ks lumina พอต ตัวใหม่ เอาใจสายสูบ นิ่งเรียบ แต่เพียบด้วยความคลาสสิก

จิ๋วแต่แจ๋ว ks lumina พอต ตัวใหม่ล่าสุด รันวงการขายงานคุณภาพ ด้วยการเปิดตัวพอตไฟฟ้า จากค่ายสุดฮิตอย่าง Kardinal Stick แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าสัญชาติมาเลเซีย เปิดตัวในไทยที่แรกของโลก กับพอตระบบ Closed Pod System พอตเปลี่ยนหัวที่มีการออกแบบ และเพิ่มเติมฟังก์ชันการใช้งานใหม่หมด ยิ่งรุ่นนี้ทางแบรนด์ยังเคลมให้ด้วยว่า เครื่องเงียบ ตอบสนองไว ไม่เปลืองน้ำยา ไม่มีปัญหารั่วซึมแน่นอน 

รวมถึงควันแน่น เอาใจสายควันท่วม อิ่มนิค กลิ่นชัด แต่ยังคงความสมูลและให้ฟิลนุ่ม เพิ่มความสนุกในฟิลสูบที่คุณจะไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน ผ่านรูปทรงนิ่งเรียบ แต่เพียบด้วยความคลาสสิก ขนาดเล็กกะทัดรัด พาพาสะดวก ทั้งยังเป็นหนึ่งในไอเทมตัวจบของคน ที่อยากเลิกบุหรี่ซองได้อีกด้วย มาพร้อมราคาและคุณภาพคับแก้ว ฟังก์ชันโดยรวมใช้งานได้ไม่ยาก แม้มือใหม่ก็เปิดใช้เองได้ไม่ต้องตั้งค่าอะไร ถูกใจเหล่าคอสูบแน่นอน

ks lumina พอตสูบรุ่นใหม่ พร้อมฟังก์ชันการใช้งานแบบจัดเต็ม

ไม่พูดถึงยังไงไหว ks lumina ขาขึ้นสุดๆ กับอีกหนึ่งไอเทมของคอสูบหลายๆ คน ค่ายนี้เค้ามีพอตแรร์ทุกชิ้น ด้วยคุณภาพ และฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ กลายเป็นที่ตรงโจทย์กับเหล่าคอสูบแบบสุดๆ ที่ไม่ได้มีดีแค่การเล่นควัน แต่มันกลายเป็นอีกหนึ่งไอเทมลับ ทดแทนการสูบบุหรี่ซองได้เป็นอย่างดีอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาพอตไฟฟ้า ที่มีฟังก์ชันครบ จบในตัวเดียว พร้อมความปลอดภัยการันตีจากแบรนด์ดังคุณภาพระดับโลก เครื่องเล็กพกพาสะดวก ให้ฟิลสูบดี ควันโขมงสมใจอยาก เจ้าเครื่องนี้ตอบโจทย์การใช้งานเหล่านี้ได้ทั้งหมด

  • ระบบช่องอากาศแบบคู่

ช่วยเพิ่มความฟินในการใช้งาน ด้วยระบบช่องอากาศแบบคู่ จับความแม่นยำในการไหลเวียนของอากาศได้ดียิ่งขึ้น ช่วยรักษาระดับที่สม่ำเสมอ ทำให้ผู้สูบได้รับรสชาติรวมถึงกลิ่นที่ดีที่สุด

  • นวัตกรรมคอยล์เซรามิก

เพิ่มประสิทธิภาพด้วยนวัตกรรมคอยล์เซรามิก PLF 5 ที่ทนความร้อนสูง รวมถึงมีไมโครพอร์เซรามิกระดับนาโน ตัวช่วยเพิ่มความเข้มข้นในการส่งกลิ่นและรสชาติที่ดีขึ้น โดยปราศจากสิ่งเจือปนใดๆ

  • แบตเตอรี่ 450mAh

พร้อมระบบชาร์จไว USB Type-C ลากยากได้ทั้งวันไม่ต้องกลัวแบตหมด ทั้งตัวนี้ยังมีเทคโนโลยีขั้นสูง ช่วยประกันอายุการใช้งานของแบตให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น สูบได้ทั้งวันไม่ต้องกลัวสะดุด

  • ระบบป้องกันน้ำยารั่วซึม

รักษาปริมาณน้ำยาให้ใช้งานได้ยาวนาน ลดการสิ้นเปลืองน้ำยา เพราะเกิดปัญหาการรั่วไหลของอุปกรณ์ภายใน เจ้า ks จะไม่มีปัญหาเหล่านั้นเกิดขึ้นแน่นอน ด้วยการออกแบบ Layer Matrix Airway 12 ชั้น

