สาวก พอตใช้แล้วทิ้ง ไม่มีใครไม่รู้จักพอตไฟฟ้า อย่างแบรนด์ VMC  แบรนด์ดังที่มาทำให้วงการพอตใช้แล้วทิ้งได้ตื่นเต้น เพราะสำหรับในเมืองไทยถือว่าเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ต้องการที่จะเปลี่ยนแนวการสูบที่ไม่ใช่สายขนมแต่จะเป็นสายเครื่องดื่มที่ขนมาให้ลอง ซึ่ง vmc 12000 puffs ก็เป็นอีกแบรนด์ที่นำเข้ามาจากมาเลเซียเช่นเดียวกับแบรนด์อื่น ๆ เช่น KS ด้วยรูปทรงที่คล้ายปากกา ขนาดเล็ก พกพาสะดวกและมีปริมาณนิโคตินอยู่พอตละ 30 mg ซึ่ง ก็ไม่แรงไม่เบาเกินไป ทำให้เป็นที่สนใจของเหล่านักสูบที่ชอบการใช้งานแบบพอตใช้แล้วทิ้งอยู่ไม่น้อยเลย 

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้งอย่าง vmc 12000 puffs

หลายคนหลายเสียงที่บอกเล่าเก้าสิบ มาบอกถึง vmc 12000 puffs  ว่าหลังจากที่ใช้งานจริงแล้ว รสชาติ กลิ่น ดีเยี่ยม มาพร้อมกับรูปทรงกระบอกขนาดเล็กของพอตไฟฟ้าที่จับถนัดมือและพกพาสะดวก พร้อมกับน้ำยาขนาดถึง 16 มิลลิลิตร สามารถสูบได้มากถึง 12000 คำ สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ 10 วันขึ้นไป ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละคน มีแบตเตอร์รี่ขนาดใหญ่ถึง 600 mAh ทำให้สูบได้มาก ได้นานกว่ารุ่นอื่น พร้อมทั้งมีหน้าจอ LED ที่สามารถแสดงข้อมูลเช่น สถานะแบตเตอร์รี่หรือปริมาณน้ำยาคงเหลือ ตัวน้ำยาก็มีหลายชนิดหลายแนว เช่น ผลไม้ ขนมหวาน หรือสายเย็น ๆ การใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้า vmc 12000 puffs ก็ใช้ง่ายเพียงแค่แกะออกจากกล่อง แล้วดึงปลั๊กซิลิโคนออกก็ใช้งานได้แล้ว แล้วเมื่อเทียบกับราคาก็ถือว่า ถูกแสนถูกและคุ้มสุดสูบได้เยอะจ่ายหลักร้อย กลิ่นของ บุหรี่ไฟฟ้า vmc มีหลากหลายให้เลือกใช้มากถึง 23 กลิ่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการให้ครอบคุลมทุกคนที่อยากใช้ การใช้งานก็ไม่ยุ่งยากสะดวกทั้งมือใหม่ที่ไม่เคยมีประสบการณ์ก็ซื้อแล้วมาเปิดใช้งานเองได้ โดยดึงสติ๊กเกอร์ที่ปิดรูอากาศทั้ง 2 ด้านออกจากตัวพอตไฟฟ้า ก็สามารถสูบควันเข้าไปได้เลย โดยไม่ต้องกดปุ่มใด การใช้งานรุ่นนี้ทำให้เพิ่มความคุ้มค่าและความจุใจได้มากกว่า สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและไม่ต้องซื้อเปลี่ยนบ่อย  ปริมาณนิโคตินก็มี 3% ซึ่งเป็นระดับที่ค่อนข้างต่ำและเป็นระดับมาตรฐานทั่วไป สูบแล้วอิ่มกำลังพอดี ไม่ทำให้มึนหัว 

vmc 12000 puffs สูบได้เยอะขนาดนี้ ราคาจะสวนทางกับจำนวนคำที่สูบไหม ? 

