KS Quik 5000

KS Quik 5000 ในตอนนี้ต้องขอแสดงความยินดีกับเหล่าแฟนคลับ และ FC ทางด้านสาวกบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง หรือรูปแบบ Disposable pod  ที่อาจกล่าวได้ว่าทางด้านแบรนด์ Kardinal Stick ยังได้มีการจัดเตรียมเปิดตัวกับไอเทมที่สุดหรู และไฮเลเวลที่สุดเท่าที่เคยมีมา ทำให้ทุกท่านได้พบกับความเหนือชั้นทางด้านเทคโนโลยีที่มากันแบบหนักแน่น แล้วเป็นอะไรที่ทรงพลังมากที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้นในรูปแบบของบุหรี่เวอร์ชันนี้เลยทีเดียว ซึ่งจะเป็นอะไรที่สามารถทดแทนการสูบบุหรี่แบบเดิมๆ หรือบุหรี่มวนได้อย่างเพอร์เฟคไม่มีที่ติ พร้อมกันนั้นคุณยังได้รับฟิลลิ่งแห่งการสูบบุหรี่ไฟฟ้าในแบรนด์มาตรฐานสากลอย่าง KS ไปโดยปริยายในราคาที่ทุกท่านสามารถสัมผัสได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ซึ่งรับประกันเลยว่าสินค้านี้ดีจริง และเป็นอะไรที่โดนใจตอบโจทย์ในทุกเรื่องราว ใครไม่อยากพลาดจะต้องตามเราไปที่นี่เลย 

อธิบายถึงความแตกต่างระหว่าง บุหรี่ไฟฟ้า KS Quik 5000 และรูปแบบเวอร์ชันทั่วไป 

แล้วตอนนี้ต้องบอกเลยว่ามาแรงเป็นอย่างมากกับ pod system เวอร์ชันใช้แล้วทิ้งที่เป็น มิติใหม่ให้คุณได้พบกับความมั่นใจในการใช้งานทุกครั้งไปอย่างชัวร์ๆ ซึ่งถ้าจะมีการเปรียบเทียบ ระหว่างบุหรี่มวน และบุหรี่ไฟฟ้าในรูปแบบของระบบ close system แบรนด์อื่นๆ แล้วละก็ที่นี่จะมีดีหลายๆ อย่างที่คุณจะต้องปฏิเสธไม่ได้ และอยากจะเข้ามาทดลองเลยจริงๆ ได้แก่

·       ความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ จัดหนักเปิดตัวแบบเร้าใจกับกลิ่นหอมที่แตกต่างจากบุหรี่มวนโดยสิ้นเชิง พร้อมกันนั้นยังมีความแตกต่างกับ บุหรี่ไฟฟ้า ในแบรนด์อื่นๆ แบบกินขาดอีกด้วย เพราะนี่เป็นหนึ่งในความหอมที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ซึ่งยังไม่มีการหยุดพัฒนาแม้แต่น้อยจริงๆ ทำให้ทุกท่านได้พบกับสิทธิประโยชน์ดีๆ กับกลิ่นหอมในระดับ World Class ที่น่าลิ้มลองกันเป็นที่สุด

·       ความโดดเด่นดูดีมีสไตล์ไม่เสียบุคลิก ทุกท่านยังสามารถพบกับกลิ่นหอมที่เป็นยูนิคของ Kardinal Stick ที่มากันแบบเต็มๆ กับความสุภาพ และให้เกียรติแก่ผู้คนที่อยู่รอบข้างแบบสุดๆ เนื่องจากไม่มีใครเลยที่จะปฏิเสธความหอมในเวอร์ชั่นนี้ได้ ทำให้ทุกท่านสามารถยิ้มออกแบบกว้างๆ เมื่อได้พบกับคุณที่กำลังใช้งาน KS Version นี้อยู่นั่นเอง

·       ไอเทมบุหรี่ไฟฟ้าที่อยู่ในเซฟโซนสุดๆ และปลอดภัยต่อสุขภาพ สำหรับ KS ในเวอร์ชัน  Disposable pod ยังเป็นอะไรที่หรูหรา และปลอดภัยต่อสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง เพราะทางเราได้มีการคัดสรรตัวผลิตภัณฑ์อยู่ในรูปแบบของ Food grade พร้อมกันนั้นจึงทำให้ทุกคนนั้นปลอดภัยจากสารนิโคตินตลอดจนสารเคมีต่างๆ ที่ตกค้างอยู่ในร่างกายอย่างแน่นอน 

