มาป้ายยาพารู้จัก เครื่อง marbo ทำไมถึงไฮป์ขนาดนี้ หนึ่งใน พอตเปลี่ยนหัว คุณภาพดี ที่ไม่เพียงแค่ชื่อแบรนด์ช่วยการันตี แต่คุณภาพยังครบเครื่องสุดๆ สำหรับ MARBO ZERO POD close system จากค่าย Salthub ใครที่เข้าวงการนี้ บอกเลยว่าไม่รอดทุกราย เพราะอย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าแบรนด์เค้า เคยออกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตัวปังที่ดังเป็นพลุแตกมาแล้วในไทย

และก็ต้องยอมรับนะว่าช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมากระแสการมาของ Pod Close System เอาเรื่องเลย รวมถึงทางมาโบซีโร่ก็กระโดดเข้ามาเล่นตลาดนี้เช่นกัน กับการออกแบบและผลิตพอตเปลี่ยนหัว หรือ Pod Close System ที่เน้นเอาใจสายฟิลสูบ MTL โดยเฉพาะ เป็นแนวการสูบที่ให้อารมณ์ความรู้สึกคล้ายบุหรี่จริง

กับการดีไซน์ตัวเครื่องทันสมัย สวยสะดุดตา พามาให้เล่นหลากหลายเฉดสี เพิ่มความสนุกมากขึ้นกว่าเดิม และที่ขาดไม่ได้อย่างคุณสมบัติพิเศษ ต้องยอมรับเลยว่าตัวนี้ มีประสิทธิภาพในการจ่ายไฟดีเยี่ยม กับความเสถียรของระบบ ทำให้ส่งกลิ่นและรสชาติที่ชัดเจน รวมถึงควันโขมงสะใจวัยใสชอบควันท่วมกันอีกด้วย

และยังเป็น พอตไฟฟ้า ที่มีระบบการใช้งานง่ายที่สุด สูบได้ทันทีไม่ต้องกดปุ่มหรือตั้งค่าใดๆ ใส่ใจความปลอดภัยด้วยระบบแจ้งเตือน หากว่ามีการใช้งานนานติดกันเกิน 15 ครั้ง ตัวเครื่องจะสั่นเตือนทันที ดีครบจบในเครื่องเดียวแบบนี้ จะหาที่ไหนได้อีก!

Marbo Zero Pod สุดยอดพอตเปลี่ยนหัวแห่งปี มีดีในทุกฟังก์ชันการใช้งาน

ยิ่งใครที่เป็นสายทางเลือกใหม่ หาตัวช่วยทดแทนการสูบบุหรี่มวล เข้าวงการ พอตเปลี่ยนหัว มาโบคือหนึ่งแบรนด์พอตไฟฟ้าที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก ยิ่งในบ้านเรากระแสนางฮอตฮิตสุดๆ กับทุกฟังก์ชันที่ตอบโจทย์คนใช้งานจริง ผ่านสัมผัสแรกก็สะดุดตา ด้วยดีไซน์และความสวยงามของตัวเครื่อง ดั่งจะเห็นได้หลายๆ โปรดักส์ของทาง Marbo แน่นอนว่าแบรนด์เน้นออกแบบพอต ด้วยดีไซน์ที่ดูล้ำสมัยแต่ยังเข้าถึงได้ง่าย น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ เข้าถึงได้กับทุกสไตล์ที่เป็นคุณ

ทั้งยังผลิตจากวัสดุคุณภาพดี แข็งแรงทนทาน แต่ยังคงน้ำหนักเบา เหมาะกับการใช้งานได้ทุกที่ ยิ่งแบรนด์หันมาจับพอตเปลี่ยนหัวก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะสามารถออกโปรดักส์ที่ดูทันสมัย ตอบสนองการใช้งานไว้ แถมยังจ่ายไฟสเถียร จนกลายเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คนได้เลยทันที โดยตัวเครื่องมีแบตเตอรี่ขนาด 380 mAh พร้อมรองรับการชาร์จไว Type-C ครบจบด้วยฟังก์ชันเสริมระบบการใช้งาน ให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

