KS Quik 5000

KS Quik 5000 จุดสูงสุดของความสมบูรณ์แบบในสไตล์ของ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง หรือ Disposable Vape ที่ไม่มีใครปฏิเสธได้ลง ซึ่งเป็นหนึ่งในไอเท็มที่ตอบรับกระแสเรียกร้องที่ถูกจุดประกายมาอย่างแน่นอน ซึ่งในรูปแบบของบุหรี่ไฟฟ้า Generation ใหม่อย่าง Kardinal Stick Quik 5000 นับว่าเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์โดนใจ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ถูกพัฒนามาอย่างถูกทิศถูกทางแล้วโดนใจเหล่า FC สายควันกันได้เป็นอย่างดี ซึ่งถ้าหากคุณยังเป็นผู้หนึ่งที่ยังไม่เคยลองแล้วละก็ เรื่องนี้ห้ามพลาดเรามาดูกันว่ามีอะไรใหม่ภายในรุ่นนี้กันบ้างที่นี่

แกะกล่องเปิดความลับกับ Kardinal Stick Quik 5000  

ขอเชิญทุกท่านพบกับความว้าวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมของบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งในรุ่น Kardinal Stick Quik 5000 ที่นำเสนอความถึงใจไว้แบบจุกๆ ในทุกเรื่องราว ซึ่งถ้าหากใครเป็นผู้หนึ่งที่คลั่งไคล้แบบสายควันที่มีความหอม และความหรูหรามากคู่กันแล้วละก็ ต้องที่นี่กันเลยเรามาดูกันว่า KS เวอร์ชันนี้มีอะไรเด็ดเริ่มกันเลย

·       Mesh Coil เวอร์ชั่นใหม่เพื่อสายควันทุกคน ทุกท่านจะสามารถพบกับ Item ที่มีการใช้ Mesh Coil เส้นใหญ่ฝ้าย Organic ที่มาพร้อมกับตาข่ายคอยล์ ให้ทุกคนได้พบกับฟิวส์แห่งการใช้งานที่ชุ่มฉ่ำมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม กับความหอมที่เพลิดเพลินได้จนเกินจินตนาการ 

·       ถึงใจกันได้อีกกับระบบ Fast Charge เรียกได้ว่าเติมเต็มกับความสมบูรณ์แบบกับระบบชาร์จเร็วด้วย USB Type C ที่มีความจุของแบตเตอรี่สูงถึง 350 mAh โดยที่ทุกท่านสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ ตั้งแต่น้ำยาหยดแรกจนถึงหยดสุดท้ายอย่างคุ้มค่าคุ้มราคาแบบสุดเลย

·       จัดเต็มกับปริมาณคำสูบที่แน่นจุใจ ต้อนรับไปเลยกับไอเท็มที่สามารถใช้งานได้ถึง 5,000 คำแบบสบายๆ ยิ่งถ้าหากคุณเป็นผู้ประหยัดกินประหยัดใช้แล้วละก็ จำนวนคำสูบนั้นจะทะลุ 5,000 คำ ขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว

·       เพลิดเพลินไปกับการใช้งานแบบยาวๆ จัดเต็มกันเลยกับปริมาณการใช้งานที่อาจยาวถึง 1 เดือนด้วยกันทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ใช้งาน แต่ไม่ว่าอย่างไรเสียนับว่าเป็นหนึ่งในไอเทมที่สามารถทำให้การสูบบุหรี่นั้นเป็นอะไรที่ Save Cost และดีต่อสุขภาพขีดสุดเลยทีเดียว 

รวม Story ที่ทำให้ Disposable Vape บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง โด่งดังเป็นพลุแตก

ในตอนนี้คาดได้ว่าชื่อเสียงของ Disposable Vape หรือ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง นั้นไม่มีใครเลยที่จะไม่รู้จัก ยิ่งสำหรับแบรนด์ของ Kardinal Stick ที่มีการเปิดตัว Item บุหรี่ไฟฟ้าไว้อย่างหลากหลายรุ่น ซึ่งล้วนแล้วแต่โดนใจวัยรุ่นวัยทำงานทุกคนจึงหยุดไม่อยู่ แต่คุณรู้ไหมว่าเหตุผลใดทำไมบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งถึงฮิตกัน ร่วมกันเปิดข้อมูลรักกันได้เลย

