พอตใช้แล้วทิ้ง แบรนด์ไหนดี แบรนด์ไหนโดน ต้องลอง

 

เลือก พอตใช้แล้วทิ้ง ยังไงให้ดีต่อใจมากที่สุด

บุหรี่ไฟฟ้าในประเภทพอตไฟฟ้า มีจำหน่ายทั่วไปและสามารถหาซื้อได้ง่ายในปัจจุบัน และดีต่อสุขภาพมากกว่า ด้วยภาพลักษณ์ของบุหรี่ไฟฟ้าที่เปลี่ยนไปจากเดิม ไม่เหมือนสมัยก่อน ที่ดูน่ากลัว ไม่ว่าจะเป็นจากข่าวผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าแล้วระเบิด หรือแม้แต่การใช้งานที่ดูยุ่งยาก ลำบาก และยังเสี่ยงต่อการเสียหายได้ง่าย หากไม่รู้วิธีการใช้งานที่ดีมากพอ แต่ไม่ใช่สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าในประเภทพอตไฟฟ้า เพราะมีจุดเด่นของการใช้งานง่าย สะดวก ขนาดกะทัดรัด ราคาประหยัดคุ้มค่า ไม่ได้อันตรายหรือน่ากลัวอย่างที่เข้าใจ และที่สำคัญสำหรับผู้สูบคือ ให้ฟีลสูบ สัมผัส ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นและรสที่ดีกว่า ละมุน ไม่แสบคอ ระคายคอ และยังมีทั้งแบบนิคโคตินมากน้อย ให้ผู้ใช้งานได้เลือกตามสไตล์การใช้งานของตนได้ง่ายๆ และหนึ่งในพอตไฟฟ้าที่ได้รับความนิยม ติดอันดับ 1 ใน 3 ต้องยกให้กับ พอตใช้แล้วทิ้ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง เป็นหนึ่งในประเภทการใช้งานของ พอตไฟฟ้าข้อดี สามารถเอาชนะใจผู้ใช้งาน และได้รับความนิยมมากไม่น้อยหน้าพอตไฟฟ้าประเภทเปลี่ยนหัวน้ำยาอีกด้วย

 

แนะนำ พอตใช้แล้วทิ้ง น่าลอง ต้องโดน

ปัจจุบันในท้องตลาดการจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าของประเทศไทยนั้น แม้จะยังไม่ถูกต้องตามกฎหมาย 100% แต่ผู้บริโภคนั้น สามารถเลือกสิ่งที่ดีกว่าให้กับตนเองได้ การใช้งานพอตไฟฟ้าจึงกลายเป็นทางออกสำหรับผู้ที่รักสุขภาพมากกว่า เพราะดีกว่าการเลือกสูบบุหรี่มวนธรรมดาหลายเท่าตัว อีกทั้ง พอตไฟฟ้าประเภทใช้แล้วทิ้งนั้น นอกเหนือจากการใช้งานง่าย สะดวกสบาย มีขนาดเล็ก กะทัดรัดแล้ว ราคายังถือว่าคุ้มค่า ไม่แพงเกินไป ไม่ว่าจะเป็นชนชั้นใด หรือแม้แต่ผู้ใช้งานแรงงาน ก็สามารถซื้อใช้งานได้แบบไม่กระทบต่อรายจ่ายส่วนตัว โดยเริ่มต้นส่วนใหญ่มักจะมีราคาอยู่ที่ 140-150 บาท หรือหากตัวแทนผู้จัดจำหน่ายจัดรายการโปรโมชั่น ก็อาจจะได้ราคาที่ถูกลงกว่านี้ด้วยซ้ำไป เป็น พอตไฟฟ้าราคาถูก และการซื้อหาก็ไม่ได้ยุ่งยากเหมือนในสมัยก่อนมากนัก เพราะมีทั้งช่องทางออนไลน์ และ ช่องทางออฟไลน์ แล้วแต่ความสะดวกของผู้ใช้งาน

โดยแบรนด์พอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ที่มีความโดดเด่นและน่าลองได้ใช้งาน ปัจจุบันในท้องตลาดมีไม่น้อยกว่า 5-10 แบรนด์ผู้ผลิต แต่จะมีแบรนด์พอตไฟฟ้าคุณภาพ ที่มีการผลิตได้มาตรฐานระดับสากล มีความน่าเชื่อถือ และสามารถไว้วางใจในคุณภาพ ว่าสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย อีกทั้งยังมีกลิ่นและรสสัมผัสหลากหลาย เป็นเหมือนสีสันในการใช้งานได้อีกสิ่งหนึ่งที่จะขาดไปไม่ได้ โดย 3 แบรนด์พอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง น่าลองในปี 2023 มีดังนี้

