KS

KS  หรือชื่อจริงที่ได้ยินอย่างติดปากนั่นก็คือ Kardinal Stick สุดยอดแห่งแบรนด์พอตอนไฟฟ้าที่เลื่องชื่อแห่งประเทศมาเลเซีย ซึ่งหลาย ๆ ท่านอาจจะเคยได้ทราบถึงข้อมูลความ Perfect และรายละเอียดต่าง ๆ ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยในตอนนี้ ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าจนถึงวินาทีนี้นี่คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่มีความสุดยอด และยังมีการขยับและพัฒนาต่อยอดตัวของผลิตภัณฑ์สู่อนาคตได้อย่างสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง ซึ่งสำหรับนวัตกรรมผ่อนไฟฟ้าที่กำลังกล่าวถึงนี้นับว่าเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีล่าสุดแห่งปีที่มาในรูปแบบของอิชิกกาแลตหรือ บุหรี่ไฟฟ้า โดยในตอนนี้ KSยังได้เปิดตัวในรูปแบบระบบ Growth System ที่มีขนาดเล็กทนทานและใช้งานง่ายแบบสุด ๆ พร้อมกันนั้นยังสามารถที่จะลดความเสี่ยงจากการเป็นมะเร็งเพราะทางระบบการทำให้เกิดความภายในนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องเกิดจากการเผาไหม้เสมอไป ซึ่งทั้งนี้ทางเจ้าของแบรนด์นั้นมีความมุ่งหวังว่าไอเทมรูปแบบนี้เป็นอีกหนึ่งเส้นทางที่สามารถทำให้หลาย ๆ คนนั้นลดละเลิกจากการสูบบุหรี่มวนหรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างแท้จริง

KS พอตไฟฟ้า ที่ยืนกรานถึงความสมบูรณ์แบบในทุกรายการสินค้าที่จำหน่ายของจริง

สำหรับแบรนด์ KS Kardinal stick ในตอนนี้ทางด้านบริษัทแม่ยินดีที่จะรับประกันสินค้าตามเงื่อนไขที่มีการกำหนดไว้อย่างหนักแน่นและทางเราพร้อมแล้วที่จะสร้างความประทับใจแบบ 100% ให้กับผู้ใช้งานชาวไทยอย่างแน่นอน ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในข่าวดีที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนักสำหรับการรับประกันที่มีมาอย่างยาวนานเริ่มจาก

การรับประกัน Kardinal Stick device

·       รับประกันทุกกรณียกเว้นเพียงแค่ไฟไหม้ตกน้ำหรือมีการงัดแงะ 

·       Kardinal Stick เป็นแบรนด์ที่มีการรับประกันตัวเครื่องสูงสุดถึง 1 ปีนับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้าถึงมือคุณ

·       คืนสินค้าใหม่ทันทีเมื่อทีมงานตรวจพบปัญหาว่ามีปัญหาเกิดขึ้นจริง

การรับประกัน KS Pod

·       เปิดรับการเคลมทุกปัญหาไม่ว่าจะเป็นปัญหารั่วซึมดูดไม่ขึ้นหรือดูดแล้วเกิดการไหม้ ซึ่งสามารถเปลี่ยนได้ตลอด 24 ชั่วโมง

·       รับประกันทุกกรณีกับการประกันพอต 1 เดือนนับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้า

·       สินค้าที่ส่งเครมต้องมีปริมาณน้ำยามากกว่า 50%

KS นวัตกรรมแห่ง บุหรี่ไฟฟ้า ที่เพอร์เฟคแห่งยุค

Kardinal Stick หรือที่ทุกท่านนั้นจะเคยได้ยินชื่อเต็มว่า Kardinal Stick นั้นนับว่าเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมของอีซิกกาแลตที่ถูกสรรค์สร้างขึ้นในรูปแบบของบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบ Pod System ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์แก้ปัญหาความอันตรายของมลพิษที่เกิดจากการเผาไหม้ของการสูบบุหรี่มวนทั่วไป ซึ่งอย่างที่รู้ว่าเป็นต้นตอของปัญหาโรคในระบบทางเดินหายใจอย่างมากมาย ซึ่งทางนี้ทางด้าน KSจึงได้มีการสรรค์สร้างคิดค้นนิโคตินแบบเหลวออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และผ่านการทดสอบคุณภาพและผลที่ได้ตอบรับจากสุขภาพร่างกายผู้ใช้งาน  

ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องราวที่สำคัญเป็นอย่างมากและผลการทดสอบนั้นก็ได้รับการยืนยันการันตีถึงความปลอดภัยอย่างปลอดภัยถึงขีดอย่างแท้จริง ถึงได้มีการเริ่มต้นสร้างและดีไซน์ Item พอตไฟฟ้า ที่แสนจะสวยงามเรียบหรูทนทานพร้อมปลอดภัยที่สำคัญที่สุดนี่คือหนึ่งในแบรนด์ที่สามารถเนรมิตอุปกรณ์ไอเทมที่มีขนาดใหญ่เมื่อครั้งอดีตให้กลับกลายเป็นระบบ pod System ที่มีขนาดเล็กพกพาสะดวกและสามารถใช้งานในการทดแทนการสูบบุหรี่ได้อย่างเพอร์เฟคที่สุด โดยในส่วนของน้ำยาได้มีการผลิตโดยใช้เทคโนโลยี Feel M   

ซึ่งภายในนั้นจะเป็นหม้อต้มนิโคตินเหลวขนาดเล็กที่สามารถผลิตน้ำยาโดยใช้มาตรฐาน Food Grade รับรองว่าปลอดภัยไร้กังวลพร้อมทั้งในตัวน้ำยานั้นจะไม่ทิ้งสารพิษหรือสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดจากการเผาไหม้ให้ตกค้างในร่างกายแม้แต่น้อย รวมไปถึงไอระเหยที่ออกมาก็ไม่ทำอันตรายต่อผู้ที่อยู่รอบข้างอีกด้วย ซึ่งนับว่าเป็นความเพอร์เฟคที่หาที่เปลี่ยนไม่ได้ และความสมบูรณ์แบบนั้นทุกท่านจะสามารถค้นหาได้ที่นี่กับเราในนาม Kardinal Stick เท่านั้น

KS พอตไฟฟ้า แบรนด์ต้นแบบสู่การเลิกสูบบุหรี่ได้อย่างถาวร

สำหรับ Kardinal Stick นั้นนับตั้งแต่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สู่ท้องตลาด ซึ่งในตอนนี้ทางแบรนด์ได้ใช้ความสามารถทางเทคโนโลยีที่ส่งผลดีต่อสุขภาพทางการแพทย์ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งทางด้านผู้ผลิตยังสามารถที่ทำให้ผู้ที่ปรารถนาจะลดละเลิกจากการสูบบุหรี่มวนได้สมความมุ่งหวังในระยะเวลาอันรวดเร็วสุด ๆ  ซึ่งจาก 90% ที่มีการใช้ผลิตภัณฑ์KS ในการเลิกบุหรี่นั้นสามารถที่จะเริ่มต้นตั้งแต่ Level แรกจนสุดท้าย นั่นก็คือในตัวน้ำยานั้นไม่มีนิโคตินจนเหลือ 0  ได้ยังชัดเจน

ซึ่งจะสามารถทำให้ผู้ที่สูบบุหรี่นั้นรู้สึกค่อย ๆ ปรับตัวและสามารถทดแทนบุหรี่ได้ทำให้ไม่เกิดอาการขาดนิโคตินหรืออาการที่ทำให้ผู้ที่ติดบุหรี่นั้นทรมานนั่นเอง ซึ่งนี่นับว่าเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ทำให้สามารถใช้เพื่อสุขภาพมนุษย์เพื่อส่วนรวมได้เป็นอย่างดี  ซึ่งกลิ่นของน้ำยานั้นจะสามารถสรรหาได้อย่างหลากหลายและแน่นอนว่าจะไม่ทำร้ายหรือรบกวนคนที่อยู่ใกล้ตัวอย่างแน่นอน พร้อมกันนั้นยังสามารถทำให้ทุกท่านมีรอยยิ้มที่สวยงามเพราะจะไม่ทิ้งคราบใด ๆ ติดที่เหงือกหรือฟันของคุณแบบชัวร์ ๆ นี่คือที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบในแบรนด์ที่ถูกสร้างมาเพิ่มมวลมนุษยชาติอย่างแท้จริงเราคือ Kardinal Stick ของคุณ