Infy

 Infy นับแล้วว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีการแจ้งเกิดให้วงการ พอตไฟฟ้า ซึ่งสำหรับนักสูบที่เพิ่งเริ่มต้นชื่อนี้อาจจะไม่คุ้นหูเท่าไหร่นัก แต่ต้องบอกเลยว่าถ้าใครกำลังที่จะเข้าสู่วงการของพอตไฟฟ้า ด้วยการสูบบุหรี่ไฟฟ้าในแบรนด์ต่าง ๆ แล้วละก็ขอให้ลองมาทำความรู้จักกับเราในตัวของ Infy พอต กันให้มากขึ้นดีกว่า ซึ่งบอกก่อนเลยนะว่าสำหรับไอเทมในแบรนด์นี้ยังสามารถเอาใจวัยรุ่นวัยทำงานเมืองไทยไปครองมาแล้วเป็นจำนวนนับไม่ถ้วน ซึ่งหากคุณอยากจะรู้ว่าข้อดีของแบรนด์นี้มีดียังไงแล้วก็เลี้ยวตามเรามาเลย

Infy แบรนด์ที่สุดหรูกับที่มาที่สุดล้ำ 

Infyนับว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มาจากค่าย This is salt ซึ่งเริ่มต้นในการผลิตบุหรี่ไฟฟ้าออกมาในรูปแบบของเวอร์ชัน close System Pod  ซึ่งแน่นอนว่าสร้างมาได้เป็นอย่างดีและสำหรับสิ่งที่สำคัญแบบสุด ๆ นั่นก็คือเจ้า Item แบบนี้นั้นดันมีไฟที่หัวพอตในรูปแบบตรงกับรุ่นของมันเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่กะพริบโชว์ได้แบบหลากหลายสีสัน ซึ่งบอกได้เลยว่ามันเป็นการใช้งานที่จี้ดจ้าดและโดนใจวัยมันส์ พร้อมทั้งยังเป็นอารมณ์แห่งการสูบที่สุนทรีย์พร้อมกับความสวยงามเป็นอย่างมาก จึงทำให้แบรนด์นี้ดังนั้นติดตลาดขึ้นในทันทีที่เปิดตัวสู่โลกใบนี้เลย

ไอเทมและความเพอร์เฟคของ Infyที่โดนใจใครหลาย ๆ คน  

เปิดเผยความลับของ Infy พอตไฟฟ้า ระบบ Close System ที่สุดล้ำกันตอนนี้ให้หลาย ๆ ท่านได้ทำความรู้จักกันก่อนดีกว่าไหม ซึ่งสำหรับสิ่งที่เรากำลังจะกล่าวต่อไปนี้นับว่าจะเป็นข้อดีที่จะโดนใจหลาย ๆ คน ซึ่งบางครั้งอาจจะเปลี่ยนใจมาเล่นกับแบรนด์นี้ตลอดไปก็เป็นได้เริ่มจาก 

●     ระบบการแจ้งเตือนบอกสถานะที่สุด kool  อยากแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกันเลยกับระบบไฟแจ้งเตือนแบบ Full Option ของ   Infyที่ผู้ใช้งานสามารถสังเกตเห็นได้อย่างเด่นชัดซึ่งนับว่าเป็นไฟ LED ที่แจ้งเตือนที่หัวพอตเมื่อใช้กับหัว pod สีใสตัวเครื่องของ pod เป็นรูปลูกศรเพื่อให้ทราบถึงระดับความปริมาณแบตเตอรี่ หรือการแจ้งเตือนบอกสถานะการใช้งานต่าง ๆ ที่จะสามารถเห็นได้อย่างโดดเด่นและแจ้งว่าเป็นจุดเด่นที่ใครก็น่าเล่นน่าลอง

●     ระบบการแจ้งเตือนสูบเกินขนาด  เริ่มต้นปลอดภัยต่อสุขภาพกันเลยกับระบบการแจ้งเตือนที่ไฮเปอร์ขนาดนี้ โดยถ้าคุณมีการใช้งานติดต่อกัน 15 ครั้งภายในระยะเวลาการสูบ 1 นาทีตัวเครื่องของInfy นั้นจะทำการสั่งเตือนให้ผู้สูบหรือผู้ใช้งานได้รู้ทันทีว่า คุณนั้นกำลังสูบมากเกินในระดับ High Level แล้วนะ ซึ่งอาจจะทำให้ได้รับนิโคตินมากเกินไปจนเกิดอันตรายในที่สุดนั่นเอง

