KS Quik ง่ายๆ สบายๆ กับทุกปาร์ตี้

 

คุ้มกว่า เพิ่มสีสันการใช้งานกับ KS Quik

พอตไฟฟ้าที่ใช้งานง่าย สะดวกสบาย และมีราคาประหยัด ตัวที่มาแรงที่สุดของยุคนี้ต้องยกให้กับพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง เพราะมีราคาไม่แพง สามารถสนุกสนานไปกับการใช้งานด้วยได้ง่าย หนึ่งในนั้นต้องยกให้กับพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งอย่าง KS Quik ที่มี 2 รุ่น อย่าง KSQuik 2000 puff และ KSQuik 800 puff ที่ขายดีทั้งสองแบบ ได้รับความนิยมไม่ได้น้อยหน้าไปกว่ากัน อยู่ภายใต้การดูแลของแบรนด์ผู้ผลิตอย่าง Kardinal Stick จากประเทศมาเลเซีย ที่มีความโดดเด่นเรื่องฟีลสูบที่เข้มข้น ถึงใจ อิ่มนิโคตินเน้นๆ เต็มคำ และยังให้กลิ่นและรสสัมผัสชัดเจน เป็นสิ่งที่ไม่ว่าแบรนด์อื่น แบรนด์ไหนก็ลอกเลียนแบบไม่ได้ แม้ปัจจุบันนั้น พอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งจะมีผลิตออกมากหลากหลายแบรนด์ ซึ่งเป็นเรื่องปกติสำหรับการแข่งขันในทางการตลาด แต่พอตไฟฟ้าอย่าง Quik ก็ได้รับความนิยมและมียอดขายไม่น้อย ทั้งยังติดอันดับพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งขายดี Top 5 อีกด้วย

 

KS Quik เด็ดกว่าใคร ต้องได้ลอง

พอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งอย่าง Quik เป็นพอตไฟฟ้าแบรนด์ Kardinal Stick ที่มีสองรุ่น และต่างก็ให้ฟีลสูบที่เข้มข้มเช่นเดียวกัน โดยความแตกต่างของสองรุ่นนี้มีบางจุดที่ไม่เหมือนกัน ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้งานตามความชื่นชอบได้ และตามสไตล์การใช้งานได้อีกด้วย

KS Quik 2000 puff

พอตไฟฟ้าใช้งานทิ้ง KS Quik 2000 รายละเอียด คือ จะมีปริมาณการสูบใช้งาน 2000 คำตามชื่อรุ่น ตัวพอตจะมีลักษณะเป็นแท่งทรงกระบอกกลม สีดำด้านสนิท มีชื่อกลิ่นและรสสัมผัสแจ้งบอกที่ด้ามแท่งชัดเจน และแน่นอนว่าเมื่อขึ้นชื่อว่าแบรนด์ที่ผลิตด้วย Kardinalstick ย่อมจะให้ฟีลสูบที่เข้มข้น จัดจ้านไม่เหมือนใคร ตัวพอตแม้ว่าจะเป็นพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง มีแบตเตอรี่ในตัว และยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ตัวพอตได้ ไม่ต้องกังวลว่าหากยังใช้งานไม่หมดนั้น แบตเตอรี่ภายในเกิดหมดก่อน จะทำอย่างไร โดยรูชาร์จตัวพอตนั้นจะอยู่ที่ก้นแท่งพอตด้านล่าง รวมถึงยังมีไฟแสดงสถานะการทำงานที่ก้นแท่งพอตใกล้กับรูชาร์จ เช่น หากเมื่อตอนสูบใช้งานสัญญาณไฟจะขึ้นสีขาว หากเป็นสัญญาณไฟกระพริบสีขาวนั่นหมายถึง แบตเตอรี่ตัวพอตใกล้หมด ให้เสียบสายชาร์จตัวพอตได้ทันที โดยสายชาร์จจะเป็นแบบ USB Type C ซึ่งเหมือนกับสายชาร์จพอตไฟฟ้าทั่วไป ที่รองรับกับกระแสไฟฟ้าได้ดีกว่าสายชาร์จแบบอื่น ใช้เวลาในการชาร์จประมาณ 20-30 นาที แต่ทั้งนี้ หาก ks quik 2000 ชาร์จไม่เข้า นั้น เบื้องต้นให้ลองสลับสายชาร์จดูก่อน แต่ถ้าหากยังไม่ได้อีกนั้น ให้ติดต่อทางตัวแทนผู้จัดจำหน่าย เพื่อเคลมสินค้า (แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับระยะเวลาการรับประกัน ซึ่งสำหรับ Quik ที่เป็นพอตไฟฟ้าแบบใช้ทิ้งนั้น มาตรฐานการรับประกันสินค้าจะอยู่ที่ไม่เกิน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้า)

