บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง KS Quik 5000 มีชื่อเสียงอย่างมากในตอนนี้ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากค่ายชั้นนำของโลกอย่าง Kardinal Stick ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการผลิตพอตไฟฟ้าและหัวน้ำยาคุณภาพ โดยรุ่น 5000 คำมีความน่าสนใจอยู่หลายอย่าง เริ่มตั้งแต่ Design ที่มีความทันสมัย ประสิทธิภาพในการใช้งานที่สูง โดดเด่นที่สุดคือมีปริมาณน้ำยาที่เยอะ ทำให้รองรับการสูบได้ถึง 5,000 คำ ซึ่งถือว่าเยอะกว่ารุ่นก่อนๆ หลายรุ่น สำคัญคือมาพร้อมกับกลิ่นที่มีความหลากหลาย ทุกกลิ่นมีความน่าสนใจ มีตั้งแต่กลิ่นผลไม้ กลิ่นขนมหวาน กลิ่นเครื่องดื่ม และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งการมีกลิ่นให้เลือกเยอะ บางครั้งก็ทำให้เหล่าบรรดาสายควันเลือกไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะใช้ ks quik 5000 กลิ่นไหนดี วันนี้เราจึงรวบรวมเอากลิ่นดีๆ ที่เหมาะกับสายควันแต่ละสายมาแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้ รับรองน่าสนใจ ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน 

ks quik 5000 กลิ่นไหนดี กลิ่นไหนโดนใจสายหวาน 

ks 5000 คํา ที่เหมาะกับสายหวาน จะเป็นกลิ่นที่มีรสชาติหวานอันโดดเด่น ให้ฟีลการสูบที่นุ่มนวลชวนฝัน ทำให้เพลิดเพลินไปกับความหวานในทุกครั้งที่สูบ สำหรับกลิ่นที่โดนใจสายหวานมากที่สุด มีดังนี้ 

  • Banana : กลิ่นกล้วยเหมาะกับสายหวานเป็นอย่างมาก เพราะมีความหวานละมุน ให้ความรู้สึกเหมือนกับกำลังกินกล้วยหอมเกรดพรีเมียมที่คัดมาอย่างดี 
  • Mango : กลิ่นมะม่วงนำเสนอความหวานได้อย่างชัดเจน หวานละมุนลิ้น สูบตอนไหนก็ฟิน เหมือนได้กินมะม่วงสดๆ จากต้น 
  • Milk Tea : กลิ่นชานมมีความเข้มข้นสูง มีรสชาติหวานอันโดดเด่น โดนใจสายหวานอย่างมาก ให้ความรู้สึกเหมือนกินชานมต้นตำรับจากไต้หวันเลยทีเดียว 
  • Strawberry Candy : กลิ่นลูกอมสตรอว์เบอร์รีมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร หวานหอมเหมือนลูกอมสตรอว์เบอร์รีที่ทุกคนเคยทานในตอนเด็ก โดยรวมถือว่าเหมาะอย่างมากกับคนที่เป็นสายหวาน 

ks quik 5000 กลิ่นไหนดี ตอบโจทย์สายผลไม้ 

การนำเสนอกลิ่นผลไม้ของ pod ใช้แล้วทิ้ง KS Quik 5000 ถือว่าโดดเด่นมาก กลิ่นผลไม้ทุกกลิ่นมีความชัดเจน มีความเข้มข้น ให้ความรู้สึกใกล้เคียงกับผลไม้จริง โดยกลิ่นผลไม้ที่โดนใจสายควันมากที่สุด มีดังนี้ 

  • Grape : กลิ่นองุ่นขายดีเป็นอันดับต้นๆ โดนใจสายผลไม้เป็นอันดับ 1 เพราะมีความอร่อยเลิศ รสชาติหวานหอมไม่ซ้ำใคร ความนุ่มก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี สูบแล้วฟินเต็มที่ทั้งวันเลยทีเดียว 
  • Lychee : กลิ่นลิ้นจี่โดนใจสายผลไม้เป็นที่สุด มีความอร่อยตามแบบฉบับของลิ้นจี่ หวานหอมนุ่มละมุนลิ้น มี After Test ในปากค่อนข้างนาน สูบตอนไหนก็รู้สึกดี 
  • Watermelon : กลิ่นแตงโมที่ใครๆ ต่างก็ชื่นชอบ มีความหวานที่โดดเด่น มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ให้ความชุ่มฉ่ำในทุกคำสูบ แถมยังมีกลิ่นหอมที่นุ่มนวลชวนฝันอีกด้วย 
  • Peach : กลิ่นพีช หอมหวานไม่เหมือนใคร นำเสนอรสชาติของพีชได้อย่างชัดเจน  มีทั้งความนุ่มนวล มีทั้งความกลมกล่อม ก็ยิ่งสูบก็ยิ่งรู้สึกผ่อนคลาย 