  1. KS Quik by Kardinal Stick

แน่นอนว่า หากนึกถึงพอตไฟฟ้าแล้ว แบรนด์ Top Hit ต้องไม่มีใครไม่รู้จักกับพอตไฟฟ้าจากแบรน์ Kardinal Stick หรือ KS เพราะขึ้นชื่อในเรื่อง ฟีลสูบและสัมผัสที่เข้มข้นถึงใจ กลิ่นชัดเจนไม่เจือจางแม้จะใช้งานติดต่อกันจนหมดหยดสุดท้ายก็ตาม โดยสำหรับพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งมาในรุ่น KS Quik มี 2 แบบ คือ KS Quik 2000 puff และ KS Quik 800 puff ให้ฟีลสูบแบบเดียวกัน คือ เข้มข้นถึงใจ อาจแตกต่างกันเล็กน้อยในบางจุด คือ ในรุ่น 2000 puff นั้นจะสามารถชาร์จตัวพอตได้ มีขนาดปริมาณการใช้งานมากกว่า max 2000 คำ แต่ตัวเล็กจะ max ที่ 800 คำ อีกทั้งรุ่น 2000 puff จะสามารถชาร์จตัวพอตได้ โดยมีรูชาร์จด้านล่างก้นแท่งพอต ใช้สายชาร์จทั่วไปแบบ USB Type C ใช้เวลาในการชาร์จ 20-30 นาที ก็เพียงพอต่อการใช้งาน ตัวพอตมีขนาดต่างกันไม่มากนัก แต่ 800 puff จะเล็กและมีน้ำหนักเบากว่า สำหรับรุ่น 2000 puff กลิ่นมีหลากหลายมากกว่า 20 กลิ่น ทั้งสายขนม เครื่องดื่มยอดฮิต หรือกลิ่นผลไม้ยอดนิยม กลิ่นคลาสสิกต่างๆ มาอย่างครบครัน รับรองว่าถ้าได้ลองจะไม่เสียใจแน่นอน

  1. VMC

พอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง มาแรงไม่แพ้กัน ผลิตจากประเทศมาเลเซีย แหล่งการผลิตขึ้นชื่อเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า มีรุ่น 600 puff และรุ่น 5000 puff เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ใช้งานได้ไม่น้อย เพราะด้วยจำนวนครั้งการใช้งานที่มากขึ้น (max 5000 คำต่อ 1 แท่ง) มีลักษณะตัวพอตเป็นแท่งคล้ายปากกา น้ำหนักเบา และพกพาง่าย มีแบตเตอรี่ภายในถึง 650 mAh ใช้งานได้จุใจกันแบบจุกๆ เต็มอิ่ม ในราคาคุ้มค่าอีกด้วย

  1. Relx Nano Disposable

พอตไฟฟ้าแบรนด์ Relx ที่มีชื่อเสียง เริ่มต้นเป็นพอตไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัว และเริ่มมีรุ่นพอตแบบใช้แล้วทิ้งออกจำหน่ายเมื่อไม่นานมานี้ เป็นพอตไฟฟ้าขนาดมินิ มีรูปทรงคล้ายปากกา หัวพอตรับกับริมฝีปาก มีทั้งรุ่น ถ00 puff และรุ่นใหม่สูงสุดที่ 1600 puff อีกด้วย ฟีลนุ่มๆ แต่อิ่มนิคโคตินแบบพอตีๆ จนติดใจ

 

พอตใช้แล้วทิ้ง ปลอดภัยได้ มั่นใจกว่า

อย่างไรก็ตาม การเลือกใช้งานพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งนั้น หากเลือกซื้อจากแบรนด์ผู้ผลิตที่มีคุณภาพ ย่อมจะทำให้ปลอดภัย และมั่นใจในการใช้งานได้มากกว่า อีกทั้งยังดีกว่าการเลือกสูบบุหรี่มวนธรรมดาได้จริง และยังสามารถเป็นเหมือนการสร้างสีสันในการใช้งานให้รู้สึกไม่ซ้ำซากน่าเบื่อแบบเดิมด้วย ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ตามความชื่นชอบ เพราะพอตแบบใช้ทิ้งนั้น ถือเป็นการพลิกโฉมความสนุกแบบใหม่ให้กับผู้ใช้งานได้มากขึ้น รับรองว่าจะติดใจจนไม่สามารถกลับไปสูบบุหรี่แบบเดิมได้อีกต่อไปแน่นอน

พอตใช้แล้วทิ้ง แบรนด์ไหนดี แบรนด์ไหนโดน ต้องลอง

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