ปัจจุบัน บุหรี่ไฟฟ้า ได้กลายเป็นไอเทมสุดฮิตสำหรับสายควันไปแล้ว เนื่องจากมีคุณภาพสูง มีกลิ่นให้เลือกมากมาย แถมยังไม่มีอันตรายเหมือนกับบุหรี่มวนอีกด้วย ดียิ่งไปกว่าบุหรี่ดั้งเดิมคือบุหรี่ไฟฟ้าสามารถเสริมสร้างความสุขและความเพลิดเพลินได้ทุกช่วงเวลา อยากสูบตอนไหนก็สูบได้เลย สูบได้ทุกวัน ทุกสถานที่ สูบแล้วไม่ทำอันตรายต่อคนรอบข้าง นอกจากนี้บุหรี่ไฟฟ้ายังมีดีอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานที่ไม่ซับซ้อน แค่มีตัวอุปกรณ์ก็สูบใช้งานได้ทันที นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เหล่าบรรดาสายควันไม่พลาดที่จะมองหา บุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน มาใช้ ซึ่งในปัจจุบันบุหรี่ไฟฟ้าก็มีให้ใช้หลายประเภท หนึ่งในนั้นคือแบบใช้แล้วทิ้งที่ใช้งานง่ายที่สุด สูบได้ทุกที่ เมื่อสูบหมดก็ทิ้งได้เลยทันที ไม่ต้องเก็บเครื่องไว้ 

ทำความรู้จักกับ บุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน 

บุหรี่ไฟฟ้าใกล้บ้านหรือใกล้ฉัน เป็นการบริการจาก ร้านพอตบุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน ที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ ทำหน้าที่เสมือนร้านค้าใกล้บ้านที่จะจำหน่ายสินค้าให้กับเหล่าบรรดาสายควัน ตอบโจทย์ได้ทั้งสายควันมือใหม่และสายควันมือโปร ซึ่งโดยส่วนใหญ่ทางร้านมักจะมีบุหรี่ไฟฟ้าในรูปแบบต่างๆ ให้สายควันได้เลือกซื้อ โดยมีให้เลือกหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบเติมน้ำยา บุหรี่ไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัวได้ หรือบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง รวมถึงหัวน้ำยาและอุปกรณ์เสริม ใครอยากได้สินค้าประเภทไหนก็สั่งซื้อได้เลย ทางร้านพร้อมจัดส่งให้ถึงที่บ้านอย่างรวดเร็วทันใจ โดยที่ผู้ซื้อไม่ต้องเดินทางมาที่หน้าร้านให้เสียเวลา 

แนะนำ บุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน แบบใช้แล้วทิ้งรุ่นฮิต 

บุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันมีอยู่หลายรูปแบบด้วยกัน หนึ่งในนั้นก็คือแบบใช้แล้วทิ้ง เนื่องจากใช้งานง่าย ไม่ต้องเติมน้ำยาให้ยุ่งยาก สามารถสูบได้ทุกที่ นอกจากนี้ยังพกพาง่าย ไม่ต้องมีอุปกรณ์อะไรมากมาย แต่เนื่องจากพอตใช้แล้วทิ้งในปัจจุบันมีเยอะมากๆ เยอะจนทำให้เหล่าบรรดาสายควันเลือกไม่ถูก เราจึงขอแนะนำ 6 รุ่นยอดฮิตให้ทุกคนได้ลองใช้ รับรองว่าโดดเด่นโดนใจสายควันแน่นอน 

1.Ks Quik 5000 puff

พอตใช้แล้วทิ้ง Ks Quik 5000 puff เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน มีการใช้งานที่ง่าย สูบได้ถึง 5,000 คำ ให้ฟีลการสูบได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนกลิ่นและรสชาติก็มีให้เลือกมากมาย มีให้เลือกมากกว่า 20 กลิ่น สำคัญคือทุกกลิ่นมีความเข้มข้นและมีความชัดเจน เหมาะกับสายควันแทบทุกประเภทเลยทีเดียว 

2.vcm 12000 puff

vcm 12000 puff เป็นพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มีความน่าสนใจในหลายอย่างๆ ตั้งแต่การบรรจุน้ำยา โดยรุ่นนี้จุได้มากถึง 16 ml ทำให้รองรับการสูบได้ถึง 12,000 คำ ในส่วนดีไซน์ก็มีความแปลกใหม่ มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมที่มีความสวยงาม แถมยังมีหน้าจอ LED คอยแสดงสถานะของแบตเตอรี่และปริมาณน้ำยาอีกด้วย 

