Infy พอตไฟฟ้าตัวจิ๊ด แค่ครั้งแรกก็สะดุดตาแล้ว

ขวัญใจวัยรุ่น โดนใจตั้งแต่แรกเจอกับ Infy pod

ปัจจุบันบุหรี่ไฟฟ้าเป็นเรื่องใกล้ตัว และไม่ได้อันตรายอย่างที่หลายคนเข้าใจเหมือนในสมัยก่อน ทั้งยังสามารถหาซื้อได้ง่ายทั้งแบบออฟไลน์ (หน้าร้าน) หรือจะเป็นแบบออนไลน์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน และเมื่อการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้านั้น กลายเป็นเรื่องที่เข้าถึงได้ง่าย ทำให้อายุของผู้ใช้งานเองก็เริ่มน้อยลง จากแต่ก่อนที่เรามักจะเข้าใจว่า ผู้สูบบุหรี่นั้น จะต้องเป็นกลุ่มคนวัยทำงาน หรือคนที่มีอายุมากหน่อย กลับไม่เป็นแบบนั้นเสมอไป เพราะบุหรี่ไฟฟ้าในประเภทการใช้งานที่ได้รับความนิยมมากที่สุด อย่างพอตไฟฟ้านั้น มีทั้งจุดเด่นในเรื่องการใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก เน้นความสะดวกสบาย และยังเหมาะกับทั้งผู้ที่สูบบุหรี่เป็นประจำ หรือแม้แต่ผู้ที่กำลังเริ่มต้นใช้งานเป็นครั้งแรกก็ตาม พอตไฟฟ้าน้องใหม่ที่กำลังอยู่ในกระแส และเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ใช้งานอย่างมาก อย่างพอตไฟฟ้าแบรนด์ Infy หรือ ที่มักจะเรียกกันติดปากว่า Infy Pod หรือ พอตหัวใส เพราะมีความน่าสนใจ ดังนี้

 

Infy ไม่ได้มีดีแค่ภายนอก แต่ยังจัดเต็มฟีลสูบแบบเน้นๆ

พอตไฟฟ้าแบรนด์ Infy เป็นพอตไฟฟ้าที่ผลิตจากประเทศมาเลเซีย แหล่งผลิตที่ขึ้นชื่อของบุหรี่ไฟฟ้าที่ล้วนแล้วแต่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน เพราะทางรัฐบาลของมาเลเซียนั้น ได้มีการออกกฎหมายรองรับควบคุม การผลิตให้อยู่ในมาตรฐานเดียวกัน ทำให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพ และความปลอดภัยในการใช้งานอย่างเต็ม 100% พอตไฟฟ้าอย่างแบรนด์ Infy มีจุดเด่นสำคัญที่สามารถสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นคือ หัวน้ำยาเป็นหัวใส เห็นน้ำยาภายในชัดเจน หัวน้ำยาผลิตจากอะคริลิคใส ไม่เป็นอันตรายต่อการใช้งาน หัวน้ำยามีขนาด 2 มิลลิลิตร น้ำยา 1 หัวสามารถสูบได้ประมาณ 350-450 คำ (แต่ทั้งนี้จะต้องขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบใช้งานของแต่ละบุคคลด้วย) น้ำยาภายในมักจะมีสีเหลืองใส แล้วแต่กลิ่นของน้ำยาพอตที่เลือกใช้งาน มีนิโคตินเป็นส่วนประกอบที่ 3-5% แล้วแต่กลิ่นของน้ำยา แต่ทั้งนี้ กลิ่นน้ำยาของ Infy นั้น ส่วนใหญ่จะเป็นโทนกลิ่นเย็น ไม่ค่อยมีน้ำยาโทนกลิ่นร้อนให้เลือกมากนัก หัวน้ำยาพอตนั้น มีรูลมที่เปิดกว้างมากขึ้น ส่งผลให้ฟีลสูบนั้น โปร่ง โล่งสบายคอมากยิ่งขึ้น จุดเด่นอีกสิ่งของน้ำยาพอตหัวใสนั้น คือ มีความหวานละมุนมากกว่า เย็นสบายคอ ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของบรรดากลุ่มผู้ใช้งานหน้าใหม่ หรือกลุ่มวัยรุ่น ที่อาจจะไม่เน้นนิโคตินมาก หรืออาจไม่ใช่ผู้ที่สูบประจำ หรือสูบจัด กลิ่นน้ำยาพอตเป็นอีกสีสันในการใช้งาน เพราะมีกลิ่นน้ำยาทั้งเป็นกลิ่นผลไม้ยอดนิยม หรือแม้แต่กลิ่นจากเครื่องดื่มยอดฮิต และกลิ่นจากขนมหวานต่างๆ โดยกลิ่นของน้ำยา Infy ได้แก่ กลิ่นโคล่า กลิ่นมิ้น กลิ่นแตงโม กลิ่นสตรอเบอรี่ กลิ่นเยลลี่องุ่น กลิ่นโยเกิร์ต กลิ่นสตรอเบอรี่ฝรั่ง กลิ่นองุ่นเคียวโฮ กลิ่นผลไม้รวม กลิ่นมิกซ์เบอรี่ กลิ่นบลูเบอรี่ กลิ่นไวน์แดง กลิ่นเรดบลู กลิ่นพีช กลิ่นสัปปะรด กลิ่นองุ่นโยโย่ กลิ่นมะม่วง กลิ่นส้มโซดา กลิ่นถั่วเขียว กลิ่นลิ้นจี่ กลิ่นชาหลงจิ่ง กลิ่นไอติมเผือก กลิ่นไอติมวนิลามะนาว กลิ่นไอติมสตรอเบอรี่ กลิ่นนมสด เป็นต้น ตัวบอดี้ภายนอก รูปทรงของตัวพอตก็เป็นอีกสิ่งสะดุดตาผู้ใช้งานไม่น้อย ตัวพอตใช้วัสดุการผลิตชั้นดี แข็งแรง ทนทาน การทำงานภายใน ควบคุมด้วยแบตเตอรี่ และคอยล์เซรามิค ฟีลสูบโล่ง สบายคอ ไม่แทงคอ กำลังของแบตเตอรี่ตัวพอตสูงถึง 400 mAh ใช้งานได้อึด ถึก ทนกว่าเดิมด้วย

