Relx Infinity

Relx Infinity  ในตอนนี้แม้จะมีไม่มีการยืนยันอย่างเด่นชัดจากปากคำของหน่วยงานในเมืองไทย ว่าไอเทมที่เกี่ยวข้องกับพอตไฟฟ้านั้นมีข้อดีกว่าหรือไม่แต่ทั้งนี้ข่าวสารที่ถูกกรองจากโลกทั้งใบยังการันตีได้ว่าการใช้พอต ไฟฟ้าเพื่อสุขภาพทางการแพทย์ของประเทศอังกฤษนั้น ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีพร้อมทั้งยังออกเป็นกฎกระทรวงเพื่อให้มีการใช้งานอย่างเต็มที่ เนื่องจากสำหรับการสูบบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบนี้ยังสามารถทำให้ทุกคนได้ควบคุมและคอนโทรลปริมาณของนิโคตินในตัวบุหรี่ได้อย่างเสรี นั่นจึงเป็นต้นทางแห่งการทำให้ทุกท่านเลิกบุหรี่ได้อย่างสำเร็จ เพราะเพียงแค่ลดปริมาณมาเรื่อย ๆ เท่านั้นก็เป็นพอ  โดยสำหรับแบรนด์ที่มีนามว่า Relx ก็ยังเป็นอีกหนึ่งไอเทมแบรนด์ที่สนับสนุนการเลิกสูบบุหรี่มวนและบุหรี่ไฟฟ้าอีกด้วย ซึ่งถ้าจะถามถึงความปลอดภัยแล้วละก็สิ่งนี้น่าจะเพียงพอที่จะตอบคุณ

จุดเด่นของ Relx Infinityเรื่องราวดี ๆ ที่คุณต้องรู้

สำหรับ Relx พอตไฟฟ้า คุณภาพระดับพรีเมียมแบรนด์นี้ ในตอนนี้ทุกท่านยังสามารถที่จะได้พบกับเรื่องราวดี ๆ ที่เป็นจุดเด่นและทำให้ทุกท่านนั้นเล็งเห็นถึงความสำคัญในการสูบพอตไฟฟ้ากันแบบชัดเจนมากยิ่งขึ้นกันเลย เนื่องจาก 

1.  รุ่น Infinity  ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อปกป้องน้ำยารั่วไหล สำหรับไอเทมพอตไฟฟ้ารุ่นนี้ยังมีการตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานจริงได้อย่างชัดเจนที่สุด กับการที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันการไหลซึมของน้ำยา ซึ่งจะส่งผลให้คอยนั้นเกิดการชำรุดหรือสิ้นเปลืองน้ำยาโดยใช่เหตุได้เป็นอย่างดี ซึ่งที่นี่ทุกหยดมีค่าสำหรับคุณเรื่องนี้เราเข้าใจ 

2.  มีกลิ่นน้ำยาให้เลือกมากกว่าแบรนด์อื่น แล้วตอนนี้ทุกท่านจึงสามารถสัมผัสได้กับ รุ่น Infinity  ที่มีการนำเสนอกลิ่นน้ำยาที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น  พร้อมทั้งเป็นการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อทุก ๆ คนอย่างแท้จริง

3. ใช้งานง่ายดายกะทัดรัดและรสสัมผัสดี   นี่เป็นหนึ่งหนึ่งในแบรนด์ที่สามารถกล่าวได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่าใช้งานได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเพียงแค่คุณเปลี่ยนหัวก็สามารถที่สูบต่อได้อย่างต่อเนื่อง โดยที่ไม่มีข้อแม้พร้อมกันนั้นยังออกแบบมามีน้ำหนักเบาและลดสัมผัสในการสูบเสมือนจริง ถึงทำให้ทุกคนนั้นได้ฟินกับการใช้งานจริงทุกครั้งไป

ข้อเสียที่หลายคนไม่รู้ใน Relx Infinity 

สำหรับ รุ่น Infinity นั้นนอกจากจะมีข้อดีแบบเรียบร้อยและเรียกได้ว่าดีล้วนเกือบ 100% แต่ก็ยังมีข้อเสียอยู่เพียงนิดหน่อยที่ขาดไป และอยากจะแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกันนั่นก็คือ สำหรับหัวพอตในรูปแบบของ Relx จะสามารถใช้ได้เฉพาะหัวที่ตรงรุ่นกันกับไอเทมนี้เท่านั้น ซึ่งถ้าหากใครซื้อหัวมาผิดรุ่นก็ไม่สามารถที่จะใช้ได้แม้มาจากแบรนด์เดียวกันก็ตามที ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งข้อด้อยที่กำลังจะได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วเพื่อความพอใจของทุกคน