อีกสิ่งที่เป็นจุดเด่น จุดขาย ที่จะพลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาดสำหรับตัว Quik 2000 puff คือ กลิ่นที่มีทั้งโทนร้อน และโทนเย็น และมีให้เลือกมากกว่า 20 กลิ่น ตัวน้ำยาจะเป็น Salt Nicotine ก็จริง แต่ให้ความเข้มข้นของนิโคตินได้ไม่แพ้บุหรี่ไฟฟ้าอื่น คือ จะมีนิโคตินที่ 3% (เป็นส่วนใหญ่) กลิ่นต่างๆ ได้แก่ กลิ่นโคล่าเลมอน กลิ่นไอติมสตรอเบอรี่ กลิ่นน้ำแร่ กลิ่นนมสด กลิ่นป๊อบคอร์นคาราเมล กลิ่นโยเกิร์ต กลิ่นเลมอนโซดา กลิ่นฝรั่ง กลิ่นมะม่วง กลิ่นมะนาว กลิ่นกล้วย กลิ่นองุ่น กลิ่นแยมบลูเบอรี่ กลิ่นบลูเบอรี่ทาร์ต กลิ่นแยมสตรอเบอรี่ กลิ่นลิ้นจี่ กลิ่นสัปปะรด กลิ่นยาสูบคลาสสิก กลิ่นคูลมิ้นท์ กลิ่นแตงโม กลิ่นน้ำเขียวโซดา กลิ่นเมลอน กลิ่นเรดบลู (เอนเนอร์จี้ดริ๊งค์) กลิ่นพุดดิ้งคัสตาร์ด

KS Quik 800 puff

น้องเล็กของ Quik แต่คุณภาพก็แจ่มแจ๋วไม่แพ้กัน เพียงแต่ปริมาณการใช้งานของรุ่นนี้จะสามารถสูบได้ที่เต็ม max 800 คำ และไม่สามารถชาร์จตัวพอตได้เหมือนรุ่น 2000 puff ด้วยมีขนาดของแท่งตัวพอตเล็กกว่า ทางผู้ผลิตเองจึงได้กำหนด ออกแบบตัวแบตเตอรี่ภายในให้มีพอตีกับการใช้งานต่อแท่ง จึงไม่จำเป็นต้องชาร์จ มีไฟแสดงสถานะการใช้งานที่ก้นแท่งพอตเหมือนกัน รูปทรงกระบอกกลม สีดำด้านสนิทและมีชื่อของกลิ่นแจ้งบอกที่ด้ามแท่งเช่นกันด้วย พิเศษกว่า คือสำหรับรุ่น 800 puff นั้น จะมีนิโคตินเป็นส่วนประกอบที่ 3-5% มีทั้งหมด 10 กลิ่นและ กลิ่นคลาสสิกยาสูบ (โทนร้อน) และกลิ่นคูลมิ้นท์ (โทนเย็น) จะมีนิโคตินประกอบที่ 5% ส่วนอีก 8 กลิ่นที่เหลือจะเป็นโทนกลิ่นเย็น มีนิโคตินที่ 3% แต่ก็ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานไม่แพ้กัน ได้แก่ กลิ่นองุ่น กลิ่นบลูเบอรี่ กลิ่นแตงโม กลิ่นสัปปะรด กลิ่นโคล่า กลิ่นเลมอน กลิ่นส้มโซดา

 

ข้อสังเกตง่ายๆ ว่า KS Quik หมด ดูยังไง

เป็นอีกหนึ่งคำถามเกี่ยวกับการใช้งาน Quik ว่าจะรู้ได้อย่างไร ว่าใช้งานไปแล้วน้ำยาหมด เพราะด้วยตัวพอตนั้นมีสีดำสนิท ไม่สามารถมองเห็นน้ำยาเหลือด้านในได้ โดยวิธีสังเกตง่ายด้วยตัวเอง คือ เมื่อสูบใช้งานไปแล้วซักพัก สูบไม่ขึ้น หรือขึ้นมาแต่ลม ไม่มีกลิ่นของน้ำยาออกมา บวกกับน้ำหนักของตัวแท่งพอตที่เบาลงกว่าเมื่อเปิดใช้งานครั้งแรก หรือหากสูบไปแล้วมีกลิ่นไหม้ นั่นหมายถึงตัวน้ำยาด้านในหมดแล้ว ให้ทิ้งได้ทันที หากลองสูบใช้งาน ผู้สูบมักจะรู้ได้เองทันที ทั้งนี้การสูบใช้งานนั้น จะหมดช้าหรือเร็ว อาจต้องขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละคนด้วย เพราะหากสูบถี่ สูบประจำ หรือสูบแบบลากยาว (อัดเข้าปอด) บ่อยๆ ก็อาจหมดเร็วขึ้นได้เช่นกันดัวย

 

KS Quik ง่ายๆ สบายๆ กับทุกปาร์ตี้

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