Infy พอตไฟฟ้าตัวตึง เรียกกระแสได้ทุกวงการ

 

พอตไฟฟ้า Infy สะดุดตา สะดุดใน มองยังไงไม่มีเบื่อ

ในปี 2023 นี้นั้น ต้องให้การยอมรับว่า กระแสคนรักสุขภาพ หรือเทรนด์ดูแลตัวเอง รูปลักษณ์ภายนอก เป็นสิ่งสำคัญที่เข้าแทรกซึมไปยังทุกส่วนของการดำรงชีวิต ไม่เว้นแม้แต่สำหรับผู้ที่สูบบุหรี่ก็ตาม โดยปัจจุบันการสูบบุหรี่มวนธรรมดานั้น กลายเป็นเรื่องล้าสมัย หรือ Out trend ไปเสียแล้ว เพราะทุกคนต่างก็ทราบถึงโทษ และอันตรายจากการใช้งาน การเปลี่ยนมาใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าแทนจึงกลายเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วแบบก้าวกระโดดมากในปัจจุบัน หนึ่งในประเภทการใช้งานของบุหรี่ไฟฟ้าอย่าง พอตไฟฟ้า นั้นเป็นประเภทที่ได้กระแสตอบรับจากผู้ใช้งานมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่สูบบุหรี่เป็นประจำ หรือจะเป็นผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นใช้งานเป็นครั้งแรกก็สามารถสูบได้เอง เพราะใช้งานง่าย ทั้งยังสะดวก พอตไฟฟ้าแบรนด์ดังมีหลากหลายแบรนด์ แต่ที่เห็นจะสะดุดตาผู้พบเห็นตั้งแต่ครั้งแรก ต้องยกให้กับพอตไฟฟ้าจากแบรนด์ Infy น้องใหม่จากค่ายผู้ผลิต สโลแกน This is a salt ซึ่งเป็นพอตไฟฟ้าที่มีจุดเด่นอย่างหัวน้ำยาพอตใส มองเห็นน้ำยาพอตด้านในได้อย่างชัดเจนนั่นเอง

 

พอตไฟฟ้า Infy ไม่ได้มีดีแค่ภายนอก

แม้ว่าแรกเห็นผู้ใช้งานส่วนใหญ่จะสะดุดตากับ น้ำยาพอตหัวใส ที่สามารถมองเห็นน้ำยาพอตได้ แต่พอตไฟฟ้าแบรนด์ Infy ไม่ได้มีดีเพียงเท่านั้น เพราะหากเมื่อลองสูบใช้งานแล้ว จะพบว่า ฟีลสูบนั้นทั้งหวาน เย็น ใส ไม่เหมือนใคร ให้ความเย็นได้แบบสุดขั้ว ยิ่งหากคุณเป็นสายโทนเย็น ที่ชื่นชอบน้ำยากลิ่นเย็นด้วยแล้ว จะต้องไม่พลาดกับบรรดากลิ่นของน้ำยาพอตที่มีมากกว่า 25 กลิ่น ส่วนใหญ่จะเป็นโทนเย็นที่สร้างความสนุกสนานได้เมื่อสูบ หลักการทำงานภายในนั้น มีเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกับแบรนด์ Relx แต่ไม่เหมือนไปเสียทุกอย่าง เพราะสำหรับน้องหวานใสมีฐานการผลิตจากประเทศมาเลเซีย และได้ออกแบบ พัฒนาจากทางทีมงานผู้เชี่ยวชาญมีความรู้ความสามารถเกี่ยวกับการผลิตพอตไฟฟ้า เพื่อให้ออกจำหน่ายสู่ท้องตลาดได้อย่างเต็มภาคภูมิ และมีคุณภาพ ถูกใจทุกเพศ ทุกวัย หลักการทำงานภายในเหมือนกับพอตไฟฟ้าอื่นๆ ทั่วไป คือ จะใช้แบตเตอรี่เป็นตัวทำความร้อนและดึงเอาน้ำยาพอตทำการควบแน่นจนเกิดเป็นไอควันระเหยสู่ภายนอก และสูดดมกลิ่นเหล่านั้นเข้าร่างกาย ปราศจากการเผาไหม้ ทำให้กลิ่นที่ออกมานั้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามกลิ่นของน้ำยาพอตที่เลือกใช้งาน ส่งผลให้ไม่เสียบุคลิกภาพ เพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันได้ดีกว่าเดิม ไม่เหมือนกับการสูบบุหรี่มวนธรรมดาที่มักจะมีกลิ่นเหม็น กลิ่นไม่พึงประสงค์ ที่มักจะเป็นที่น่ารังเกียจของบุคคลอื่น อีกทั้งกลิ่นมักจะติดตามเสื้อผ้า เนื้อตัว มือ เส้นผมไปหมด มีกำลังของแบตเตอรี่ภายในที่ 330 mAh ใช้งานได้ตลอดวันอย่างไม่มีสะดุด ในส่วนของการชาร์จแบตเตอรี่ตัวพอตนั้น ใช้สายชาร์จแบบ USB Type C ที่มีความเสถียรในการรับส่งกระแสไฟฟ้าได้ดีกว่ามากกว่าสายชาร์จแบบอื่น ใช้เวลาในการชาร์จประมาณ 30-40 นาทีก็เพียงพอต่อการใช้งาน มีทั้งระบบสัญญาณแจ้งเตือนการทำงานทั้ง ระบบสั่น และระบบไฟสัญญาณ แจ้งเตือน โดยจะมีระบบสั่นแจ้งเตือนการทำงานทุกครั้ง และสัญญาณไฟสีขาวที่กลางสัญลักษณ์ตัวพอต ดีไซน์รูปทรงนั้น สวยงามหรูหรา ฐานเป็นทรงเหลี่ยม แต่มุมทั้งสองข้างนั้น หักเหลี่ยมทำให้โค้ง จึงช่วยให้ไม่เป็นอันตรายจากเหลี่ยมมุม วัสดุภายนอกของตัวพอตเป็นพลาสติกแข็งอย่างดี มีความทนทานต่อการใช้งานได้เป็นอย่างดี สีสันสวยเงางาม โดดเด่นสะดุดตาไม่แพ้ใครเช่นกัน

