Ks Lumina

Ks Lumina ถูกจัดอันดับได้ว่าเป็นหนึ่งในลูกรักแห่งค่ายบุหรี่ไฟฟ้า Kardinal Stick ที่มีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ และแน่นอนว่ายังเป็นอะไรที่เปิดตัวในไทยเจ้าแรกของโลกอีกด้วย ซึ่งจากที่ทุกท่านได้พบเจอกับ KS ในรุ่นต่างๆ ที่เป็นบุหรี่ไฟฟ้าสัญชาติมาเลเซียประเทศบ้านใกล้เรือนเคียงของเราเองแห่งนี้ ที่สามารถนำเสนอที่แห่ง pod System ในระบบ close System ที่มีความสมบูรณ์แบบ จนหลายๆ แบรนด์นั้นแทบจะตามไม่ทัน ซึ่งยังมีดีตั้งแต่การนำเสนอสุขภาพดีสู่ผู้ใช้งานชาวไทยได้แบบเต็มอิ่ม ซึ่งในตอนนี้ยังมีการเปิดตัวสุนทรียภาพแห่งการสูบกับกลิ่นควันอันอบอวลที่มาพร้อมกับสิทธิบัตรทางด้านการนำเสนอเน้นทางด้านสุขภาพโดยตรงที่มีรุ่น Limited อย่าง Kardinal Stick Ks Lumina กันเลยทีเดียว ซึ่งในตอนนี้ยังสามารถทำให้ทุกท่านได้พบกับวิธีใหม่แห่งการใช้งานที่เพอร์เฟค และสดใหม่ของจริงตลอดจนนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยีที่มากันแบบแน่นๆ จุกๆ กับความสนุกสุดๆ ที่ใช้งานไปกับสิ่งต่างๆ ดังต่อไปนี้ 

เปิดตัวคุณสมบัติอันโดดเด่น Ks Lumina ไอเทมตัวท็อปแห่ง Kardinal Stick  

แล้วตอนนี้อยากจะนำเสนอกันเลยกับความสมบูรณ์แบบที่มากันแบบเต็มๆ ที่ทุกคนจะได้รับจากเราผ่านค่ายบุหรี่ไฟฟ้าอันเลื่องชื่ออย่าง Kardinal Stick กันแบบเต็มๆ นับตั้งแต่  

  • สุนทรียภาพในการสูบที่เพิ่มเติมมากขึ้น 100% ในตอนนี้เพื่อนๆ นักสูบยังสามารถที่พบกับฟิลลิ่งการสูบที่มากันแบบอบอวล และมีกลิ่นหอมที่เติมเต็มความสุนทรีย์ในการใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาอยู่แบบแท้จริง กับความสมบูรณ์แบบในระบบภายในที่จัดมาแล้วเพื่อทุกคน  
  • รูปแบบภายนอกที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี สำหรับรูปลักษณ์ภายนอก นับว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ถูกพัฒนากันมาแบบเติมเต็ม ที่จะทำให้ชาว FC ได้พบเจอกับเทคโนโลยีที่มีความสวยหรูดู Luxury หรูหราจนน่าค้นหากันแบบสุดๆ เลยทีเดียว ซึ่งในตอนนี้ยังมีการดีไซน์ให้ใช้งานง่ายพอตีกับการสูบ และความสวยหรูที่ไม่น่าพลาดอย่างแน่นอน
  • ปริมาณควันที่จับกันมาแบบแน่นๆ นิโคตินแบบจุกๆ ร่วมสัมผัสกันเลยกับความแตกต่างของการสูบที่บอกเลยว่ามีปริมาณควันที่มากันแบบแน่นๆ เต็มอิ่มไปด้วยฟิลลิ่งแห่งนิโคตินที่มากันแบบเต็มๆ หรือที่คุณไม่จำเป็นที่ต้องสูบบ่อยๆ ให้หงุดหงิดใจแต่อย่างใด
  • พิสูจน์แห่งความเงียบที่โดนใจผู้ใช้งานทุกคน สำหรับเหล่า FC ที่เคยผ่านการใช้งาน  ไอเทมในเวอร์ชันนี้มาแล้วต้องตามบอกได้เลยว่าเงียบยิ่งกว่าแบรนด์อื่นๆ ที่เคยสัมผัสมา รวมไปถึง KS รุ่นเดิมๆ ด้วย จะเป็นอะไรที่น่าค้นหากับความเงียบเวอร์ชันที่ใช้งานง่ายแห่งนี้  
  • หมดปัญหาทางด้านรั่วซึม สำหรับปัญหาของ Item พอตไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับน้ำยาที่ไหลหกเลอะ จะกลายเป็นตำนาน เพราะทุกท่านจะสามารถสำราญได้กับการใช้งานที่ไม่มีการไหลเลอะเปรอะเปื้อนแม้แต่นิดเดียว ซึ่งป้องกันได้ถึง 100% เลยทีเดียว

Kardinal Stick Lumina ทำลายสถิติใหม่กับนวัตกรรมที่เปิดตัวใหม่แห่งความเร็วตัวจริง 

ในตอนนี้สำหรับ Kardinal Stick Lumina ยังเป็นอะไรที่เปิดตัวได้อย่างโดดเด่นกับการใช้งานจริงที่ได้รับ feedback ตอบรับถึงความคล่องแคล่ว และคล่องตัวแบบสุดๆ ที่ทำให้หลายๆ คนได้พบกับประสบการณ์ที่พิเศษยอดเยี่ยมมากกว่าแบรนด์ไหนๆ ที่เคยมีมาบนโลกใบนี้กันเลยทีเดียว ซึ่งยังมาพร้อมกับความเงียบเชียบ และราบรื่นในการใช้งานที่มีควบคู่ไปกับระบบทิศทางลม Double Air Intel  ระบบช่องระบายอากาศในรูป Matrix Airway ที่มาควบคู่กับ Chipset อัจฉริยะที่ตอบสนองกับความต้องการของผู้ใช้งานสูบในระดับ 0.008 วินาที ซึ่งเมื่อมีการเปรียบเทียบแล้วจะสามารถทำงานได้เร็วกว่ารุ่นเดิมๆ สูงถึง 40% กันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับรสชาติตลอดจนความเข้มของนิโคตินที่ มากันแบบจุกๆ จึงทำให้คุณนั้นเข้าถึงความฟินที่สุดจะดื่มด่ำในนวัตกรรมที่ถูกดีไซน์ออกแบบให้มีความทันสมัย พร้อมทั้งยังเคลือบผิววัสดุด้วยเทคนิคเดียวกันกับสมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลกกันเลยทีเดียว หนึ่งในแบรนด์ที่อาจมองข้ามไปได้เราคือ KS  

เปิดตัวตอบคำถามอะไรที่ทำให้ Kardinal Stick Lumina มีความโดดเด่นที่สุดในปีนี้ 

  • ระบบ overheat Protection ที่เป็นการนำเสนอระบบป้องกันความร้อนตัดไฟเมื่อชาร์จเต็ม 
  • ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการออกแบบจากอุตสาหกรรมการบิน 
  • ระบบป้องกันน้ำยารั่วซึมที่สูงถึง 12 ชั้น ซึ่งป้องกันได้สูงถึง 100% 
  • เจ้าแรกกับหม้อเซรามิก 4 ชั้นที่เพิ่มประสิทธิภาพน้ำยา และเพิ่มจำนวนการสูบให้มากยิ่งขึ้นกับการคุ้มค่าคุ้มราคากับน้ำยาทุกหยดที่มีที่นี่ 
  • ระบบ Super Fast Charging ที่สามารถชาร์จเต็มอย่างรวดเร็วในระยะเวลาเพียงแค่ 18 นาที  

จัดเต็มเปิดตัวใหม่กับกลิ่นหอมแห่ง Ks Lumina Pod 

ในตอนนี้ทุกท่านยังสามารถพบได้กับการเปิดตัว น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่มาแรงสุดแห่งยุคอย่าง Lumina Pod โดยเป็นการนำเสนอการเปิดตัวใหม่จากดีไซน์ที่มากันแบบสุดเร้าใจร้อนแรง พร้อมทั้งยังมากับระบบคอยล์น้ำยาตัวใหม่ล่าสุด ที่จะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสกับฟิลลิ่งการสูบที่รสชาติจัดเต็มกลิ่นชัดเจน พร้อมทั้งยังมากับความสมบูรณ์แบบในการใช้งานง่าย และยังสามารถใช้กับเครื่องพอต ไฟฟ้าได้อย่างหลากหลายแบรนด์มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งจะเป็นความเพิ่มเติมความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานที่เป็นเจ้าของ Item สุดหรูแห่งนี้กันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับการเปิดตัวกลิ่นหอมล่าสุดที่ทุกคนจะสามารถค้นหาได้ที่นี่เริ่มตั้งแต่

  • Mandarin 
  • Lemon Mint Black Tea 
  • Strawberry Candy
  • Southern Peach Iced Tea 

ซึ่งในแต่ละกลิ่นนั้นการันตีถึงความภาคภูมิใจ และทำให้ทุกท่านได้ประทับใจกับความใหม่สดกับการเปิดตัวที่ไม่มีใครเลยจะปฏิเสธได้ในความร้อนแรงแห่งนี้ ที่นี่สินค้าตัวท็อป Kardinal Stick