พอต ks เป็นพอตจากค่าย kardinal stick พอต ks ใส่หัวอะไรได้บ้าง เป็นคำถามที่ถูกถามถึงบ่อย ๆ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด กลับถือว่าเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำทั้งนี้เพราะทางผู้ผลิตเองก็มีความตั้งใจผลิตพอตที่สามารถนำมาใช้งานร่วมกับหัวน้ำยาได้ในหลาย ๆ แบบ ในขณะเดียวกัน พอตบางซีรีย์ไม่สามารถทำได้ดีเท่าพอตรุ่น ks lumina ดังนั้น เพื่อทำให้สินค้าขายได้ ถูกใจผู้ซื้อ ทางผู้ผลิตถึงคิดค้นและพัฒนาพอตให้ใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น โดยในบทความ เพื่อน ๆ จะเห็นภาพรวมพอต ks lumina  ได้เรียนรู้ว่า พอตรุ่นนี้พัฒนาในเรื่องใดบ้าง ? ทั้งตัวพอตและหัวน้ำยาซีรีย์ต่าง ๆ ซึ่งก็ถือว่าเป็นจุดแข็งที่ทางผู้ผลิตคิดมาแล้ว น่าจะดีกับทุกคนทั้งตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าที่ซื้อบุหรี่ไฟฟ้าสูบโดยผลลัพธ์ ก็ไม่เกินจากที่ประเมินไว้ สร้างยอดขายให้ตัวแทนจำหน่ายรวมถึงความประทับใจของลูกค้าที่มีต่อพอต ks lumina

ลักษณะน้ำยาที่นำมาใช้กับ พอต ks ใส่หัวอะไรได้บ้าง จุดแข็งและความน่าสนใจ

เพราะใส่ใจความต้องการของลูกค้า ทาง kardinal stick เห็นความสำคัญของกลิ่นไม่แพ้ตัวพอต ทั้งนี้เพราะ กลิ่นมีผลโดยตรงตอนสูบบุหรี่ทั้งตัวผู้สูบและผู้ใกล้ชิด ดังนั้น เพื่อทำให้การสูบบุหรี่นั้น เป็นเรื่องที่สามารถสร้างความรื่นรมย์ให้ทั้ง 2 กลุ่ม ทางผู้ผลิตถึงเน้นคุณภาพน้ำยาในพอต โดยใช้น้ำยาเกรดเดียวกับโรงพยาบาล รับประกัน สูบแล้วเป็นมิตรกับร่างกายรวมถึงบุคคลอื่น ๆ ที่แวดล้อมตัวผู้สูบ และเพื่อทำให้ พอต ks ใส่หัวอะไรได้บ้าง ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พอตที่คิดขึ้นมานั้นทำมาเพื่อรองรับหัวน้ำยาทุกซีรีย์ จนทำให้ การสูบบุหรี่กลายเป็นเรื่องสนุก เพราะลูกค้าสามารถเปลี่ยนกลิ่นที่ชอบไปได้เรื่อย ๆ หรือกรณีต้องการเอาใจคนรักหรือคนในครอบครัว ก็ยังเลือกกลิ่นที่พวกเขาเหล่านั้นชื่นชอบ ซึ่งก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด เพราะน้ำยาแต่ละหัวจากต่างค่าย มีจุดแข็งแตกต่างกันไป ใครชอบกลิ่นผลไม้หรือเครื่องดื่ม ให้เลือกหัวน้ำยา ks lumina ที่มีถึง 18 กลิ่น หรือบางคนติดใจกลิ่นบุหรี่มวน พอต ks ใส่หัวอะไรได้บ้าง ผู้ผลิตก็ยังสร้างทางเลือกผลิตกลิ่นดังกล่าวขึ้นมาโดยกลิ่นที่ว่าไม่ไปสร้างมลพิษให้ใครอันเกิดจากเทคโนโลยีใหม่ ๆ กรองกลิ่นจนไม่ไปรบกวนใคร โดยกลิ่นทั้งหมดที่แอดมินพูดถึง นำมาใส่กับพอต ks ที่ถูกออกแบบมาให้สวมใส่กับหัวน้ำยาทุกยี่ห้อตอนไหนก็ได้

แนะนำหัวน้ำยา พอต ks ใส่หัวอะไรได้บ้าง คือ ? ข้อมูลที่ใคร ๆ ต่างไม่เคยรู้

ความน่าสนใจของพอต ks lumina เป็นพอตที่ถูกพัฒนาให้นำมาใช้งานร่วมกับหัวน้ำยาซีรีย์ไหนก็ได้ ถามว่า แล้วเราจะรู้ได้อย่างไร หัวน้ำยาซีรีย์ไหนใช้กับพอตดังกล่าว แอดมินรวบรวมรายละเอียดพร้อมชื่อซีรีย์หัวน้ำยาที่ควรนำมาใช้งานร่วมกับพอตดังต่อไปนี้ เชื่อว่า หลังจากติดตามอ่านจนจบ เพื่อน ๆ สามารถตัดสินใจได้เอง จะนำพอตมาใช้กับหัวน้ำยาซีรีย์ไหนได้บ้าง ?

