infy หัวใส

น้ำยาพอต Infy หัวใส น้องใหม่ โดนใจทุกคำ

สำหรับ บุหรี่ไฟฟ้า นั้น ประกอบไปด้วยส่วนประกอบสำคัญอย่างตัวเครื่องและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าประเภทการใช้งานแบบพอตไฟฟ้าเอง นอกเหนือจากตัวพอตแล้ว หัวน้ำยาพอตเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะขาดไปไม่ได้ เพราะหากไม่มีก็จะไม่สามารถใช้งานได้ และหนึ่งในพอตไฟฟ้าระบบปิดจากแบรนด์ Infy นั้น กำลังเป็นที่นิยม และถูกพูดอยู่ในกระแสเป็นจำนวนมาก โดยเป็นพอตไฟฟ้าน้องใหม่ ภายใต้ค่ายน้องใหม่ไฟแรงอย่าง This is a Salt ซึ่งมีจุดเด่นสำคัญที่เป็นจุดขายสำคัญที่สุด คือ หัวน้ำยาพอตนั้น เป็น infy หัวใส สามารถมองเห็นน้ำยาที่อยู่ภายในได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีเอกลักษณ์ด้านฟีลสูบ สัมผัสในตัวเองอย่างชัดเจน นอกเหนือจากหัวน้ำยาพอตจะมีความน่าสนใจแล้ว ไม่ว่าจะเป็นตัวพอต หลักการทำงานภายในของบุหรี่ไฟฟ้าจากค่าย This is a Salt นั้น ยังถือเป็นบุหรี่ไฟฟ้าในประเภทการใช้งานแบบพอตไฟฟ้าระบบปิดที่น่าจับตามอง ไม่แพ้พอตไฟฟ้าแบรนด์อื่นๆ อีกด้วย

Infy หัวใส แต่ให้ฟีลสูบชัด จัดเต็มแบบแน่นๆ

พอตไฟฟ้าระบบปิดจากค่าย This is a Salt กับ พอต infy โชว์จุดเด่นในเรื่องหัวน้ำยาพอตใส ผลิตจากวัสดุอะคริลิค ที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย หลักการทำงานภายในตัวพอตเองนั้น ให้ฟีลสูบที่สมูท เย็นสบาย แม้จะไม่เน้นนิโคตินมากเท่ากับพอตไฟฟ้าแบรนด์อื่นๆ แต่ก็สามารถได้รับนิโคตินแบบพอตีๆ ไม่แรงจัด แต่ชัดทุกคำการสูบใช้งาน กลิ่นและรสสัมผัสชัดเจน หอมนุ่มนวล ละมุน อย่างไม่มีใครเทียบ ตัวพอตไฟฟ้าผลิตจากวัสดุอย่างอลูมิเนียมผสมโลหะ แข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน และยังมีสีสันโดนใจ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์สีทูโทน ( 2 สีในตัวพอตเดียวกัน) หรือจะเป็นโทนสีเดี่ยว หรือสีล้วนก็สวยงาม สะกดทุกสายตาได้เช่นกัน เปล่งประกายสวยงามแม้แต่ในยามค่ำคืน ไม่ต้องกังวลว่า จะมองไม่เห็นถึงจะอยู่ในที่มืด อับแสงก็ตาม มีกำลังของแบตเตอรี่ที่ 380 mAh ใช้งานได้ยาวนานทั้งวัน โดยใช้สายชาร์จแบบ USB Type C เหมือนกับพอตไฟฟ้าแบรนด์อื่นทั่วไป ปกติจะใช้เวลาในการชาร์จโดยประมาณ 30-40 นาทีเท่านั้น ก็จะได้แบตเตอรี่ตัวพอตเต็ม พร้อมใช้งานทั้งวัน ข้อสำคัญคือ ไม่จำเป็นต้องชาร์จตัวพอตทิ้งไว้ทั้งคืน หรือปล่อยข้ามคืน เพราะอาจทำให้แบตเตอรี่ตัวพอตนั้น เสื่อมอายุการใช้งานเร็วกว่าปกติ แม้จะไม่มีผลต่อการใช้งานมากนัก แต่ก็เป็นสิ่งที่มักจะสร้างความรำคาญใจให้กับผู้ใช้งานไม่น้อย

