ขายพอตใกล้ฉัน เทศกาลรื่นเริงในเมืองไทย มีหลายเทศกาล เช่น เทศกาลปีใหม่ เทศกาลตรุษจีน และเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งก็สร้างความสำราญบันเทิงใจให้ผู้คนนับล้านมาแล้วไม่เว้นแม้กระทั่งชาวต่างชาติที่แวะมาเที่ยวเมืองไทย หลายคนออกเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดโดยมีอุปกรณ์ไฟฟ้าสุดฮิตอย่าง พอตไฟฟ้า ไปด้วย ดังนั้น เรื่องราวในบทความ ขอพูดถึง วิธีดูแลพอตให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไม่ว่าเทศกาลใดก็ตาม แต่จะมีกี่วิธี แอดมินเตรียมเอาไว้แล้วดังนี้

 บุหรี่ไฟฟ้ามีกี่แบบ จะซื้อเป็นของฝากช่วงเทศกาล ควรเลือกแบบไหน

พอตไฟฟ้า เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ไฟฟ้าที่บรรดาสุภาพบุรุษสิงห์อมควันหรือแม้กระทั่งผู้คนทั่วๆ ไป ที่เริ่มต้นหันมาสูบบุหรี่ ต่างพากันติดอกติดใจหาซื้อพอตจากร้าน ขายพอตใกล้ฉัน มาใช้งาน เพราะสูบไปแล้ว ไม่สร้างความรำคาญใจในเรื่องกลิ่นให้บุคคลข้างเคียง เป็นบุหรี่ไร้ควันที่สามารถสร้างความรื่นรมย์ให้ผู้สูบไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือกำลังทำกิจกรรมอะไรอยู่ก็ตาม โดยเฉพาะช่วงเทศกาลสำคัญๆ เช่น เทศกาลปีใหม่และเทศกาลสงกรานต์ที่คนส่วนใหญ่ มักกลับภูมิลำเนาเดิมเพื่อเยี่ยมผู้อาวุโส ย่อมมีของฝากติดไม้ติดมือไปด้วย ซึ่งถ้าเป็นญาติหรือเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน การซื้อของฝาก ขายพอตใกล้ฉัน  เป็นบุหรี่ไฟฟ้า 1 ชุด ก็นับว่าเป็นเรื่องเข้าท่าสำหรับสุภาพบุรุษ เพราะฉะนั้น วันนี้ มาดูว่า พอตที่ควรซื้อไปฝากเพื่อนหรือญาติ มีกี่แบบ?

แบบแรก พอตใช้แล้วทิ้ง โดยซี่รีย์ที่อยากจะแนะนำ จะเป็นรุ่น ks quik 2000 เป็นรุ่นท็อปที่ควรซื้อฝาก บรรจุอยู่ในซอง ต้องการใช้งานเมื่อไหร่ก็ให้หยิบออกมาจากซองได้เลย ไม่ต้องชาร์จแบตหรือทำอะไรทั้งนั้น เปิดและใช้งานได้เลย ถูกใจมือใหม่ที่ไม่เคยสูบบุหรี่ไฟฟ้ามาก่อนเพราะทางผู้ผลิตได้ลดความซับซ้อนในการใช้งานมาแล้ว อีกทั้ง ยังเลือกกลิ่นที่ชอบได้ถึง 11 กลิ่น ก็ยิ่งทำให้ พอตซีรีย์ดังกล่าว เป็นซีรี่ย์ของฝากถูกอกถูกใจผู้ชายทั้งที่เพิ่งเริ่มสูบบุหรี่รวมถึงผู้ที่ต้องการจะเลิกบุหรี่ เพราะต่อให้มีปริมาณนิโคตินเทียบเท่าบุหรี่ทั่วๆ ไปถึง 8 ซอง ทว่ากลับไม่เป็นอันตรายต่อผู้สูบแม้แต่น้อย

 แบบที่ 2 พอตทั่วๆ ไป ใช้งานได้หลายครั้ง เมื่อไหร่ก็ตามที่แบตหมด ก็จะมีสัญญาณแจ้งเตือนบนพอต เราทำเพียงแค่ชาร์จแบตก็ใช้งานได้แล้ว อีกทั้งยังสามารถเลือกกลิ่นได้เหมือนพอตใช้แล้วทิ้ง รวมถึง เลือกปริมาณสูบได้ถึง 5000 คำ โดนใจผู้ที่ชื่นชอบการสูบบุหรี่ต่อเนื่อง และยังมีหลายดีไซน์รวมถึงสีให้เลือก สามารถซื้อฝากญาติหรือเพื่อนที่ต้องการเลิกบุหรี่แล้วหันมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าแทนหรือบรรดาเพื่อนสิงห์อมควันแต่ต้องการดูแลสุขภาพ ก็นับว่าเป็นของฝากที่เข้าท่า

