ชวนมารับความสดชื่นเฉดใหม่! ไปกับ honeydew พอต กลิ่นเลม่อน หวานหอมละมุน พร้อมเติมเต็มสีสันในวันสบายๆ ของคุณให้สนุกกว่าที่เคย กับ พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นเมล่อนยอดนิยม ฟิลสูบนุ่มหวานหอมชื่นใจ ช่วยอัปความสดใสเต็มตื่นในวันสบายๆ กับรสชาติที่แสนคุ้นเคย

กลิ่นเมล่อนหอมอร่อย หนึ่งในรสชาติที่คอสูบ พอตใช้แล้วทิ้ง เลือกซื้อกันมากที่สุด กลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพืชตระกูลแตง ที่มีความคล้ายแคนตาลูป กับความหอมหวานที่ส่งผ่านความผ่อนคลายมาที่ปลายจมูก ยิ่งเมื่อถูกนำมาเป็นกลิ่นในพอตสูบ ยิ่งทำให้นักสูบได้เข้าถึงรสชาติที่แสนวิเศษ รสชาติของเมล่อนที่มีความหอมหวานกลมกล่อม ให้ฟิลสูบที่เบาสบายและผ่อนคลาย หวานแต่ไม่เลี่ยน ดูดง่ายไม่แทงคอ ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว

พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นเมล่อนฮันนี่ดิว หอมหวานสดชื่น กลิ่นยอดนิยม 2024

เมล่อน จัดเป็นพืชในตระกูลแตง ที่มีความคล้ายแคนตาลูป ต่างกันที่รสชาติและความหอมหวาน รวมถึงเนื้อและลวดลายที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หนึ่งในสายพันธุ์ที่นิยมในบ้านเราก็คือ เมล่อนสายพันธุ์ญี่ปุ่น ด้วยความพิเศษของรสชาติที่อร่อย หอมหวานฉ่ำน้ำ เมล่อนกลายเป็นผลไม้ทานเล่นที่ช่วยคลายร้อน และช่วยเพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

นอกจากกลิ่นสัมผัสเฉพาะตัวของเมล่อน จะถูกนำมาเป็นส่วนประกอบของอาหารหรือเครื่องดื่มหลากหลายประเภท ยังถูกรังสรรค์เป็นกลิ่นบน พอตพร้อมสูบ ได้เลือกฟิลสูบกลิ่นผลไม้หอมหวานชนิดนี้อีกด้วย ที่ให้ความซับซ้อนนิดๆ บวกกับความหอมหวานแต่ไม่เลี่ยน ฟิลเบาสบาย ผ่อนคลาย เข้ากันอย่างลงตัว ทำให้กลิ่นเมล่อนบน พอตไฟฟ้า กลายเป็นกลิ่นยอดนิยม 2024 อีกหนึ่งกลิ่นเลยก็ว่าได้

พอต กลิ่นเมล่อน ข้อดีพอตใช้แล้วทิ้ง มีอะไรบ้าง?

สำหรับ honeydew พอต คือ พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นเมล่อนยอดนิยม ส่งตรงกลิ่นหอมหวานฟุ้งของเมล่อน ในรูปแบบของพอตที่สูบได้ทันที และด้วยความที่เป็นพอตใช้แล้วทิ้ง หรือ Pod Disposable หนึ่งในพอตที่กำลังได้รับความนิยม เพราะการใช้งานที่ง่ายและไม่ยุ่งยาก แถมยังมีข้อดีอีกมากมาย ดังต่อไปนี้

  • พอตที่มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย ไม่เพียงแค่กลิ่นเมล่อน แต่ยังรวมไปถึงกลิ่นน้ำยารูปแบบอื่นๆ อีกมากมาย และแต่ละกลิ่นก็มีความหอมหวาน และฟิลสูบที่แตกต่างกัน เพื่อตอบโจทย์ความชอบของลูกค้า
  • โดยส่วนใหญ่พอตใช้แล้วทิ้ง อาจจะมีจำนวนครั้งในการสูบไม่เยอะ หากเทียบกับพอตรูปแบบอื่นๆ แต่ยังถือว่าสามารถสูบได้ทั้งวัน เพียงขึ้นอยู่กับผู้ใช้งาน กับจำนวนการสูบที่ลากยาวต่อครั้ง
  • รูปทรงสวย ดีไซน์ทันสมัย เข้าถึงกลุ่มผู้สูบได้ทุกเพศทุกวัย แล้วแต่แบรนด์จะดีไซน์ และออกแบบพอตใช้แล้วทิ้งมาในลักษณะที่แตกต่างกันออกไป ทั้งมีความเรียบหรู เท่ น่ารัก คลาสสิก สะดวกต่อการพกพา เน้นใช้งาน เลือกได้ตามใจชอบ
  • ราคาไม่แพง โดยส่วนใหญ่พอตใช้แล้วทิ้ง พอตพร้อมสูบ จะสงวนราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น หรือประมาณ 150-350 บาท ราคามิตรภาพเข้าถึงได้ง่าย แม้คอสูบหน้าใหม่ๆ อยากลองเข้าวงการบุหรี่ไฟฟ้า ประเดิมด้วยพอตใช้แล้วทิ้ง ถือว่าราคาสบายกระเป๋า ตอบโจทย์ของถูกคุณภาพดี 

