Relx Pod

Relx Pod นับว่าเป็นไอเท็ม ที่หลายคนไม่อาจจะพลาดได้เลย ด้วยทุกกรณี ซึ่งนี่เป็นหนึ่งใน พอตไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับความเรียบหรู และสามารถที่จะสูบได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้ปุ่มกดเพิ่มเติมใด ๆ ทั้งสิ้น โดยในตอนนี้ยังมีความภูมิใจเสนอ ความล้ำสมัย และเทคโนโลยีที่ยืน 1 ในรูปแบบของ บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้ปรับปรุงทั้งระบบไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ จนถึงระบบการทำความร้อนที่จะสามารถทำให้การทำงาน และใช้งานจริงนั้น ราบรื่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัว ซึ่งขนาดเมื่ออดีตยังไม่ปรับปรุงการใช้งานยังเพอร์เฟคขนาดนี้ ทีนี้คุณคิดว่ามันจะเร้าใจและน่าค้นหาขนาดไหนเชิญทางนี้กันได้เลย

ทำความรู้จักกับ Relx Brand พอตไฟฟ้าระดับ Top ที่หลายคนกำลังค้นหา

สำหรับไอเท็มนี้นับว่าเป็นหนึ่งในพอตไฟฟ้าที่ทำให้เราในยุคปัจจุบันกันเลยทีเดียว เนื่องจากว่ากระแสของพอตไฟฟ้าที่มาแรงและไม่มีหยุดยั้งจึงทำให้เราได้มีการพัฒนาบุหรี่ไฟฟ้าในเวอร์ชันที่เป็นตัวตนของ Relx ได้อย่างเด่นชัดที่สุด ซึ่งยังมีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าบุหรี่มวนหรือบุหรี่ไฟฟ้าในรุ่นอื่น ๆ ที่อยู่ในเกรดเดียวกันตลอดจนทางเจ้าของแบรนด์แห่งนี้ยังมีการนำเสนอรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่และสะดุดโดดเด่นถูกใจผู้ใช้งานทั้งชายและหญิงกันแบบเต็ม ๆ โดยในตอนนี้ยังมีการเปิดตัว Relx บุหรี่ไฟฟ้า ที่มีกลิ่นให้เลือกอย่างหลากหลายพร้อมทั้งยังมีรสสัมผัสที่นุ่มนวลมากับรสชาติที่มีความทันสมัยอัปเดตใหม่ ซึ่งสามารถที่จะใช้งานได้ในทันทีโดยที่ไม่ต้องจุดไฟเหมือนบุหรี่มวนและไม่ต้องใช้ปุ่มเปิดปิดให้วุ่นวายใจอีกด้วย นี่คือหนึ่งในความเร้าใจที่ทางเราอยากจะนำเสนอคุณมานานแสนนาน ซึ่งตอนนี้ทุกความเพอร์เฟคเราได้จัดสรรเตรียมพร้อมมาแล้วเพื่อทุกคน

เฉลยความลับกับ Relx ในตอนนี้มีกี่รุ่น

Relx Pod ในตอนนี้ยังมีการนำเสนอไอเทมที่มีมาตรฐานระดับสากลและมีผู้ติดตามใช้งานจำนวนมหาศาลเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งมีการเปิดตัวถึง 5 รุ่นด้วยกันดังต่อไปนี้ ที่ทุกท่านจะสามารถค้นหานำมาใช้งานได้อย่างง่ายดายในยุคปัจจุบันเริ่มจาก

1.  Relx  Lite  สำหรับพอตตัวนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่โดดเด่นครบครัน โดยถึงแม้ว่าตัวเครื่องจะถูกสรรค์สร้างมาจากพลาสติกแต่ก็สามารถทนความร้อนจากการสูบพอตได้อย่างเพอร์เฟคเลยทีเดียว

2.  Relx Infinity  โดยผลิตภัณฑ์รูปแบบนี้ได้รับการดีไซน์มาเป็นอย่างดีกับการเปลี่ยนแปลงระบบชาร์จรูปแบบใหม่ให้เป็น USB Type C  ซึ่งสามารถเติมพลังงานได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นและมากับน้ำยา

Salt Nicotin  ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกท่านได้รับปริมาณนี้ก็กินที่น้อยลงแต่อิ่มเร็วขึ้น พร้อมกับระบบป้องกันการรั่วซึมที่จัดเต็มมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัวอีกด้วย