 วิธีดูแลพอต ทำแบบนี้ ใช้งานได้นาน มีกี่วิธี

เมื่อเลือกซีรีย์บุหรี่ไฟฟ้าที่จะซื้อเป็นของฝากตามเทศกาลได้แล้ว เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่อง ใช้แล้วไม่สะดุด ต่อให้เป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ก็ตาม วันนี้ มีแนวทางที่น่าสนใจมาบอกดังนี้

ก่อนอื่น ต้องรู้วิธีดูแลพอต ให้ดูก่อนว่า อยู่ในช่วงเทศกาลใด? ซึ่งถ้าเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ ก็ควรหลีกเลี่ยงไม่ทำน้ำหกใส่พอต ทั้งนี้เพราะ พอตเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าประเภทหนึ่ง มีความอ่อนไหวต่อน้ำเหมือนอุปกรณ์ไฟฟ้าทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น ควรหลีกเลี่ยงไม่พกพอตระหว่างกำลังทำกิจกรรมเล่นสาดน้ำ ในทางกลับกัน ถ้าเผลอทำพอตหล่นน้ำไปแล้ว รีบตั้งสติแล้วเช็ดพอตให้แห้งทั่วทุกจุด ใช้ไดร์เป่าผม หลีกเลี่ยงลมร้อนแต่ใช้ลมธรรมดา เป่าจนกว่าพอตจะแห้ง แล้วลองเปิดใช้งานอีกครั้ง

 วิธีที่ 2 เมื่อได้ครอบครองพอตแล้ว ควรให้ความสำคัญในเรื่องความสะอาดของพอตโดยละอองฝุ่นก็ถือได้ว่าเป็นตัวปัญหาของพอต ทั้งนี้เพราะละอองฝุ่นที่เกาะอยู่ตามซอกของตัวพอต ถ้าฝุ่นเกาะเยอะไป อาจสร้างความเสียหายให้เกิดขึ้นกับพอตระหว่างกำลังใช้งานจนทำให้ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ตามปกติ ดังนั้น หมั่นทำความสะอาดพอตอยู่เสมอ แล้วการใช้งานถึงจะเกิดความต่อเนื่อง

 วิธีสุดท้าย ให้ตรวจดูก่อนว่า พอตที่ซื้อมาเป็นแบบไหน โดยปกติแล้ว มีให้เลือก 2 แบบ พอตแบบแรก เป็นแบบแบตเตอรี ก็จะมีสัญญาณเตือนบอกให้รู้ว่าต้องชาร์จแบต ดังนั้น ก่อนชาร์จ ให้ตรวจดูก่อนว่า ชาร์จถูกวิธีหรือเปล่า? ชาร์จแล้วไฟเข้าหรือไม่? ในส่วนของพอตแบบที่ 2  แบบใช้ถ่าน ให้ตรวจดูว่า ใส่ถ่านถูกตำแหน่งหรือเปล่า? และหลีกเลี่ยงถ่านหมดอายุซึ่งก็สามารถสอบถามหรือตรวจเช็คถ่านจากร้านจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน

 ขายพอตใกล้ฉัน เมื่อรู้วิธีใช้งานรวมถึง how to ดูแลพอตให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง เรื่องที่จะเกิดขึ้นภายหลังเรียนรู้ ถือว่าดีทั้งตัวผู้รับและผู้ซื้อฝาก ทั้งนี้เพราะ การให้นั้น เป็นการเชื่อมมิตรภาพระหว่างกันเอาไว้ ซื้อฝากอีกทั้งบอกวิธีดูแลพอตอย่างถูกต้องให้กับผู้รับ ก็จะทำให้ผู้รับรวมถึงบรรดามือใหม่ สามารถใช้งานพอตได้นานอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน ผู้สูบหรือผู้ให้ที่แวะเวียนมาเข้าร่วมเทศกาล ไม่ว่าจะเทศกาลใด โดยเฉพาะเทศกาลสงกรานต์ นอกจากอิ่มอกอิ่มใจจากการเป็นผู้ให้แล้ว ก็ยังสามารถใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าแล้วไม่สะดุด ทำให้การแวะเวียนมาเที่ยวงานสงกรานต์หรือวันปีใหม่ เต็มไปด้วยความสุขซึ่งก็เข้ากับเทศกาลแห่งความสุขเสียเหลือเกิน

ขายพอตใกล้ฉัน