pod

pod นั้นนับว่าเป็นไอเทมที่มีความยอดนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน ซึ่งเป็นการก้าวผ่านระหว่างระบบบุหรี่ไฟฟ้าในยุคเก่าที่มีแต่ความใหญ่ และไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้ทั้งหมด ซึ่งอย่างที่ทุกคนทราบว่าบุหรี่ไฟฟ้าในรูปแบบเดิมจะมีขนาดใหญ่พร้อมทั้งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องปรับจูนคอยด์ หรือการดูแลรักษาในขั้นตอนอันหลากหลาย ซึ่งสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ได้หมดไปทันทีเมื่อเรานำเสนอพอตไฟฟ้าเข้าสู่ยุคปัจจุบัน ซึ่งนับว่าเป็นนวัตกรรมที่คนทั้งโลกนั้นรอคอยที่ง่ายดายต่อการใช้งานและไม่จำเป็นที่จะต้อง take care เอาใจใส่ให้วุ่นวาย เมื่อกล่าวถึงจุดนี้คาดว่าหลาย ๆ คนอาจจะต้องร้องว้าวออกมาดัง ๆ เลยก็เป็นได้ ใช่แล้วนี่คือหนึ่งในสิ่งที่ทุก ๆ ท่านรอคอยมาแสนนานนั่นเอง

ขยายความชัด ๆ ว่า พอต นั้นคืออะไร

สำหรับ pod ไฟฟ้าหรือเรียกอีกชื่อหนึ่งนั่นก็คือบุหรี่ไฟฟ้าในรูปแบบใหม่ที่สามารถใช้งานได้ง่ายโดยเพียงแค่ใส่น้ำยาหัวพอตก็สามารถที่จะใช้งานกันได้แล้ว เดี๋ยวทุกท่านไม่จำเป็นที่จะต้องมานั่งพันขดลวดหรือเปลี่ยนสำลีเหมือนดั่งเช่นอดีต ซึ่งคาดว่าจะต้องถูกใจทุก ๆ คนเป็นแน่แท้โดยที่ถ้าจะอธิบายให้เข้าใจอย่างง่าย ๆ นั่นก็คือตัวพอตนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ไฟปริมาณมากเพื่อที่จะสร้างควันเยอะ ๆ เหมือนเช่นบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบดั้งเดิม แต่ในทางกลับกันผู้ใช้งานจะสามารถได้รับกับอรรถรสกลิ่นตลอดจนรสชาติที่มาพร้อมกับนิโคตินที่เพียงพอกันเลยทีเดียว

ข้อมูลเชิงลึก pod system นั้นแบ่งออกได้กี่ประเภท

ทีนี้เรามาเจาะลึกลงในข้อมูลของ พอต นั้นสามารถแบ่งออกเป็น 2 ประเภทได้แก่

●     พอตไฟฟ้า ระบบปิดในรูปแบบพอตไฟฟ้าระบบปิดนั้นจะเป็นหนึ่งในความทันสมัยที่ใช้งานได้ง่ายสุด ซึ่งจะเป็นหัวพอต ที่มาพร้อมกับความสำเร็จรูปโดยไม่สามารถที่จะเติมน้ำยาด้วยตัวเองได้เมื่อเกิดกรณีน้ำยาหมด แน่นอนว่าจะไม่สามารถเลือกค่าโอนของคอยล์ได้ ซึ่งทางด้านผู้ที่เป็นผู้ผลิตจะมีการคำนวณความเหมาะสมของค่าโอมที่เหมาะสมให้เป็นที่เรียบร้อย เพียงแค่ถอดอันเก่าออกแล้วดึงอันใหม่ออกมาก็สามารถที่จะใช้งานได้แบบสะดวกสุด ๆ แต่ต้องระวังในขณะที่น้ำยาใกล้จะหมดเพราะอาจจะทำให้เกิดกลิ่นเหม็นไหม้จนทำให้แสบคอก็เป็นได้

●     สำหรับ พอตไฟฟ้า ระบบเปิดนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ใช้งานจะต้องซื้อน้ำยามาเติมเข้าที่ พอต อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งข้อดีของพอตรูปแบบนี้นั้นจะมีความเพอร์เฟคตรงที่ว่าคุณจะสามารถเลือกน้ำยาหลากหลายแบรนด์ และเลือกกลิ่นได้ตามใจปรารถนา ซึ่งมีให้เลือกในท้องตลาดอย่างมากมาย พร้อมกระนั้นยังมีจุดเด่นที่ว่าสามารถที่จะใช้กับน้ำยาได้ทุกประเภท พร้อมถังยังเลือกคอยเบอร์ต่าง ๆ ได้ตามอิสระตามใจที่คุณปรารถนากันได้เลย