3.  Relx Classic ยังถูกจับได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นแรกของ Relx ที่ได้รับการันตีมาตรฐานทางการแพทย์และมีสีสันให้เลือกมากกว่า 10 สีกับกลิ่น 25 กลิ่นที่ชัดเจนสุด พร้อมกับสามารถชาร์จเครื่องไว้ 40 นาทีก็สามารถใช้ได้เต็ม ๆ ถึง 1 วันสบาย ๆ  

4.  Relx Eessential  ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีคุณสมบัติเบาและไม่จำเป็นต้องกดปุ่มตั้งค่าแม้แต่น้อยพร้อมกันนั้นยังมีดีไซน์จับที่ถนัดมือรวมถึงยังใช้น้ำยาร่วมกับ Relx Infinity ได้อีกต่างหาก

5.  Relx Phantom  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงที่มาใหม่ล่าสุดที่ผลิตจากเทคโนโลยี Feel M พร้อมทั้งสามารถใช้น้ำยามาตรฐาน Food Grade ที่ปลอดภัยพร้อมทั้งยังเป็นหนึ่งในรุ่นที่ช่วยผลิตเพื่อเลิกบุหรี่ได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

How To การดูแลรักษาบุหรี่ไฟฟ้า Relx Pod ให้ใช้งานได้อย่างยั่งยืน

การดูแลเทคแคร์เอาใจใส่รักษา Relx สิ่งแรกที่ทุกท่านควรทำนั่นก็คือการชาร์จแบตให้เต็มตามเวลาที่กำหนด ซึ่งควรจะทำเป็นนิสัย ซึ่งถ้าหากมีการชาร์จทิ้งไว้นานไปอาจจะทำให้แบตเตอรี่ที่มีสแตนด์บายอยู่นั้นเสื่อมลงอย่างเร็วไวกว่ากำหนดหลายเท่าตัว ซึ่งหลังจากนั้นก็เพียงแค่ทำความสะอาดหัว  Relx ทั้งนี้เพื่อเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายทางด้านน้ำยาและที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือว่าทางตัวระบบได้ออกแบบมาเพื่อรองรับกับการถูกกระทบกระเทือนไม่ว่าจะเป็นการตกหรือการกระแทก ซึ่งอาจจะส่งผลให้แผงวงจรที่มีอยู่ตลอดจนระบบเซนเซอร์ภายในเครื่องได้รับความเสียหาย และไม่สามารถใช้งานได้อีกนั่นเอง 

Relx ตอบคำถามคาใจว่าแบรนด์นี้ปลอดภัยใช่ไหม

สำหรับผู้ที่เปิดใจและอยากจะหันหลังจากบุหรี่มวนเข้าสู่แวดวงของ พอตไฟฟ้า อย่างเป็นทางการแล้วละก็ ต้องบอกก่อนเลยว่า Relx จะเป็นหนึ่งในสิ่งที่เพอร์เฟคและปลอดภัยเป็นอย่างมาก ซึ่งจะทำให้การเดินทางสู่การเลิกบุหรี่มวนนั้นสามารถทำได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งจากการสัมภาษณ์ผู้ที่เคยสูบบุหรี่และเปลี่ยนมาใช้ในผลิตภัณฑ์ Relx ในตอนนี้เขาเหล่านั้นได้มีสุขภาพทางช่องปากที่ดีขึ้นระบบการรับกลิ่นและรับรู้รสสัมผัสสามารถกลับมาทำงานได้อย่างสมบูรณ์ ตลอดจนมีสุขภาพร่างกายที่ดีขึ้นตามลำดับอีกต่างหาก ซึ่งจะเป็นการค่อย ๆ ปรับสภาพและไม่ใช่การหยุดนิโคตินในครั้งเดียวโดยอย่างที่รู้ว่าสำหรับน้ำยาหัวพอตไฟฟ้าของทางด้าน  Relx นั้นสามารถที่จะควบคุมปริมาณนิโคตินได้ดังนั้นการลดหลั่นลงใน Step คล้ายกับขั้นบันได จึงเป็นสิ่งที่คุณควรทำสำหรับการเลิกบุหรี่และนี่คือสิ่งดี ๆ ที่คุณได้รับจากเรา