พอตไฟฟ้า กำลังมาแรงและกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ สำหรับ หัวพอต mar bo อุปกรณ์คุณภาพสูงที่มาจากค่าย Salt hub ค่ายใหญ่ที่มีชื่อเสียงในระดับโลก โดยในปัจจุบันอุปกรณ์คุณภาพสูงตัวนี้ขายดีเป็นอย่างมาก ขายดีติดอันดับ 1 ทั้งในเอเชียและในยุโรป เหตุผลเป็นเพราะตัวอุปกรณ์มีความทันสมัย มีความแข็งแรงทนทาน มีมาตรฐานความปลอดภัยสูง แถมยังใช้งานง่าย มีกลิ่นให้เลือกมากมาย มีให้ลองแทบทุกกลิ่น ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นผลไม้ กลิ่นเครื่องดื่ม กลิ่นขนมหวาน และกลิ่นต่างๆ อีกหลายรูปแบบ ซึ่งทุกกลิ่นก็ล้วนแล้วแต่มีความโดดเด่น เป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้งาน แถมยังมีความเข้มข้นสูง โดนใจทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน สูบตอนไหน เวลาใด ผู้ใช้ก็จะได้รับและสัมผัสกับความฟินอย่างเต็มที่

ข้อมูลเฉพาะ หัวพอต marbo 

  • ชื่อรุ่น : Marbo Zero 
  • วัสดุ : พลาสติกเกรด PCTG 
  • น้ำหนัก : 7 g 
  • ปริมาณน้ำยา : 2.2 ml 
  • ปริมาณการสูบ : 500 ถึง 600 ครั้ง 
  • ปริมาณนิโคติน : 3% หรือ 30 mg 
  • อายุการเก็บรักษา : 1 ปี 

คุณสมบัติอันโดดเด่นของ หัวพอต marbo 

หัวพอตไฟฟ้า Marbo มีประสิทธิภาพสูง มีคุณสมบัติอันโดดเด่น ที่เห็นได้อย่างเด่นชัดคือเรื่องดีไซน์ ตัวอุปกรณ์มีดีไซน์ที่สวยงาม มีสีสันที่สดใส แถมยังมีรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติที่น่าสนใจอีกหลายอย่าง 

1.มีกลิ่นให้เลือกมากมาย 

การมีกลิ่นให้เลือกเยอะ เป็นหนึ่งในคุณสมบัติอันโดดเด่นของ หัวพอตมาโบ และยังเป็นสิ่งที่ทำให้เหล่าบรรดาสายควันชื่นชอบ เพราะทำให้เหล่าบรรดาสายควันได้สูบกลิ่นใหม่ๆ แบบไม่ซ้ำเดิมเจ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นผลไม้ กลิ่นขนมหวาน กลิ่นเครื่องดื่ม และกลิ่นอื่นๆ อีกมากมาย 

2.ไม่มีปัญหาเรื่องของน้ำยารั่วซึม 

หัวพอตไฟฟ้า Marbo ถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างดี มีการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ในกระบวนการผลิต และทางแบรนด์ผู้ผลิตก็ใส่ใจในเรื่องของการป้องกันน้ำยารั่วซึม ทำให้หัวน้ำยารุ่น Marbo มีประสิทธิภาพด้านการป้องกันน้ำยารั่วซึมในระดับสูง

3.ใช้งานง่ายมากๆ

 หัวมาโบ ใช้งานง่ายมาก แม้ผู้ใช้จะยังเป็นมือใหม่ก็ยังสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย ซึ่งวิธีการใช้งานนั้นง่ายมากๆ เพียงแค่แกะตัวอุปกรณ์ออกจากกล่อง จากนั้นทำการติดตั้งเข้ากับเครื่องพอตไฟฟ้า เพียงเท่านี้ผู้ใช้ก็จะสูบควันจากตัวเครื่องได้ทันที 

4.รสชาติดีเวอร์ 

หัวพอตไฟฟ้า Marbo มีความโดดเด่นในเรื่องรสชาติเป็นอย่างมาก สามารถนำเสนอรสชาติต่างๆ ออกมาได้อย่างชัดเจน มีทั้งความอร่อย ความเข้มข้นและความสดชื่น นั่นก็เพราะทุกกลิ่นสังเคราะห์กลิ่นและรสชาติจากผลไม้ ขนมหวาน รวมถึงเครื่องดื่มที่เป็นของจริงนั่นเอง 

5.ใช้งานกับพอตไฟฟ้าได้หลายแบรนด์ 

นอกจากหัวพอตไฟฟ้า Marbo จะใช้งานร่วมกับ พอต marbo ได้อย่าง Perfect แล้ว ยังใช้งานร่วมกับพอตไฟฟ้าได้หลายแบรนด์ได้อีกด้วย โดยแบรนด์ที่ใช้งานร่วมกับหัวน้ำยา Marbo ได้ มีตั้งแต่ Relx Infinity 2, Next Pro 2 Beyond, Jues, RELX Phantom 5Gen, RELX Essential, Infy Pod by This is Salt เป็นต้น 

หัว Marbo มีกี่กลิ่น กลิ่นไหนเป็นที่นิยม?