สำหรับพอตใช้แล้วทิ้ง vmc 12000 puffs เป็นที่รู้กันว่า เป็นพอตที่ถือว่าเป็นพอตที่นอกจากคุ้มค่า เรื่องจำนวนคำที่สูบได้แล้ว เรื่องราคาของพอตใช้แล้วทิ้งยิ่งเป็นที่ได้รับการยอมรับกันว่า ราคาถูก ความคุ้มค่าคือมาเต็ม ๆ ยิ่งจำนวนคำมาก ก็ยิ่งคุ้มค่า  เป็นหนึ่งในเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ตอนนี้พอตใช้ทิ้งเป็นที่นิยมกันมาก ในกลุ่มนักสูบทั้ง มือใหม่ที่อยากลองเพราะราคาไม่แพงและก็มีขนาด 800 คำ แต่ถ้าต้องการเลื่อนขนาดให้เยอะขึ้น ก็มี เช่น 2000 , 5000, 6000 ,9000 และ มีมากถึง 12000 คำ การเลือกใช้จึงอยู่ที่เหล่านักสูบเลือกได้เลย ว่าขนาดเท่าไหร่เหมาะกับการใช้งานของตัวเองที่สุด เพื่อให้เกิดการใช้งานอย่างคุ้มค่าที่สุด ในส่วนของการสั่งซื้อพอตไฟฟ้านั้นเหล่านักสูบจะรู้กันดีว่า ถ้าจะต้องสั่งซื้อพอตไฟฟ้าก็จะไปซื้อที่ ร้านพอตราคาส่งยิ่งซื้อได้ในราคาขายส่งด้วยก็ยิ่งได้ราคาที่ถูกกว่ามาก จึงไม่แปลกใจว่าทำไมพอตใช้แล้วทิ้ง อย่าง บุหรี่ไฟฟ้า vmc 12000 puffs จึงเป็นที่นิยม เพราะสูบได้เยอะ แต่จ่ายค่าพอตในราคาถูก แม้ว่าราคาขายจะใกล้เคียงกัน แต่จำนวนคำที่สูบได้ของแต่ละรุ่นก็แตกต่างกัน ยิ่งพอตไฟฟ้ารุ่นไหน สูบได้มาก ก็ทำให้นักสูบได้ใช้พอตในราคาถูกลง 

ซื้อ vmc 12000 puffs ที่ร้านพอตอย่าง OPPAPOD ได้ของแท้และราคาถูก 

การสั่งซื้อพอตไฟฟ้า จะใช้บริการที่ร้านพอตออนไลน์ซึ่งเป็นการซื้อขายด้วยระบบออนไลน์ สามารถสั่งซื้อได้ตลอด24 ชม เป็นการประหยัดเวลาและสะดวกสบาย เพราะอยากสั่งตอนไหนก็ทำได้รวมไปถึงมีบริการส่งของถึงบ้านและสามารถสั่งจำนวนมากและได้ราคาส่งด้วย สำหรับร้านพอตที่แนะนำอย่าง OPPAPOD ก็เป็นตัวแทนจำหน่าย vmc 12000 puffs ที่มีขนาดใหญ่และมีประสบการณ์ในธุรกิจนี้มานาน ได้รับความเชื่อถือ และ ไว้วางใจ กับเหล่านักสูบเป็นจำนวนมาก ทางร้านได้จัดโปรโมชั่น บุหรี่ไฟฟ้า vmc 12000 puffs ให้เหล่านักสูบได้ซื้อเพียงตัวละ 300 บาทเท่านั้น ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว จ่าย300แต่ได้พอตใช้แล้วทิ้งที่สูบได้มากถึง 12000 คำ สนใจอยากใช้บริการ OPPAPOD เพียงแค่กดเข้ามาที่นี่ https://oppapod.com ก็สามารถสั่งซื้อได้แล้ว และรอรับของอยู่ที่บ้าน มีบริการส่งให้ถึงบ้าน ยิ่งถ้าอยู่ในกทม และปริมณฑล ก็ยิ่งสะดวกมาก ได้รับของภายใน 3 ชม หลังจากทำการสั่งซื้อกับทางร้าน นอกจากบริการสั่งซื้อ สะดวก ทำได้ตลอด24 ชม แล้ว บริการหลังการขายทางร้านก็จัดบริการให้ มีใบประกันสินค้า รวมไปถึงมีทีมงานที่คอยให้คำปรึกษาด้านการใช้งานหรือช่วยแนะนำการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่นักสูบสามารถทำได้เอง มือใหม่ใช้พอตไฟฟ้า ไม่ต้องกังวลเลยเรื่องการใช้งาน เพียงแค่สั่งซื้อมาที่ร้านก็จะมีทีมงานดูแลให้สามารถใช้งานได้ราบรื่น และได้รับอรรถรสจากการใช้พอตไฟฟ้าอีกด้วย 

vmc 12000 puffs