อย่างการใส่สวิตซ์ลมอัจฉริยะ ช่วยให้ผู้สูบเปิดใช้งานได้อัตโนมัติ โดยไม่ต้องกดปุ่มใดๆ เป็นความง่ายที่จะหยิบพอตสูบได้ทันที หรือแม้แต่การใส่ระบบแจ้งเตือน เมื่อมีการสูบติดกันต่อเนื่องเกิน 15 ครั้ง ตัวเครื่องจะสั่นทันที และการสั่นเตือนเมื่อมีการติดตั้ง หัวmarbo กับเข้าตัวเครื่องด้วยเช่นกัน ให้คอสูบได้เปิดทุกประสบการณ์ความสนุกที่เหนือชั้น เข้าถึงทุกฟิลสูบที่นุ่มนวล แต่แฝงไปด้วยความแน่น ยังคงในอรรถรสที่อิ่มเอมคล้ายบุหรี่จริง

ข้อดีและข้อจำกัดของพอตเปลี่ยนหัว Marbo Zero Pod

ข้อดี

  • ดีไซน์สวย น่าใช้งาน เครื่องเล็กกะทัดรัด สะดวกต่อการพกพา
  • มีสีให้เลือกเล่นหลากหลาย มากถึง 9 เฉดสี
  • แบตเตอร์รี่ขนาด 380 mAh รองรับการชาร์จไว Type-C
  • ฟิลสูบ MTL คล้ายการสูบบุหรี่มวล กลิ่นชัด สมูท ควันเยอะ
  • สามารถนำ หัวmarbo และหัวพอตแบรนด์อื่น มาใช้งานร่วมกันได้
  • ราคาไม่แพง ใช้งานได้ยาวนาน

ข้อจำกัด

  • แท็งค์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าค่อนข้างมีขนาดเล็ก หากใครที่ใช้งานถี่ อาจจะต้องมีเปลี่ยนตัวเป็นครั้งคราว

อยากรู้ไหม เครื่อง Marbo พอตเปลี่ยนหัวยอดนิยม เหมาะสมกับใคร?

เอางี้ ที่ดูๆ มาเหมือนเจ้าเครื่องมาโบจะเน้นไปที่กลุ่มคนที่ต้องการเลิกบุหรี่มวล ทดแทนด้วยบุหรี่ไฟฟ้า ที่ให้ฟิลสูบคล้ายกัน แน่นอนว่า เครื่อง marbo ตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มคน ที่ต้องการเลิกบุหรี่ได้เป็นอย่างดี แต่ไม่เพียงแค่นั้น ยังเหมาะกับผู้สูบอีกหลากหลายกลุ่ม ยิ่งใครที่ชื่นชอบการสูบพอตที่เน้นความเพลิดเพลินบันเทิงใจ

ผ่อนคลายกับหลากหลายของรสชาติและกลิ่นที่ชัดเจน ไม่แทงคอให้ฟิลสูบละมุนละไม คุณคือมาโบ รวมถึงสายประหยัด ที่อยากได้พอตสูบคุ้มๆ ราคาไม่แรง ใช้งานได้ต่อเนื่องเครื่องไม่สะดุด คุณคือมาโบ และสายหน้าใหม่ ที่กำลังหาพอตที่ใช้งานง่าย เน้นพกพาสะดวก ไม่ต้องกดปุ่มหรือตั้งค่าใดๆ ไม่ต้องทำความสะดวก รับจบที่มาโบเท่านั้น ไม่ต้องคิดเยอะ!

สรุป

พารังสรรค์ทุกฟิลสูบที่ดีที่สุด กับความคุ้มค่าในทุกฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ Marbo คือทางเลือกที่ใช่สำหรับคุณ ผ่านเอกลักษณ์และสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ใส่ใจแม้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของผู้ใช้งานจริง ทั้งยังให้อรรถรสความเต็มอิ่มในทุกการเสพนิโคตินแบบจัดเต็ม เป็นที่หนึ่งตัวจบที่หลายคนห้ามพลาดเลยจริงๆ

เครื่อง marbo