Infy น้ำยาพอตหัวใส โดนใจกว่าเคย

น้ำยาพอตของแบรนด์นี้ ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะเป็นจุดเด่นสำคัญ หัวน้ำยาใสมองเห็นน้ำยาพอตด้านในอย่างชัดเจน และยังผลิตจากวัสดุอย่างอะคริลิคใส ตามมาตรฐาน Food Grade ที่ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย มีนิโคตินเป็นส่วนประกอบที่ 3%  ที่สำคัญ ความพิเศษของน้ำยาพอตหัวใสนั้น สามารถใช้งานได้กับทั้งตัวพอตของแบรนด์ตัวเอง และยังใช้งานกับตัวพอตของแบรนด์ Relx ในรุ่น Relx Infinity ได้อีกด้วย เพราะขั้วของหัวน้ำยาพอตนั้น ผลิตจากเทคโนโลยีเดียวกัน ทำงานได้ประสิทธิภาพดีไม่แตกต่างกัน ถือเป็นการสร้างความหลากหลายในการใช้งานให้กับผู้สูบอีกทางหนึ่ง กลิ่นยอดฮิตของน้ำยาพอตนั้น ได้แก่ กลิ่นโคล่า กลิ่นแตงโม กลิ่นองุ่นโยโย่ กลิ่นองุ่นเยลลี่ กลิ่นองุ่นเคียวโฮ กลิ่นไอติมสตรอเบอรี่ กลิ่นสตรอเบอรี่ฝรั่ง กลิ่นสตรอเบอรี่ กลิ่นบลูเบอรี่ กลิ่นผลไม้รวม กลิ่นมิ๊กเบอรี่ กลิ่นสัปปะรด กลิ่นมิ้นท์ กลิ่นลิ้นจี่ กลิ่นไวน์แดง กลิ่นถั่วเขียว กลิ่นนม กลิ่นไอติมวนิลามะนาว กลิ่นเอนเนอร์จี้ (เรดบลู) กลิ่นมะม่วง กลิ่นส้มโซดา กลิ่นพีช กลิ่นไอติมเผือก กลิ่นชาอู่หลง เป็นต้น

 

Infy ความสนุกครั้งใหม่ ที่มากกว่าเดิม ปลอดภัยกว่าเคย

การเลือกใช้งานพอตไฟฟ้านั้น ไม่เพียงแต่จะทำให้ได้นิโคตินที่ร่างกายต้องการแล้ว ยังเป็นเหมือนการช่วยผ่อนคลายเมื่อสูบใช้งาน และยังทำให้รู้สึกสนุกสนานไปด้วยกัน พร้อมๆ กับมั่นใจว่า พอตไฟฟ้าที่เราใช้งานนั้น จะไม่เป็นอันตรายทั้งต่อตนเอง และคนใกล้ชิด และเพื่อสุขภาพที่ดีกว่า ควรใช้งานในปริมาณที่เหมาะสม และพอตีกับความต้องการ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม นิโคตินเองแม้จะเป็นสารเสพติดแต่ก็มีทั้งประโยชน์และโทษในตัวเดียวกัน เปรียบเหมือนดาบสองคม แต่หากใช้งานอย่างถูกต้อง ก็จะทำให้ได้รับประโยชน์จากการใช้งานอย่างเต็มที่นั่นเอง

Infy พอตไฟฟ้าตัวตึง เรียกกระแสได้ทุกวงการ

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