Kardinal Stick

Kardinal Stick เปิดตัวแบบสุดร้อนแรงกันเลยกับ Ks Lumina ที่จะทำให้เหล่าผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะต้องร้องว้าวแบบดังๆ กับไอเท็มที่มีดีไซน์เลิศหรูยกระดับให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสกับความเป็น International ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีมากกว่าเดิม โดยแน่นอนว่าเป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่มีการนำเสนอสินค้าเกรดพรีเมียมในราคาเพียงแค่หลักร้อย และแน่นอนว่าไม่เกินหลักพันอย่างแน่นอน ซึ่งคุณกำลังจะได้พบกับนวัตกรรมชิ้นโบแดงและเป็นผลงานการออกแบบดีไซน์ที่มาแบบเลิศหรูดูอลังการ พร้อมกันนั้นยังเข้ากับยุคทีมสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งต้องบอกให้ทุกคนประทับใจไว้ก่อนเลยว่าสำหรับไอเท็มนี้นอกจากจะมาพร้อมความหรูหราแล้วทางเรายังมีการนำเสนอกลิ่นความหอมในรูปแบบธรรมชาติที่ดีมากที่สุดอันหลากหลายที่เป็นเอกลักษณ์และความเย็นชื่นใจเฉพาะตัวที่จะเป็นแสงสว่างให้กับการใช้งานในปี 2023 และ 2024 ในอนาคตอันใกล้ เราคือหนึ่งในความอลังการงานสร้าง ซึ่งจะทำให้คุณประทับใจในโทนสีอันหลากหลายไม่ว่าจะเป็นไอเทมสีฟ้า, สีทอง, สีเขียว, สีเทา, สีชมพู ที่เปิดตัวกับราคาอันสุดคุ้ม และแน่นอนว่าประเทศไทยยังได้รับเกียรติในการเป็นหนึ่งในประเทศต้นทางที่มีการนำเสนอ KS ในรุ่น Lumina อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นความอลังการที่ไม่ควรพลาดนั่นเอง

Kardinal Stick ที่สุดแห่งความเลิศทางด้านการสูบไปกับ Ks Lumina

Ks Lumina ที่นับว่าเป็นความสมบูรณ์แบบที่หรูดูเลอเลิศและเป็นไอเทมที่แอบแซ่บอยู่ภายในตัวจนหลายท่านนั้นไม่อาจจะห้ามใจได้อย่างแน่นอน ซึ่งในตอนนี้ต้องบอกเลยว่ากระแสความฮิตของเจ้าตัวผลิตภัณฑ์  Ks Lumina นั้นมาพร้อมกับความร้อนแรงเป็นอย่างมาก ถ้าหากคุณอยากจะรู้ความลับที่เกี่ยวข้องกับความโดดเด่นในไอเท็มนี้ที่นี่มีเฉลยให้คุณรู้กัน 

อัปเดตความแซ่บกับความจุที่หนักแน่นกว่าใคร 

ในตอนนี้ทุกๆ ท่านยังสามารถที่พบกับหนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้าที่มีปริมาณความจุสูงถึง 5000 คำ เรียกได้ว่าสุดสะใจกับคนที่ปรารถนากับความสุดจัดในการเริ่มต้นกับนิโคตินที่มาอยู่ในโหมดหนักแน่นที่สุดจะทำให้คุณไม่ต้องจ่ายเงินเยอะก็สามารถเข้าถึงอารยธรรมแห่งการสูบบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างถึงอกถึงใจไร้กังวล ในนาทีนี้จะเป็นหนึ่งในโลกใบใหม่ที่ทำให้คุณประทับใจทางด้านการสูบนี้กันอย่างแท้จริง เราขอท้าให้คุณลอง 

