พอต Relx มีกี่รุ่น ใช้รุ่นไหนจะเหมาะกับสไตล์การใช้งานของเรา

 

พอต Relx ใช้งานง่าย ได้ทุกสไตล์ก็ลงตัว

พอตไฟฟ้าหนึ่งในแบรนด์ต้นตำหรับ เป็นตำนานที่ผู้ใช้งานพอตไฟฟ้าต่างก็รู้จักกันดีอย่าง พอตไฟฟ้าแบรนด์ Relx หรือ พอต Relx นั้น มีจำหน่ายมานานไม่น้อยกว่า 5 ปีเป็นอย่างต่ำ เป็นพอตไฟฟ้านำเข้าจากประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ มีมาตรฐานในการผลิตระดับสากล และมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยในการใช้งาน รวมถึงยังมีฟีลสูบที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นชัดเจน ไม่เหมือนใคร ด้วยฟีลสูบที่นุ่มนวล ละมุนละไม เบาสบายคอ ไม่แสบคอระคายคอ และยังเต็มอิ่มกับนิโคตินแบบพอตี เป็นตัวช่วยสำหรับผู้รักสุขภาพ และต้องการสิ่งที่ดีกว่า ทั้งยังมีราคาคุ้มค่าประหยัดเงินในกระเป๋าสตางค์ได้ดีกว่าการเลือกสูบบุหรี่มวนธรรมดาด้วยซ้ำไป ปัจจุบันการหาซื้อก็ทำได้ง่าย สะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทั้งช่องทางออนไลน์ที่รวดเร็วทันใจ ได้สินค้าภายในวันเดียว หรือภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง และยังมีช่องทางออฟไลน์ต่างๆ ที่เหล่าบรรดาผู้ใช้งานต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดีด้วย

 

แต่ละรุ่นของ พอต Relx ที่คุณเลือกได้เอง

พอตไฟฟ้าแบรนด์ Relx นั้น ได้เสียงตอบรับจากผู้ใช้งานเป็นอย่างดีทุกรุ่น และแต่ละรุ่นนั้นก็มีสไตล์การใช้งานที่แตกต่างกันไป แต่สิ่งที่มีเหมือนกันคือ ฟีลสูบที่นุ่มนวลเฉพาะตัวเสมอ โดยเริ่มต้นเราจะมาแนะนำถึงพอตไฟฟ้าแต่ละรุ่นที่ยังคงมีจำหน่ายในปัจจุบัน ดังนี้

Relx Classic (Relx Zero)

เป็นพอตไฟฟ้าระบบปิดรุ่นแรกของแบรนด์ Relx ที่เปิดตัวก็เรียกเสียงฮือฮาได้ทั้งจากผู้ที่เคยใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าประเภทอื่นมาก่อน หรือแม้แต่ผู้ที่ไม่เคยใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ามาเลยก็ตาม โดดเด่นสะดุดตาตั้งแต่ดีไซน์ของตัวพอต มีขนาดเล็กกะทัดรัด ไม่เกิน 8-9 เซนติเมตร และมีน้ำหนักเบามากไม่เกิน 400 กรัม มีสัญลักษณ์รูปหยดน้ำกลางตัวพอต และยังเป็นจุดที่สามารถสังเกตได้ถึงสถานะการทำงานของตัวพอต เช่น เมื่อสูบใช้งานก็จะมีไฟกระพริบสีขาวขึ้น หรือหากแบตเตอรี่ตัวพอตใกล้หมด ก็จะขึ้นไฟสีแดง เป็นต้น ฐานตัวพอตเป็นทรงเหลี่ยมสามารถวางกับพื้นราบได้ ใช้สายชาร์จแบบ USB Type C ใช้เวลาในการชาร์จตัวพอต 30-45 นาที หัวน้ำยามีขนาด 2 มิลลิลิตร เป็นทรงหัวตัดทำให้มีรูลมที่โฟว์ เปิดกว้างส่งผลให้ฟีลสูบโล่งสบายคอ แต่ยังคงเต็มอิ่มกับนิโคตินได้อย่างพอตี และหัวน้ำยาพอตมีทั้งโทนกลิ่นร้อนและโทนกลิ่นเย็น ที่สำคัญยังถือว่าเป็นพอตไฟฟ้ารุ่นแรกของแบรนด์ที่มียอดขายสูงติดอันดับ 1 ยาวนานเกือบปี และยังมีสีสันที่หลากหลายให้ผู้ใช้งานได้เลือกอย่างมากอีกด้วย

