พอตไซส์เล็กแต่เอ็กซ์คลูซีฟ ต้องยกให้ ks lumina พอตไฟฟ้า รุ่นใหม่ล่าสุด ส่งตรงจากแบรนด์ดัง Kardinal Stick ครบจบทุกมัลติฟังก์ชั่น ที่เหล่าสิงค์อมควันมองหา ตอบโจทย์อรรถรสทุกฟิลสูบแบบเหนือระดับ ที่มาในรูปของ Close Pod System พาสะดุดตาตั้งแต่ตัวเครื่อง ไปจนถึงฟังก์ชันการใช้งานโดยรวม ที่เรียกได้ว่าน่าจับตามองแบบสุดๆ

ทั้งยังเป็นพอตรุ่นแรกที่ทางแบรนด์ มีการผลิตและออกแบบมาในรูปของ Close Pod System หัวน้ำยาใส ทำให้เห็นภายในได้ สร้างลูกเล่นใหม่ๆ เอาใจสายสูบให้ได้ลิ้มลอง ครองใจด้วยความคุ้มค่า ผ่านปริมาณความจุของหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใหญ่ขึ้น โดนใจเหล่าสาวก KS lumina ที่ชอบพอตไฟฟ้าที่เปิดใช้งานได้คุ้มๆ กับการเพิ่มปริมาณการสูบมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมด้วยฟิลสูบที่ส่งผ่านความหอมหวานนุ่มนวล และเย็นชื่นใจกับควันแน่นๆ ที่ไม่เป็นอันตราย ด้วยปริมาณนิโคตินที่พอดี ตรงจิตตรงใจสำหรับสายควันท่วมโดยเฉพาะ

รับจบทุกฟังก์ชันการใช้งาน บนพอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ดัง Kardinal Stick

ไอเทมที่สายสูบต้องมีติดตัว รับจบทุกความลงตัวด้วยพอตไฟฟ้ารุ่น KS lumina ซัมเมอร์นี้ต้องมีนะคะ! การันตีภายใต้แบรนด์ Ks บอกเลยว่าแบรนด์นี้เค้าทำถึงสุดๆ และเป็นอีกแบรนด์ที่ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าด้วยการใส่ฟังก์ชันการใช้งานครอบคลุม ครบเครื่อง มาพร้อมดีไซน์น่ารักและเท่ในเวลาเดียวกัน ทั้งตัวระบบโดยรวมยังใช้งานง่าย และที่สำคัญทางแบรนด์เอง เค้าใช้วัสดุคุณภาพมีมาตรฐานระดับสากลอีกด้วย

ยิ่งเอาไปเทียบกับราคาถือว่าคุ้มค่า ที่เหล่าคอสูบควักเงินซื้อได้ไม่ยาก กับการเปิดใช้งานที่เรียกได้ว่าลุยได้เต็มเม็ดเต็มเหนี่ยว เครื่องเดียวช่วยตอบโจทย์การใช้งานได้หลายระดับ กับทุกฟิลสูบที่คุณเลือกสัมผัสได้ ทั้งยังไม่เป็นอันตรายหากเทียบกับการสูบบุหรี่มวล ถือว่าตัวนี้เข้ามาทดแทนได้อย่างน่าสนใจ ยิ่งใครที่ผ่านการใช้งานบุหรี่มวลมา กับความต้องการนิโคตินที่มีเปอร์เซ็นต์สูง น้ำยาพอต lumina มีส่วนประกอบนิโคตินที่ 3-5% ถือว่าเพียงพอกับการสูบทดแทนบุหรี่มวลได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ทั้งนั้นยังเลือกโทนกลิ่นน้ำยาได้หลากหลาย หนึ่งความน่าสนใจที่ช่วยทำให้การสูบมีความสนุกมากยิ่งขึ้น

KS LUMINA รุ่นใหม่ล่าสุด กับที่สุดของนวัตกรรมใหม่ ที่ไม่เคยมีมาก่อน

  • พอตไฟฟ้าที่ใส่ซิปใหม่สุด 5th Chipset ตอบสนองไว เสียงเงีบ เพิ่มความสมูทในทุกการใช้งาน
  • แบตเตอรี่ 450 mAh อึดทน ใช้งานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น
  • ไร้ปัญหารั่วซึมของน้ำยา ด้วยเทคโนโลยีป้องกันการรั่วซึม 12 ชั้น
  • ดีไซน์สวย พกพาสะดวก รูปทรงกะทัดรัด มีสีให้เลือกเยอะ
  • มีระบบความร้อน 4 ชั้น เจ้าแรก เลือกฟิลสูบได้อิสระ กลิ่นชัดหอมเข้ม อิ่มนิคควันแน่น
  • ตัวเครื่อง ทำจากวัดสุเกรดอุตสาหากรรมการบิน แข็งแรงทนทาน
  • ไฟ LED แจ้งสถานะใช้งาน ด้วยไฟสีต่างๆ
  • เสริมระบบป้องกันความร้อน หากชาร์จไฟเต็มจะมีการตัดไฟทันที
  • ตัวช่วยเลือกบุหรี่มวล ปลอดภัยกว่า มีระดับนิโคตินที่เพียงพอ

KS LUMINA DEVICE เพิ่มลูกเล่นบนตัวพอต ด้วยสีสันใหม่ที่สดใสกว่าเดิม

ตอนนี้ทางแบรนด์ได้เปิดตัว ks lumina สีใหม่ ออกมาสร้างสีสันให้กับคอสูบ ด้วยการเพิ่มลูกเล่นบนตัวพอต ด้วยสีใหม่ที่น่าใช้แบบสุดๆ แค่ได้เห็นสีที่ถูกแต่งเติมบนพอตไฟฟ้า นอกจากช่วยสร้างสีสัน ยังกลายเป็นความสวยงามสร้างอารมณ์ให้กับผู้ใช้งานได้อีกด้วย เพราะแค่ได้ถือพอตที่มีดีไซส์สวย สวยสดใส กับสีใหม่ที่มีสีสันสุดจ๊าบต้อนรับวันสงกานต์ ใครไม่มองให้มันรู้ไป ยิ่งทำให้อยากหยิบมาใช้งานเรื่อยๆ กับ 4 เฉดสีที่เปิดตัวมาล่าสุด อย่าง สีฟ้า สีม่วง สีชมพู และสีเขียว กับทุกโทนสีที่ตอบโจทย์ความชอบของผู้ใช้งานได้หลากหลายสไตล์

สรุป

ครอบคลุมทุกฟิลสูบไปกับพอตไฟฟ้าตัวจบ ครบทุกองค์ประกอบความต้องการของผู้ใช้งาน ช่วยซัพพอร์ตการใช้งานได้อย่างตรงจุด ยิ่งรุ่นนี้ถูกพัฒนาและใส่นวัตกรรมใหม่มาเต็มแม็ก ฟังก์ชันตอบสนองการใช้ของคอสูบได้ทุกรูปแบบ แม้แต่ความปลอดภัย ที่ทางแบรนด์เลือกใช้เทคโนโลยีคุณภาพสูง มาช่วยป้องกันการใช้งานได้ทุกรูปแบบ ยิ่งทำให้พอต ks lumina กลายเป็นอีกหนึ่งรุ่นตัวเต็งที่มีความโดดเด่น และความพิเศษเหนือใคร ยิ่งใครที่ต้องการหาพอตไฟฟ้าตัวใหม่ มาช่วยซัพพอร์ตการใช้งานทดแทนการสูบบุหรี่มวล ตัวนี้ยิ่งเข้าทางแบบสุดๆ

ด้วยการปรับฟิลสูบได้อย่างอิสระ กับปริมาณนิโคตินที่เพียงพอ และปลอดภัยกว่าการสูบบุหรี่มวล ทั้งยังไม่ต้องกังวลเรื่องราคา กับของคุณภาพไม่จำเป็นต้องราคาแพงอย่างเดียวเท่านั้น พอตไฟฟ้ารุ่นนี้ราคาไม่แรงไม่เกินพัน มาพร้อมสรรพคุณและคุณภาพอัดแน่นมากขนาดนี้ ถือว่าไม่แพงเกินเอื้อมเลย แต่กลับยิ่งช่วยให้คอสูบหลายคนประหยัดเงิน และลดค่าใช้จ่ายไปได้เยอะ หากใช้พอต lumina มาช่วยทดแทนการสูบบุหรี่มวล แน่นอนว่าตัวนี้คุ้มค่าต่อการใช้งานกว่าเดิมแน่นอน

KS lumina พอตไฟฟ้า