KS lumina ความแตกต่างที่ลงตัว คุ้มค่าสุดต้องได้ลอง

จัดได้ไม่จำกัดในความฟินระดับพระกาฬ กับ KS lumina

พอตไฟฟ้าเจ้าใหญ่ แบรนด์ดังอย่าง Kardinal Stick มีการออกแบบและผลิตพอตไฟฟ้าในรุ่นใหม่ๆ เสมอ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการที่ไม่มีจุดสิ้นสุดของผู้ใช้งาน ที่ปรับเปลี่ยนหมุนเวียนไปตามกาลเวลา โดยสำหรับเดือนพฤศจิกายนปีนี้ ทางผู้ผลิตเองได้ออกแบบ และผลิต พอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ ล่าสุด ในชื่อของ KS lumina พอตไฟฟ้าน้องใหม่ภายใต้การผลิตและการดูแลของแบรนด์ KS ซึ่งมีจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นการทำงานของตัวพอต และหัวน้ำยาพอตที่ไม่เหมือนกับพอตไฟฟ้าทุกรุ่นของ KS ที่ผ่านมา อีกทั้งยังถือเปนรุ่นแรกที่ผลิตหัวน้ำยาพอตแบบใส สามารถมองเห็นน้ำยาพอตด้านในได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีขนาดบรรจุที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น จนอาจเรียกได้ว่าเป็นหัวน้ำยาพอตที่มีขนาดสำหรับจุน้ำยาได้มากที่สุดอีกด้วย เพราะสำหรับหัวพอต lumina pod นั้นมีขนาดถึง 2.5 มิลลิลิตร จึงสามารถสูบได้สูงตั้งแต่ 450-600 คำ ต่อน้ำยาหนึ่งหัวพอตด้วย (แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบใช้งานของแต่ละบุคคลด้วยเช่นกัน)

KS lumina เพอร์เฟคทุกมุม สวยจับจิต ราคาจับใจ

สำหรับพอต lumina นั้น ต้องยกให้เลยว่า แทบจะไร้ที่ติ เพราะไม่ว่าจะเป็นตัวพอต (ตัวเครื่อง) หรือ หัวน้ำยาพอตเอง ก็มีความโดดเด่น แต่ลงตัวทั้งสอง จนเรื่องได้ว่า เป็นพอตที่อยู่ในระดับดีเยี่ยมอย่างมาก เริ่มต้นจากตัวพอต ตัวเครื่องนั้น มีขนาดสุทธิที่ 110 x 20 x 10 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวพอตเพียง 27 กรัม ตัวดีไซน์นั้นหรูหรา สวยงามเหนือระดับ และยังมีราคาที่สามารถจับต้องไม่ได้ ไม่แพงอย่างที่คิด ตัวพอตด้านข้างได้เพิ่มฟังก์ชั่นการแจ้งเตือนของระบบสัญญาณไฟ ที่เป็นสีสันสวยงาม โดยจะมีสัญญาณไฟวิ่งไล่สีกัน เป็นสีแดง สีเขียว สีเหลืองสลับกับไปเมื่อสูบใช้งาน บางครั้งจะเป็นสัญญาณไฟสีขาวหรือฟ้าด้วยได้เช่นกัน หากเมื่อจะเริ่มต้นใช้งาน เมื่อเสียบหัวน้ำยาพอตลงไปแล้วดูดติดกับตัวพอต จะเกิดสัญญาณไฟสว่างเป็นสีขาวขึ้น พร้อมกับมีระบบสั่นแจ้งเตือนผู้ใช้งานด้วยพร้อมๆ กัน ทั้งนี้ หากแบตเตอรี่ของตัวพอตนั้นใกล้หมด ตัวสัญญาณไฟแจ้งเตือนที่ด้านข้างก็จะขึ้นเป็นสีแดง เพื่อเตือนให้ผู้ใช้งานได้ทราบว่า ควรชาร์จแบตเตอรี่ตัวพอตก่อนที่แบตจะหมดได้แล้วเช่นกันด้วย ในส่วนของความจุแบตเตอรี่มีสูงถึง 450 mAh ซึ่งเท่ากับพอตไฟฟ้ารุ่นพี่อย่าง KS kurve ทั้งรุ่นแรก และรุ่นสอง และสายชาร์จยังคงเป็นสายแบบ USB Type C ที่สำคัญ ในส่วนการทำงานของตัวพอตนั้น ยังมีระบบออโต้ล็อค ที่มีเฉพาะสำหรับ kurve 2 แต่ในรุ่น lumina นั้น ทางผู้ผลิตเองก็ได้ใส่ระบบนี้มาด้วย เปรียบเสมือนระบบเซฟตี้ให้กับผู้ใช้งานได้อีกระดับหนึ่ง คือ เมื่อไม่ได้ใช้งานนานเกินกว่า 10-15 นาที ตัวพอตจะทำการล็อคเครื่องอัตโนมัติ ไม่ให้สามารถสูบใช้งานได้ เพื่อเป็นการป้องกันตัวพตอทำงานเอง ซึ่งเป็นปัญหาที่มักจะพบได้บ่อยใน kurve1 และเมื่อหากต้องการใช้งาน ก็สามารถทำการปลดล็อคได้เองง่ายๆ ด้วยวิธีใช้นิ้วแตะที่ก้นพอต (หรือบริเวณรูชาร์จตัวพอต) ถี่ๆ ประมาณ 5-6 ครั้ง ก็จะสามารถปลดล็อคตัวพอต และสูบต่อเนื่องได้อย่างไม่มีปัญหาอีกด้วย

