ks artisan 5000 คำ พอตแบรนด์ดัง Kardinal Stick เปิดตัวซีรีย์ใหม่ไฉไลความสนุกมากกว่าที่เคย ประหยัดกว่าเดิม พร้อมให้อิสระสิงค์อมควันได้สูงสุด กับทุกรูปแบบการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น ทางแบรนด์จัดไซส์ใหญ่เบิ้มด้วยปริมาณที่จุใจกว่าเดิม 5000 puff มาในรูปแบบของพอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีระบบการใช้งานง่าย

ไม่ต้องตั้งค่าใดๆ แม้มือใหม่ก็ลองเปิดฟิลสูบได้ตามใจ ใช้งานหมดทิ้งได้ทันที ไม่มีให้เติมน้ำยาหรือเปลี่ยนหัว กับความคุ้มค่าคุ้มราคา พอต ks มาในรูปแบบพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ที่สูบสูงสุดได้ถึง 5000 คำ แถมราคายังย่อมเยา จนคิดว่าขายเอาสังคมกันซะอีก!

พอตใช้แล้วทิ้งดียังไง ทำไมถึงได้รับความนิยมสูง เหล่าสิงค์อมควันต้องหามาลอง

ปัจจุบันบุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตไฟฟ้า ค่อนข้างมีความหลากหลาย ในประเภทการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป โดยที่ผู้ผลิตต้องการพัฒนา และออกแบบโปรดักส์สินค้าให้มีความหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของเหล่าคอสูบได้สูงสุด ดั่งที่ใครหลายคนจะเห็นได้เลยว่า บุหรี่ไฟฟ้าในตอนนี้มีหลากหลายรูปแบบให้เลือก

ซึ่งหนึ่งในประเภทที่ได้รับความนิยมก็คงหนีไม่พ้น บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง หรือพอตใช้แล้วทิ้ง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวท๊อปของหลายๆ แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าเลยก็ว่าได้ ด้วยส่วนหนึ่ง มันเป็นพอตประเภทที่ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องตั้งค่าการใช้ใดๆ เปิดสูบได้ทันที แถมราคาประหยัดเริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น

ยิ่งแบรนด์ที่มีชื่อเสียง และเป็นที่ถูกกล่าวถึงพอตใช้แล้วทิ้งคุณภาพคับแก้ว ชื่อเสียงคับจอ ครองแพลตฟอร์มออนไลน์ ก็ต้องเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ks artisan อีกหนึ่งซีรีย์ใหม่ล่าสุด ที่ลงจอมาให้เหล่าสายสูบได้เข้ามาลองของกันแล้ว ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งของแบรนด์ พอต ks มีจุดแข็งต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งแบรนด์อื่นๆ คือ ระบบการใช้งานง่ายที่สุด อึดทนแข็งแรง และไม่จำเป็นต้องดูแลรักษาอะไรมากให้วุ่นวาย

แถมยังง่ายที่จะเปลี่ยนใช้ได้เรื่อยๆ เมื่อของเก่าหมด ก็ทิ้งแล้วเปิดของใหม่ได้เลย และที่สำคัญพอตใช้แล้วทิ้งที่มาในราคาหลักร้อย แต่คุณภาพหลักล้าน มันจะไม่ดีได้ยังไง แถมมาในปริมาณจุใจ สูบสูงสุดได้ถึง 5000 คำอีกด้วย  

พอตใช้แล้วทิ้ง ส่งตรงจากแบรนด์ดัง เพิ่มปริมาณสะใจ สูบลากยากได้ถึง 5000 คำ

สำหรับเจ้าตัว ks artisan 5000 คำ คือ พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ตัวล่าสุด ที่กำลังถูกเป็นที่พูดถึงแบบสุดๆ ในตอนนี้ ส่งตรงจากแบรนด์ดังอย่าง Kardinal Stick แน่นอนว่าไม่ทำให้ผิดหวัง ยิ่งใครที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งคุณภาพดี ราคาประหยัด แน่นอนว่าตัวนี้มีข้อดีเพียบไม่ว่าจะเป็น

