ks artisan 5000 puff พอตใช้แล้วทิ้งสายยาสูบ เพิ่มมูดในการสูบ ลากยากได้สูงสุดถึง 5000 คำ

ใครไม่สูบ..ยาสูบ เปิดตัวพอตใช้แล้วทิ้ง สำหรับสายยาสูบโดยเฉพาะ ks artisan 5000 puff จากค่ายน้องใหม่อย่าง Kardinal มาประเดิมพอตใช้แล้วทิ้ง ที่มาในรูปของกลิ่นยาสูบ และมีการผสมผสานไปกับกลิ่นขนมหวานหลากหลายแบบ สร้างแรงบันดาลใจ จนเกิดเป็นสีสันใหม่ๆ ไปกับรสชาติและความสนุกในการสูบที่มากกว่าเดิม ทำให้เห็นถึงความตั้งใจของแบรนด์ ที่ต้องการแบ่งปันการค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ และค้นพบรสชาติและกลิ่นบนตัวพอต ที่มีความขลัง รวมถึงแฝงไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหล

มอบฟิวสูบที่คล้ายกับการสูบบุหรี่มวล ผ่านกลิ่นและรสชาติที่มีความเข้มข้นสูง เกิดเป็นคำนิยามของพอตใช้แล้วทิ้งซีรีย์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Kardinal นั่นเอง ทั้งตัวเครื่องที่ทำมาจากวัสดุพรีเมี่ยม มีความแข็งแรงทนทาน ขนาดเล็กกะทัดรัด พาพาง่าย รูปทรงคล้านแท่งปากกา ปากสูบเข้ารูปชัดเจน แถมยังมีกลิ่นให้เล่นกันถึง 7 กลิ่น 7 สไตล์ในแบบที่เป็นคุณ

พอตใช้แล้วทิ้ง KARDINAL ARTISAN ราคาถูก สายยาสูบต้องเลิฟ!

สำหรับ ks artisan 5000 คำ เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นใหม่ล่าสุด ของทางค่าย Kardinal (Ks Pod) ตัวแม่สาวก Ks ไม่ต้องคิด ของมาใหม่นี่พุ่งได้พุ่ง อย่างซีรีย์ล่าสุดที่ถูกพัฒนามาจาก Ks Quik 5000 Puff เปิดตัวมาเพื่อเหล่าสายยาสูบ บุหรี่มวลโดยเฉพาะ เพราะเป็นซีรีย์ที่ผลิตออกมา เพื่อใช้เป็นสินค้าทดแทนบุหรี่มวลนั่นเอง ยิ่งใครที่กำลังอยากเลิกบุหรี่ซอง แล้วมองหาพอตสักตัวมาแก้ขัด ให้ฟิวสูบคล้ายคลึงใช้ทดแทนกันได้ ต้องตัวนี้เท่านั้น

รวมถึงยังมีรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ให้เลือกมากถึง 7 กลิ่น ตัวเครื่องบรรจุปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ 10 ml สูบได้สูงสุดถึง 5000 คำ ซึ่งทุกกลิ่นจะมีการผสมผสานกับกลิ่นของยาสูบร่วมด้วย ให้ฟิวสูบแน่น เข้มข้น และชัดเจนทุกกลิ่นแน่นอน แต่ไม่ต้องกังวลว่ามันแน่นแล้วจะแทงคอ ตัวนี้ไม่มีแทง ถ้าใครที่เล่นตัว Ks Quik 5000 Puff มาก่อนพอจะเข้าใจได้ เพราะเรื่องเทคโนโลยีรวมถึงดีไซน์ ยังคงเหมืนรุ่น Quik 5000 Puff เกือบทั้งหมด

ทั้ง 2 ซีรีย์ ks artisan 5000 คำS VS KS QUIK 5000 PUFFS ต่างกันยังไง

คอสูบหลายๆ คนที่เคยใช้งานพอตรุ่นแรกอย่าง Ks Quik 5000 Puffs หรือสายสูบหน้าใหม่อาจจะสงสัยกัน แล้วทั้ง 2 ซีรีย์นี้มันมีความต่างกันยังไง ต้องบอกแบบนี้ว่า ทั้ง 2 ซีรีย์นี้แทบจะไม่มีความต่างกันเลย ในแง่ของรูปทรงดีไซน์ และระบบการใช้งานโดยรวม แต่สิ่งหนึ่งที่มีข้อแตกต่างกันอย่างชัดเจน ก็คือ เรื่องกลิ่นและรสชาติ สำหรับซีรีย์ Ks Quik 5000 Puffs รุ่นแรก ผู้ผลิตเน้นกลิ่นที่ให้ความเย็น ความสดชื่นเป็นหลัก

แต่พอมาซีรีย์ล่าสุดอย่างตัว ks artisan 5000 คำ เกิดการผสมผสานกลิ่นใหม่ออกมา ด้วยการเพิ่มกลิ่นของขนมหวาน เพื่อให้รสชาติ และรสสัมผัสมีความหอมหวานมากขึ้น และไม่มีความเย็น สำหรับคนสูบที่เลือกรูปแบบการใช้งาน ให้เน้นความชอบของกลิ่น และรสชาติที่ต้องการเป็นหลัก

ks artisan 5000 คำ มีกลิ่นอะไรบ้าง?

สำหรับกลิ่นส่วนใหญ่ของ พอตใช้แล้วทิ้ง ks artisan 5000 puff คือ เน้นไปที่กลิ่นขนมผสมยาสูบเป็นหลัก สายหวานต้องจัดแล้วหนึ่ง เพิ่มความน่าหม่ำแต่ตัดเลี่ยนด้วยกลิ่นยาสูบเข้มข้น ดูเข้ากันแบบสุดๆ แถมเป็นกลิ่นที่ทำให้ไม่ฉุนจนเกินไป แต่ช่วยเพิ่มฟิลความน่ารักน่ากินในการสูบพอตมากขึ้น โดยซีรีย์นี้มีกลิ่นมาให้เลือกกันถึง 7 กลิ่นที่มีเอกลักษณ์ โดยปริมาณนิโคตินที่ 3% หรือ 30 mg และทุกกลิ่นไม่มีความเย็น สายไม่ชอบเย็นดูดทีมันจี๊ดขึ้นหัว ต้องลองตัวนี้

  • Blueberry Vanilla Custard กลิ่นบลูเบอร์รี่ วนิลา คัสตาร์ด รับความหอมหวานของวนิลาคัสตาร์ด ตัดหวานอมเปรี๊ยวปลายๆ ด้วยกลิ่นบลูเบอร์รี่
  • Xin กลิ่นยาสูบพีช ผสมผสานกันอย่างลงตัว ด้วยกลิ่นผลไม้พีช ที่มีความหอมเฉพาะตัว ผสมกลิ่นยาสูบเข้มข้น ให้ความฟินอีกเท่าตัว เพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน
  • La Baya กลิ่นยาสูบบลูเบอร์รี่ กล้วย ให้รสชาติหวานพอดี ไม่เลี่ยนและไม่มีความเย็น ระหว่างกลิ่นของบลูเบอร์รี่ที่มีรสเปรี๊ยวหวานนิดๆ กับกลิ่นหอมอ่อนของกล้วยสุก เข้ากันอย่างลงตัว เป็นความอ่อนโยนหวานละมุ่นในทุกสัมผัส
  • Vainilla กลิ่นยาสูบวนิลา ให้กลิ่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์สูง ถือเป็นอีกหนึ่งกลิ่นยอดนิยม เป็นความคลาสิกของซิการ์ควันๆ ปนกับวนิลาอุ่นๆ
  • Gold กลิ่นยาสูบพรีเมี่ยม กลิ่นยาสูบสุดคลาสสิก เข้มข้นสะใจ เหมาะกับสายยาสูบ หรือคนที่อยากเลือกบุหรี่มวล และหาพอตกลิ่นน้ำยาแบบคลาสสิกชิคๆ ต้องกลิ่นนี้เลย
  • Java กลิ่นยาสูบกาแฟ กลิ่นที่เหมือนช่วยปลุกคุณในยามเช้า ด้วยกลิ่นยาสูบผสมผสานกับกลิ่นของกาแฟเข้ม แต่ให้ความหอมนุ่มนวลอบอุ่น เหมือนได้ดื่มกาแฟร้อนตอนเช้าๆ
  • Butterscotch Coffee กลิ่นกาแฟบัตเตอร์สก็อต รวมทุกความเข้มข้นของกาแฟ มอคค่า ดาร์ค เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ตัดหวานด้วยวนิลาและคาราเมล กลายเป็นรสสัมผัส ที่มีความหอมหวานมากขึ้นกว่าเดิม

สรุป

พอตใช้แล้วทิ้งซีรีย์ใหม่จาก Ks เอาใจสายยาสูบ หรือคนที่สูบบุหรี่ซองจัดๆ แล้วอยากลองเปลี่ยนมาเล่นพอต หาตัวทดแทนที่ให้ฟิลเหมือน สำหรับซีรีย์นี้ถือว่าตอบโจทย์แบบสุดๆ แถมยังมีกลิ่นมาให้เล่น เพิ่มอรรถรสในการสูบ หลากหลายกลิ่น คุณภาพการใช้งานโดยรวมของตัวเครื่อง ยังคงคอนเซ็ปเหมือนซีรีย์รุ่นก่อนๆ

มาพร้อมราคาเป็นมิตรน่ารักกับกระเป๋าตังค์เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ สูบลากยาวได้สูงสุดถึง 5000 คำ น้ำหนักเบา พกพาง่าย ใช้งานปลอดภัย การันตีด้วยแบรนด์ชั้นนำ ks artisan 5000 คำ อีกหนึ่งตัวจบสำหรับคนอยากเลือกบุหรี่มวล ทั้งราคา รสชาติ คุณสมบัติการใช้งานคุ้มค่า และดีกว่าการสูบบุหรี่มวลแน่นอน

ks artisan 5000 puff
ks artisan 5000 puff