ค่าย Salt hub ได้ผลิตน้ำยา หัวmarbo ออกมามากมาย มีให้เลือกเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันมีมากกว่า 28 กลิ่น ทุกกลิ่นมีรสชาติที่ชัดเจน มีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร สำหรับกลิ่นที่ได้รับความนิยมก็มีอยู่หลายกลิ่นด้วยกัน ซึ่งเราขอนำเสนอทั้งหมด 4 กลิ่นดังนี้ 

  1. มิกซ์เบอร์รี : หัว Marbo กลิ่นมิกซ์เบอร์รีเป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากมีหลายรสชาติในกลิ่นเดียว มีความเปรี้ยวและความหวาน รวมถึงความหอม นอกจากนี้ยังมีความเย็นอยู่ในระดับกลางๆ ที่เข้ากันได้ดีแบบสุดๆ 
  2. พีช : หัว Marbo กลิ่นพีชขายดีเป็นอย่างมาก มีความหอมที่นุ่มนวลชวนฝัน มีความหวานอยู่ในระดับกลางๆ ที่กำลังดี ส่วนความเย็นก็อยู่ในระดับที่เพียงพอต่อการสร้างความสดชื่น และความเพลิดเพลิน
  3. มิ้นท์ : หัว Marbo กลิ่นมิ้นท์เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่ขายดีติดอันดับ เพราะมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ให้ความสดชื่นกับผู้ใช้งานได้อย่างเต็มที่ สูบตอนไหนก็ฟิน แถมยังมีกลิ่นหอมที่สร้างความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
  4. องุ่น : หัว Marbo กลิ่นองุ่นขายดีเป็นอันดับ 1 เลยทีเดียว เพราะนำเสนอรสชาติขององุ่นออกมาได้อย่างชัดเจน หอมหวานอย่างมีเอกลักษณ์ รสชาติชัดแต่ไม่เลี่ยนจนเกินไป ทำให้ดูดสูบได้ตลอดทั้งวันโดยไม่รู้สึกเบื่อหน่าย 

คำแนะนำในการใช้งาน หัว Marbo

  1. ตรวจเช็dความพร้อมของอุปกรณ์ก่อนใช้งาน หากชำรุดหรือเสียหาย ไม่ควรติดตั้งอย่างเด็ดขาด 
  2. ควรใช้หัว Marbo กับ พอต marbo หรือพอตไฟฟ้ารุ่นที่ใช้งานร่วมกันได้เท่านั้น 
  3. ผู้ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ไม่ควรใช้งานอุปกรณ์ ควรรอให้บรรลุนิติภาวะเสียก่อน 
  4. เมื่อต้องการเปลี่ยนหัวพอตกลิ่นใหม่ สามารถเปลี่ยนได้เลย ไม่ต้องรอให้น้ำยาหมด 
  5. ไม่ควรปรับแต่งหรือโมดิฟายตัวอุปกรณ์ เพราะอาจทำให้เกิดการเสียหาย 

การตรวจเช็ก หัว Marbo ของปลอมและของแท้ 

การตรวจเช็กของแท้และของปลอมก่อนการใช้งานเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะมีผลต่อการใช้งาน รวมถึงความปลอดภัยของผู้ใช้เอง โดยก่อนที่จะทำการใช้งาน ให้ผู้ใช้ทำการสแกนคิวอาร์โค้ดที่อยู่ด้านหลังกล่อง เพื่อเข้าสู่หน้าเว็บไซต์ของทางผู้ผลิต เมื่อเข้าสู่หน้าเว็บไซต์ให้คลิกตรวจเช็กสินค้า จากนั้นให้ขูดรหัสด้านหลังกล่องและกรอกรหัสลงในช่องว่าง ถ้าตัวอุปกรณ์เป็นของแท้ จะมีการแสดงข้อมูลของสินค้าและจำนวนครั้งในการตรวจเช็กให้ทราบ แต่ถ้าสินค้าเป็นของปลอม จะมีการแสดงข้อมูลความผิดพลาดขึ้นมา ในกรณีนี้ผู้ซื้อสามารถติดต่อกับทางร้านค้าผู้จำหน่ายเพื่อคืนสินค้าหรือรับเงินคืนได้

หัวพอต marbo