น้ำยาพอต Infy เอกลักษณ์ที่สายหวานเป็นปลื้ม

หัวน้ำยาแบบใสเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ว่าแบรนด์ใดก็ไม่มี หรือไม่สามารถเลียนแบบได้ มองเห็นน้ำยาภายในอย่างชัดเจน สำหรับพอตไฟฟ้าบางรุ่นยังเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานแบบที่เรียกว่า หัวน้ำยามีไฟหรือที่เรียกว่า Infy pod มีไฟ คือ เมื่อสูบใช้งานจะมีไฟกระพริบ แต่อาจยังไม่ได้รับความนิยมมากนัก โดยน้ำยาพอต 1 หัวจะมีปริมาณที่ 2 มิลลิลิตร หัวน้ำยาทำจากอะคริลิคใส มีขนาดรับพอตีกับริมฝีปาก รูลมปรับให้กว้างขึ้น และใหญ่ขึ้น ให้ฟีลสูบสมูท โล่ง เบาสบายคอ ไม่แสบคอ ระคายคอ และยังให้ความเย็น หวานตามกลิ่นของน้ำยาพอตแบบจัดเต็มทุกคำ ทุกสูบการใช้งาน ส่วนประกอบของน้ำยาพอตเอง แม้จะมีส่วนผสมเหมือนกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป แต่มักจะให้ความโดดเด่นในเรื่องความเย็น และหวาน จนแทบไม่รู้สึกเหมือนกับว่าสูบบุหรี่อยู่ด้วยซ้ำไป พิเศษกว่าเดิมกับหัวน้ำยาพอตของแบรนด์ Infy จากค่าย This is a salt นั้น ใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับพอตไฟฟ้าแบรนด์ดังอย่างรุ่น Relx Infinity ทำให้หัวน้ำยาพอตนั้น สามารถใช้งานร่วมกันได้อย่างง่ายดาย เสียบหัวน้ำยาพอตเข้าติดกับตัวพอตได้อย่างลงล็อค พอตี และยังสามารถใช้งานสลับกันได้อย่างไม่มีปัญหาในด้านการใช้งาน และยังให้ฟีลสูบ สัมผัสที่เต็มประสิทธิภาพด้วยกันทั้งคู่อีกด้วย ซึ่งหากต้องการทราบถึงความแตกต่างระหว่าง Infy กับ relx ต่างกันยังไง นั้น หากในแง่ของน้ำยานั้น น้ำยาพอตของ Relx infinity นั้นจะให้ความแห้งคล้ายกับบุหรี่มวนธรรมดามากกว่า รวมถึงหากเป็นสายสูบจัด หรือสิงห์อมควันนิดๆ นั้น อาจจะถูกใจกับ Relx infinity มากกว่าเพราะมีน้ำยาพอตสำหรับโทนกลิ่นร้อน แต่กลับกันสำหรับน้ำยาพอต Infy นั้น ส่วนใหญ่จะเป็นน้ำยาพอตโทนกลิ่นเย็น และมักจะมีเพียงระดับความเย็นกลางๆ ไปจนถึงเย็นจัดเท่านั้น แต่หากเป็นในเรื่องของความหวานใส อาจจะต้องยกให้กับ Infy มากกว่า แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบส่วนตัวของผู้ใช้งานแต่ละคนเองอีกด้วย

Infy แบรนด์น้องใหม่ที่ไม่ควรมองข้าม

อย่างไรก็ตามสำหรับ Infy pod นั้น ถือเป็นแบรนด์พอตไฟฟ้าระบบปิดตัวใหม่ ที่เป็นน้องเล็กของวงการบุหรี่ไฟฟ้าในประเภทพอตไฟฟ้าที่น่าจับตามองไม่แพ้พอตไฟฟ้าแบรนด์อื่นๆ เพราะด้วยหัวน้ำยาพอตแบบใสนั้น ยังไม่เคยมีผู้ผลิตแบรนด์ใด จัดทำมาก่อน ที่สำคัญนั้น ไม่ต้องกังวลว่าหากยังไม่มีตัวเครื่อง หรือตัวพอต แต่อยากลองใช้น้ำยาพอตหัวใสจะสามารถใช้งานกับเครื่องรุ่นไหนได้บ้าง เพราะหัวน้ำยาพอต infy series นั้น สามารถใช้งานตัวพอตของ Relx infinity ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเช่นกัน ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาพอตไฟฟ้าซักเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่กำลังเริ่มต้นใช้งานเป็นครั้งแรก หรือผู้ใช้งานประจำที่ต้องการเพิ่มสีสันในการใช้งานให้สนุกมากยิ่งขึ้นไปด้วย

infy หัวใส พอตไฟฟ้า