·       ความประหยัดที่เกินคาดแบบนสุดๆ ใช่แล้วสำหรับแบรนด์ Kardinal Stick นอกจากจะมีการเปิดตัว KS Quik 5000 บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่เป็นตัวใหม่ล่าสุดแล้วละก็ ยังมีอีกหลากหลายรุ่นที่ทำให้คุณได้พบความประหยัด และคุ้มค่าเกินราคาและน่าค้นหาแบบสุดๆ เลยทีเดียว

·   การใช้งานจริงที่สามารถเปลี่ยนได้แบบไม่ซ้ำ สำหรับสายที่เบื่อหน่ายง่าย หรือไม่ปรารถนาความจำเจแล้วละก็ Kardinal Stick Quik 5000   จะเป็นหนึ่งในเวอร์ชันบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ที่ทำให้ความเบื่อหน่าย และความเซ็งของคุณนั้นจะกลายเป็นอากาศไปด้วยทันที เพราะคุณยังสามารถเปลี่ยนใหม่ได้ตามใจปรารถนาในทุกๆ ครั้งที่มีการสูบจนหมดเรียกได้ว่ามีกลิ่นด้วยซ้ำพร้อมกับเวอร์ชันของไอเทมที่ไม่เหมือนใครอยู่เสมอนั่นเอง

·       เป็นที่สุดของบุหรี่ไฟฟ้าครบวงจรที่ใช้ง่าย สำหรับไอเทมบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบใช้แล้วทิ้งนั้นเป็นอะไรที่ มีความโดดเด่นทางด้านความสมบูรณ์แบบ และใช้งานง่ายเรียกได้ว่าเพียงพกพาชิ้นเดียวก็สามารถใช้งานได้จริงในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ โดยไม่จำเป็นที่จะต้องมีประสบการณ์หรือองค์ประกอบอื่นใด อาจเรียกได้ว่าไม่โดนใจก็แปลกแล้ว 

·       ราคาที่เป็นมิตร by KS สำหรับสิ่งนี้การันตีได้เลยว่าแบรนด์ผลิตไฟฟ้า Kardinal Stick ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใดก็ตามทีทางต้นสังกัดยังมีทีมงานการตลาดคอยสืบข้อมูลราคาของสินค้าในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นบุหรี่มวน หรือบุหรี่ไฟฟ้าในสังกัดใดๆ อยู่สม่ำเสมอ จึงทำให้แบรนด์นี้มีราคาที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน ซึ่งเรียกได้ว่าถูกเป็นอย่างมาก และคุณยังสามารถที่เริ่มต้นสูบได้แบบไม่ต้องมีเงินเยอะก็เพลิดเพลินได้แต่กับเราอย่างแน่นอน

รวมจุดเด่นที่เขย่าอารมณ์ผู้ใช้งานไปกับ KS Quik 5000

สำหรับใครก็ตามทีที่อยากจะรู้ลึกถึงข้อมูลทางด้านจุดเด่นของทางด้านบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง Kardinal Stick Quik 5000 ก่อนจัดหามาใช้งานจริงก็ควรจะรู้เรื่องราวดังต่อไปนี้อย่างพลาดไม่ได้กันเลย 

●  เป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่สามารถชาร์จแบตได้ สำหรับ Story นี้ในหลายๆ รุ่นนั้นอาจจะไม่มีการเปิดให้ชาร์จแบตจึงอาจจะมีน้ำยาคงค้างในตัวเครื่อง และสูญเสียไปอย่างไร้ประโยชน์ ซึ่งที่นี่หาเป็นเช่นนั้นไม่ แล้วคุณจะพบกับความจุใจที่ใช้งานได้จริงตั้งแต่น้ำยาหยดแรกจนหยุดสุดท้ายเลยทีเดียว

●  มีกลิ่นน้ำยาคุณภาพพรีเมียมที่จัดเตรียม by KS เรื่องนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ว้าวเป็นอย่างมาก เพราะสำหรับผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าทุกท่านยังสามารถพบกับความหอมสามารถคัดสรรได้ในเกรดพรีเมียมที่ทาง Kardinal Stick ได้มีการนำเสนอน้ำยาเกรด A ในทุกๆ กลิ่นเพื่อทุกคนอยู่เสมอนั่นเอง

●  เป็นพอตตัวเล็กที่รูปร่างแล้วสไตล์ที่ทันสมัยที่สุด สำหรับทุกคนยังสามารถที่จะเข้าใกล้กับนวัตกรรมแห่งความสมบูรณ์แบบ และเป็นความทันสมัยที่มีการอัปเดตสไตล์รูปลักษณ์พร้อมกับความหรูหรา luxury ที่มีมาพร้อมกับ KS อยู่เสมอเรียกได้ว่าห้ามพลาดกันเลย