รวมเรื่องสำคัญที่ทุกท่านจะต้องทราบกับ Relx Infinity 

สำหรับแฟนคลับหน้าใหม่อาจจะเกิดปัญหาคาใจเกี่ยวข้อง รุ่น Infinity  ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อหามาครอบครองกันก็เป็นได้ ซึ่งเรื่องสำคัญที่ทุกท่านควรจะรู้เกี่ยวกับไอเทมในรูปแบบนี้นั้นเห็นจะได้แก่

1. ระยะเวลาใช้งานของแบตเตอรี่ของรุ่นนี้ตอบคำถามกันแบบตรง ๆ เลยว่า รุ่น Infinity นั้นจะสามารถใช้งานได้ยาวนานเท่าใด โดยถ้าจะกล่าวถึงฟากฝั่งของส่วนตัว Item ของ พอต นั้นจะมีแบตเตอรี่เพียงพอที่จะสามารถใช้งานได้นานตลอดวันแบบสบาย ๆ เพียงผ่านการชาร์จเพียงแค่ 4 ชั่วโมงจากระบบ Fast Charge ผ่านช่องเสียบ USB Type C ที่ทุกท่านจะสามารถเริ่มต้นได้ตัวเองที่บ้านง่าย ๆ

2.  น้ำยาหัวพอต สามารถใช้งานได้นานเท่าไหร่ สำหรับตัวน้ำยานั้นต้องบอกเลยว่าจะเป็น 1 ในสิ่งที่ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบอีกด้วย ซึ่งหากคุณมีพฤติกรรมการสูบแบบลากยาวก็จะได้ประมาณ 300 คำต่อ 1 หัวพอต  ส่วนถ้าหากเป็นผู้ที่สูบสั้น ๆ เหมือนจิบน้ำแล้วละก็คุณที่สามารถที่จะสูบได้ถึง 600-800 คำ ซึ่งเรียกว่าคุ้มเป็นอย่างมากกับปริมาณของ หัวพอต Relx Pod ที่มีความจุโดยรวมถึง 1.9 มิลลิลิตรเลยทีเดียว

3. วิธีตรวจสอบ Relx Infinity ได้มีปริมาณแบตเตอรี่เพียงพอแล้ว  สำหรับเรื่องราวดังกล่าวนั้นทุกท่านยังสามารถที่จะสังเกตจากไฟ LED กะพริบเป็นสีขาว โดยถ้าหากคุณรู้ว่าอุปกรณ์ของคุณชาร์จเต็มแล้วไฟจะหยุดกะพริบและเป็นสีขาวค้างไว้นั่นเอง

4.  การชาร์จที่หลายคนอยากรู้   สำหรับการชาร์จ  Relx นับว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งอยากจะขอบอกเลยว่ามีระบบการชาร์จที่สามารถทำได้ 2 วิธีโดยผ่านการชาร์จผ่าน USB หรือแท่นชาร์จที่เป็นกรรมสิทธิ์ของทางแบรนด์ Relx โดยเป็นการต่อชาร์จแบบ USB เพียงแค่ต่อสายเข้ากับอุปกรณ์ของเราเข้ากับแหล่งจ่ายพลังงาน ก็สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้แล้ว ซึ่งจะเป็นการชาร์จแบบ Super Fast Charge ของจริง โดยจะเป็นการเร่งการชาร์จแต่ละครั้งให้เต็มภายในเวลา 45 ถึง 60 นาที ซึ่งทุกท่านจะสามารถได้รับความสะดวกสบายกับการชาร์จเพียงครั้งเดียวต่อวัน และสามารถใช้ได้แบบ Full Option ทั้งวันแบบหนักหน่วงเลยทีเดียว

Relx พอตไฟฟ้า Generation ใหม่เพื่อแฟนคลับบุหรี่มวนทุกคน

Relx นั้นนับว่าเป็น พอตไฟฟ้า ต้นกำเนิดแห่งวิวัฒนาการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง โดยถ้าคุณอยากจะเปิดใจใช้กับไอเทมตัวนี้แล้วละก็ รับรองว่าโลกใบใหม่ที่แตกต่างจากโลกแห่งบุหรี่มวนนั้นกำลังจะมาเยือนทุกท่านอย่าง 100% กับการได้รับความเคารพและยอมรับกับความหอมที่แตกต่าง ซึ่งสิ่งนี้บุหรี่มวนไม่มีวันมอบให้กับคุณได้แบบชัวร์ ๆ เมื่อคิดได้แล้วตัดสินใจเลย