  • ระบบแจ้งเตือนไฟ LED

แสดงสถานะการใช้งานของแบตเตอรี่ ด้วยระบบแจ้งเตือนแบต LED สุดล้ำ เพิ่มฟังก์ชันการใช้งานให้กับเหล่าคอสูบ ไม่ต้องมานั่งกังวล แค่มีระบบไฟแจ้งเตือนเมื่อแบตใกล้หมด ชาร์ตต่อได้ทันที

  • ระบบล็อคป้องกันเด็ก

รักษาความปลอดภัยแม้กระทั่งถึงมือเด็ก เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น ทางตัว เครื่อง ks lumina มีระบบล็อคป้องกันเด็กเล็ก เพียงแตะพอร์ต USB 5 ครั้ง ตัวเครื่องจะเปิดอุปกรณ์ทันที  

  • ไอเทมช่วยเลิกบุหรี่

กลายเป็นว่าเจ้าเครื่อง KS Lumina เป็นอีกหนึ่งไอเทมช่วยคนที่ต้องการเลิกบุหรี่มวลได้ โดยหันมาใช้พอตไฟฟ้าที่ให้ฟิลการสูบที่คล้ายคลึง แทนการสูบบุหรี่มวลนั่นเอง

  • มีสีให้เลือก 5 เฉดสีพาสเทล

ตัวเครื่องอาจจะมีดีไซน์เรียบๆ ดูคลาสสิก แต่ทางแบรนด์มาเล่นที่เฉดสีเพิ่มความสดใสให้กับพอต ให้ดูน่าใช้น่าถือมากขึ้น โดยซีรีย์นี้มีให้เลือกถึง 5 เฉดสีพาสเทล ได้แก่ Oceanic Blue , Coral Red , Champagne Gold , Slate Grey และ Moss Green

  • รองรับน้ำยาหลากหลายแบบ

ไม่เพียงแค่เป็นกลุ่มของแบรนด์ KS เท่านั้น แต่ยังใช้หัวพอตแบรนด์อื่นๆ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น INFY Pod , Relx Infinity Pod , Jues , Vmc เป็นต้น หาซื้อหัวใช้งานได้ไม่ยาก เลือกตามความชอบที่ต้องการได้เลย

 ข้อดีของ ks lumina พอตไฟฟ้ารุ่นล่าสุด ตัวจบครบทุกฟังก์ชัน

  • ดีไซน์เรียบหรู พกพาสะดวก ขนาดเล็กกะทัดรัด
  • วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ใช้ในอุตสาหกรรมการบิน ทนทานแข็งแรง
  • ระบบป้องกันความร้อน ตัดไฟเมื่อชาร์จเต็ม
  • ชิปเซตใหม่ Gen 5 ตอนสนองทุกการใช้งาน เร็วขึ้นกว่า 40%
  • หม้อเซรามิก 4 ชั้น เจ้าแรก เพิ่มปริมาน้ำยา และเพิ่มจำนวนการสูบมากขึ้น
  • รองรับการชาร์จไว เปอร์เซ็นต์การชาร์จเต็มใน 18 นาทีเท่านั้น

 สรุป

พอตตัวจบ ks lumina พอต คือ หนึ่งในนวัตกรรมการผลิตที่แบรนด์ใส่เต็มที่สุด ด้วยฟังก์ชันที่มีครบครัน ทำให้การใช้งานได้ประสิทธิภาพสูงสุด มาในราคาไม่ถึงพัน ถือว่าไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพโดยรวม รวมถึงตัวนี้ใช้งานได้ไม่ยาก มือใหม่ที่เริ่มต้นเข้าวงการพอต ไม่ต้องกังวล เป็นระบบอัตโนมัติที่เริ่มเปิดใช้งานได้เลยทันที ไม่ต้องตั้งค่าอะไร 

รวมถึงยังเหมาะกับคนที่ต้องการเลือกบุหรี่มวล พอตไฟฟ้าเป็นอีกหนึ่งไอเทม ที่เข้ามาทดแทนคนที่ต้องการจะเลือกนิโคตินได้เป็นอย่างดี ภายใต้ผลิตภัณฑ์ที่มีระดับนิโคตินให้เลือกหลากหลาย จำกัดปริมาณการใช้งานได้ สุดท้ายช่วยให้เลิกบุหรี่มวลได้ง่ายขึ้นแน่นอน

ks lumina พอต
ks lumina พอต