KS Quik 5000 ที่สุดแห่งตัวเลือกของมือใหม่หัดสูบอย่างแท้จริง

ในตอนนี้สำหรับ FC ที่เคยใช้งานบุหรี่มวนจนเคยชินแล้วละก็ทุกท่านจะต้องฟิน และอยากที่จะเข้ามาเช็กอินไปกับเราใน Quik 5000 แบรนด์นี้อย่างแน่นอน เพราะนี่เป็นหนึ่งในเจ้าที่คุณสามารถจะเข้าถึงได้อย่างง่ายๆ และเป็นที่สุดแห่งตัวท็อปของ KS ที่สามารถใช้งานได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นมากกว่ารุ่นอื่นๆ หลายเท่าตัว ซึ่งมาแรงเป็นอย่างมากในรูปแบบของบุหรี่ไฟฟ้าที่ใครกำลังถามหาจำนวนคำสูบ หรือ Puffs ที่มาในจำนวนหนักแน่นกว่า 5,000 คำ และคุณนั้นไม่จำเป็นเลยที่จะต้องเปลี่ยนตัวหัวน้ำยาแต่อย่างใด จึงทำให้มีการจัดเต็ม และสูบได้อย่างสะใจตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้ายกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าโดดเด่นกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว 

เปิดความลับจุดเด่นที่มี KS Quik 5000 ที่หลายคนต้องกรี๊ด 

ในตอนนี้ถ้ามีการนำเสนอความโดดเด่นของ Disposable pod  ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใดๆ หรือแบรนด์ไหนๆ ก็ไม่สามารถเทียบเคียงไอเทมสุดเร้าใจของเราแห่งนี้ได้กันเลย ทั้งนี้เรากำลังจะแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ Disposable pod 

หนึ่งในตัวผลิตภัณฑ์ที่มีความลับถึงจุดเด่นที่เน้นกับว่าคุณนั้นจะต้องอยากลิ้มลองเป็นแน่แท้ ได้แก่

·       ที่สุดแห่งไอเทม Disposable pod ที่มาพร้อมกับความหรูหราของจริง ทุกท่านยังสามารถสัมผัสได้กับ 1 ในตัวผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับความหรูหรา และตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแท้จริง ซึ่งมาพร้อมกับความดูดีมีสไตล์ และสามารถพกพาได้อย่างง่ายดายไปทุกที่ทุกเวลาได้กับทุกคน

·       ระบบหม้อต้มทำความร้อนที่ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วมากกว่าแบรนด์อื่นๆ นี่คือเรื่องจริง ถ้าใครเป็นหนึ่งในสาวกของบุหรี่ไฟฟ้าแล้วละก็ การตอบสนองของหม้อต้มและระบบการสูบนั้นคงจะเป็นหนึ่งในเรื่องที่คุณนั้นโฟกัสเป็นอย่างมาก ซึ่งที่นี่นั้นตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้อย่างแท้จริง และสามารถฉีกกฎเกณฑ์ของบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบเดิมๆ ได้แบบขาดลอย ใครอยากจะลองดูกับตัว Item ที่ไม่เหมือนใคร และใช้งานได้แบบ Perfect แล้วละก็ต้องที่นี่เท่านั้น

·       ที่นี่เป็นสุดยอดของบริการหลังการขาย และระบบรับประกันขั้นเทพ ทุกท่านยังสามารถพบกับการใช้งานจริงที่มีการรับประกันควบคู่ให้ทุกคนได้พึงพอใจได้อย่างตลอดเวลาเลยทีเดียวกับการใช้งาน ซึ่งเมื่อใดก็ตามที่เกิดปัญหาคุณยังสามารถที่จะเตรียมสินค้าได้ทันทีทุกเมื่อทุกเวลาเช่นเดียวกัน พร้อมทั้งยังมีช่องทางการติดต่อได้อย่างสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง ที่ทางเราพร้อมสแตนด์บายรถเซอร์วิสแก่ทุกๆ คนด้วยความยินดี