เปิดตัวใหม่กับ pod system แบบใช้แล้วทิ้ง

ในรูปแบบ pod system ที่ใช้แล้วทิ้งเพียงครั้งเดียวนั้นต้องบอกเลยว่าตอนนี้กำลังได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายแบบสุด ๆ ซึ่งจะมีคุณสมบัติตามชื่อที่ได้กล่าวไปเลยนั่นก็คือเมื่อคุณใช้จนหมดน้ำยาแล้วก็สามารถที่จะทิ้งได้เลย โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนหัวและแน่นอนว่าไม่ต้องชาร์จแบตใหม่ให้เสียเวลาอีกด้วย ซึ่งทางผู้ผลิตจะมีการคำนวณอัตราปริมาณของแบตเตอรี่และน้ำยาที่มาคู่กันอย่างเหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานนั้นมีหน้าที่เพียงแค่แกะซองขึ้นมาแล้วใช้งานได้เลยทันที ซึ่งแน่นอนว่าจะมีข้อดีที่เหนือกว่า podรูปแบบเดิม ๆ ได้แก่

●     ใช้งานง่ายไม่จำเป็นที่ต้องชำนาญ  การใช้งานในพอตรูปแบบนี้นั้นไม่จำเป็นเลยที่ต้องมีความรู้ด้านการตั้งค่าหรือระบบใด ๆ ทั้งสิ้นเพียงแค่แกะซองแล้วใช้เลย

●     หมดปัญหาการดูแลรักษาและการซ่อมบำรุง นี่เป็นหนึ่งในพอตที่จะทำให้ทุกท่านหมดปัญหาในด้านการซ่อมบำรุงหรือการระแวงที่จะต้องดูแลเทคแคร์เอาใจใส่ให้เกิดความสมบูรณ์ก่อนใช้ทุกครั้ง เพราะทุกท่านมีหน้าที่เพียงแค่ใช้งานเมื่อหมดน้ำยาก็เพียงแค่ทิ้งไปและข้อดีที่เจ๋งอย่างมากนั่นก็คือไม่จำเป็นที่จะต้องกลัวพอตรูปแบบนี้หายแม้แต่น้อย เพราะราคานั้นไม่แพงและสามารถเลือกซื้อหาได้ในเรตใกล้เคียงกับบุหรี่ม้วนเลยทีเดียว

รวมข้อดีของ พอตไฟฟ้าที่เราอยากจะท้าให้คุณลอง

ถ้าใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของการสูบบุหรี่รูปแบบดั้งเดิมหรือบุหรี่มวนนั้นขอให้ทุกท่านเปิดใจให้กับ พอตไฟฟ้าไม่ว่ารูปแบบใด ๆ ดูสักครั้งแล้วคุณจะสามารถพบกับข้อดีที่เหนือกว่าบุหรี่มวนเป็นอย่างมากก็เลยเริ่มต้นที่

·       ประหยัดใช่แล้วสำหรับ พอต ที่มาในรูปแบบนี้ทุกท่านจะสามารถสูบไม่กี่ครั้งก็รู้สึกแน่นเพราะอิ่มนิโคตินที่สามารถเลือกสรรเองได้ด้วยตัวคุณ

●     มีขนาดเล็กพอตในตอนนี้จะมีจุดขายด้วยหลักว่าสิ่งนี้นั้นน้ำหนักเบากะทัดรัด และพกพาไปไหนก็ได้ตามใจชอบเรียกว่าสะดวกมาก ๆ

●     ใช้งานได้ยาวนาน สำหรับพอตในรุ่นใหม่ ๆ ยังสามารถที่จะชาร์จไฟเพียงแค่ไม่ถึงชั่วโมงแต่ยังสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวันจึงนับว่าเป็นนวัตกรรมที่เจ๋งสุด ๆ

●     ราคาสมเหตุสมผล  พอต ในตอนนี้ไม่ว่ารุ่นไหนหรือแบรนด์ใดก็สามารถที่จะเลือกซื้อได้ตามใจปรารถนา เพราะมีเรตราคา standard อยู่ในหลักร้อยถึงหลักพันเท่านั้น

●     หมดปัญหาด้านสารพิษ  ถ้าสำหรับผู้ที่ปรารถนาจะสูบพอตไฟฟ้าสิ่งที่ดีที่จะได้รับกันเป็นแบบเต็ม ๆ นั่นก็คือการสูบรูปแบบนี้จะปราศจากสารก่อมะเร็งเหมือนบุหรี่จริง ซึ่งคุณจะสามารถได้รับเพียงนิโคตินในปริมาณที่กำหนดไว้เท่านั้น

พอตไฟฟ้า นั้นนับว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่จุดประกายและมอบความสุขให้กับทุกท่านได้อย่างเหลือเชื่อ ซึ่งถ้าหากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ของการสูบบุหรี่แล้วละก็ เพียงแค่คุณทดลองนวัตกรรมแห่งความเลิศหรูและ perfect ตลอดจนปลอดภัยที่สุดในรูปแบบนี้แล้วชีวิตที่ดีกว่าและสุขภาพที่แข็งแรงก็จะมาเยือนคุณในเร็ววัน  บอกลาบุหรี่มวนแล้วชวนกันมาฟินกับพอตที่นี่