●     สีของตัวเครื่องที่โดดเด่นไม่เหมือนใครInfy นั้นถูกจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในไอเทมที่มีความโดดเด่นทางด้านตัวเครื่องที่ใช้สี Metallic  ในการทาลงบนตัวเครื่อง แน่นอนว่าจะเป็นการผสมผงโลหะรวมเข้าอยู่ในเนื้อสีเดียวกัน จึงทำให้เกิดการสะท้อนของมุมแสงเกิดความแวววาวเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าจะช่วยกบร่องรอยของความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับเนื้อสีได้อย่างดีที่สุด แล้วที่สำคัญก็คือจะทำให้ตัวพอตของคุณนั้นดูใหม่อยู่เสมอนั่นเอง

●      Infyกับรูปแบบคอยล้ำสมัยที่สุดสำหรับแบรนด์Infy ยังนำเสนอกันเลยกลับเทคโนโลยีคอยล์เซรามิกที่มีความโดดเด่นหายห่วง ซึ่งจะเป็นการช่วยให้ใช้งานได้อย่างเนิ่นนานมากยิ่งขึ้นและป้องกันไม่ให้สำลีเกิดไม่ก่อนที่น้ำยาจะหมดได้แบบเพอร์เฟคที่สุดเลยทีเดียว

●     ระบบ Fast Charge International สำหรับสิ่งนี้นับว่าเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีระดับสากลที่ทำให้ทุกคนได้ใช้งานในระบบที่รองรับการชาร์จแบบ Fast Charge แล้วจะส่งผลให้ทุกการใช้งานนั้นทันใจและไม่จำเป็นที่ต้องรอคอยเนิ่นนานเหมือนพอตไฟฟ้า Generation เดิม ๆ  

Infy พอตไฟฟ้ากับ How to ทำความสะอาดคอยล์อย่างไร 

สิ่งนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากเพราะถ้าหากคุณอยากจะใช้งานพอตไฟฟ้าอย่างเต็มประสิทธิภาพอยู่เสมอแล้วละก็ เรื่องราวเหล่านี้คุณควรที่จะต้องทำแบบไม่ขาดเลยนะเริ่มจาก 

·       เริ่มแกะอุปกรณ์ Infy พอตไฟฟ้า หรือรุ่นอื่น ๆ ที่อยู่ในระบบ close System อย่างระมัดระวังโดยเริ่มต้นที่ตัว pod น้ำยาก่อนเป็นอันดับแรก

·       หลังจากนั้นให้ใช้แปรงสีฟันที่สะอาดทำการปัดเอาคราบสิ่งสกปรกต่าง ๆ ออกไปจากตัวเครื่องของ บุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตของคุณให้เกลี้ยงจนมั่นใจ

·       ซึ่งถ้าหากยังไม่มั่นใจว่าสื่อต่าง ๆ ตลอดจนคราบสกปรกนั้นออกมาหมดแล้วหรือไม่ให้ใช้วิธีการเป่า หรือทำความสะอาดอีกครั้งด้วยทิชชูที่มีความสะอาดอีกรอบก็เพียงพอ

·       ทำการตั้งสติและเช็กให้ดีก่อนประกอบชิ้นส่วนต่าง ๆ กับเข้าสู่รูปแบบเดิม ซึ่งต้องมั่นใจว่าอุปกรณ์ต่าง ๆ นั้นที่ถอดออกมาทำความสะอาดแห้งสนิทดีแล้วหรือยังอีกด้วยนะ

โดยถ้าหากคุณเป็นผู้ที่ใช้งาน Infy พอตไฟฟ้า แบบสูบจัดแล้วล่ะก็ คนที่จะทำความสะอาดในตัวเครื่องและอุปกรณ์พอตคู่ใจของคุณอย่างน้อยเดือนละครั้งก็เพียงพอ ซึ่งสำหรับขั้นตอนดังต่อไปนี้นั้นถือว่าสามารถทำได้ในทุกแบรนด์ที่อยู่ในระบบ close System ด้วยกันอีกด้วย ทั้งนี้เพื่อเป็นการทำให้ตัวไอเทมของคุณนั้นสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และใช้งานได้อย่างเต็มสูบ ซึ่งจะส่งผลดีต่อการใช้งานทุกครั้งไปพร้อมกันนั้นยังสามารถที่จะถนอมและยืดอายุการใช้งานของพอตไฟฟ้าได้อีกด้วยนะ