3.infy 6000 puff

infy 6000 puff เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมสูง มีดีไซน์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร มีความจุแบตเตอรี่ที่อึดทนที่ 550 mAh สูบได้นานตลอดทั้งวัน มาพร้อมสีสันที่สดใส เปลี่ยนแปลงไปตามกลิ่นและรสชาติต่างๆ โดยทุกกลิ่นมีปริมาณน้ำยาอยู่ที่ 10 ml ซึ่งถือว่าเยอะมากๆ ทำให้สูบได้นานรายสัปดาห์เลยทีเดียว 

4.มาโบ 9000 คํา

มาโบ 9000 คํา มีคนใช้เยอะเป็นอันดับต้นๆ โดยเฉพาะคนที่มีไลฟ์สไตล์สูบบ่อยและสูบหนัก เพราะรุ่นนี้มีปริมาณน้ำยาที่เยอะมากๆ ให้มาที่ 14 ml ทำให้สูบได้มากถึง 9,000 คำ ไม่เพียงเท่านั้นรุ่นนี้ยังมีกลิ่นให้เลือกมากมาย มากกว่า 10 กลิ่น ทุกกลิ่นมีความชัดเจน สูบง่าย สูบเพลินได้ตลอดทั้งวันโดยไม่รู้สึกเบื่อหน่ายอีกด้วย 

5.Pop up 10000 puff

Pop up 10000 puff ได้รับความนิยมไม่แพ้กับรุ่นอื่นๆ เพราะมีดีไซน์ที่สวยงามไม่เหมือนใคร รูปลักษณ์ที่แปลกตาน่าใช้ สำหรับน้ำยาก็ให้มาเยอะมากๆ ทำให้ดูดสูบใช้งานได้มากถึง 10,000 คำ นอกจากนี้ยังสามารถถอดแบตเตอรี่ออกมาเปลี่ยนได้ ดียิ่งกว่านั้นคือมีกลิ่นให้เลือกมากมาย มากเกินกว่า 15 กลิ่นเลยทีเดียว

6.Next 6000 puff

Next 6000 puff รุ่นใหม่ที่ทำให้เหล่าบรรดาสายควันหลงใหล เพราะมีสีสันที่สวยงามไม่เหมือนใคร มาในรูปทรงที่ทันสมัย ใช้งานง่าย สูบได้ทุกที่ทุกเวลา มีปริมาณการสูบอยู่ที่ 6,000 คำ ซึ่งถือว่าเยอะมากๆ แถมยังมีกลิ่นให้เลือกมากมาย เข้าได้กับทุกสไตล์ของผู้ใช้งานทุกประเภท 

ช่องทางสั่งซื้อ บุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ของแท้ 100% 

สายควันที่ต้องการสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้าและพอตใช้แล้วทิ้งของแท้ 100% คุณไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงที่ต่างประเทศให้เสียเวลา เพียงแค่เข้ามาที่เว็บของเรา Oppapod คุณจะได้ช็อปบุหรี่ไฟฟ้า และพอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ชั้นนำตามที่คุณต้องการ เราเป็น ร้านพอตบุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน ที่ได้มาตรฐานอันดับ 1 ในไทย มีการจดทะเบียนอย่างถูกต้อง เป็นตัวแทนขายที่มีความน่าเชื่อถือ มีบุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกซื้อเป็นจำนวนมาก มีทั้งแบบเปลี่ยนหัวได้ แบบใช้แล้วทิ้ง และยังมีหัวพอตน้ำยาและอุปกรณ์เสริมให้เลือกซื้ออีกมากมาย นับเป็นช่องทางการสั่งซื้อที่มีความหลากหลายที่สุด โดดเด่นโดนใจสายควันมากที่สุด ใครที่สนใจสินค้าของทางร้าน สามารถสแกน QR Code เพื่อสั่งซื้อผ่านทาง LINE ได้เลย เราพร้อมจัดส่งให้อย่างรวดเร็วผ่านบริษัทขนส่งที่มีชื่อเสียง รับประกันว่าคุณจะได้สินค้าของแท้ตามที่คุณต้องการแน่นอน

บุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน