Ks Quik 2000

Ks Quik 2000 ที่สุดแห่งบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่โลกใบนี้รอคอยกับกระแสแห่งความยอดนิยมที่หลายๆ คนนั้นไม่อาจจะห้ามใจได้ และแน่นอนว่าฮอตฮิตติดชาร์ตในเวอร์ชัน Disposable Pod ที่มาแรงที่สุด และได้รับความ ชื่นชอบจากทุกเพศทุกวัยในยุคนี้ร้อนแรงข้ามปีตั้งแต่ปี 2566 จนถึง 2567  กันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบตั้งแต่รูปทรงที่มีความโดดเด่นหรูหรา luxury ในสไตล์ของ KS ที่ไม่เป็นสองรองใคร ที่มาพร้อมกับความสะดวกในการใช้งานพกพาง่าย และยังมีราคาถูกเป็นที่สุดอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นคุณภาพที่สุดแสนจะประทับใจที่การันตีโดยแบรนด์อันดับท็อปของมาเลเซีย ที่ทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับมิติใหม่แห่งบุหรี่ไฟฟ้าที่เหนือจินตนาการกับความสุขในการสัมผัสประสบการณ์กลิ่นหอมที่มาพร้อมกันนิโคตินที่ฟินได้ยาวนานยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

Ks Quik 2000 เทคโนโลยีที่โดนใจกับการการันตี Quality สูงสุดแห่งปี

สำหรับตัว Disposable Pod รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ยังมาพร้อมกับการการันตีความสมบูรณ์แบบและความน่าใช้น่าลองอย่างครบครัน เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในไอเท็มที่หลายๆ คนให้ความสำคัญในการเปิดตัวตั้งแต่ครั้งแรกกันเลยทีเดียว พร้อมกันนั้นยังสร้างกระแสฮาถึงจุดเด่นต่างๆ ที่มากันแบบเต็มสูบไม่ว่าจะเป็น

  • เป็นที่สุดแห่งแบรนด์ KS กับฟิลลิ่งแห่งการสุ่มเหนือจินตนาการ เข้าสู่เทคโนโลยีขั้นสุดไปกับเราใน KS กับแบรนด์ที่นำเสนอ Feeling การสูบที่คุณทุกคนจะพบกับความสุขกับได้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า pod System ในรุ่นยอดนิยมติดชาร์ตยุคปัจจุบันกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นการลองลิ้มชิมรสชาติและนิโคตินที่ฟินสตรองแบบสุดๆ ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน
  • หนึ่งในไอเทมที่อัปเดตกลิ่นใหม่บ่อยที่สุด สำหรับ KS ยังถูกยกย่องจากโลกออนไลน์เลยว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีแห่งกลิ่นที่ไม่เป็น 2 รองใคร และเป็นการอัปเดตเทคโนโลยีแห่งกลิ่นที่มีการนำเสนอความหอมที่มากันแบบครบครันไม่ธรรมดา และเติมเต็มทุกความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง
  • แบรนด์อันดับ Top คุณภาพระดับเทพแต่ราคาติดดิน หนึ่งในสิ่งที่ทำให้ KS นั้นเป็นหนึ่งในแบรนด์ยอดนิยมและไม่ว่าใครก็ตามชื่นชมในความโดดเด่นกับสิ่งนี้นั่นก็คือราคาของตัวผลิตภัณฑ์ที่ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ระดับ Top หรือจะเป็นรุ่นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้ก็ยังสามารถนำเสนอเรตราคาที่โดนใจของผู้ใช้งานทุกๆ ท่านอย่างสมบูรณ์แบบกันเลยทีเดียว

KS Quik 2000 เปิดตัวกับข้อดีที่จะเกิดขึ้นกับคุณทันทีที่ครอบครอง

สำหรับเหล่าสาวก KS ใน บุหรี่ไฟฟ้า รุ่นนี้นั้นทุกๆ ท่านยังสามารถพบกับมหัศจรรย์แห่งการควบคุมเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแห่งยุคและจะเป็นการตอบสนองความปรารถนาในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่มีแบรนด์ไหนจะเทียบได้อย่างแน่นอนกับข้อดีต่างๆ ที่มาแบบถูกใจได้แก่