  • ที่สุดแห่งไอเทมที่ใช้งานง่ายตัวจริง ในกรณีที่ทุกท่านอยากจะเข้ามาสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่นับได้ว่าเป็นประวัติการณ์ในการใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้า ที่ง่ายที่สุด ที่นี่มีพร้อมแล้วที่จะนำเสนอกับบุหรี่ไฟฟ้าในรูปแบบเปลี่ยนหัวที่สามารถเริ่มต้นใช้งานได้อย่างเรียบง่ายไร้กังวล และจะเป็นที่สุดแห่งไอเทมที่ทำให้ทุกคนนั้นหลงเสน่ห์กันอย่างแน่นอน แล้วไม่จำเป็นที่จะต้องเติมน้ำยาหรือมีความรู้ใดๆ ก็สามารถที่จะเริ่มต้นกับการสูบและใช้งานได้อย่างสบายๆ เป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่อยากจะเลิกราจากบุหรี่มวนแล้วเข้าสู่วงการบุหรี่ไฟฟ้าแห่งนี้
  • จัดเต็มกับความระลึกทางด้านเทคโนโลยีที่ไม่เป็นรองใคร สำหรับใครก็ตามที่อยากพบกับไอเทมที่อัดแน่นทางเทคโนโลยีและมีสิ่งดีๆ อยู่รอบตัวคุณอยู่ตลอดเวลาแล้วละก็ สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าในเรื่องนี้ยังเป็นหนึ่งในความลับแห่งโลกอนาคตที่สามารถส่งตรงความสมบูรณ์แบบสู่ผู้ใช้งานชาวไทยทุกๆ คนไม่ว่าคุณเป็นใครก็สามารถที่จะสัมผัสได้กับความเหนือชั้นทางด้านการสูบที่มีการอัปเดต Feeling แห่งการได้รับสัมผัสในนิโคตินที่หอมและฟินได้มากกว่าเดิมหลายเท่าตัว  
  • จัดเต็มกับไอเทมไฮเทคเทคโนโลยีราคาไม่แรงแสดงทุกแบรนด์ในตอนนี้ ทุกท่านยังสามารถที่จะเข้าใกล้กับความสมบูรณ์แบบตั้งแต่วินาทีแรกเป็นต้นไปกับความเพอร์เฟคในตัว Item บุหรี่ไฟฟ้าที่จัดได้ว่าไฮเทคโนโลยีกันเลยทีเดียว และเมื่อมีการเปรียบเทียบนวัตกรรมความสุดล้ำทางการออกแบบเทคโนโลยีภายในสำหรับไอเท็มภายใต้แบรนด์ KS นี้จะเป็นอะไรที่โดดเด่นและราคาถือว่าเบาเป็นอย่างมากเมื่อคุณเข้ามาสัมผัส และแน่นอนว่าคุณจะต้องประทับใจ นี่คือเรื่องจริง 

แนะนำกันเลยกับ Ks Lumina ของขวัญชิ้นโบแดงสำหรับชาวไทย

แล้วตอนนี้บอกเลยว่าถ้าใครยังไม่รู้จัก KS ในรุ่น Lumina เราต้องขอเป็นตัวแทนที่จะนำเสนอความแปลกใหม่และอยากให้ลอง และที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือคุณกำลังจะได้จับจองสินค้าที่จัดว่าเป็นของขวัญจากต้นสังกัดมอบตรงสู่ชาวไทยทุกๆ คนตั้งแต่วินาทีแรกกันเลยทีเดียว กับความต่างที่เหนือชั้นกับสิ่งต่างๆ ดังต่อไปนี้

  • เปิดตัวกับปริมาณความจุน้ำยาที่มากกว่า ร่วมเขย่าความเร้าใจในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่มีใครเหมือนแห่งนี้กับความจุน้ำยาที่มาถึง 2.5 ml และทำให้ทุกคนได้ถูกและใช้งานจริงสูงกว่า 5,000 คำกันเลยด้วย นับว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ท้าให้ลองอย่างแท้จริงไปกับเรา 
  • เปิดตัวกับกลิ่นน้ำยาสุดหอมและนิโคตินที่สูงถึง 3% แบบแน่นๆ เริ่มต้นสัมผัสกันเลยกับความหนักแน่นทางปริมาณของนิโคตินที่ฟินได้แบบ Infinity มีการนำเสนอถึงเทคโนโลยีที่เป็นการกลั่นกรองเอากลิ่นและความสุขุมนุ่มลึกในสไตล์ที่เป็น KS ให้ทุกคนได้สัมผัสกันแบบเน้นๆ เรียกได้ว่าจัดกันแบบหนักๆ และทำให้คุณนั้นต้องหลงรักไปกับเรา 
  • เปิดตัวกับราคาส่งและราคาขายปลีกที่ไม่ธรรมดา Ks ที่มาในรุ่น Lumina ยังเป็นที่สุดแห่งไอเทมเทคโนโลยีขั้นสูง แต่ทั้งนี้ยังได้มีการเปิดให้ซื้อขายและจำหน่ายในราคาปลีกและราคาส่ง ซึ่งจะสามารถพบทั้งแบบยกลัง ซึ่งจะเป็นการเปิดช่องว่างสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการและความคุ้มค่าในการใช้งานของทุกท่านแบบไม่ต้องรอ