KS Quik 5000 กลิ่นที่โดนใจสายเข้ม 

กลิ่นที่โดนใจสายเข้ม จะเป็นกลิ่นที่มีความหนักแน่นและมีความเข้มข้นสูง นำเสนอเอกลักษณ์ของกลิ่นนั้นๆ ออกมาได้อย่างชัดเจน สำหรับ พอต5000คํา  ที่โดนใจสายเข้มนั้น มีดังนี้ 

  • Cappuccino : กลิ่นคาร์บูชิโน่มีความเข้มข้นสูง มีความขมเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับหนัก เนื่องจากมีนมเข้ามาตัดความเข้มของกาแฟลง ทำให้มีความกลมกล่อม มีความเนียนนุ่มที่ไม่เหมือนใคร
  • Kyoho Grape : กลิ่นองุ่นเคียวโฮมีความเข้มข้นอยู่ในระดับสูง กลิ่นจะชัดและแน่นกว่ากลิ่นองุ่นธรรมดา ส่วนความหอมก็ชัดเจน หอมหวานแบบองุ่นเคียวโฮ นอกจากนี้ยังมี After Test ที่หนักแน่นมากๆ อีกด้วย 

KS Quik 5000 กลิ่นที่โดนใจสายความเย็น 

ใครที่เป็นสายความเย็น บอกเลยว่าไม่ควร quik 5000 เพราะรุ่นนี้มีกลิ่นที่มีความเย็นอันโดดเด่นอยู่มากมาย โดยกลิ่นที่โดนใจสายความเย็น มีดังนี้ 

  • Rain drops : กลิ่นหยดน้ำฝน โดนใจสายความเย็นเป็นที่สุด เพราะมีความเย็นอยู่ในระดับที่สูงโดดเด่น ให้ความสดชื่นได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่อร่อยหอมหวานอีกด้วย
  • Spearmint : กลิ่นสเปียร์มิ้นท์ให้ความเย็นสดชื่นที่ไม่เหมือนใคร เย็นโดดแต่ไม่แทงคอ ทำให้สูบได้แบบฟินๆ ตลอดทั้งวันโดยไม่รู้สึกเบื่อหน่าย
  • Mineral : กลิ่นน้ำแร่ โดนใจสายความเย็นเป็นอย่างมาก มีความเย็นอยู่ในระดับ 4 เต็ม 5 ซึ่งถือว่าเย็นกว่ากลิ่นทั่วไป ใครที่อยากสัมผัสกับความเย็น พร้อมกับรสชาติที่อร่อย บอกเลยว่ากลิ่นน้ำแร่ ตอบโจทย์ที่สุด

KS Quik 5000 กลิ่นที่โดนใจสายความหอม 

คนที่เป็นสายความหอม ไม่ควรพลาด ks 5000 คํา เพราะรุ่นนี้มีกลิ่นที่มีความหอมให้เลือกมากมาย ซึ่งกลิ่นที่โดนใจสายความหอมนั้น มีดังต่อไปนี้

  • Strawberry Milk : กลิ่นสตรอว์เบอร์รีไอศกรีม มีความหอมที่น่าหลงใหล หอมแบบผสมระหว่างสตรอว์เบอร์รีกับกลิ่นนม ทำให้ความหอมมีความกลมกล่อม โดนใจคนที่ชอบความหอมเป็นที่สุด 
  • Honeydew : กลิ่นเมล่อนหอมเด่นแบบไม่เป็นสองรองใคร สูบแล้วรู้ได้ทันทีว่าเป็นกลิ่นเมล่อน นอกจากนี้ความหอมยังฟุ้งอยู่ในอากาศเป็นเวลานานอีกด้วย ทำให้สายควันเข้าถึงความหอมได้อย่างเต็มที่ 
  • Herbal Tea : กลิ่นชาสมุนไพร เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน เพราะมีความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมแบบชาสมุนไพรที่พึ่งชงใหม่ๆ สูบแล้วรู้สึกผ่อนคลาย เข้าถึงความสุขและความสงบได้ในทุกช่วงเวลา 

เห็นได้ชัดว่ากลิ่นต่างๆ ของ KS Quik 5000 ล้วนแล้วแต่สร้างความประทับใจให้กับสายควันได้ ทำให้สายควันเข้าถึงความสุขและความเพลิดเพลินได้อย่างเต็มที่ สำหรับใครที่ต้องการสั่งซื้อ Oppapod มีจัดจำหน่าย โดยมีทุกกลิ่นทุกรสชาติให้เลือก ชอบกลิ่นไหนก็สั่งซื้อได้เลย ทางร้านมีแอดมินพร้อมให้บริการตลอดเวลา

ks quik 5000 กลิ่นไหนดี