรฐาน Food Grade ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน โดยมีลักษณะสีดำโปร่งแสง สามารถส่องกับแสงเห็นน้ำยาด้านในได้ และกลิ่นของหัวน้ำยาเอง มีทั้งโทนกลิ่นร้อนและโทนกลิ่นเย็น มีขนาด 2 มิลลิลิตร ทั้งนี้ความพิเศษของ Infinity ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เพราะตัวพอตเอง สามารถนำหัวน้ำยาของแบรนด์อื่นมาใช้งานร่วมด้วยได้ อย่างเช่น หัวน้ำยาพอตจากแบรนด์ Infy ค่าย This is a Salt ที่เป็นน้ำยาหัวใส สามารถนำมาใช้งานกับตัวพอตได้ประสิทธิภาพเช่นกัน ให้ฟีลสูบหวานเย็นใส เบาสบายคอ ไม่ต่างกันด้วย

แน่นอนว่าพอตไฟฟ้าแบรนด์ Relx นั้น ยังมีปัญหาเรื่องถูกลอกเลียนแบบ เพราะเนื่องจากได้รับความนิยมอย่างมาก จึงมีสินค้าของปลอมออกจำหน่ายเช่นกัน ดังนั้น การดูว่า relx infinity ของแท้ นั้นจะดูได้อย่างไร แค่เพียงสังเกตง่ายๆ จาก QR Code ที่กล่องบรรจุภัณฑ์ และสแกนดูว่าตรงกับหมายเลขซีเรียลที่เป็นเลขโค้ดของตัวพอตหรือไม่ หากเป็นสินค้าของแท้จะมีหมายเลขตรงกัน และที่สำคัญต้อง Made in China อีกด้วย

 

Relx Infintiy อีกหนึ่งทางเลือกที่มีคุณภาพ

แม้ว่าจะมีพอตไฟฟ้าในท้องตลาดหลากหลายแบรนด์ก็ตาม แต่สำหรับพอตไฟฟ้าแบรนด์คุณภาพนั้น มีไม่กี่แบรนด์ ที่ได้รับการยอมรับตามมาตรฐานสากล มั่นใจได้ถึงคุณภาพ และที่สำคัญมีความปลอดภัยสูง ตัดความกังวลใจกับเรื่องอันตรายจากการใช้งานพอตไฟฟ้าไปได้อย่าง 100% ยิ่งถ้าหากใช้งานในปริมาณที่เหมาะสมและพอตีต่อร่างกายด้วยแล้ว จะได้ประโยชน์ในการใช้งานมากกว่า ทั้งทำให้มีสมาธิมากขึ้น รู้สึกกระปรี้กระเปร่า และกระฉับกระเฉง หรือแม้แต่กับผู้ที่อยู่ในระหว่างควบคุมการสูบ เพื่อเป็นแนวทางในการเลิกสูบบุหรี่อย่างถาวรก็สามารถเลือกพอตไฟฟ้าจากแบรนด์ Relx เป็นทางออกที่ดีได้เช่นกันด้วย

 

Relx Infinity นุ่มละมุนดุจปุยนุ่ม แต่อิ่มนิคพอตี

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