KS Quik 800 พอตไฟฟ้าแบบใช้ทิ้งที่ไม่ควรมองข้าม

 

พอตไฟฟ้าแบบใช้ทิ้ง ตัวเล็กราคาประหยัดกับ KS Quik 800

ภาพลักษณ์ของการสูบบุหรี่ในปัจจุบันนั้น ค่อยๆ เปลี่ยนไป จากเมื่อสมัยก่อนที่ผู้คนมักติดกับทัศนคติในแง่ลบว่าผู้ที่สูบบุหรี่มักจะเป็นคนอันตราย ทำลายสุขภาพของตนเอง และผู้ใกล้ชิด แต่ปัจจุบันด้วยเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ทันสมัยมากขึ้น ทำให้ผู้สูบบุหรี่นั้นมีทางเลือกมากกว่าเดิมด้วยการเปลี่ยนมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าแทน โดยประเภทการใช้งานของบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมนั้นคือ พอตไฟฟ้า และหนึ่งในประเภทที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ผู้คนได้ไม่แพ้ใครเลย คือพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง เพราะด้วยการใช้งานที่ง่ายไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องเสียเวลาในเรื่องของการดูแลรักษา และบางรุ่นของพอตไฟฟ้าแบบใช้ทิ้งก็ไม่จำเป็นต้องชาร์จแบตเตอรี่ตัวพอต และยังมีราคาที่ถูก สบายกระเป๋า เมื่อเทียบกับการซื้อบุหรี่มวนธรรมดาเป็นซอง ยังคุ้มกว่าหลายเท่าตัวอีกด้วย

หนึ่งในพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ต้องยกให้กับแบรนด์ผู้ผลิตอย่าง Kardinal Stick ที่มีพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งอย่าง KS Quik ซึ่งมีทั้งรุ่น 800 puff และ 2000 puff และสำหรับรุ่น KS Quik 2000 puff นั้น ถือว่าโดดเด่นในตัวเองอยู่แล้ว แต่ในที่นี้ เราจะกล่าวถึงพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งอย่าง Quik 800 puff ที่ถือเป็นพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ตัวเล็กสุด แต่คุณภาพไม่เล็ก และไม่ควรมองข้ามอย่างเด็ดขาดอีกด้วย

 

พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง KS Quik 800 ดียังไง

พอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งอย่างรุ่น Quik 800 puff นั้น มีปริมาณการใช้งานตรงตัวตามชื่อรุ่นที่ สามารถสูบในจำนวนครั้งได้ที่ 800 คำ ภายนอกมีลักษณะตัวพอตเป็นแท่ง ด้านกลมทรงกระบอกสีดำด้านสนิท มีชื่อของกลิ่นและรสสัมผัสแจ้งบอกที่ด้ามแทงอย่างชัดเจน หัวพอต หรือบริเวณที่ใช้สูบนั้น มีรูลมที่กว้างมากพอ เพื่อให้ได้มาตรฐานและ ฟีลสูบที่โล่ง เต็มอิ่ม เข้มข้นจัดไม่เหมือนใคร และยังเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากทาง Kardinalstick อีกด้วย น้ำหนักตัวพอตไม่เกิน 300-400 กรัม และตัวพอตมีความสูงไม่เกิน 8 เซนติเมตร ดูจะเป็นพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งที่ดูไซส์เล็ก มินิ กะทัดรัดโดนใจ เพราะส่วนทำให้พกพาได้ง่ายไปกว่าเดิม มีแบตเตอรี่ภายในตัวพอตที่ออกแบบ และผลิตออกมาให้พอเหมาะ พอตี ลงตัวกับการใช้งาน และนี่ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ Quik 800 แตกต่างจาก Quik 2000 ตรงที่ เจ้าพอตไฟฟ้าตัวเล็กจิ๋วนี้ ไม่สามารถชาร์จตัวพอตได้ เหมือนรุ่น 2000 puff เพราะทางผู้ผลิตก็คำนวณแล้วว่า การใช้งานจะพอตีกับกำลังไฟจากแบตเตอรี่ที่อยู่ภายในตัวพอตด้วย แต่ทั้งนี้ การสังเกตสถานะการทำงานเมื่อใช้งาน ก็ยังสามารถสังเกตได้จากก้นแท่งพอตเหมือนกับรุ่น 2000 puff เพราะมีไฟแสดงสถานะแจ้งเตือนการทำงานอยู่เช่นกัน โดยหากในระหว่างที่สูบใช้งานนั้น จะมีสัญญาณไฟสีขาวขึ้นมา แต่หากแบตเตอรี่ตัวพอตใกล้หมด หรือน้ำยาพอตภายในใกล้หมดนั้น ก็จะมีการส่งสัญญาณแจ้งเตือนเป็นไฟกระพริบ หรือหากต้องการสังเกตว่า ks quik 800 แบตหมด นั้น จะสามารถสังเกตได้อย่างไร นอกจากการดูสัญญาณไฟกระพริบ ก็คือ เมื่อสูบใช้งานแล้ว มักจะมีกลิ่นไหม้ หรือสูบขี้นมา มีแต่ลมเปล่า แต่กลับไม่ได้กลิ่นและรสสัมผัสที่เข้มข้นเหมือนเมื่อตอนสูบใช้งาน หรือแม้แต่สังเกตได้ว่า น้ำหนักของตัวพอตเบาลงผิดปกติอีกด้วย นั่นหมายถึง ตัวพอต Quik 800 puff นั้น ไม่สามารถสูบต่อไปได้ เพราะน้ำยาอาจหมด หรือแบตเตอรี่ของตัวพอตหมดจนไม่สามารถสูบต่อได้อีกแล้วนั่นเอง