Lumina pod หรือหัว น้ำยาพอต lumina ก็มีจุดเด่นที่สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น แน่นอนว่า ตั้งแต่หัวน้ำยาที่เป็นแบบหัวใส สามารถมองเห็นน้ำยาภายในหัวพอตได้อย่างชัดเจน ถือเป็นครั้งแรกของพอตไฟฟ้าในแบรนด์ KS อีกด้วย อีกทั้งขนาดบรรจุของหัวน้ำยาพอตยังมีเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม โดยสำหรับหัวน้ำยาพอต lumina นั้น มีขนาดถึง 2.5 มิลลิลิตร สามารถสูบได้สูงตั้งแต่ 450-600 คำ (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบใช้งานของแต่ละบุคคล) หัวน้ำยาพอตยังมีฟังก์ชั่นที่พิเศษยิ่งกว่าเคย เพราะหัวน้ำยา lumina pod นั้น สามาถนำไปใช้งานกับตัวพอตไฟฟ้าแบรนด์อื่นได้ เช่น Relx Infinity , Relx Infinity Plus+ , Relx Phantom , Relx lite , Infy , Jues , Marbo เป็นต้น เพราะด้วยมีเทคโนโลยีขั้วแม่เหล็กเดียวกัน จึงสามารถรองรับกับการสูบใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหา และยังสามารถสูบใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพดังเดิมด้วย โดยทั้งนี้ไม่เว้นแม้แต่ตัวพอต หรือตัวเครื่องของ Lumina เองก็สามารถนำหัวน้ำยาพอตจากแบรนด์อื่นใช้งานร่วมกันด้วยได้ เช่น หัวน้ำยาพอตแบรนด์ Relx , infy , Marbo , Jues , Seven , Seoul , Tiktok หรือ Pop up ก็ได้เช่นกันด้วย ส่วนฟีลสูบของหัว lumina pod นั้น ต้องยอมรับก่อนเลยว่า ด้วยสไตล์ความเป็น KS จึงทำให้คงเอกลักษณ์เดิม คือ กลิ่นและรสชาติหอมชัด เข้มข้น ไม่เจือจางตลอดการใช้งาน และในรุ่น lumina นี้ ยังออกความหวานมากกว่ารุ่นอื่น หากเป็นสายหวานต้องปลื้มแน่นอน

โปรโมชั่นสุดคุ้ม จัดเต็มได้กับ KS lumina คุ้มจัด ประหยัดจริง

ทางตัวแทนผู้จัดจำหน่ายได้มีการจัดโปรโมชั่นเป็นการคืนกำไรให้กับผู้ใช้งาน ที่ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานใหม่ อยากทดลอง lumina หรือจะเป็นผู้ใช้งานเดิม ที่อาจต้องการน้ำยาพอตกลิ่นใหม่ และเพิ่มสีสันความสนุกในการใช้งานให้มากยิ่งขึ้น โดยโปรโมชั่น คืนกำไรนี้ เมื่อซื้อตัวพอต KS lumina 1 เครื่องในราคา 790 บาท แถมฟรี หัวน้ำยาพอต lumina pod ทันที 2 หัว ฟรี! (สามารถเลือกสีตัวพอต และกลิ่นน้ำยาพอตได้ตามความชื่นชอบ) และหากยอดซื้อครบ 990 บาทขึ้นไป เมื่อเลือกจัดส่งด้วยขนส่งเอกชน แบบจัดส่งพัสดุ จะได้ส่งฟรีทุกรายการ ทั้งนี้โปรโมชั่นยังไม่มีจำกัดระยะเวลา สามารถซื้อได้ไม่จำกัดชุด จนกว่าสินค้าจะหมดอีกด้วย ติดต่อสอบถามกับทางตัวแทนผู้จัดจำหน่ายได้ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ ตลอด 24 ชั่วโมง

KS lumina ความแตกต่างที่ลงตัว คุ้มค่าสุดต้องได้ลอง