แนะนำวิธีการสูบพอต มือใหม่ควรรู้ เพิ่มฟิลสูบอย่างสมูทไม่เสื่อมเร็ว

สูบพอตให้ได้ประสิทธิภาพ อย่าสูบแรงจนเกินไป เสี่ยงทำให้เครื่องเสื่อมสภาพเร็ว เพราะเครื่องฉีดจะทำงานหนักเกินกว่าที่ควรจะเป็น เน้นนุ่มนวลแต่สม่ำเสมอจะดีกว่า โดยเฉพาะสายมือใหม่ควรรู้ไว้เลย การสูบแรงไม่ช่วยเพิ่มอรรถรสเต็มที่ มีแต่จะทำให้คุณได้รับน้ำยาที่มากจนเกินไป แถมบางทีมีสำลักได้ด้วย หรือแม้แต่คนที่ไม่เคยสูบบุหรี่มาก่อน การสูบพอตแรงๆ ยิ่งทำให้รับนิโคตินปริมาณมากๆ ในครั้งเดียว ส่งผลทำให้เวียนหัว คลื่นไส้อาเจียนได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วสูบอย่างนุ่มนวล แต่สม่ำเสมอดีที่สุด

และการจัดเก็บพอตให้ถูกวิธี ดูแลดียิ่งใช้ได้นาน โดยที่คุณต้องไม่เก็บพอตไว้ในพื้นที่ที่ร้อนจนเกินไป และพื้นที่ที่ต้องสัมผัสกับความร้อน หรือความชื้นโดยตรง เพราะส่งผลต่ออายุการใช้งานของน้ำยา รวมถึงแบตเตอรี่ ควรเก็บไว้ในที่แห้งดีที่สุด แม้พอตใช้แล้วทิ้งถูกพัฒนาฟังก์ชัน เพื่อตอบโจทย์การใช้งานระยะสั้นก็ตาม ซื้อมาก็ควรเปิดใช้ทันที ไม่ควรเก็บไว้นานจนเกินไป เพราะมีผลต่อน้ำยาที่อาจหมดอายุ รวมถึงแบตที่จะเสื่อมสภาพด้วยเช่นกัน แค่การดูแลเล็กๆ น้อยๆ ก็ช่วยให้คุณใช้งานพอตได้ยาวนาน และคุ้มค่าเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด

สรุป

หยุดที่ฟิลสูบเหนือระดับ honeydew พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นเมล่อน เปิดโลกความหอมหวานไปกับกลิ่นผลไม้สายพันธุ์ดี ผ่านการรังสรรค์กลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์สู่พอตสูบที่ให้อารมณ์ความรู้สึกฟิลกู๊ด เบาสบายผ่อนคลายทุกรสสัมผัสตั้งแต่คำแรก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกลิ่นยอดฮิตที่อยากแนะนำ

สำหรับใครหลายๆ คน ที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้ง ที่ให้รสสัมผัสดี สูบง่ายไม่แทงคอ ระบบใช้งานง่าย เพียงแกะ ฉีกซอง ดึงจุกซิลิโคนออก ก็พร้อมเปิดใช้งานได้ทันที ไม่ต้องตั้งค่าใดๆ เอาใจสายชอบกลิ่นสูบผลไม้โดยเฉพาะ เพิ่มความสดชื่นระหว่างวันด้วยกลิ่นเมล่อนหวานฉ่ำ ใครที่กลัวว่าจะหวานบาดคอ สูบแล้วเอี่ยน oppapod อยากให้มาลอง แล้วจะพบกลิ่นใหม่ที่ไม่เคยได้ลองที่ไหนมาก่อนแน่นอน

honeydew พอต
honeydew พอต