Relx Infinity

พอตไฟฟ้ารุ่นยอดฮิตขายดีเป็นอันดับหนึ่งของแบรนด์ ได้รับความนิยมมากที่สุด และยังโดดเด่นที่สุดจากรุ่นการผลิตของแบรนด์พอตไฟฟ้า Relx อีกด้วย การันตีด้วยรางวัลออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมในปี 2020 จากงานประกวดการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับสากล มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจากทั่วทุกมุมโลก อย่างงาน Red Dot Awards 2020 ด้วยดีไซน์ตัวพอตที่โค้งมน สวยงาม ผลิตจากวัสดุการผลิตอย่างโลหะและอลูมิเนียมชั้นดี ทำให้ตัวพอตทั้งแข็งแรง ทนทานและยังมีความสวยงาม น้ำหนักเบา เคลือบสีด้านนอกตัวพอตในแบบเปล่งประกาย ระยิบระยับแม้ยามค่ำคืน สัญลักษณ์กลางตัวพอตเป็นจุดรูปวงกลม และยังเป็นจุดแสดงสถานะการทำงานเช่นกัน ที่สำคัญคือ หลักการทำงานของตัวพอตรุ่น Relx Infinity นั้น ใช้หลักอากาศพลศาสตร์เข้าร่วมในการทำงาน ทำให้ฟีลสูบนุ่มนวลมากยิ่งขั้น ละมุนเหมือนปุยนุ่น และยังมีกลิ่นรสสัมผัสที่เข้มข้นชัดเจนไม่เจือจาง และยังสามารถใช้หัวน้ำยาพอตของแบรนด์อื่นอย่าง น้ำยาหัวใสจากแบรนด์ Infy มาร่วมใช้งานด้วยกันได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นกันด้วย ใช้สายชาร์จเดียวกันกับรุ่นแรกอย่าง USB Type C และมีเวลาชาร์จใกล้เคียงกัน เพียงแต่สำหรับรุ่น Infinity นั้น จะมีแบตเตอรี่ที่มากขึ้นจากเดิมรุ่นแรก 350 mAh เป็น 380 mAh ใช้งานได้อึดกว่าเดิมด้วย

Relx Lite

เป็นอีกรุ่นประหยัดจากแบรนด์ Relx สามารถใช้หัวน้ำยาพอตเดียวกันกับรุ่น Infinity ได้ เพียงแต่จะมีแบตเตอรี่น้อยกว่า ตัวพอตนั้นจะใช้วัสดุเป็นพลาสติกแข็งแต่มีความทนทานสูง และตัดระบบการทำงานบางฟังก์ชั่นออกเพื่อให้ประหยัดแบตเตอรี่ของตัวพอตที่มีน้อยกว่ารุ่นอื่น แต่ยังคงสามารถใช้งานได้อย่างไม่มีสะดุด เหมาะทั้งสำหรับผู้ที่มองหาตัวพอตสำรองหรือเป็นผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นการใช้งานครั้งแรก มีงบประมาณจำกัด หรืออาจต้องการทดลองก่อนก็ได้เช่นกัน

 

วิธีเลือกซื้อ พอต Relx ของแท้มั่นใจได้แน่นอน

แม้จะเป็นพอตไฟฟ้าแบรนด์ยอดฮิตที่มีผู้นิยมใช้งานอย่างมาก แต่ก็ยังคงประสบกับปัญหาหนึ่งคือ เรื่องสินค้าโดนลอกเลียนแบบ ทำให้การเลือกซื้อพอตไฟฟ้าแบรนด์ Relx ของแท้ นั้น อาจจะต้องอาศัยวิธีการสังเกตสินค้าของแท้ได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ เช่น การสังเกตว่าเป็นสินค้านำเข้าหรือไม่ เพราะ Relx ของแท้ นั้น สามารถดูได้ว่ามาจากประเทศไหน การันตีคือ Made in China หรือวิธีที่ยอดนิยมคือ สแกน QR Code ด้านข้างหรือด้านหลังกล่องแล้วนำมาเทียบกับหมายเลข serial number ว่าตรงกันหรือไม่ แต่ทั้งนี้เพื่อความมั่นใจแล้ว ควรเลือกซื้อจากตัวแทนผู้จัดจำหน่ายที่มีความน่าเชื่อถือ และสามารถไว้วางใจได้ มีรายละเอียดของสินค้า รวมถึงการรับประกันสินค้าที่ชัดเจน เพื่อจะได้มั่นใจอีกระดับว่าได้สินค้าของแท้แน่นอนด้วย

พอต Relx มีกี่รุ่น ใช้รุ่นไหนจะเหมาะกับสไตล์การใช้งานของเรา

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