ความพิเศษอีกอย่างของพอตไฟฟ้าอย่าง Infy คือ หัวน้ำยาไม่เพียงแต่ใช้งานหัวน้ำยาใส จากแบรนด์ของตนเอง แต่ยังสามารถนำหัวน้ำยาของพอตไฟฟ้าแบรนด์อื่นใช้งานร่วมกันได้ เช่น หัวน้ำยาพอตของ Relx รุ่น Infinity หรือหัวน้ำยาของ Marbo Zero ใช้งานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฟีลสูบหวานละมุนกลิ่นนวลเนียน ชัดเจนไม่จาง ส่วนใหญ่อาจเหมาะสำหรับการสูบใช้งานแบบไม่เน้นนิโคตินมากนัก อาจเป็นผู้ที่สูบเฉพาะบางครั้งคราว อย่างเมื่อดื่มสังสรรค์ หรืออาจจะชื่นชอบกลิ่นหรือรสสัมผัสของน้ำยา เป็นสีสันในการใช้งานให้ไม่รู้สึกน่าเบื่อ ซ้ำซากจนเกิดไปก็ได้เช่นกัน ที่สำคัญพอตไฟฟ้าของแบรนด์น้องใหม่นี้ ในบางรุ่นยังใช้ลูกเล่นดึงดูดความน่าสนใจผู้ใช้งานด้วย สัญญาณไฟกระพริบสว่างหลากสีสัน โดยจะมีสัญญาณไฟกระพริบเมื่อสูบใช้งาน เป็นต้น

 

Infy หัวใส ได้ใจเกินร้อย

อย่างไรก็ตามแม้จะแบรนด์ผู้ผลิตไฟฟ้าน้องใหม่ก็ตาม แต่ก็มีคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือไม่แพ้แบรนด์พอตไฟฟ้าอื่น โดยปัจจุบันยังมีออกจำหน่ายไปทั่วทวีปเอเชีย และทางผู้ผลิตเองยังมีแนวโน้มจะเปิดตลาดจำหน่ายไปยังประเทศอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นในแถบอเมริกา หรือแม้แต่โซนยุโรป และรัสเซีย อีกด้วย ในส่วนของราคานั้นก็คุ้มค่า สามารถจับต้องได้ โดยเริ่มต้นไม่ถึงหลักพันด้วยซ้ำไป หรือตัวแทนผู้จัดจำหน่ายบางรายที่มีการจัดโปรโมชั่นพอตพร้อมน้ำยา ก็จะยิ่งมีราคาถูกลง ช่วยประหยัดได้อีกหลายเท่าตัว ส่วนการรับประกันสินค้านั้น จะขึ้นอยู่กับตัวแทนผู้จัดจำหน่ายว่าจะมีระยะเวลาการรับประกันอย่างไร ซึ่งส่วนใหญ่ ตัวพอตมักจะมีการรับประกันที่ประมาณ 6 เดือน ส่วนหัวน้ำยาพอตนั้น หากมีปัญหาในการใช้งาน เช่น กรณีรั่ว ซึม หรือสูบไม่ติด สูบไม่ขึ้น ก็สามารถติดต่อร้านค้าเพื่อทำการเคลมสินค้าได้เลยทันทีอีกด้วย

Infy พอตไฟฟ้าตัวจิ๊ด แค่ครั้งแรกก็สะดุดตาแล้ว

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