 

พอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งตัวเล็กอย่าง Quik 800 puff แม้จะมีขนาดที่เล็กกว่า แต่ฟีลสูบ สัมผัสเมื่อใช้งานนั้น ไม่ได้น้อยหน้ารุ่นใหญ่ทั้งหลาย เพราะเมื่อขึ้นชื่อว่ามาจากแบรนด์ Kardinalstick ด้วยแล้ว เอกลักษณ์ก็ยังคงชัดเจนเสมอ คือ กลิ่นและรสสัมผัสเข้มข้น ไม่เจือจาง จนหมดหยดสุดท้าย โดยกลิ่นจาก Quik 800 puff นั้น มีความใกล้เคียงกับพอตไฟฟ้ารุ่นพี่อย่าง KS Kurve pod อีกด้วย โดยสำหรับ KS Quik 800 puff ในปัจจุบันมีทั้งหมด 10 กลิ่น และมีทั้งโทนกลิ่นร้อนและโทนกลิ่นเย็น ที่สำคัญ ยังมีนิโคตินให้เลือกได้ระหว่าง 3-5% โดยกลิ่นที่มีนิโคตินเป็นส่วนประกอบที่ 5% จะได้แก่ กลิ่นคลาสสิกใบยาสูบ (โทนกลิ่นร้อน) และ กลิ่นมิ้นท์ (โทนกลิ่นเย็น) นอกจากนั้น ที่เหลืออีก 8 กลิ่นได้แก่ กลิ่นองุ่น กลิ่นบลูเบอรี่ กลิ่นสัปปะรด กลิ่นเลมอน กลิ่นส้มโซดา กลิ่นช็อคโกแลตมิ้นท์ กลิ่นโคล่า และกลิ่นแตงโมนั้น จะมีนิโคตินเป็นส่วนประกอบที่ 3% ทั้งหมด ฟีลสูบเย็นจัด ชัดจริง กลิ่นเข้มข้นถึงใจแม้จะเป็นพอตไฟฟ้าตัวเล็กก็คุณภาพไม่แพ้ใครแน่นอน

 

KS Quik 800 ราคา ที่ไม่ว่าใครก็เป็นเจ้าของได้

เจ้าพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ตัวเล็กนี้ ยังมีราคาที่เบา สบายกระเป๋า ไม่สร้างภาระจนเกินตัวให้กับผู้ใช้งาน โดยส่วนใหญ่จะมีราคาจำหน่ายที่ 125-150 บาทเท่านั้น แต่ทั้งนี้จะต้องขึ้นอยู่กับเงื่อนไข โปรโมชั่นจากทางตัวแทนผู้จัดจำหน่ายด้วย เป็นราคาเบาๆ ที่เรียกได้ว่า ซื้อได้ไม่จำกัดจำนวน หรือหากเกิดเหตุสุดวิสัย พลาดทำตัวพอตสูญหาย ตกน้ำ ไฟไหม้ก็อาจจะรู้สึกเสียดายน้อยกว่า บรรดาพอตไฟฟ้ารุ่นใหญ่ รุ่นอื่นทั่วไปด้วย สามารถติดต่อสอบถามกับทางตัวแทนผู้จัดจำหน่ายได้ทั่วไป ให้พอตไฟฟ้าตัวเล็ก ไซส์มินินี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพคุณ ดีกว่าแน่นอน

 

KS Quik 800 พอตไฟฟ้าแบบใช้ทิ้งที่ไม่ควรมองข้าม

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