  • KARDINAL ARTISAN 5000 PUFFS พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีการอัพเกรดฟังก์ชันการใช้งานแบบจัดเต็ม ด้วยการใช้นวัตกรรม meshKoil มาพร้อมกับเส้นใยฝ้ายออร์แกนิก เพิ่มประสบการณ์การสูบคล้ายบุหรี่มวล ส่งกลิ่นและรสชาติที่เข้มข้นสะใจ แม้หยดสุดท้าย
  • พอตใช้แล้วทิ้งที่มีระบบการใช้งานง่าย ไม่ต้องกดปุ่มหรือทำการตั้งค่าใดๆ เพื่อเปิดใช้งาน แต่สามารถเริ่มต้นสูบได้เลยทันที ที่แกะตัวเครื่องออกจากแพ็คเกจ ทั้งยังพกพาสะดวกเพราะเครื่องเล็กกะทัดรัด แต่มีความแข็งแรงทนทาน ด้วยตัวเครื่องที่ทำจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ทั้งยังทนต่อความร้อนได้ดีมากอีกด้วย
  • พอตที่สูบได้สูงสุดถึง 5000 คำ กับปริมาณการใช้งานยาวนานสะใจ แถมราคาไม่แพง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตที่มีความคุ้มค่าที่คุณจับต้องได้ ยิ่งเป็นพอตจากแบรนด์คุณภาพ Kardinal Stick เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแม้น้ำยาหยดสุดท้าย ก็ยังเข้มข้นไม่จืดจางแน่นอน
  • มีหลากหลายกลิ่นและรสชาติให้เลือก โดยรวมเป็นกลิ่นยอดนิยมที่สูบง่าย และเข้าถึงได้กับสายควันทุกกลุ่มอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น กลิ่น Butterscotch Coffee : กลิ่นกาแฟคาราเมล , กลิ่น Vanilla : กลิ่นยาสูบผสมวนิลา , กลิ่น Java : กลิ่นยาสูบถั่ว , กลิ่น Gold : กลิ่นใบยาสูบ แบบสมูท , La Baya : กลิ่นบลูเบอร์รี่และกล้วย , Blueberry Vanilla Custard : กลิ่นวนิลาคัสตาร์ดผสมบลูเบอร์รี่ , Xin : กลิ่นยาสูบพีช , Black : กลิ่นไวท์เบอร์เลย์ เป็นต้น

สรุป

ความคุ้มค่าในราคาประหยัดต้องจัด พอตใช้แล้วทิ้ง ks artisan ซีรีย์ใหม่ล่าสุดที่ถูกออกแบบสร้างสรรค์และพัฒนามาจากแบรนด์ Kardinal Stick การันตีคุณภาพระดับสากล กับความน่าเล่นบนระบบการใช้งานที่เรียบง่าย แต่เข้าถึงได้กับทุกฟิลสูบของเหล่าสิงค์อมควัน บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่พลาดไม่ได้ ทั้งยังได้ใช้งานคุ้มค่าเกินราคาด้วยปริมาณการสูบสูงสุดถึง 5000 คำ ลากยากทั้งวันก็ไม่หมด

เพราะซีรีย์นี้เค้าจัดใหญ่ไฟกระพริบ เพิ่มไซส์ให้จุใจกว่าเดิม เพิ่มเติมคือคุณภาพไม่ลด แม้คุณใช้จนหยดสุดท้ายก็ยังเข้มข้นถึงใจแน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องบอกก่อนว่า การสูบได้สูงสุดถึง 5000 คำ สำหรับผู้ใช้งานแต่ละคนย่อมไม่เท่านั้นแน่นอน จะมากจะน้อยขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละคนร่วมด้วย แต่โดยรวมเมื่อเทียบกับความคุ้มค่าของ puff ที่ได้กับราคาของตัวเครื่องที่มากในหลักร้อย ยังไงก็ยังคุ้มแบบสุดๆ อยู่ดี

ks artisan 5000 คำ