KS lumina แจ๋วตัวจริง คุ้มกว่า คุณภาพเกินตัว

KS lumina สะกดทุกสายตา สวยเตะตาทุกมุมมอง

สำหรับพอตไฟฟ้าแบรนด์ Kardinal Stick ถือเป็นแบรนด์ผู้ผลิตพอตไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก ที่มีผู้คนใช้งานทั่วโลก ปัจจุบันมีออกจำหน่ายไปมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ฐานการผลิต หรือบริษัทแม่อยู่ที่ประเทศมาเลเซีย แต่ทั้งนี้ยังมีโรงงานการผลิตที่ประเทศจีนด้วยเช่นกัน ได้มีการออกแบบและผลิตพอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด มาในชื่อรุ่นของ KS lumina ที่เป็น พอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ มีความโดดเด่น สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น ทั้งนี้ หัวน้ำยาพอตของ Lumina เอง ยังมีฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย สามารถรองรับกับพอตไฟฟ้าแบรนด์อื่นๆ ที่มีเทคโนโลยีการรองรับที่เหมือนกัน และยังมีขนาดบรรจุน้ำยาเพิ่มขึ้น เพิ่มปริมาณการสูบใช้งานได้มากยิ่งขึ้น แต่กลับเป็น พอตไฟฟ้าราคาประหยัด และคุ้มค่ามากกว่าเดิม ในราคาที่ถูกกว่า คุณภาพยังคงอัดแน่น ตามสไตล์ของ KS ดังเดิม ไม่มีเปลี่ยนแปลง หัวน้ำยาเป็นหัวใส ที่สามารถมองเห็นน้ำยาพอตภายในได้อย่างชัดเจน ทำให้สามารถเช็ค หรือตรวจสอบได้ในทันที ว่าหัวน้ำยาพอตนั้น มีปัญหาด้วยหรือไม่นั่นเอง

KS lumina พอตไฟฟ้า จัดเต็มคุณภาพ ราคาโดนใจ

พอตไฟฟ้าแบรนด์ KS นั้น แค่เพียงชื่อก็การันตีคุณภาพ เพราะมีการรับประกันสินค้าที่เหนือใคร และไม่เคยมีแบรนด์ผู้ผลิตพอตไฟฟ้ารายใด กล้าทำมาก่อน ไม่เพียงแต่พอตไฟฟ้าในรุ่น KS kurve ที่กล้ารับประกันตัวพอต (ตัวเครื่อง) ตลอดอายุการใช้งานเพียงเท่านั้น สำหรับในรุ่นของ lumina เอง ก็มีการรับประกันตัวพอตตลอดอายุการใช้งานเช่นกัน (ทั้งนี้ รายละเอียด เงื่อนไขการรับประกันสินค้านั้น จะเหมือนกับ Kurve ทุกประการ คือ เว้นในกรณีเครื่องสูญหาย , ไฟไหม้ หรือทำตัวเครื่องตกน้ำ และ ในกรณีของการที่ตัวเครื่องโดนรถเหยียบด้วยเช่นกัน) และหัวน้ำยาพอตก็มีการรับประกันทั้งในกรณีของน้ำยาพอตรั่วซึม หรือ เหม็นไหม้ด้วย แต่ทั้งนี้ต้องมีน้ำยาพอตเหลือคงค้างในหัวน้ำยาพอตไม่น้อยไปกว่า 70% จึงจะสามารถทำการยื่นเคลมของหัวน้ำยาพอตใหม่ได้