–             Kardinal Stick แบ่งออกเป็น Ks Curve Ks , Ks Xense , Ks Kardinal Stick Classic ทั้งหมด นำมาใช้งานร่วมกับพอตดังกล่าว สูบแล้วปลอดภัยเพราะมีใบรับรองทางการแพทย์ สูบเบา ๆ แต่รสสัมผัสกลับชัดเจนโดยไม่ทิ้งกลิ่นติดตัวภายหลังเลิกสูบ เป็นอีกหนึ่งหัวน้ำยาน่าลอง

–             Relx แบ่งออกเป็น Relx Infinity , Relx Phantom , Relx Essential หัวน้ำยาตระกูลนี้โดดเด่นในเรื่องฟีลลิ่ง เน้นความหลากหลายตรงใจลูกค้าที่มีความชอบแตกต่างกัน สูบได้นานโดยหัวน้ำยามีความจุประมาณ 2ml ในส่วนของกลิ่น โดดเด่นทั้งกลิ่นผลไม้และเครื่องดื่ม โดยลูกค้าสามารถเลือกตามความพอใจกันได้เลย

–             Jues เช่น Jues Pod Basic , Jues Pod Mini จุดเด่นหัวน้ำยา เน้นในเรื่องกลิ่น สูบแล้วละมุนทว่าชัดทั้งนี้เพราะติดตั้งในลักษณะของ Ceramic Mesh Coil  ซึ่งก็ส่งผลโดยตรงต่อกลิ่นและรส จัดว่าอยู่ในกลุ่มน้ำยาซอลนิคที่มีนิโคติน 3-5% ในขณะเดียวกัน ค่าปริมาณการสูบต่อหัวพอต 1 หัว สูบ 400-500 คำ เป็นหัวน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นที่ควรสั่งมาลองกับ ks lumina

–             Vazo ได้แก่ Vazo V2 , Vazo Mini ใครสายหวาน ต้องมาทางนี้ เน้นกลิ่นผลไม้ ซึ่งถ้าชอบกลิ่นหวาน ๆ ควรลอง Vazo โดยลักษณะหัวน้ำยา เป็นแบบใส ทำให้ลูกค้าเห็นสีหัวน้ำยาได้มากกว่า ยกตัวอย่าง กลิ่นแตงโม สีหัวน้ำยาจะเป็นสีแดง กลิ่นสับปะรด หัวน้ำยาเป็นสีเหลืองและสุดท้ายกลิ่นเมลอน สีน้ำยาเป็นสีเขียว เป็นต้น

–             Ks quik ปริมาณสูบสูงถึง 5000 คำ  รสชาติฉ่ำปอด อันเป็นผลมาจากคอยล์เป็นเส้นใยฝ้ายออแกนิค มีผลโดยตรงตอนซับกลิ่นทำให้ชุ่มฉ่ำ สูบทุกครั้ง เต็มไปด้วยความสุข

หัวพอตอื่น ๆ ที่นำมาใช้งานร่วมกับพอต ks lumina ได้แก่ Smooth , Myst , Joeytech Exceed Grip , Innokin EQ Pod System และ Aspire Breeze 2พอต ks ใส่หัวอะไรได้บ้าง เพราะรู้ความต้องการของผู้สูบ ส่งผลทำให้บริษัท kardinal stick พัฒนาพอตให้ใช้งานร่วมกับหัวพอตแบบไหนก็ได้โดยแอดมินยกตัวอย่างหัวพอตทั้งหมดเอาไว้แล้วพร้อมจุดแข็ง ซึ่งก็คงเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าไม่มากก็น้อย ดังนั้น การพัฒนาพอตจนใช้งานร่วมกับหัวน้ำยาซีรีย์ไหนก็ได้ ดีทั้งกับตัวแทนจำหน่าย เพราะสร้างยอดขายได้จริงและเป็นไปตามเป้า รวมถึงลูกค้าที่ซื้อบุหรี่ไฟฟ้าสูบ กลิ่นหลากหลายแต่เลือกได้ ทำให้การสูบบุหรี่นั้นกลายเป็นเรื่องสนุกไปแล้วจริง ๆ 

พอต ks ใส่หัวอะไรได้บ้าง