·       เทคโนโลยีสุดล้ำที่มาในขนาดที่เล็ก สิ่งที่ทุกท่านจะต้องถูกใจเป็นอันดับต้นๆ นั่นก็คือสำหรับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดใน KS บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้นั้นทุกท่านจะสามารถใช้งานได้ในขนาดที่เล็กจิ๋วเป็นที่สุดแต่ว่าสะดวกสบายต่อการพกพากับน้ำหนัก ที่คุณจะสามารถรู้สึกราวกับว่าคุณกำลังพกเพียงแค่ปากกาด้ามเดียว

·       ดีไซน์ที่เรียบหรูทันสมัยโดนใจทุกเพศทุกวัยในสไตล์ที่เป็น Ks เติมเต็มความทันสมัย luxury โดนใจเหล่าสาวกชาวไทยอย่างแน่นอน ซึ่งสำหรับรุ่นนี้ก็ยังนำเสนอความหรูหรา luxury ในสไตล์ที่เป็น KS อย่างที่ไม่ต้องสงสัย ซึ่งเพียงแค่คุณเห็นก็จะถูกใจและอยากครอบครองอย่างแน่นอน

·       มีปริมาณคำสูบที่เหมาะเป็นอย่างมาก ภูมิใจนำเสนอกันเลยกับเทคโนโลยีที่มีปริมาณการสูบที่เหมาะสมต่อการใช้งานอย่างแท้จริง โดยสำหรับผู้ที่ปรารถนาจะใช้งานและเปลี่ยนบ่อยแบบไม่ซ้ำนี่คือหนึ่งในไอเทมที่จะต้องโดนใจทุกๆ ท่านอย่างไม่ต้องสงสัย กับเทคโนโลยีที่มาใหม่เปลี่ยนได้บ่อยและไม่ทำให้คุณนั้นจำเจในการใช้งานแบบชัวร์ๆ 

เปิดจุดเด่นที่โลกรอคอยไปกับไอเทม Kardinal Stick Quik 2000

สำหรับตัวบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งภายใต้ แบรนด์ KS ในรุ่นนี้นั้นทุกๆ ท่านยังสามารถพบกับจุดเด่นที่มากันแบบจุใจและเรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้ที่ปรารถนาความฟินของนิโคตินที่อินไปกับกลิ่นหอมอยู่ในทุกๆ วันกันเลย

  • เทคโนโลยีดีๆ ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจ เปิดประสบการณ์ให้ทุกๆ คนได้พบกับที่สุดแห่งบุหรี่ไฟฟ้าที่มากับเทคโนโลยีดีๆ ที่ทำให้คุณได้สัมผัสกับการใช้งานจริงตลอดวันอย่างจุใจไม่มีสะดุดกับปริมาณแบตเตอรี่ที่มากกว่า 2000 mAh ที่ช่วยสานต่อทุกความต้องการของผู้ใช้งานจริงให้ได้รับกับความฟินที่อินฟินิตี้อย่างแน่นอน 
  • เส้นทางแห่งการเลิกบุหรี่มวนที่หลายคนปรารถนา สำหรับ KS บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ในรุ่นนี้ยังเป็น 1 ในสิ่งที่ตอบโจทย์กับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่มวนที่สามารถเริ่มต้นกับเราได้ในทันที กับฟิลลิ่งการสูบที่เสมือนหนึ่งคุณได้ใช้งานบุหรี่จริงๆ ทุกๆ ครั้งที่หยิบขึ้นมา และที่เด็ดไปกว่านั้นนั่นก็คือยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่สามารถทำให้คุณรู้สึกอิ่มได้อย่างรวดเร็ว และไม่ต้องสูบบ่อยเหมือนบุหรี่มวน พร้อมทั้งยังมีความปลอดภัยต่อสุขภาพที่คุณนั้นต้องการอีกด้วย
  • นวัตกรรมในการชาร์จแบตที่เติมเต็มความปรารถนาในบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งรุ่นเล็ก เรียกได้ว่าทุกๆ ท่านจะต้องประทับใจกันอย่างแน่นอนกับเทคโนโลยีที่เติมเต็มช่องทางการชาร์จแบตในรูปแบบ USB Type C ระบบ Fast charge ที่รวดเร็วมากกว่าทำให้ทุกๆ คนได้ใช้งานตั้งแต่น้ำยาหยดแรกจนหยดสุดท้าย ที่ต้องบอกก่อนเลยว่า บุหรี่ไฟฟ้า รุ่นเล็กแบรนด์อื่นๆ ในรุ่นเดียวกันนั้นไม่มีสิ่งนี้