รายละเอียดของตัวพอต lumina นั้น มีขนาดสุทธิ 112.5*20.5*12 มิลลิเมตร มีน้ำหนักตัวพอตประมาณ 27 กรัม สีสันของตัวพอตเป็นเมทาลิคกึ่งพาสเทล มีความเปล่งประกายระยิบระยับ แม้ในยามค่ำคืน ความพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ lumina แบบสามารถสังเกตได้ชัด คือ ขอบด้านข้างของตัวพอตนั้น จะเป็นบริเวณที่แสดงถึงสัญญาณไฟของตัวพอต ในสถานะการทำงานที่แตกต่างกัน โดยหากในระหว่างที่สูบใช้งาน จะมีสัญญาณไฟวิ่งขึ้นในบริเวณนี้ เป็นสีสันสวยงามอย่างสีแดง เหลือง เขียว ติดกัน หรืออาจเป็นไฟสีฟ้า หรือขาวก็ได้เช่นกัน แต่หากแบตเตอรี่ของตัวพอตใกล้หมด เมื่อสูบใช้งานจะมีสัญญาณไฟสีแดงขึ้น หรือเมื่อเสียบหัวน้ำยาพอตเข้าติดกับตัวพอต ก็จะมีสัญญาณไฟสีขาวขึ้น เป็นการแสดงถึง สถานะที่พร้อมใช้งานได้เช่นกัน ในส่วนของความจุของแบตเตอรี่ตัวพอตนั้นมีสูงถึง 450 mAh มาพร้อมกับระบบ Super Fast Charger ที่จะใช้เวลาในการชาร์จประมาณ 20 นาทีก็เพียงพอต่อการใช้งาน แบตเตอรี่เต็ม 100% ที่สำคัญ ยังผนวกเอาฟังก์ชั่นพิเศษจากทาง KS kurve 2 คือ ระบบออโต้ล็อค หมายถึงเมื่อไม่ได้สูบใช้งาน ตัวพอตจะมีการล็อคออโต้ งดการใช้งานโดยอัตโนมัติ และหากต้องการปลดล็อค เพื่อสูบใช้งานต่อ ก็แค่เพียงแตะเบาๆ ที่บริเวณก้นตัวพอตถี่ๆ 5-6 ครั้ง เรียกได้ว่าเป็นระบบเซฟตี้สำหรับพอต KS ที่หากเป็น พอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ ต้องมีฟังก์ชั่นนี้ด้วยอย่างแน่นอน สายชาร์จตัวพอตยังเป็นสายชาร์จแบบ USB Type C ที่สามารถชาร์จได้กับตัวพอตไฟฟ้าทุกรุ่น และยังรองรับกับกระแสไฟฟ้าได้ดีที่สุด สำหรับตัวพอต lumina ปัจจุบันมีทั้งหมด 5 สี ได้แก่ Champagne Gold (สีทอง),  Coral Red (สีชมพู), Moss Green (สีเขียว), Oceanic Blue (สีฟ้า) และ Slate Grey (สีเทา)

หัวน้ำยาพอต Lumina pod มีจุดเด่นตรงที่หัวน้ำยาเป็นหัวใส สามารถมองเห็นน้ำยาภายในได้ชัดเจน ยังมีความโดดเด่นที่ กลิ่นและรสชาติที่เข้มข้นถึงใจ ความหวานหอมเป็นจุดเด่นของ lumina ที่สายหวานต้องปลื้ม เพราะเน้นเรื่องของรสชาติเป็นตัวชูโรง ทั้งนี้ ยังพิเศษกว่าด้วยการปรับเพิ่มขนาดบรรจุของหัวน้ำยาพอตเป็น 2.5 มิลลิตร ทำให้มีปริมาณคำสูบใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้น เฉลี่ย 450-550 คำ (ขึ้นอยู่กับการใช้งาน หรือพฤติกรรมการสูบของแต่ละบุคคล) หัวน้ำยาพอต lumina เอง ยังสามารถนำไปใช้งานกับตัวพอตไฟฟ้าแบรนด์อื่นได้ เพราะด้วยมีเทคโนโลยีที่รองรับในมาตรฐานเดียวกัน เช่น Relx infinity , Relx Infinity 2 , Relx Infinity Plus , Relx Phantom , Relx lite , Jues , Marbo , Infy , Seven เป็นต้น ทั้งหมดยังคงใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ กลิ่นและรสชาติชัดเจนดังเดิมไม่มีเปลี่ยน หัวน้ำยามีนิโคตินเป็นส่วนประกอบที่ 3-5% แล้วแต่โทนกลิ่นน้ำยา ที่มีทั้งโทนกลิ่นร้อน และโทนกลิ่นเย็น มีมากถึง 27 กลิ่นอีกด้วย สามารถเลือกสูบใช้งานได้ตามความชื่นชอบ

ราคาประหยัด คุ้มกว่า ดีกว่ากับ KS lumina

อย่างไรก็ตาม แม้คุณภาพจะอัดแน่น แถมยังมีการรับประกันแบบล้นๆ แต่ราคาสามารถเข้าถึงได้กับผู้คนมากกว่า เพราะตัวพอตยังมีราคาเพียง 790 บาท อีกทั้งหัวน้ำยา ยังมีราคาเพียงหัวละ 100 บาทเท่านั้น ยิ่งหากมีการจัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้กับผู้ใช้งานด้วยแล้ว ยังได้รับกันแบบเกินคุ้ม สุดคุ้ม ซึ่งปัจจุบันโปรโมชั่นของ KS lumina คือ เมื่อซื้อตัวพอต lumina 1 เครื่องแถมฟรีน้ำยาพอต 2 หัว (สามารถเลือกสีของตัวพอต และกลิ่นรสชาติหัวน้ำยาพอตได้) ทั้งนี้สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดต่างๆ จากทางตัวแทนผู้จัดจำหน่ายได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

KS lumina แจ๋วตัวจริง คุ้มกว่า คุณภาพเกินตัว